FreeVietNews


Translate this page: English French German Spanish Vietnam
FreeVietNews.com

FreeVietNews feed


Tin Hà Nội - Trong khi đó Thủ tướng Cộng sản Việt Nam là Nguyễn Tấn{nl}Dũng đã tiếp xúc với Liên đoàn Luật sư Việt Nam và đã lên tiếng cảnh{nl}cáo giới luật sư trong nước, sau khi xảy ra một loạt những vụ biến động{nl}chính trị có liên quan đến giới này. Trong tháng qua nhà cầm quyền Cộng{nl}sản Việt Nam đã bắt giữ Luật sư Lê Công Định là Phó chủ nhiệm luật sư{nl}đoàn thành phố Saigon, trong khi một luật sư khác là ông Cù Huy Hà Vũ{nl}đã nộp đơn kiện đích danh Nguyễn Tấn Dũng về việc cho phép Trung cộng{nl}khai thác bauxite tại vùng Tây nguyên. Trong thông báo của Văn phòng{nl}Chính phủ phổ biến ngày hôm nay, Nguyễn Tấn Dũng đã yêu cầu Liên đoàn{nl}Luật sư tăng cường kiểm tra giám sát hoạt động của các Luật sư đoàn địa{nl}phương cũng như các cá nhân.{nl}{nl}
Posted on 01 Jul 2009
horizonline
{nl}

Tin{nl}Rome - Một phái đoàn các vị Giám mục Việt Nam đã yết kiến Đức Giáo{nl}Hoàng Benedict 16 tại Tòa Thánh La Mã, và trong dịp này Đức Giáo Hoàng{nl}Benedict 16 đã tuyên bố ngài muốn Vatican và Việt Nam có thể có quan hệ{nl}hợp tác lành mạnh, cũng như đưa ra những nhận định là Giáo hội Thiên{nl}Chúa giáo không có ý định lật đổ chế độ Cộng sản như Hà Nội lo ngại.{nl}Phát biểu bằng tiếng Pháp trong cuộc gặp với đoàn Giám mục Việt Nam tới{nl}thăm Tòa Thánh hôm thứ bảy, Đức Giáo hoàng tuyên bố sự hợp tác lành{nl}mạnh giữa Giáo Hội và cộng đồng chính trị là có thể thực hiện được.{nl}Ngài nói Giáo hội không tìm bất cứ cách nào để thay thế những người có{nl}trách nhiệm cai trị mà chỉ mong muốn hợp tác và tôn trọng trên tinh{nl}thần đối thoại để có được vai trò chính đáng trong đời sống quốc gia{nl}nhằm phục vụ mọi người.


Posted on 29 Jun 2009
horizonline


Tin{nl}Đồng Tháp - Chỉ riêng tại Đồng Tháp, theo thông báo của Sở Y tế tỉnh,{nl}trong vòng chưa đầy một tháng qua đã có 16 trường hợp ngộ độc rượu{nl}trong đó 10 người đã thiệt mạng, 2 người vẫn đang nằm bệnh viện với{nl}tình trạng hết sức nguy kịch. Dù vậy, nhiều người vẫn thi nhau uống{nl}rượu như không hề có điều gì xảy ra, Sau một thời gian yên ắng, tình{nl}trạng chế biến, buôn bán rượu độc, rượu không rõ nguồn gốc, xuất xứ lại{nl}xuất hiện tràn lan tại các tỉnh thành trong khu vực miền nam Việt Nam.{nl}Hậu quả là chỉ trong vòng chưa đầy một tháng trở lại đây, đã có hàng{nl}chục người tử vong vì uống phải rượu độc. Tại huyện Châu Thành và thị{nl}xã Sa Đéc, nơi liên tục có nhiều người chết do ngộ độc rượu.



Posted on 26 Jun 2009
horizonline
{nl}Tin Thanh Hóa - Khoảng 200 công nhân Trung Cộng võ trang bằng ống nước,{nl}gạch đá đã tấn công một số nhà dân ở khu vực công trường xây dựng nhà{nl}máy xi măng ở khu kinh tế Nghi Sơn, Thanh Hóa. Họ đập phá, đánh nhiều{nl}người gây thương tích được quay video từ cảnh di chuyển cả đoàn người{nl}với gậy sắt và các cuộc phỏng vấn nạn nhân, nhân chứng phổ biến trên{nl}báo chí tại Việt Nam. Sự kiện xảy ra từ tháng 12 năm 2008 nhưng bị dấu{nl}nhẹm, nay mới được đem ra phổ biến cho thấy có những lục đục trong nội{nl}bộ đảng Cộng sản. Mời quý vị xem nguyên văn sự kiện qua sự tường thuật{nl}của chính báo chí trong nước như sau:
{nl}{nl}
{nl}
http://www.youtube.com/watch?v=eGyfd9dnMrU
Posted on 24 Jun 2009
horizonline
 
Tin Hà Nội - Theo dõi những tin tức đặc biệt{nl}từ trong nước liên quan đến  việc bắt giữ Luật sư Lê Công Định, vào{nl}sáng ngày hôm nay nhiều người đã chú ý  khi bộ Công an Cộng sản Việt{nl}Nam triệu tập một buổi họp báo đặc biệt và đưa vị  luật sư trẻ này ra{nl}trình diện báo chí, rồi buộc ông phải đọc lời thú tội đã viết  sẵn,{nl}trong đó nhận những tội danh đã bị Công an Cộng sản Việt Nam cáo buộc{nl}và  xin nhà nước khoan hồng. Hình ảnh này đã được phổ biến khắp nơi{nl}trong đoạn phim  sau đây (video YouTube).
 
{nl}{nl}
Posted on 19 Jun 2009
horizonline
{nl}

Tin{nl}Hoa Thịnh Đốn - Nữ Dân Biểu Liên Bang Loretta Sanchez hôm qua đã lên{nl}tiếng yêu cầu nhà cầm quyền Cộng sản Việt Nam phải trả tự do cho luật{nl}sư nhân quyền Lê Công Định. Trong một thông cáo báo chí, bà Sanchez nói{nl}việc bắt giữ Luật sư Lê Công Định gần đây của Hà Nội là bằng chứng cụ{nl}thể họ vẫn tiếp tục không tôn trọng các quyền căn bản của mỗi người dân{nl}Việt Nam. Bà nhấn mạnh rằng Hoa Kỳ và cộng đồng quốc tế không thể tiếp{nl}tục im lặng làm ngơ và phải lên tiếng bênh vực cho những người can đảm{nl}như ông Định đã không ngừng ủng hộ cho phong trào dân chủ. Lần này thêm{nl}một lần nữa, Cộng sản Việt Nam đã tiếp tục chứng minh họ không có thiện{nl}chí cải thiện tình trạng đàn áp nhân quyền tại Việt Nam và đây là lý do{nl}bà đã và đang tiếp tục yêu cầu Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ nên bỏ Việt Nam lại{nl}trên danh sách các quốc gia cần quan tâm đặc biệt gọi tắt là CPS.



Posted on 18 Jun 2009
horizonline
{nl}Tin Hà Nội - Trong phóng sự đặc biệt từ Việt Nam hôm nay cho biết một{nl}số đông giáo dân tại giáo xứ Thái Hà đã kéo đến văn phòng ủy ban Nhân{nl}dân quận Đống Đa Hà Nội, sau khi nghe tin linh mục Bề Trên Matthew Vũ{nl}Khởi Phụng cùng các linh mục Dòng Chúa Cứu Thế tại Hà Nội sẽ lên làm{nl}việc với cán bộ quận Đống Đa về vụ tranh chấp khu đất Hồ Ba Giang. Đông{nl}đảo anh chị em giáo dân đã kéo đến văn phòng quận này để biểu tình phản{nl}đối, và đòi nhà cầm quyền Cộng sản Việt Nam phải trả lại khu đất này{nl}cho giáo xứ. Mời quý vị cùng theo dõi những hình ảnh của cuộc biểu tình{nl}sau đây (video 3 phút,{nl}youtube).


Posted on 17 Jun 2009
horizonline
{nl} Dù bị chính quyền bằng nhiều cách dọa dẫm, ngăn chặn, nhưng giáo{nl}dân Sơn La vẫn quyết tâm kêu lên tiếng kêu phẫn uất của mình trước cộng{nl}đồng quốc tế về tình hình tôn giáo ở Sơn La. Ở đó họ đang bị nhà cầm{nl}quyền cướp đi của mình những quyền lợi tối thiểu, cơ bản của con người{nl}là Quyền tự do tôn giáo. Sự cướp đoạt này được tiến hành bằng nhiều{nl}hình thức, từ đơn giản đến bạo tàn, từ cấp thấp nhất là Tổ dân Phố để{nl}UBND Tỉnh, Tỉnh ủy Sơn La.
Posted on 14 Jun 2009
horizonline


Tin{nl}Hà Nội - Báo chí trong nước hôm nay loan tin Công an Cộng sản Việt Nam{nl}đã được lệnh bắt khẩn cấp luật sư Lê Công Định, nguyên Phó Chủ nhiệm{nl}Đoàn luật sư Saigon và tố cáo ông này là có hành vi cấu kết với bọn cầm{nl}đầu phản động nước ngoài chống Nhà nước Cộng sản Việt Nam. Trong cuộc{nl}họp báo chiều ngày hôm nay tại Hà Nội, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục An{nl}ninh Vũ Hải Triều cho hay đã thu được rất nhiều tài liệu, chứng cứ gọi{nl}là âm mưu lật đổ Nhà nước Việt Nam của luật sư Định. Đương sự cho biết{nl}từ năm 2005, luật sư Lê Công Định đã móc nối với ông Nguyễn Sỹ Bình của{nl}đảng Đảng nhân dân hành động tại Mỹ và Đảng dân chủ Việt Nam, và kết{nl}tội Luật sư Định là thành viên chủ chốt trong nhóm này và hoạt động với{nl}mục tiêu lật đổ chế độ Cộng sản tại Việt Nam bằng phương thức lập hai{nl}đảng đối lập có tên Đảng lao động và Đảng xã hội để tập hợp lực lượng,{nl}đánh từ ngoài vào trong để gây rối loạn lớn ở Việt Nam.

Posted on 14 Jun 2009
horizonline
{nl}{nl}{nl}{nl}{nl}

{nl}{nl}Tin{nl}Saigon - Những ngày gần đây các khối mây mỏng bao phủ một số nơi vào{nl}buổi sáng sớm và chiều tối tại Saigon, khiến nhiều người bất ngờ vì{nl}thời tiết trong ngày đang nóng bức. Mấy hôm nay thời tiết xấu, chuyển{nl}mưa, đặc biệt ban đêm nhiệt độ giảm nhanh, độ ẩm tăng cao nên sáng sớm{nl}xuất hiện màn sương mỏng, giữ lại bụi và chất bẩn, nhiều chất độc hại{nl}khác nên ảnh hưởng trực tiếp đến hệ thống hô hấp của mọi người.{nl}

{nl}

Posted on 13 Jun 2009
horizonline
{nl}


Tin Hà Nội - Một tin mới làm chấn động người Việt trong nước, khi một luật sư ngay tại Hà Nội là ông Cù Huy Hà Vũ hôm nay cho biết vừa nộp đơn khởi kiện Thủ tướng Cộng sản Việt Nam là Nguyễn Tấn Dũng, vì theo ông này cho rằng Nguyễn Tấn Dũng đã ra một quyết định trái pháp luật khi vẫn cho thực hiện các dự án khai thác bauxite ở Tây Nguyên, bất chấp những lời phản đối của dư luận, đặc biệt là từ phía giới khoa học, trí thức và văn nghệ sĩ. Sau khi nộp đơn kiện, luật sư Cù Huy Hà Vũ đã trả lòi cuộc phỏng vấn của báo chí ngoại quốc, và cho biết dự án bauxite gây hại nhiều hơn là có lợi.



Posted on 12 Jun 2009
horizonline
Tin Saigon - Hôm nay thông tín viên trong nước gởi ra bản tin về việc{nl}người Việt cảm thấy nhục nhã sau khi bộ ngoại giao Trung cộng đã bác bỏ{nl}lời đề nghị kêu nài của Hà Nội về việc cho phép người dân Việt Nam đánh{nl}cá ngay trong vùng biển chủ quyền của mình. Mời quý vị cùng theo dõi{nl}trong phóng sự đặc biệt từ trong nước sau đây
{nl} 
{nl}(video insert)

{nl}{nl}
Posted on 11 Jun 2009
horizonline
{nl}


Tin Hà Nội - Nữ{nl}Luật Sư nhân quyền Lê Thị Công Nhân đang bị chứng bệnh mắt và sự đau{nl}nhức ở trong tù nhưng không được chữa trị. Trong lần thăm con gái mới{nl}đây, bà Trần Thị Lệ cho hay cô bị đau nhức rất nhiều và trên mắt có một{nl}cái mụn. Theo lời bà Lệ, điều này có thể là do tình trạng ăn uống mất{nl}vệ sinh và kham khổ, trứng giun trứng sán đi vào máu rồi luân lưu chạy{nl}lên tới mắt và phát triển rồi nằm trong một cái bọc ở đó. Điều này làm{nl}cho bà lo ngại và đã làm đơn xin họ cho cô Công Nhân được ra bệnh viện{nl}bên ngoài khám và chữa bệnh.

Posted on 07 Jun 2009
horizonline
Tin Long Xuyên -{nl}Dòng Thánh Gia Long Xuyên tại tỉnh An Giang đang bị đập phá, nơi đây{nl}được thành lập từ năm 1931 bởi Đức Cha Valentin Herrgott là Giám mục{nl}Phnom Penh đã cho sáng lập dòng, lúc đầu lấy tên là Dòng Các Tu Huynh{nl}Giảng Viên Giáo Lý Thánh Gia Banam, quen gọi là các Thày Dòng Banam.{nl}Ngay từ năm 1936, các thày dòng đã được gửi đi khắp nơi trong Giáo phận{nl}để mở các thí điểm truyền giáo và dạy giáo lý. Trong suốt thời gian gần{nl}40 năm trên đất Chùa Tháp, Dòng Thánh Gia đã cung cấp cho Giáo Hội Cam{nl}Bốt và Việt Nam hàng trăm tu sĩ tích cực góp phần đắc lực với các Linh{nl}mục Thừa sai trong việc giảng đạo. Năm 1970 Dòng được Tòa Thánh cho{nl}phép chính thức sát nhập vào Giáo Phận Long Xuyên.
...
{nl}{nl}
Posted on 06 Jun 2009
horizonline
{nl}

Tin Quảng Nam - Báo chí Việt Nam gần đây đưa tin{nl}một giáo viên dạy văn tại trường Nguyễn Bỉnh Khiêm, tỉnh Quảng Nam,là{nl}thạc sĩ Nguyễn Thị Bích Hạnh, bị cho thôi việc chỉ vì khuyến khích học{nl}sinh sử dụng Internet. Cô Hạnh bị buộc tội tuyên truyền những nội dung{nl}trái với quan điểm của chính sách Nhà Nước, xuyên tạc đường lối của{nl}Đảng,...

Posted on 05 Jun 2009
horizonline

Tin{nl}Hà Nội - Vấn đề chính quyếnc công ty Trung cộng đưa nhân công sang làm{nl}việc tại Việt Nam bất hợp pháp đã trở thành đề tài chú ý của nhiều{nl}người, và hôm qua Cục trưởng cục Việc làm thuộc bộ Lao Động, Thương{nl}binh và Xã hội của Cộng sản Việt Nam thú nhận rằng số lao động ngoại{nl}quốc làm việc tại Việt Nam đến thời điểm này khoảng gần 53,000 người,{nl}tuy nhiên có thể đây chưa phải là con số cuối cùng.


{nl}{nl}{nl}
Posted on 03 Jun 2009
horizonline

Tin{nl}Thủ Đức - Trong khi tình hình tranh chấp tại Xí nghiệp 1 tại quận Thủ{nl}Đức Saigon chưa được giải quyết ổn thỏa, thì sáng hôm qua hơn 1000 công{nl}nhân Xí nghiệp 2 thuộc Công ty Thương mại Hải Vinh đã đồng loạt ngừng{nl}việc. Nguồn tin cho biết tranh chấp khởi phát từ chiều ngày 29 tháng 5,{nl}khi công nhân phản ứng việc cắt tiền trợ cấp lương từ 10,000 đồng xuống{nl}còn 5000 đồng một người mỗi ngày, không cho nghỉ phép năm 2008, nữ công{nl}nhân có con dưới 12 tháng tuổi không được nghỉ sớm 1 giờ mỗi ngày.

{nl}{nl}
Posted on 03 Jun 2009
horizonline
{nl}

Tin Hà Nội - Đại công ty Internet Yahoo cho biết họ đang chuẩn bị mở{nl}rộng các hoạt động ở Việt Nam. Tuy nhiên cùng với việc tăng cường hoạt{nl}động ở đây, Yahoo cũng đang cố tránh để không trở thành kẻ đồng lõa với{nl}ý đồ của nhà cầm quyền cộng sản Hà Nội nhằm hạn chế người dân sử dụng{nl}các trang web.

Posted on 31 May 2009
horizonline

VATICAN (28.05.2009) – Người giáo dân được kêu gọi không chỉ đơn thuần để giúp đỡ các linh mục trong việc điều hành giáo xứ, nhưng còn chia sẻ trọn vẹn trách nhiệm xây dựng Giáo Hội. Đức Giáo Hoàng đã nhấn mạnh điều này khi ban huấn từ tại Vương cung thánh đường Thánh Gioan Latêranô. Ngài đã đọc diễn văn khai mạc hội nghị kéo dài 3 ngày - từ ngày 26-05, quy tụ các vị đại diện các thành phần Dân Chúa trong giáo phận Roma, để đánh giá về các công tác mục vụ và thúc đẩy sự tham gia của giáo dân vào đời sống các giáo xứ cũng như giáo phận.

Posted on 30 May 2009
horizonline

{nl}

Tin Hà Nội - Chưa bao giờ sự toàn vẹn của lãnh thổ lại đặt ra cho người Việt nhiều suy nghĩ như hiện nay. Biển Đông trở thành nơi Trung Cộng đòi hỏi chủ quyền và đưa chiến hạm tới diễn võ dương oai, trong nước một số tướng lãnh về hưu lo ngại trước sự xuất hiện của người Hoa tại Tây Nguyên dưới danh nghĩa công nhân xây dựng nhà máy tuyển quặng bauxite. Một số người lo ngại về thế nước, chủ quyền và sự toàn vẹn lãnh thổ của Việt Nam trước tham vọng ngày một rõ hơn của Trung Cộng muốn kiểm soát toàn bộ Biển Đông. Phiên họp của Quốc hội diễn ra một cách bình lặng trong năm ngày đầu, các Bộ trưởng đọc báo cáo, đại biểu Quốc hội lắng nghe và đặt câu hỏi nếu họ thấy cần. Hôm qua phiên họp trở nên sôi nổi hơn nhiều khi các đại biểu tranh luận về kế hoạch khai thác bauxite ở Tây Nguyên của nhà nước.
.

Posted on 30 May 2009
horizonline
Tin{nl}Saigon - Một tờ báo trong nước đã đăng tải bài viết trên mục ý kiến bạn{nl}đọc, để chỉ trích đại sứ Hoa Kỳ là ông Michael Michalak về việc đã gặp{nl}gỡ những nhân vật bất đồng chính kiến trong nước tại một quán cà phê ở{nl}Saigon vào đầu tháng 5 vừa qua. Bài báo viết rằng tác giả đã tình cờ có{nl}mặt tại quán cà phê ở quận Phú Nhuận ngày 6 tháng 5 khi đại sứ Michalak{nl}cùng phái đoàn gặp gỡ nhà bất đồng chính kiến Phương Nam Đỗ Nam Hải

.
{nl}{nl}
Posted on 28 May 2009
horizonline

{nl}

Tin Hoa Thịnh Đốn - Dân biểu Ed Royce và Dân biểu gốc Việt Cao Quang Ánh cho biết sẽ tổ chức một buổi hội thảo về đường lối ngoại giao giữa Hoa Kỳ và Cộng sản Việt Nam vào ngày thứ bảy tuần này từ 1 giờ trưa đến 3 giờ chiều tại tòa thị chính thành phố Buena Park ở tiểu bang California. Trong khi đó tại thủ đô Hoa Thịnh Đốn, hôm qua ủy ban Ngoại giao Hạ Viện đã thông qua dự thảo luật buộc bộ Ngoại giao Hoa Kỳ phải đưa Cộng sản Việt Nam trở lại danh sách những quốc gia đáng quan tâm về vấn đề đàn áp tôn giáo, gọi tắt là CPC.

Posted on 21 May 2009
horizonline

Tin San Jose - Tin từ San Jose cho biết cựu Thủ tướng Việt Nam Cộng Hòa Nguyễn Bá Cẩn đã qua đời vào sáng nay tại thành phố San Jose miền bắc California. Ông Nguyễn Bá Cẩn sinh năm 1930 tại Cần Thơ, Học khóa 1 Sinh viên Sĩ quan Trừ bị Thủ Đức, Khóa 1 Quốc Gia Hành Chánh và bước chân vào chính quyền bằng chức vụ Quận Trưởng Quận Cái Bè, Định Tường, rồi Phó Tỉnh trưởng Định Tường, Phước Tuy và Long An. Sau đó ông ứng cử Dân biểu và trở thành Chủ tịch Hạ Viện ở nhiệm kỳ thứ 2 từ năm 1971 đến năm 1975. Ông cũng trở thành Tổng Bí Thư của Đảng Công Nông từ năm 1969. Đến năm 1975 trước biến cố dồn dập về việc Cộng sản tấn chiếm miền Nam, ông đã được mời làm Thủ tướng vào khoảng đầu tháng 4 năm 1975. Quận Cái Bè, một đơn vị mà vào thời điểm 1958 đang ở trong tình trạng bị Việt cộng lũng đoạn nhưng chỉ trong vòng nửa năm kể từ ngày nhậm chức, ông tân Quận trưởng tuổi vừa 28, đã thực hiện được kế hoạch bình định quận Cái Bè. Sau đó từ trách vụ nhỏ đến trách vụ lớn trong gần 10 năm trời, người thanh niên từng tốt nghiệp thủ khoa Khóa I Học Viện Quốc Gia Hành Chánh, và cùng một lúc được huấn luyện quân sự tại hai quân trường sĩ quan Trừ bị Thủ Đức và Liên quân Đà Lạt, ông Nguyễn Bá Cẩn đã tận dụng khả năng của mình để phục vụ đất nước khi lần lượt giữ những chức vụ Phó Tỉnh trưởng Định Tường, Phước Tuy và sau cùng là Long An trước khi xin nghỉ dài hạn không lương để ứng cử Dân biểu Pháp nhiệm kỳ 1.

Posted on 21 May 2009
horizonline

{nl}

Tin Singapore - Trung Cộng sẽ còn phải có nhiều nỗ lực để giải thích rõ những tuyên bố chủ quyền lãnh thổ của họ trong đó có đòi hỏi quyền lãnh hải ở Biển Đông, theo một nhà nghiên cứu Đông Nam Á là ông Michael Richardson trong bài viết trên báo The Straits Times của Singapore, nói Trung Cộng đang đòi chủ quyền lãnh thổ cả vùng trái tim hàng hải Đông Nam Á. Bản đồ mà Bắc Kinh kèm theo thư xác nhận đòi hỏi chủ quyền của họ gửi cho Liên Hiệp Quốc mới đây cho thấy Trung Cộng muốn làm chủ 80% vùng biển Đông Nam Á. Nhưng câu hỏi mà ông Richardson đặt ra là liệu Trung Cộng có đòi chủ quyền của toàn bộ vùng lãnh hải nằm trong dải chữ U mà họ vẽ trên biển Đông hay không, liệu họ có coi đó là vùng biển của riêng họ và tàu nước ngoài sẽ không được vào hay không. Nhà nghiên cứu Đông Nam Á viết rằng Trung Cộng đòi chủ quyền tới ba triệu cây số vuông lãnh hải trong khi theo cuốn Tư liệu Thế giới của Cơ quan Tình báo Hoa Kỳ xuất bản gần đây nhất, Bắc Kinh chỉ có 270,000 cây số vuông tức íthơn một nửa diện tích lãnh hải của Hoa Kỳ.

Posted on 21 May 2009
horizonline
Tin Hà Nội - Phái đoàn Ủy ban Tự do tôn giáo quốc tế của Mỹ do ông Michael Cromartie, Phó chủ tịch Ủy ban cầm đầu tiếp tục chuyến viếng thăm Việt Nam, và đã gặp Phó Thủ tướng kiêm Ngoại trưởng Cộng sản Việt Nam là Phạm Gia Khiêm cũng như đại diện Ban Tôn giáo của Hà Nội. Sau đó phái đoàn đã muốn gặp một số nhà bất đồng chính kiến kể cả ông Nguyễn Khắc Toàn là nhà báo đại diện cho khối 8406 và một số người khác. Tại thành phố Saigon, phái đoàn dự định sẽ gặp hai hoặc ba nhà bất đồng chính kiến, cũng như muốn xin vào nhà tù Ba Sao Nam Hà, để gặp linh mục đang bị giam cầm là Nguyễn Văn Lý, và luật sư Nguyễn Văn Đài là người hiện đang thọ án 5 năm tù về tội gọi là tuyên truyền chống phá nhà nước.

{nl}{nl}
Posted on 16 May 2009
horizonline
Tin Geneve - Sau khi nghe bản báo cáo về nhân quyền do Cộng sản Việt{nl}Nam trình bày, cũng như nghe những chất vấn của các quốc gia và các tổ{nl}chức phi chính phủ khiến cho đại diện Hà Nội phải bối rối, Hội đồng{nl}nhân quyền Liên Hiệp Quốc hôm qua đã cho phổ biến bản nhận định cuối{nl}cùng về báo cáo kiểm điểm định kỳ về nhân quyền của Việt Nam hiện nay.{nl}Bản nhận định mà nhóm làm việc của Hội đồng đưa ra cho rằng dù Việt Nam{nl}đã đạt được một số tiêu chuẩn về nhân quyền mà hiến chương Liên Hiệp{nl}Quốc quy định, tuy nhiên còn rất nhiều vấn đề khác cần phải cải thiện.{nl}{nl}
Posted on 16 May 2009
horizonline
{nl}Tin Guam - Những tin tức mới đây cho biết Hoa Kỳ đã điều động hai phi{nl}đội máy bay tàng hình stealth fighters thuộc loại tối tân nhất thế giới{nl}đến khu vực Thái Bình Dương, vào lúc đang có những căng thẳng ở biển{nl}Đông. Theo nguồn tin quân sự Hoa Kỳ, Bộ Tư Lệnh Không Quân đã điều động{nl}hai phi đội F-22A Raptors đến khu vực nói trên và dự trù lưu lại đây{nl}khoảng bốn tháng như một sự biểu dương lực lượng.


Posted on 15 May 2009
horizonline
Tin Hà Nội - Phái đoàn Ủy ban Tự do tôn giáo quốc tế Mỹ do ông Michael Cromartie, Phó Chủ tịch Ủy ban dẫn đầu đang đến thăm tại Hà Nội và được Phó Thủ tướng kiêm Ngoại trưởng Phạm Gia Khiêm đón tiếp. Trong buổi họp, phía Cộng sản Việt Nam đã tiếp tục tuyên truyền về vấn đề tự do tín ngưỡng tại Việt Nam, và cho rằng những nhận định của ủy ban tôn giáo quốc tế Mỹ trong thời gian vừa qua bị coi là sai trái vì không chịu theo cái nhìn tổng thể và khách quan truyền thống của Việt Nam, nhưng hứa hẹn là Việt Nam luôn sẵn sàng đối thoại....{nl}{nl}
Posted on 15 May 2009
horizonline
Tin Westminster - Vào cuối tuần vừa qua tại miền Nam California nhóm Thanh Niên Cờ Vàng đã đứng ra tổ chức một đêm thắp nến ủng hộ lời kêu gọi của Hòa thượng Thích Quảng Ðộ về tháng 5 bất tuân dân sự, thu hút đông đảo người tham dự. Thông tín viên SB-TN là Nguyên Huy có mặt và gởi về phóng sự ngắn sau đây (video 3 phút)
Posted on 13 May 2009
horizonline
Tin Hà Nội - Cũng trong dịp này, một linh mục là chánh xứ Ngọ Xá giáo{nl}phận Bắc Ninh đã tiết lộ phái đoàn của ngài khi đến hành hương tại giáo{nl}xứ Thái Hà đã bị nhà cầm quyền sách nhiễu, mời quý vị cùng theo dõi{nl}trong đoạn video từ Thái Hà sau đây:{nl}

(SBTN).
Posted on 12 May 2009
horizonline
Tin Hà Nội - Sau phiên tòa sơ thẩm 8 giáo oan Thái Hà, luật sư Lê Trần{nl}Luật liên tục bị công an thành phố Saigon sách nhiễu. Sau khi đã thành{nl}công trong việc đóng cửa văn phòng luật sư Pháp quyền, người ta tưởng{nl}rằng nhà cầm quyền cộng sản sẽ nhẹ tay với ông và các cộng sự thân tín{nl}của ông, trái lại họ vẫn tiếp tục thẳng tay trấn áp. Suốt 20 ngày qua,{nl}hàng ngày ông phải lên trình diện với cơ quan an ninh thành phố Saigon.


Posted on 12 May 2009
horizonline
Tin đặc biệt của đài SB-TN - Trước những quan tâm của người Việt khắp{nl}nơi trên thế giới về hạn chót nộp hồ sơ thềm lục địa cho ủy ban Liên{nl}Hiệp Quốc về vấn đề lãnh hải và lãnh thổ, ngày hôm qua 6 tháng 5 có tin{nl}nhà cầm quyền Cộng sản Việt Nam đã nộp hồ sơ về thềm lục địa chung với{nl}Mã Lai. Chi tiết về hồ sơ vẫn chưa được phổ biến, nhưng những người{nl}biết chuyện cho hay hồ sơ chỉ nói về thềm lục địa 200 hải lý mà không{nl}đề cập đến giới hạn ngoài 200 hải lý của thềm lục địa, nhất là ở hai{nl}phần đảo Trường Sa và Hoàng Sa đã không được nhắc tới trong hồ sơ này.{nl}Như vậy một số người nhận định rằng có thể Trường Sa coi như đã bị chia{nl}cắt, và Hoàng Sa cũng có thể mất vĩnh viễn hoặc cũng bị chia cắt như{nl}vậy...
...

{nl}{nl}
Posted on 08 May 2009
horizonline
{nl}

Tin Hà Nội - Nguồn tin từ trong nước cho biết dù đã bị ngăn chặn quyết{nl}liệt của công an và cán bộ tỉnh Thái Bình, các giáo dân vẫn nghe theo{nl}lời kêu gọi của Giám mục Nguyễn Văn Sang đã phải hết sức vất vả khi kéo{nl}đến Thái Bình hành hương và bày tỏ sự ủng hộ của họ đối với linh mục{nl}Nguyễn Văn Khải là người đang bị nhà cầm quyền Cộng sản Việt Nam bôi{nl}nhọ và đe dọa bắt giữ. Bản tin cho biết đội kèn nữ Giáo xứ An Lạc thuộc{nl}huyện Vũ Thư đã cùng nhau khởi hành bằng xe máy qua hơn 10 cây số, khi{nl}đến Thành phố Thái Bình mới lên xe hơi khi đã 10 giờ đêm. Xe khởi hành{nl}theo hướng đi vòng qua Hải Hưng để tránh sự ngăn chặn của Công an cảnh{nl}sát, mặc dù đi đường này phải mất thêm 70 cây số đường so với hướng Nam{nl}Định.
Posted on 05 May 2009
horizonline
Tin Hà Nội - Nhà cầm quyền Việt Nam tiếp tục có những biện pháp ngăn{nl}ngừa dịch bệnh cúm, nhất là đối với cúm H1N1 đang hoành hành tại nhiều{nl}nơi trên thế giới. Vào chiều hôm qua Bộ Y Tế Cộng Sản Việt Nam có cuộc{nl}họp về phòng chống dịch cúm trên người. Bộ trưởng y tế ra lệnh kiểm{nl}soát tất cả các hải cảng, phi cảng, và các ngã đường bộ đi qua biên{nl}giới, và đe dọa nếu để người bị bệnh cúm lọt vào trong nước thì sẽ bị{nl}phạt; tuy nhiên bộ này không nói rõ mức phạt như thế nào.{nl}{nl}
Posted on 05 May 2009
horizonline
Tin Saigon - Như tin SB-TN đã loan về việc giáo dân Thái Hà lần đầu{nl}tiên đã thực hiện cuộc biểu tình phản đối một tờ báo đăng tin sai sự{nl}thật khi bôi nhọ người Phát ngôn viên của giáo xứ này là linh mục{nl}Nguyễn Văn Khải, hôm nay thông tín viên SB-TN từ trong nước có tin thêm{nl}về việc này, mời quý vị cùng theo dõi trong bản tin đặc biệt từ Việt{nl}Nam sau đây (video 3 phút).(SBTN) {nl}{nl}{nl}{nl}{nl}{nl} 

Posted on 02 May 2009
horizonline
Tin Hà Nội - Hà Nội hôm qua đã trả tự do cho một dân oan là bà Hồ Thị{nl}Bích Khương, người từng giúp đỡ nhiều dân oan khác và sau đó tham gia{nl}vận động dân chủ, tham gia khối 8406 vừa được trả tự do sau 2 năm tù.{nl}Bà Bích Khương được trả tự do lúc 11 giờ sáng hôm qua, và vài giờ đồng{nl}hồ sau đã về đến nhà tại Nghệ An.{nl}{nl}
Posted on 29 Apr 2009
horizonline
Tin Hà Nội - Trong lúc đang tìm cách đối phó với Trung cộng thì Hà Nội{nl}tiếp tục đàn áp những người trong nước. Hôm qua đồng loạt các đài phát{nl}thanh và truyền hình Hà Nội đã được lệnh bôi nhọ uy tín của linh mục{nl}Nguyễn Văn Khải, giáo xứ Thái Hà, trong khi nhà nước thì liên tục gửi{nl}giấy mời linh mục này lên trụ sở cơ quan an ninh điều tra thuộc Công an{nl}Thành phố Hà Nội để làm việc.{nl}{nl}
Posted on 29 Apr 2009
horizonline
Tin Hà Nội - Trong lúc đang có những tranh chấp giữa Việt Nam và Trung{nl}cộng về những quần đảo trong vùng biển đông, nhật báo Nga Kommersant{nl}cho hay nhà máy đóng tàu Admiralty ở St. Petersburg sẽ thực hiện hợp{nl}đồng cung cấp 6 tàu ngầm hạng Kilo cho Việt Nam.{nl}{nl}
Posted on 29 Apr 2009
horizonline
Tin Bắc Kinh - Ngay lập tức nhà cầm quyền Cộng sản Trung Hoa hôm nay đã{nl}lên tiếng phản đối việc Việt Nam thành lập huyện đảo Hoàng Sa. Phát{nl}ngôn viên bộ Ngoại giao Trung cộng là Khương Du hôm nay tuyên bố việc{nl}bổ nhiệm này là bất hợp pháp và không có giá trị, khi cho biết Bắc Kinh{nl}đã chuyển cho Hà Nội biết về quan điểm của mình trong vấn đề này.{nl}{nl}
Posted on 29 Apr 2009
horizonline
Tin Hà Nội - Báo chí trong nước cho biết ngày hôm qua nhà cầm quyền{nl}Cộng sản Việt Nam đã đưa ra đề nghị trình nhà nước để tiến hành đặt tên{nl}chính thức cho tất cả các hòn đảo ngoài khơi của Việt Nam, để gọi là{nl}tạo điều kiện cho công tác quản lý nhà nước cũng như phát triển kinh tế{nl}biển đảo.

{nl}{nl}
Posted on 29 Apr 2009
horizonline
Tin Luxembourg - Các Ngoại trưởng của khối Liên âu đã họp tại thủ đô{nl}Luxembourg đế bàn thảo về những vấn đề đối ngoại, và một uỷ viên Liên{nl}Âu tại Sri Lanka tuyên bố là các ủy viên Y tế của Liên Âu đang dự trù{nl}gặp các Ngoại trưởng vào chiều nay để đánh giá về hiểm họa của một trận{nl}đại dịch cúm heo phát nguồn từ Mexico.{nl}{nl}
Posted on 29 Apr 2009
horizonline
Tin Atlanta - Chính phủ Hoa Kỳ xác nhận có 40 trường hợp nhiễm dịch cúm{nl}heo tại Hoa Kỳ, với 20 trường hợp mới nhất từ một trường học tại New{nl}York là nơi có những học sinh đã đi nghỉ hè kỳ spring break vừa qua tại{nl}Mexico. Tất cả những người bệnh nay đã bình phục, và bộ Ngoại giao Hoa{nl}Kỳ cũng chính thức kêu gọi người dân Mỹ nếu không cần thiết xin đừng{nl}đến Mexico trong giai đoạn này. Chính quyền Mexico đã ra lệnh đóng cửa{nl}tất cả các trường học trên toàn quốc, trong lúc con số người chết vì{nl}tình nghi nhiễm dịch cúm heo đã tăng lên đến 149 người. Tổng trưởng Y{nl}Tế Mexico là ông Jose Angel Cordova nói chỉ có 20 người là được chính{nl}thức xác nhận tử vong vì dịch cúm heo, và chính phủ đang chờ đợi kết{nl}quả thử nghiệm của những trường hợp còn lại. Ông cho biết có 1995 người{nl}đã bị đưa vào bệnh viện với những triệu chứng của bệnh cúm, kể từ khi{nl}dịch cúm heo đầu tiên được báo cáo vào ngày 13 tháng 4, chính phủ chưa{nl}thể biết chắc được trong số này có bao nhiêu nguời là nhiễm vi khuẩn{nl}dịch cúm heo.{nl}{nl}
Posted on 29 Apr 2009
horizonline
Tin Hoa Thịnh Đốn - Chính phủ Hoa Kỳ đã tuyên bố tình trạng y tế khẩn{nl}cấp sau khi 40 người trong nước đã bị dịch cúm heo, do cùng loại vi{nl}khuẩn ở Mexico đã làm cho trên 100 người chết. Việc bùng phát dịch cúm{nl}heo trở thành mối quan tâm mới của chính phủ Tổng thống Obama trong lúc{nl}phải tập trung khả năng để đối phó với nền kinh tế đang gặp khủng hoảng{nl}chưa từng có trong nhiều thập niên. Bộ Y tế và Nội an tuyên bố sẽ mở{nl}kho tích trữ thuốc Tamiflu và Relenza chống bệnh cúm. Hai bộ này cũng{nl}khuyến cáo chính quyền địa phương các cấp phải theo dõi, ra lệnh đóng{nl}cửa trường học nếu cần, và những ai có triệu chứng mắc bệnh nên ở nhà{nl}để giảm làm lây nhiễm cho người khác.
{nl}{nl}{nl}
Posted on 29 Apr 2009
horizonline
Tin New York - Sau cuộc Hội Thảo Bauxite của giới khoa học Việt Nam{nl}ngày 9 tháng 4 vừa qua, đảng Cộng sản Việt Nam cầm đầu là Nguyễn tấn{nl}Dũng vẫn xem thường các giới khoa học và trí thức Việt Nam. Trong cuộc{nl}hội thảo này, Phó Thủ tướng Cộng sản là Hoàng Trung Hải cho biết là hai{nl}điểm khai thác Bauxite Bảo Lộc Lâm Đồng và Đắc Nông chỉ là những thí{nl}điểm, trong thực chất là đảng Cộng sản cho Trung Cộng khai thác mạnh{nl}chứ không phải là thí điểm. Không những vậy, Hà Nội còn cho Trung Cộng{nl}khai thác Bauxite thêm hai vùng khác tại Tây Nguyên mà giới khoa học{nl}như các Giáo sư Nguyễn Huệ Chi, Phạm Toàn, và Nguyễn Thế Hùng đã nêu{nl}lên.{nl}{nl}
Posted on 24 Apr 2009
horizonline
Tin Hà Nội - Ủy Ban Thường Vụ Quốc hội Cộng sản Việt Nam ngày hôm qua{nl}lại tiếp tục bàn thảo dự luật cho phép Việt kiều mua nhà tại Việt Nam.{nl}Đây là lần thứ tư, dự án luật về việc cho phép Việt kiều sở hữu nhà tại{nl}Việt Nam được Hà Nội đem ra bàn thảo. Nhiều ý kiến khác nhau trước vấn{nl}đề này tiếp tục được mang ra thảo luận. Trong lúc Hà Nội muốn được giữ{nl}nguyên dự thảo luật về đối tượng được sở hữu và điều kiện cư trú tại{nl}Việt Nam, những ý kiến trái chiều lo ngại các vấn đề phức tạp có thể{nl}xảy ra khi dự thảo được thông qua của nhiều đại biểu đã khiến buổi họp{nl}không đạt được kết quả nào.

Posted on 20 Apr 2009
horizonline
Tin Sơn La - Trong lúc những người theo đạo Thiên chúa giáo khắp nơi{nl}trên thế giới cũng như tại Việt Nam vừa kết thúc tuần Lễ Phục sinh, thì{nl}tin cho biết tại phường Quyết Thắng, thị xã Sơn La của Việt Nam số giáo{nl}dân ít ỏi tại đó đã bị cấmn không được cử hành những nghi thức như đồng{nl}đạo của họ tại nhiều nơi ở Việt Nam.{nl}{nl}
Posted on 20 Apr 2009
horizonline
Tin Trà Vinh - Phòng thông tin Tin lành các dân tộc Việt Nam vừa gởi ra{nl}bản tường trình cho biết vào lúc 10 giờ ngày chủ nhật 4 tháng 4 tại ấp{nl}Tha la, xã Ngọc biên, huyện Trà cú, tỉnh Trà vinh, nhà cầm quyền đã huy{nl}động lực lượng công an và du kích có vũ trang bao vây đàn áp Hội thánh{nl}Liên hữu Tin lành Đấng Christ Bộ tộc Khmer ố Krom, trong lúc lực lượng{nl}công an và du kích mai phục chặn dường dùng vũ trang đánh đập một chấp{nl}sự Tin lành chết ngay trên đường về nhà. Nguồn tin cho hay vào lúc 8{nl}giờ sáng khi ông Thạch Thanh Nô đến nhóm thanh niên tại Hội thánh ở tại{nl}ấp Tha la nhà nữ truyền đạo Thạch Thị Phai, lúc 9 giờ rưỡi ông ra về và{nl}trên đường về nhà, ông bị nhóm côn đồ chặn đường cầm cây gậy đánh ông{nl}bị trọng thương. Lúc 10 giờ cùng ngày gia đình phát hiện ông trong tình{nl}trạng bị thương nặng nằm cách đường lộ 2 thước, khi gặp gia đình và Hội{nl}thánh, ông làm chứng cho biết ông đã bị nhóm côn đồ thường xuyên đến{nl}Hội thánh sách nhiễu quậy phá đã dùng cây đánh ông bị trọng thương, sau{nl}đó nhóm côn đồ kéo ông vào gốc cây bên đường bỏ đó rồi đi về, Gia đình{nl}và Hội thánh khẩn cấp đưa ông đến bệnh viện cấp cứu, nhưng trên đường{nl}đến bệnh viện ông đã tử vong do vết thương quá nặng.{nl}{nl}
Posted on 20 Apr 2009
horizonline
Tin New York - Trong một thông cáo phổ biến ngày 16 tháng 4, Phóng Viên{nl}Không Biên Giới cực lực lên án vụ bộ Thông tin Truyền thông Cộng sản{nl}Việt Nam phạt đình bản 3 tháng báo Du lịch. Trả lời cuộc phỏng vấn của{nl}đài BBC, ông Nguyễn Trung Dân Phó tổng biên tập cho rằng tất cả những{nl}bài viết trên đặc san Du lịch Tết Kỷ Sửu 2009 chỉ là để phản ảnh những{nl}Khát Vọng của dân chúng. Ông còn khẳng định người Việt Nam nào cũng làm{nl}như vậy khi quyết định cho đăng các bài trên. Ông dứt khoác bác bỏ sự{nl}cáo buộc ban biên tập và các tác giả đã phạm lỗi lầm đối với luật báo{nl}chí của Cộng sản Việt Nam.{nl}{nl}
Posted on 20 Apr 2009
horizonline
Tin Saigon - Cách nay vài năm, Việt Nam đặc biệt là Saigon đã được các{nl}công ty đa quốc xem như một trong số khu vực đầu tư nóng nhất tại Á{nl}Châu. Với mục tiêu kinh doanh sinh lợi ít rủi ro, các công ty đa quốc{nl}nhìn Việt Nam là môi trường thích hợp cho đầu tư, như một miền đất mới{nl}chưa khai thác nhiều, ổn định chính trị, dân số trẻ, lực lượng lao động{nl}đa dạng, nhân công lại rẻ. Đầu tiên khi Hà Nội tuyên bố chấp nhận chính{nl}sách kinh tế thị trường, các công ty Đài Loan, Nam Hàn, Singapore, Thái{nl}lan, Mã Lai ào ạt nhảy vào đầu tư trong khi Hoa Kỳ và Âu Châu còn dè{nl}dặt. Đến vài năm sau các công ty lớn của Hoa Kỳ mới vào đầu tư. Dù vậy{nl}các công ty đa quốc vẫn chọn thành phố Saigon là nơi thích hợp đầu tư{nl}hơn Hà Nội và toàn miền Bắc.{nl}{nl}
Posted on 17 Apr 2009
horizonline
Tin Hà Nội - Hôm nay cũng có tin Thủ tướng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Tấn{nl}Dũng sẽ đến Trung Quốc để tham dự Diễn đàn Kinh tế Bác Ngao khai mạc{nl}vào ngày mai thứ Sáu trên đảo Hải Nam. Bản tin của Tân Hoa Xã cho biết{nl}ông Nguyễn Tấn Dũng nằm trong số 13 nhà lãnh đạo quốc gia đến dự Diễn{nl}đàn Châu Á Bác Ngao thường niên lần thứ 8. Trong số các quan khách{nl}ngoại quốc đến dự hội nghị 3 ngày này còn có cựu Tổng thống Hoa Kỳ{nl}George W. Bush. Chủ đề của hội nghị năm nay là Châu Á nỗ lực vượt qua{nl}khủng hoảng.{nl}{nl}
Posted on 17 Apr 2009
horizonline
Tin Hà Nội - Như tin SB-TN đã loan, báo chí trong nước thời gian gần{nl}đây không những chú ý nhiều về vấn đề khai thác bauxite tại Tây Nguyên{nl}mà còn quan ngại đến sự có mặt của công nhân Trung Cộng ngày một nhiều{nl}tại Tân Rai, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng, khiến nhiều giới trong nước{nl}công khai phản đối trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Trong{nl}hai ngày qua báo chí tại Việt Nam đã cho đăng những bài viết xác nhận{nl}sự có mặt của lực lượng công nhân Trung cộng tại Tân Rai từ tháng 11{nl}năm ngoái nhưng bị dấu nhẹm cho đến nay.{nl}{nl}
Posted on 17 Apr 2009
horizonline
{nl}Tin Bắc Kinh - Trung Cộng sẽ đẩy nhanh việc phát triển các chiến hạm và tàu ngầm do thám và các loại hỏa tiễn tầm xa khi nước này coi việc xây dựng hải quân mạnh hơn là một ưu tiên trong chương trình tân tiến hóa quân đội. Một đô đốc của Trung Cộng là tướng Wu Shengli cho biết lãnh đạo Đảng Cộng sản Trung Cộng đã chỉ thị cho hải quân tăng cường và sẵn sàng chiến đấu để bảo vệ các quyền lợi đang mở rộng, và nhấn mạnh rằng hải quân phải xem đây là một ưu tiên hàng đầu trong chiến lược an ninh quốc gia và chiến lược quân sự, nên phải đẩy nhanh việc phát triển các loại vũ khí tân tiến nhất.

Posted on 17 Apr 2009
horizonline
Tin Hà Nội - Trong một sự kiện bất ngờ đã được đăng tải trên báo chí{nl}của CSVN, nhà nước Cộng sản Việt Nam đã lên tiếng nhận lỗi trong dự án{nl}di dân tại khu vực thủy điện Sơn La. Bản tin viết rằng khi ban Thường{nl}Vụ Quốc Hội Cộng sản Việt Nam đến thực hiện giám sát công tác di dân{nl}tại dự án Sơn La ngày hôm nay, lần đầu tiên bên cạnh giải trình của nhà{nl}nước, Ủy ban Thường vụ đã nghe báo cáo riêng do đoàn giám sát thực hiện.{nl}{nl}
Posted on 16 Apr 2009
horizonline
Tin Lâm Đồng - Các bài báo trên trang điện tử Việt Nam Net trực thuộc{nl}bộ Thông tin và Truyền thông của Cộng sản Việt Nam, là nơi duy nhất{nl}đăng tải các tin tức về vụ công nhân Trung cộng đến Việt Nam, trong lúc{nl}cả nước đang sôi sục phản đối việc Hà Nội cho phép công ty Trung cộng{nl}vào vùng Tây nguyên khai thác bauxite. Bài báo hôm nay cho thấy mục{nl}đích của bộ Thông tin Văn hóa CSVN đưa các tin này chỉ để giải thích{nl}việc Trung cộng đưa công nhân sang làm việc và sinh sống ở Đắc Nông.{nl}{nl}
Posted on 16 Apr 2009
horizonline
WASHINGTON (FVN) - Mười hai nhà lập pháp Hoa Kỳ đã khuyến khích các đại{nl}công ty Internet như Google, Microsoft và Yahoo hãy chống lại những gì{nl}mà họ gọi là hành động "tệ hại" hơn của CSVN, đang tìm cách ngăn chặn{nl}sự bày tỏ chính kiến trên Internet.
Posted on 14 Apr 2009
horizonline

Hâm mộ Michael Jackson...
(by Gary Varvel)


Xin ngài hỏi câu khác.
(by David Fitzsimmons)