Translate this page: English French German Spanish Vietnam

Công ty Versa Marketing Ra Lệnh Thu Hồi Fusia Szechuan Stir Fry vì có thể gây nguy hại cho sức khoẻ

(Calif. Mar-01-2017) – Công ty Versa Marketing, có văn phòng ở Fresno, CA, đang ra lệnh thu hồi 4,089 thùng Fusia Szechuan Stir Fry (Đồ Xào Tứ Xuyên) vì có thể đã bị nhiễm Listeria monocytogenes, là một thứ vi trùng có thể gây bệnh cho trẻ em, người cao tuổi hoặc những người có hệ thống miễn nhiễm yếu. Kể cả người khoẻ mạnh, nếu bị nhiễm Listeria có thể bị nóng sốt cao, nhức đầu dữ dội, tê cứng khớp xương, buồn nôn, đau bụng và tiêu chảy. Phụ nữ mang thai có thể sẩy thai, hoặc em bé có thể chết trong bụng.

Sản phẩm này mới chỉ phân phối đến các cửa hàng Aldi. Sản phẩm được đóng gói, dán nhãn có mã số:
Fusia Szechuan Stir fry, Net Weight 21 oz (595 grams) UPC code 041498-178864 Code: Best by date 6-14-18

Không có sản phẩm nào khác liên can đến cuộc thu hồi này.

Cho đến nay, công ty Versa Marketing chưa nhận được lời khiếu nại nào từ giới tiêu thụ, và cũng chưa có ai bị bệnh vì dùng sản phẩm này.

Cuộc thu hồi được ban hành sau khi nhận kết quả cuộc thử nghiệm của Tiểu Bang Florida, cho thấy sản phẩm bị nhiễm Listeria monocytogenes. Công ty cho ngừng ngay các cuộc phân phối và hợp tác với Cơ Quan Kiểm Soát Thực Phẩm và Dược Phẩm Hoa Kỳ (FDA) để tiếp tục điều tra tìm nguyên nhân sự nhiễm độc.

Những ai đã mua sản phẩm này được khuyến cáo không sử dụng mà hãy bỏ đi. Giới tiêu thụ có thể mang trả và đòi tiền lại hoặc có thắc mắc xin liên lạc với công ty ở số điện thoại 1-877-228-6814, Thứ Hai - Thứ Sáu, 8 am – 3 pm.

Source: https://www.fda.gov/Safety/Recalls/ucm544329.htm




» more Cartoon Collections


» more Cartoon Collections