Translate this page: English French German Spanish Vietnam

real story
  • HOME
  • Archives
  • NEWS
     » Commentaries
     » Tin The Gioi  
  •  CARTOONS
  •  CARTOONS in English
     » Hi Hoa
     » Luu Tru
  • AMIGAVLINK.com

  • 
    1 2 3 4 5
    6 7 8 9 10
    11 12 13 14 15
    16 17 18 19 20
    21 22 23 24 25
    26 27 28 29 30
    31 32 33 34 35
    36 37 38 39 40
    41 42 43 44 45
    46 47 48 49

    Thép Đen - Hồi ký của Đặng Chí Bình
    , do Trần Nam thực hiện. Thép Đen - Thiên Hồi Ký của một điện viên, một trong những chiến sĩ của bóng tối thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa hoạt động tại miền Bắc và đã sa vào tay giặc. Thép Đen phơi bày tất cả những sự thật kinh khiếp vượt trí tưởng tượng của con người tại một vùng đất mịt mù hắc ám của loài quỷ dữ mà người viết như đã đội mồ sống dậy kể cho ta nghe những cơ cực lầm than của xã hội miền Bắc và cuộc đời tù đày bi thảm của những chiến sĩ vô danh của chúng ta, những người đã âm thầm chiến đấu và gục ngã vì lý tưởng Tự DoĐại Nghĩa Dân Tộc...

    Ở đây chỉ có tập I và II, từng được phát thanh trên đài phát thanh Quê Hương từ San Jose, California - Hoa Kỳ, trong chương trình đọc truyện do Trần Nam phụ trách.

    Thép Đen tập I và II do nhà xuất bản Đông Tiến phát hành từ năm 1987. Đến năm 1991, tác giả tự xuất bản tập III và đến năm 2005 thì hoàn tất tập IV. Quý vị có thể hỏi mua sách hay dĩa đọc truyện qua địa chỉ sau đây:

    Dang Chi Binh
    PO Box 255-571
    Dorchester, MA. 02125, USA

    Hoặc quý vị có thể liên lạc với tác giả qua email: dcbinh38@hotmail.com

    Chúng tôi xin chân thành cám ơn tác giả và trân trọng giới thiệu đến quý độc giả và thính giả khắp nơi một bộ hồi ký có một không hai, của một trong những điệp viên hoạt động trong bóng tối, một chiến sĩ thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa.

    Biểu Tình tại Hà Nội Phản Ðối Cá Chết

    (Hà Nội – May.10.2016) -- Công an CSVN đã bắt giữ những người biểu tình tại{nl}thủ đô Hà Nội. Những người biểu tình đã thực hiện lần thứ hai trong tuần, lên{nl}án một công ty của Ðài Loan đã gây ra thảm nạn cá chết hàng loạt dọc duyên hải{nl}các tỉnh miền trung.  Một nhóm người biểu{nl}tình ngồi dọc theo bờ hồ ở Hà Nội trong ngày Chủ Nhật vừa qua, bị công an hốt{nl}tất cả đem lên một xe buýt của công an và đem đi mất. Ðó là lời thuật lại của{nl}một nhân chứng cho thông tấn Reuters. Một số khác tụ tập trước nhà hát lớn Hà{nl}Nội cũng bị công an CSVN bắt bỏ lên xe buýt chở đi.

    {nl}{nl}

    Cá chết hàng loạt đã xảy ra cả tháng vừa qua tại tỉnh Hà Tĩnh, là nơi có{nl}công ty Formosa{nl}của Ðài Loan có nhà máy luyện thép. Tình trạng cá chết cũng lan qua ba tỉnh{nl}khác ở miền trung, kéo dài đến 200 cây số.

    {nl}{nl}

    Nguồn tin của nhà nước CSVN thì cho rằng công ty Formosa{nl}không làm điều gì sai quy định của nhà nước CSVN, và không cho rằng tình trạng{nl}cá chết là do công ty Formosa{nl}gây ra. Nguồn tin dấu tên cho biết vào tháng Tư vựa qua, một phát ngôn viên của{nl}công ty Formora nói rằng: “Việt Nam{nl}phải lựa chọn, một là bắt cá tôm, hai là xây dựng nhà máy luyện thép mà không{nl}thể có cả hai”. Sau đó thì công ty này có đưa ra lời xin lỗi.

    {nl}{nl}

    Một cựu bộ đội tên là Nguyễn Mạnh Trung nói với thông tấn AFP rằng “Biển{nl}Việt Nam{nl}chưa bao giờ bị ô nhiễm như hiện nay”.

    {nl}{nl}

    Tuần trước ở Sài Gòn cũng có hàng trăm người biểu tình đường phố bày tỏ sự{nl}phẫn nộ vì tình trạng biển Việt Nam{nl}bị ô nhiễm bởi chất độc đổ ra từ nhà máy.

    {nl}{nl}

    Biểu tình là hiện tượng rất hiếm xảy ra tại nước cộng sản Việt Nam vì sẽ bị{nl}công an nổi và chìm dập tắt ngay lập tức. Vì vậy, Việt Nam ngày nay bị xem là một trong{nl}những nước mà người dân không có tự do.(FVN)

    {nl}{nl}{nl}
    Posted on 20 May 2016
    [ print ]


    FreeVietNews

    line

    gia chanh

    Mứt Dừa Non
    mutduanon1-250x150.jpg Nguyên Liệu:

    3 gói dừa non đông lạnh hay là 550g dừa non thái sợi
    450g đường
    2 gói vanilla




     HÍ HỌA
    Có người ngu hơn...
    (by Bob Gorrell)


    Cấm xăng thì dùng lừa
    (by Gary Varvel)




    Translate this page: English French German Spanish Vietnam