Translate this page: English French German Spanish Vietnam

real story
  • HOME
  • Archives
  • NEWS
     » Commentaries
     » Tin The Gioi  
  •  CARTOONS
  •  CARTOONS in English
     » Hi Hoa
     » Luu Tru
  • AMIGAVLINK.com

  • 
    1 2 3 4 5
    6 7 8 9 10
    11 12 13 14 15
    16 17 18 19 20
    21 22 23 24 25
    26 27 28 29 30
    31 32 33 34 35
    36 37 38 39 40
    41 42 43 44 45
    46 47 48 49

    Thép Đen - Hồi ký của Đặng Chí Bình
    , do Trần Nam thực hiện. Thép Đen - Thiên Hồi Ký của một điện viên, một trong những chiến sĩ của bóng tối thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa hoạt động tại miền Bắc và đã sa vào tay giặc. Thép Đen phơi bày tất cả những sự thật kinh khiếp vượt trí tưởng tượng của con người tại một vùng đất mịt mù hắc ám của loài quỷ dữ mà người viết như đã đội mồ sống dậy kể cho ta nghe những cơ cực lầm than của xã hội miền Bắc và cuộc đời tù đày bi thảm của những chiến sĩ vô danh của chúng ta, những người đã âm thầm chiến đấu và gục ngã vì lý tưởng Tự DoĐại Nghĩa Dân Tộc...

    Ở đây chỉ có tập I và II, từng được phát thanh trên đài phát thanh Quê Hương từ San Jose, California - Hoa Kỳ, trong chương trình đọc truyện do Trần Nam phụ trách.

    Thép Đen tập I và II do nhà xuất bản Đông Tiến phát hành từ năm 1987. Đến năm 1991, tác giả tự xuất bản tập III và đến năm 2005 thì hoàn tất tập IV. Quý vị có thể hỏi mua sách hay dĩa đọc truyện qua địa chỉ sau đây:

    Dang Chi Binh
    PO Box 255-571
    Dorchester, MA. 02125, USA

    Hoặc quý vị có thể liên lạc với tác giả qua email: dcbinh38@hotmail.com

    Chúng tôi xin chân thành cám ơn tác giả và trân trọng giới thiệu đến quý độc giả và thính giả khắp nơi một bộ hồi ký có một không hai, của một trong những điệp viên hoạt động trong bóng tối, một chiến sĩ thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa.

    Lời Kêu Gọi của cụ Lê Quang Liêm
    PHẬT GIÁO HÒA HẢO THUẦN TÚY
    CŨNG CỐ GIÁO QUYỀN-THỐNG NHẤT GIÁO HỘI-XIỂN DƯƠNG GIÁO PHÁP
    ---------------------


    LỜI KÊU GỌI ÐẦU XUÂN TÂN MÃO (2011)
    CỦA CỤ LÊ QUANG LIÊM


    -NAM MÔ BỔN SƯ THÍCH CA MÂU NI PHẬT
    -NAM MÔ A DI ÐÀ PHẬT


    ...VIỆC TRẢI QUA NHƯ MÂY GIÓ CUỐN,
    GẪM CUỘC ÐỜI NGÀY THÁNG THOI ÐƯA.
    TRỜI SÁNG RA KẾ LẠI THẤY TRƯA,
    NĂM CŨ ÐÓ RỒI QUA NĂM MỚI.
    MƯỜI HAI THÁNG MÀ CÒN MAU TỚI,
    THÌ TUỒNG ÐỜI CŨNG CHÓNG ÐỔI THAY.
    (lời phán của ÐỨC HUỲNH GIÁO CHỦ)

          --------------------------------

    Quang âm thắm thoát, 12 tháng lại đi qua . . .

    Mười hai tháng đi qua tiếp nối 420 tháng đã đi qua trong bầu trời Việt Nam gian trôi đi như những dòng nước chảy không ngừng, cuốn theo bao nhiêu thăng trầm hưng phế, vật đổi sao dời vào quá khứ, nhưng trong tâm tư người dân Việt yêu nước thương nòi mãi trăn trở với những dấu ấn não lòng, ngậm ngùi chua xót nhìn theo bóng thời gian trôi đi mà hình dung đến một tương lai của Tổ Quốc và Dân Tộc dưới khẩu hiệu Ðộc Lập-Tự Do-Hạnh Phúc.

    ÐỘC LẬP: ...mà mất Hoàng Sa, Trường Sa, hải phận biển Ðông bị lấn chiếm, ngư phủ VN bị Tàu Cộng bức hiếp. Biên giới phía Bắc bị mất dần ...mất dần hàng ngàn cây số vuông. Beauxite Tây Nguyên là vết dầu loang chiến lược của Tàu cộng xâm lược Việt Nam lại được rộng mở!!! v.v... v.v...

    Ôi! Ðộc Lập của CHXHCNVN là như thế này đây !

    TỰ DO: ...mà gần 3 triệu người phải rời bỏ quê cha đất tổ, gạt lệ ra đi ...hằng triệu người phải nằm vào lòng biển cả. Một lời nói, một bài luận, dù là logic đến đâu mà có tính chất đối nghịch với nhà cầm quyền là bị khủng bố đủ mọi cách hoặc đi tù. Tám mươi bảy triệu dân phải sống trong một đời sống bị "đè đầu cỡi cổ" dưới chế độ độc tài toàn trị của đảng CSVN. Nhất là tôn giáo lại càng bị đối xử nghiệt ngã vì là hữu thần khắc tinh của vô thần.

    Ôi! Tự Do của CHXHCNVN là như thế này đây !

    HẠNH PHÚC: ...mà giới cần lao, nông dân, công nhân phải đầu tắt mặt tối, đổ mồ hôi, sôi nước mắt vẫn không đủ cơm ăn, áo mặc, lại còn bị bóc lột... Hàng ngàn dân oan mất nhà , mất đất, nằm la liệt trong vườn hoa, bên vệ đường, bên cạnh những ngôi biệt thự "kếch sù" của giới thẩm quyền để kêu ca, đòi hỏi... Học phí quá cao, một số lớn con em gia đình nghèo phải bỏ học vì không đủ tiền đóng học phí... Những kẻ nghèo khổ khi bị bịnh tật , không có tiền đi bác sĩ, bịnh viện tư, thì chỉ còn có cách nằm chờ chết, chớ không hề có được một viên thuốc của bịnh viện công, miễn phí, giúp họ...

    Trong lúc đó thì giới cầm quyền , nhất là giới lãnh đạo cao cấp thì giàu có "nứt đố đổ vách"...

    Ôi! Hạnh phúc của CHXHCNVN là như thế này đây !


          *
          *   *


     "QUỐC GIA NGUY VONG THẤT PHU HỮU TRÁCH"

        ----------

    VẬY ANH EM PHẢI CHUNG LƯNG LẠI,
    DÙNG SỨC MÌNH ÐÁNH BẠI KẺ THÙ.
    TỎ RA KHÍ PHÁCH TRƯỢNG PHU,
    VUNG LONG TUYỀN KIẾM TẬN TRU GIAN THẦN.

    XƯA NƯỚC ÐÃ BAO LẦN KHUYNH ÐẢO,
    ÐƯỢC CỨU NGUY NHỜ MÁU ANH HÙNG.
    HY SINH BÁO QUỐC TẬN TRUNG,
    ÐEM BẦU NHIỆT HUYẾT SO CÙNG SẮT GAN.

    (Lời kêu gọi của Ðức Huỳnh Giáo Chủ)

    Với tư cách là một công dân già 92 tuổi, đồng thời là Hội Trưởng Giáo Hội Trung Ương PGHH Thuần Túy, tôi đã sống liên tục trên đất nước Việt Nam từ thời Pháp thuộc và đã trải qua bao thăng trầm hưng phế, vật đổi sao dời của thời thế, thế thời...

    Nay, trước gió Xuân dìu dịu của năm mới TÂN MÃO, hòa lẫn dư âm vọng lại từ hồn thiêng sông núi về cái đại họa xâm lược của Tàu cộng mà giới lãnh đạo đất nước Việt Nam hiện nay như một đoàn người với những bước đi khập khểnh đang dứng giữa ngã ba đường, không biết tiến về hướng nào? Ðó là một nguy cơ mất nước.

    Vì vậy, dù tài hèn sức mọn, nhưng "Quốc Gia nguy vong, thất phu hữu trách" tôi xin:

    a-Thành khẩn kêu gọi các cấp lãnh đạo "chóp bu" của đảng CSVN phải nhìn lại lịch sử của dân tộc. Một Ngài Trần Bình Trọng: "Ta thà làm quỉ nước Nam chớ không thèm làm vương đất Bắc" được tôn vinh, truyền tụng muôn đời. Một Trần Ái Di cúi đầu quỵ lụy cầu danh, cầu lợi để tiếng "di xú vạn niên" mà lấy đó làm gương và nên hiểu rằng ở cõi trần gian này vạn hữu vốn vô thường, có rồi không, được rồi mất, sang rồi hèn, giàu rồi nghèo, sống rồi chết đâu có gì là bền vững.

    CÔNG HẦU PHÚ QUÍ HAI TAY TRẮNG,
    PHÚ QUÍ VINH HOA MỘT GIẤC VÀNG.

    Quí Vị đã thừa hưởng công danh phú quí trên đau khổ của nhân dân suốt 35 năm trường kể ra là đã quá đủ, nếu không muốn nói là quá thừa.

    Cái gì của nhân dân phải trả lại cho nhân dân. Bạo ác như Hạng Võ, một ngày giết hàng vạn người nhưng cuối cùng cũng phải cắt đầu tại Bến Ô Giang. Hung tàn như Hitler thì cuối cùng cũng phải tự nổ súng vào đầu. Ðó là cái gương muôn đời cho những kẻ có cái "Phước" đứng trong vị thế lãnh đạo quốc gia.

    Tôi tin rằng Quí Vị là con người "trí" hiểu được con đường tiến và con đường thối của chính cuộc đời mình. Con đường thối trong "Ôn hòa và Danh dự" là cái khôn của người trí... Con đường thối bằng cái chết , bị lật đổ là cái ngu của kẻ bất trí.

    Hiện nay, phong trào đòi Dân Chủ, đòi đa nguyên đa đảng như một dòng thác lũ ngày càng dâng cao. Không ai có thể xòe một bàn tay mà ngăn được dòng thác lũ ?

    Tôi nghĩ, cái điều tốt nhất hiện nay là Quí Vị nên thuận lòng dân, thực hiện ngay một chế độ đa nguyên đa đảng, trao quyền lãnh đạo đất nước cho toàn dân với 3 quyền phân lập: Lập Pháp, Hành Pháp, Tư Pháp. Ðó là con đường thối của người Trí và trong trường hợp này Quý Vị vẫn còn là người bạn của nhân dân, lịch sử còn biểu dương tinh thần vì nước vì dân của Quý vị.

    Bằng ngược lại, vì một lý do gì Quý vị cố tình duy trì cái chế độ quá thất nhân tâm như hiện nay thì Quý vị, nhất định, phải bị ngã quỵ trước cao trào tranh đấu của toàn dân, và Quý vị sẽ là kẻ thù của dân tộc, sẽ là tội đồ thiên cổ của con Hồng cháu Lạc.

    Tôi khuyên Quý vị nên nhìn lại tấm gương của Liên Bang Sô Viết, của các nước Ðông Âu, nhất là ở Tunisia mà tự xét mình.

    b-Thành khẩn kêu gọi Quý vị các cấp chỉ huy trong Quân đội, Quý vị các chỉ huy trong ngành Công an, Quý vị Dân biểu, Quý vị lãnh đạo, nhân viên trong các ban, các ngành thuộc chế độ CHXHCNVN nên ý thức rằng: Quý vị cũng như chúng tôi đều là dân Việt Nam, vì hoàn cảnh, vì lẽ sống nên mỗi người có một hướng đi, nhưng hướng đi dừng chân cuối cùng vẫn là Tổ Quốc Việt Nam. Nhất là Quý vị Ðại Biểu là người đại diện cho dân phải đáp ứng được nguyện vọng của nhân dân là một trách nhiệm tinh thần mà người Ðại biểu có lương tâm không thể quên điều này.

    Ðứng trên bình diện lý luận logic thì ai sinh ra đất nước nào thì vẫn là công dân của đất nước đó, sự thịnh suy còn mất của nước đó đều có ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của mọi công dân.

    Cuộc sống của công dân một nước độc lập nó hoàn toàn khác nhau với cuộc sống của công dân một nước bị trị. Hãy đọc lại lịch sử một ngàn năm Bắc thuộc tức là bị nước Tàu đô hộ, quý vị ắt không khỏi đau lòng... và hiện nay cái bóng ma Tàu cộng đang chập chờn trước mắt ta trước những bước thụt lùi của nhà cầm quyền CS qua những vụ mất Hoàng Sa, Trường Sa, mất đất , mất rừng ở biên giới phía Bắc, rồi vụ Beauxite Tây Nguyên, v.v... là tiền đề của một chiến lược xâm lăng không tiền khoáng hậu của Tàu cộng trong một ngày không xa.

    Ðó là chưa nói đến trường hợp cuộc cách mạng hiện nay của toàn dân đang bừng khởi như ngọn lửa thiêng và nhất định là phải thành công vì đây là một cuộc tranh đấu cho chánh nghĩa của dân tộc, sẽ giải thể hay đẩy lùi chế độ CHXHCNVN vào bóng tối... chừng ấy các cấp lãnh đạo tối cao của đảng CSVN thừa tiền lắm của, thừa phương tiện để "vọt" ra nước ngoài tiếp tục thụ hưởng cuộc sống giàu sang phú quí , chỉ có tuyệt đại đa số quý vị, vì không phương tiện nên phải ở lại để trả cái "nợ chung" . Ðây là cái trường hợp của chúng tôi sau ngày 30-4-75.

    Vậy Quý vị hãy mạnh dạn trở về với dân tộc. Toàn dân đang chờ đón sự hợp lực của Quý vị để cùng chung xây dựng, cùng chung sống trong một nước Việt Nam mới, một nước Việt Nam Tự Do, Dân Chủ, Hòa Bình và Thịnh Vượng.

    c-Thành khẩn kêu gọi toàn thể Quý Ngài lãnh đạo Tôn Giáo, Quý vị lãnh đạo các đoàn thể chính trị, giới sĩ phu, trí thức, công nhân, nông dân, sinh viên, học sinh , các giai tầng xã hội... hãy hướng thẳng vào năm Tân mÃo (2011) là cái năm quyết định sự còn mất của đảng CSVN trước áp lực của Thế Giới Tự Do nhất là áp lực của Tàu cộng.

    Cái nguy cơ mất nước trước mắt chúng ta là ÁP LỰC CỦA TÀU CỘNG trong lúc các lãnh đạo "chóp bu" đảng CSVN thì vì tham quyền cố vị, có thể ngấm ngầm bán nước cho Tàu cộng, có thể công khai bằng đường lối ngoại giao biến Việt Nam thành một chư hầu của Tàu cộng.

    Ðã đến lúc chúng ta phải cứu nước bằng mọi giá, phải mạnh dạn dấn thân vào một phong trào tranh đấu ôn hòa để giải thể đảng CSVN và từ đó chúng ta mới có thể chận đứng được làn sóng xâm lược của Tàu cộng như một lượn sóng ngầm trong chiến lược "TÀM THỰC KẾ" (tằm ăn lá dâu).

    "ÐỪNG ÐỂ NƯỚC ÐẾN CHÂN MỚI NHẢY".

    Tổ quốc đang nhìn và mong đợi vào ý chí kiên cường "vì nước vì dân" của những đứa con yêu của Tổ Quốc.

    d-Thành khẩn kêu gọi 3 triệu Việt kiều đồng hương ở hải ngoại hãy đặc biệt lưu tâm đến sự còn mất của xứ sở. Giờ tôi gởi LỜI KÊU GỌI này ngay vào giờ Giao Thừa 2010-2011.

    Giờ này chắc Quý vị đang ngồi "nhấp" từng ngụm rượu Giao Thừa, hay đang quỳ trước bàn thờ tổ tiên để khấn nguyện . Nhưng trong tình huống nào, chắc chắn Quý vị không khỏi đau lòng nhớ đến quê hương , vì:

    -Không nơi nào đẹp bằng quê hương của mình với đồng xanh hương lúa, với lũy tre xanh, với những dòng nước lờ đờ chảy, với những con đê ngoằn ngoèo theo thôn xóm, với tiếng gà gáy sang canh...

    -Không gì đau lòng hơn khi xa quê hương , lìa bỏ quê cha đất tổ, lìa bỏ mồ mả tổ tiên mà ngày Tết không nhìn được, lìa bỏ thân nhân ruột thịt , lìa bỏ những con đê mà khi mình còn để "chỏm" mỗi ngày cắp sách đến trường.

    Những hình ảnh đó là những giọt nước mắt trong mỗi đêm giao thừa đến khi ngồi ở xứ người.

    Vì đâu? Vì chúng ta là nạn nhân của CSVN.

    Vậy thì Quý vị, 3 triệu Việt kiều đồng hương hãy dốc hết tâm lực , vật chất lẫn tinh thần để yểm trợ các cuộc tranh đấu ở quê nhà mau đến thắng lợi cuối cùng. Ảnh hưởng đồng hương ở hải ngoại là một trong những yếu tố then chốt để đánh ngã đảng CSVN trong năm Tân Mão (2011) này.

    e-Nhân danh Giáo Hội PGHH Thuần Túy tại VN với 7 triệu tín đồ, với pháp mộn HỌC PHẬT TU NHÂN, Ðời Ðạo liên quan rạng chói ngời của Ðức Huỳnh Giáo Chủ, tôi long trọng cam kết: PGHH Thuần Túy sẽ dốc hết tâm lực cả vật chất lẫn tinh thần để đoàn kết với toàn dân trong những cuộc đấu tranh ôn hòa, giải thể đảng CSVN hầu xây dựng một nước Việt Nam mới, một nước Việt Nam Tự Do, Dân Chủ, Hòa Bình và Thịnh Vượng, xứng đáng là con Hồng cháu Lạc với truyền thống 4 ngàn năm văn hiến , với truyền thống dân chủ Hội Nghị Diên Hổng, với truyền thống chiến công hiển hách: Bạch Ðằng Giang, Ðống Ða...

    -VIỆT NAM TỰ DO DÂN CHỦ MUÔN NĂM.
    -NAM MÔ LONG HOA GIÁO CHỦ ÐƯƠNG LAI HẠ SANH DI LẶC TÔN PHẬT

    Việt Nam,đêm Giao thừa Canh Dần-Tân Mão (2010-2011)
    TM. Giáo Hội PGHH Thuần Túy
    HỘI TRƯỞNG TRUNG ƯƠNG
    LÊ QUANG LIÊM

    Posted on 12 Feb 2011
    [ print ]


    FreeVietNews
  • Phong Trào Tuổi Trẻ Yêu Nước Tiếp Tục Phổ Biến Truyền Ðơn -- posted on 19 Feb 2011
  • PHÓNG SỰ ĐẶC BIỆT TỪ VIỆT NAM: PHÁT GIÁC TÌNH TRẠNG CHO TRẺ UỐNG THUỐC NGỦ Ở CÁC NHÀ GIỮ TRẺ -- posted on 19 Feb 2011
  • THIẾU TRẦM TRỌNG LAO ĐỘNG CHUYÊN MÔN -- posted on 19 Feb 2011
  • TẠM NGƯNG HOẠT ĐỘNG TÀU ĐÊM TẠI VỊNH HẠ LONG -- posted on 19 Feb 2011
  • THI THỂ CỦA NHỮNG DU KHÁCH BỊ CHẾT ĐUỐI Ở VIỆT NAM ĐƯỢC MANG VÀO NHÀ XÁC CHỜ NHẬN DIỆN -- posted on 19 Feb 2011
  • HÀ NỘI HOAN NGHÊNH VIỆC CAMPUCHIA ĐÓNG CỬA TRẠI TỊ NẠN DÀNH CHO NGƯỜI THƯỢNG TÂY NGUYÊN -- posted on 19 Feb 2011
  • HÀ NỘI PHẢN ỨNG TRƯỚC PHÁT BIỂU CỦA NGOẠI TRƯỞNG MỸ VỀ TỰ DO INTERNET -- posted on 19 Feb 2011
  • CỘNG SẢN VIỆT NAM PHẢN ĐỐI TRUNG CỘNG DIỄN TẬP QUÂN SỰ TẠI BIỂN ĐÔNG -- posted on 19 Feb 2011
  • QUỐC TẾ LO NGẠI CHO SỐ PHẬN NHỮNG NGƯỜI THƯỢNG BỊ CƯỠNG BÁCH HỒI HƯƠNG -- posted on 19 Feb 2011
  • VỚT ÐƯỢC NHỮNG NẠN NHÂN VỤ CHÌM TÀU CHỞ DU KHÁCH Ở VỊNH HẠ LONG -- posted on 19 Feb 2011
  • THỦY THỦ TÀU VIỆT NAM BỊ GIAM VÀ ĐANG LÂM VÀO CẢNH ĐÓI KHÁT -- posted on 19 Feb 2011
  • MỘT TỔNG GIÁM ĐỐC VINASHIN BIỂN THỦ 3 TRIỆU ĐÔ RỒI TRỐN QUA ÚC -- posted on 19 Feb 2011
  • CƯỚP BIỂN SOMALIA ĐANG TRÀN TỚI CHÂU Á -- posted on 19 Feb 2011
  • PHÓNG SỰ ĐẶC BIỆT TỪ VIỆT NAM: DÂN VIỆT NAM SẼ SỐNG THIẾU ĐIỆN NHƯNG CÁC QUAN CHỨC THÌ KHÔNG -- posted on 18 Feb 2011
  • VIỆT NAM MỞ RỘNG CUỘC ĐIỀU TRA NHẮM VÀO CÔNG TY VINASHIN -- posted on 18 Feb 2011
  • 12 DU KHÁCH TỬ NẠN TRONG MỘT VỤ CHÌM THUYỀN Ở VỊNH HẠ LONG VIỆT NAM -- posted on 18 Feb 2011
  • VIỆT NAM PHẢN ĐỐI TRUNG CỘNG TẬP TRẬN TẠI QUẦN ĐẢO HOÀNG SA -- posted on 18 Feb 2011
  • HÔM NAY KỶ NIỆM 32 NĂM CUỘC CHIẾN VIỆT TRUNG NĂM 1979 -- posted on 18 Feb 2011
  • HỌC SINH BỎ LỚP ĐI LÀM THUÊ KIẾM TIỀN SAU TẾT -- posted on 18 Feb 2011
  • CỘNG SẢN VIỆT NAM VI PHẠM CÁC QUYỀN CĂN BẢN CỦA NGƯỜI THƯỢNG MỘT CÁCH CÓ HỆ THỐNG -- posted on 18 Feb 2011
  • 2 HỌC SINH GỐC VIỆT SẼ TRÌNH DIỄN CÙNG BAN NHẠC GIAO HƯỞNG DISNEYLAND -- posted on 18 Feb 2011
  • 10 NGƯỜI THƯỢNG BỊ CƯỠNG BÁCH HỒI HƯƠNG ĐÃ VỀ ĐẾN VIỆT NAM -- posted on 18 Feb 2011
  • PHÓNG SỰ ĐẶC BIỆT TỪ VIỆT NAM: VIỆC BẠC ĐÃI VÀ GIẾT HẠI TÙ NHÂN VÀ THƯỜNG DÂN Ở VIỆT NAM NGÀY CÀNG NHIỀU -- posted on 17 Feb 2011
  • THỊ TRƯỜNG CÀ PHÊ VIỆT NAM KHỦNG HOẢNG -- posted on 17 Feb 2011
  • GIÁ VÀNG ĐẠT MỨC 3.68 TRIỆU ĐỒNG MỘT CHỈ -- posted on 17 Feb 2011
  • GIÁ ĐIỆN TĂNG 18% NHƯNG CÔNG TY VẪN THAN LỖ VÀ THIẾU ĐIỆN -- posted on 17 Feb 2011
  • GIÁ CẢ THỊ TRƯỜNG TĂNG CAO TRONG NHỮNG NGÀY QUA -- posted on 17 Feb 2011
  • GẦN 5000 CÔNG NHÂN ÐÌNH CÔNG CHO DÙ MỚI SAU TẾT -- posted on 17 Feb 2011
  • HÀ NỘI CỬ NGUYỄN QUỐC CƯỜNG LÀM ĐẠI SỨ TẠI MỸ, BỔ NHIỆM 22 TÂN ĐẠI SỨ VÀ 11 TÂN TỔNG LÃNH SỰ -- posted on 17 Feb 2011
  • NHIỆT ĐỘ THẤP NHẤT MIỀN BẮC XUỐNG 2 ĐỘ -- posted on 17 Feb 2011
  • THIẾU ĐIỆN CÓ NGUY CƠ ẢNH HƯỞNG ĐẾN ĐẦU TƯ NGOẠI QUỐC Ở VIỆT NAM -- posted on 17 Feb 2011
  • HUMAN RIGHTS WATCH YÊU CẦU CAM BỐT BẢO ĐẢM QUYỀN TỴ NẠN CỦA NGƯỜI THƯỢNG VIỆT NAM -- posted on 17 Feb 2011
  • HOA KỲ LÊN ÁN CỘNG SẢN VIỆT NAM ÐÀN ÁP TỰ DO INTERNET -- posted on 17 Feb 2011
  • PHÓNG SỰ ĐẶC BIỆT TỪ VIỆT NAM: LỄ HỘI Ở VIỆT NAM CHỈ LÀ NHỮNG TRÒ VUI VÔ NGHĨA -- posted on 16 Feb 2011
  • TRUNG CỘNG ÔM MỘNG THỐNG TRỊ ÐẠI DƯƠNG -- posted on 16 Feb 2011

  • line

    gia chanh

    Bún bò Huế
    bunbohue3-250x150.jpgCho bún vô tô, bày thịt, huyết trên mặt bún, chan nước soup lên, xong bỏ hành tây, hành lá, rau răm xắt nhỏ, và ngò lên trên. Dọn ra với dĩa rau giá, bắp chuối, rau muống, vài lát chanh, và 1 ít mắm tôm.



     HÍ HỌA
    Phản ứng ngược !
    (by Gary Varvel)


    Đuổi hết là xong!
    (by Randy Bish)




    Translate this page: English French German Spanish Vietnam