Translate this page: English French German Spanish Vietnam

real story
  • HOME
  • Archives
  • NEWS
     » Commentaries
     » Tin The Gioi  
  •  CARTOONS
  •  CARTOONS in English
     » Hi Hoa
     » Luu Tru
  • AMIGAVLINK.com

  • 
    1 2 3 4 5
    6 7 8 9 10
    11 12 13 14 15
    16 17 18 19 20
    21 22 23 24 25
    26 27 28 29 30
    31 32 33 34 35
    36 37 38 39 40
    41 42 43 44 45
    46 47 48 49

    Thép Đen - Hồi ký của Đặng Chí Bình
    , do Trần Nam thực hiện. Thép Đen - Thiên Hồi Ký của một điện viên, một trong những chiến sĩ của bóng tối thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa hoạt động tại miền Bắc và đã sa vào tay giặc. Thép Đen phơi bày tất cả những sự thật kinh khiếp vượt trí tưởng tượng của con người tại một vùng đất mịt mù hắc ám của loài quỷ dữ mà người viết như đã đội mồ sống dậy kể cho ta nghe những cơ cực lầm than của xã hội miền Bắc và cuộc đời tù đày bi thảm của những chiến sĩ vô danh của chúng ta, những người đã âm thầm chiến đấu và gục ngã vì lý tưởng Tự DoĐại Nghĩa Dân Tộc...

    Ở đây chỉ có tập I và II, từng được phát thanh trên đài phát thanh Quê Hương từ San Jose, California - Hoa Kỳ, trong chương trình đọc truyện do Trần Nam phụ trách.

    Thép Đen tập I và II do nhà xuất bản Đông Tiến phát hành từ năm 1987. Đến năm 1991, tác giả tự xuất bản tập III và đến năm 2005 thì hoàn tất tập IV. Quý vị có thể hỏi mua sách hay dĩa đọc truyện qua địa chỉ sau đây:

    Dang Chi Binh
    PO Box 255-571
    Dorchester, MA. 02125, USA

    Hoặc quý vị có thể liên lạc với tác giả qua email: dcbinh38@hotmail.com

    Chúng tôi xin chân thành cám ơn tác giả và trân trọng giới thiệu đến quý độc giả và thính giả khắp nơi một bộ hồi ký có một không hai, của một trong những điệp viên hoạt động trong bóng tối, một chiến sĩ thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa.

    Trả lời HRW: Nhờ Chúa, chuacuuthe.com vượt qua thủ đoạn của kẻ xấu
    {nl}

    VRNs (05.08.2010) - Sài Gòn - sáng 05.08.2010 chúng tôi đã nhận được lá thư thứ hai của phóng viên Tổ chức theo dõi nhân quyền LHQ (HRW) hỏi về những đợt tấn công của các hacker hướng về các website của chúng ta. Thiết nghĩ không thể im lặng mãi để mặc cho những tổ chức và cá nhân muốn phá đi cơ hội trao đổi thông tin, như là quyền căn bản của con người, của mọi người, Truyền thông Chúa Cứu Thế Việt Nam quyết định chính thức trả lời các câu hỏi của HRW bằng bài viết này.

    --------------------

    Từ đầu năm 2010 đến nay (08/2010), www.chuacuuthe.com bị tấn công ít là năm lần, làm cho trang nhà phải xây dựng lại.

    Những đợt tấn công nhẹ nhàng mang tính thăm dò thì đã có từ rất lâu, ngay sau ngày website chính thức chào đời (15.05.2005). Sự kiện quan trọng đầu tiên làm cho chuacuuthe.com phải ngưng hoạt động gần một tuần lễ là vào dịp xảy ra sự kiện Thái Hà (09.2010). Ở thời điểm đó, mỗi ngày có trên dưới 28,000 người truy cập website của Dòng Chúa Cứu Thế, và trên 150,000 lượt bài được đọc mỗi ngày.

    Sau đó chúng tôi chuyển host sang nước ngoài với tên miền mới là www.dcctvn.net và sau đó cũng đã chuyển tên miền chính thức www.chuacuuthe.com ra nước ngoài.

    Không năm nào chuacuuthe.com lại không bị vài đợt tấn công. Họ tấn công nhiều đến mức nhiều người tâm huyết giúp đỡ chúng tôi cũng nản lòng. Cho đến chiều ngày 26.04.2010, giờ Việt Nam, website www.dcctvn.net của chúng tôi đã bị hacker dùng chiêu ddos để hack, tấn công vào các hình ảnh trên website. Theo thống kê của máy chủ cho biết, chỉ trong ngày 26.04, các hacker đã hits trang chúng tôi gần 500,000 lần, tập trung vào truy vấn các hình ảnh trên trang, làm cho việc truy cập của đọc giả bị chậm lại và làm cho nhà cung cấp dịch vụ nghĩ rằng trang của chúng tôi bị lỗi.

    Lần này, chúng tôi đã truy tầm được chính xác nơi phát ra tín hiệu tấn công chúng tôi là Tổng công ty viễn thông quân đội Vietel. Nguyên đoạn mã chúng tôi sao chụp lại được như sau:

    -----------------------------------------

    117.1.233.244 Whois Information

    % [whois.apnic.net[Who Is Domain][trace][Reverse DNS Search] node-1]

    % Whois data copyright terms http://www.apnic.net[Who Is Domain][trace][Reverse DNS Search]/db/dbcopyright.html

     

    inetnum: 117.1.0.0[Who Is IP][trace][Reverse IP Search] - 117.1.255.255[Who Is IP][trace][Reverse IP Search]

    netname: ADSLserviceHNI-Net

    country: vn

    descr: Dai IP cho dich vu ADSL HNI

    admin-c: VIG4-AP

    tech-c: VIG4-AP

    status: ASSIGNED NON-PORTABLE

    changed: [Who Is Domain][trace][Reverse DNS Search] 20080317

    mnt-by: MAINT-VN-VIETEL

    source: APNIC

     

    route: 117.0.0.0[Who Is IP][trace][Reverse IP Search]/13

    descr: Vietel Corporation

    descr: Internet service/exchange provider

    descr: VIETEL-AS-AP

    country: VN

    origin: AS7552

    member-of: rs-vietel

    remarks: mailto: [Who Is Domain][trace][Reverse DNS Search]

    notify: [Who Is Domain][trace][Reverse DNS Search]

    mnt-by: MAINT-VN-VIETEL

    changed: [Who Is Domain][trace][Reverse DNS Search] 20070612

    source: APNIC

     

    role: VIETEL IPADMIN GROUP

    address: 1 Giang Van Minh, Ba Dinh

    address: Ha Noi

    country: VN

    phone: +84-4-8461453

    fax-no: +84-4-8460486

    e-mail: [Who Is Domain][trace][Reverse DNS Search]

    trouble: send spam reports to [Who Is Domain][trace][Reverse DNS Search]

    trouble: and abuse reports to [Who Is Domain][trace][Reverse DNS Search]

    admin-c: NH186-AP

    tech-c: MGH3-AP

    nic-hdl: VIG4-AP

    notify: [Who Is Domain][trace][Reverse DNS Search]

    mnt-by: MAINT-VN-VIETEL

    changed: [Who Is Domain][trace][Reverse DNS Search] 20080128

    source: APNIC

     ----------------------

    Ngay sau đó, ngày 27.04.2010, chúng tôi đã cảnh cáo họ bằng bài viết “Hacker thân mến”, để báo cho họ biết chúng tôi biết rõ họ và chúng tôi có thể làm điều chúng tôi muốn, nếu họ tiếp tục cố tình tấn công chúng tôi.

    Sau đó, chúng tôi nhận thấy họ thận trọng hơn với chúng tôi, những vẫn cứ tìm cách tấn công, tuy xuất phát từ nhiều IP khác.

    Từ ngày 07 tháng 5 năm 2010 đến nay, chúng tôi đã phải chuyển host ba lần, vì cả ba lần đó, www.chuacuuthe.com bị lỗi host rất nặng, mà nhà cung cấp dịch vụ lại trả lời lý do rất mơ hồ, thiếu thuyết phục về chuyên môn. Lần đầu tiên họ tự động thay đổi IP của chúng tôi, mà không hề báo cho chúng tôi biết. Khi chúng tôi phát hiện, họ lại bảo tưởng rằng chúng tôi đổi. Lần khác họ lại bảo lý do chính là có hơn 100 người / 1 giây cùng vào trang của chúng tôi, nên trang bị error. Trong thực tế, suốt bốn tháng qua, chưa có lúc nào website của chúng tôi đón tiếp hơn 80 người / 1 giây cả. Những việc làm của họ cho phép chúng tôi đặt nghi vấn rằng có thể họ đã có thỏa thuận nào đó với nhà nước VN về việc gây khó khăn cho chúng tôi không? Ðược biết, ông chủ cung cấp host cho chúng tôi là một cựu chiến binh đã tham chiến tại Việt Nam.

    Ðó là lý do tại sao chỉ trong vòng năm năm (2005 �" 2010), chúng tôi đã thay đổi giao diện chính thức tới năm lần (2 lần vào năm 2008, ba lần vào năm 2010).

    Truyền thông Chúa Cứu Thế đã chính thức hoạt động tại Việt Nam từ những năm 1930 và liên tục đến năm 1975 thông qua các loại hình Tạp chí, báo tuần, tủ sách, nhà xuất bản, nhà in, thư viện, và Radio. Từ năm 2007, khi internet bắt đầu phổ biến ở Việt Nam, chúng tôi đã khởi động lại hoạt động truyền thông dưới hình thức Newsletter điện tử hàng tuần: Ephata, Abba và Gospelnet, rồi đến các website chuyên môn, website báo chí.

    Mục tiêu của chúng tôi là loan báo ơn cứu độ chứa chan nơi Ðức Kitô cho mọi người, là tiếng nói bênh vực những người nghèo, những người không có tiếng nói. Mục tiêu này được chúng tôi duy trì trong các hình thức truyền thông của chúng tôi từ năm 1936 đến nay.

    Nếu định nghĩa về chúng tôi thì có thể nói: Chúng tôi là bạn của người nghèo, là ngôn sứ của Ðấng Cứu Thế.

    Các cộng tác viên của chúng tôi đa số rất có bản lãnh và có khả năng sống với quyền năng Chúa, nên dù có những tấn công cá nhân, họ vẫn thong dong viết bài. Anh PS một cộng tác viên thường xuyên của chúng tôi ở Miền Bắc Việt Nam đã gặp khó khăn ở công sở khi viết bài cho chúng tôi. Anh đang làm việc rất tốt thì được sếp gọi bảo rằng năng lực của anh rất cao, nếu trả lương như hiện nay cho anh thì thiệt cho anh quá, mà tăng lương thì chúng tôi không có khả năng, nên anh chịu khó đi tìm việc nơi khác. Anh đi xin việc ở đâu thì cũng bị ai đó đến phá. Có những công ty đã chính thức nhận và hẹn anh ngày đi làm, nhưng đến ngày anh tới nhận việc thì bị trả hồ sơ mà không có lời giải thích thỏa đáng. Tìm hiểu với một số nhân viên hành chánh, họ cho biết sau khi sếp đã nhận, thì có một vị nào đó đến bảo đừng nhận anh, nếu không muốn công ty gặp khó khăn!

    Mỗi lần người ta tấn công chúng tôi, chúng tôi đều nhận ra sự hiện diện quyền năng của Thiên Chúa qua việc Ngài gởi đến cho chúng tôi những người có đủ khả năng kỹ thuật giúp vượt qua các cuộc tấn công đó.

    Nhiều người nghĩ rằng chúng tôi có một đội ngũ kỹ thuật rất vững vàng. Nghĩ như thế vừa sai và vừa đúng. Sai là vì chúng tôi, cho đến nay, chưa có một đội ngũ kỹ thuật đạt chuẩn như mong muốn, đó chỉ là điều chúng tôi đang hướng đến. Còn đúng là cứ mỗi khi chúng tôi gặp khó khăn, tức thời có nhiều anh chị em có chuyên môn đa ngành rất cao ra tay giúp đỡ. Anh chị em đó trở nên cơ hội cho chúng tôi nhận ra Chúa thương chúng tôi và thương những bạn nghèo, không có tiếng nói của chúng tôi và như chúng tôi.

    Chúng tôi có thể tồn tại được là nhờ sự bao bọc của Thiên Chúa qua những bàn tay và tâm huyết của hầu hết dân cư mạng lưới toàn cầu này.

    Chúng tôi hy vọng những người đang tìm cách phá các website của chúng tôi và các website khác có thể khám phá ra những giá trị lớn hơn cho cuộc đời của chính họ, và lúc đó, họ sẽ là những công dân mạng tuyệt vời.

    Chúng tôi tin thế giới này người xấu không nhiều hơn người tốt, vì vậy, chúng tôi mong muốn làm bạn mọi người cho thế giới truyền thông của chúng ta phát triển.

    TRUYỀN THÔNG CHÚA CỨU THẾ VIỆT NAM
    www.ducme.tv
    www.chuacuuthe.com


    (source: http://www.chuacuuthe.com/?p=6724)


    Posted on 05 Aug 2010
    [ print ]


    FreeVietNews
  • Goodbye Ðại hội bịp [bịt?] mồm -- posted on 10 Aug 2010
  • Dân biểu Mỹ trình dự luật lên án Việt Nam đàn áp giáo dân Cồn Dầu -- posted on 10 Aug 2010
  • PHÓNG SỰ ĐẶC BIỆT TỪ VIỆT NAM: VỤ GIẢI TỎA ĐẤT ĐAI Ở EDEN: DÂN CHÚNG BỊ HÀNH HUNG -- posted on 10 Aug 2010
  • THÊM MỘT VỤ CÔNG AN ĐÁNH NGƯỜI MANG THƯƠNG TÍCH -- posted on 10 Aug 2010
  • BÁO NGUY DIỄN BIẾN HÒA BÌNH, ĐÒI TUYÊN GIÁO ĐỔI TOÀN DIỆN -- posted on 10 Aug 2010
  • NHẬT MUỐN XUẤT CẢNG CÔNG NGHỆ CARBON THẤP CHO 9 NƯỚC TRONG ĐÓ CÓ VIỆT NAM -- posted on 10 Aug 2010
  • VIỆT NAM VÀ CÁC NƯỚC ĐÔNG NAM Á ĐANG ĐỨNG GIỮA ẢNH HƯỞNG CỦA 2 CƯỜNG QUỐC MỸ-TRUNG -- posted on 10 Aug 2010
  • HÀNG KHÔNG MẪU HẠM USS GEORGE WASHINGTON ĐẾN VIỆT NAM, MỸ-VIỆT TỪ ĐỐI ĐẦU ĐẾN HỢP TÁC QUÂN SỰ -- posted on 10 Aug 2010
  • CÀ MAU: MƯA LỚN KÈM LỐC XOÁY, 32 CĂN NHÀ BỊ ĐÁNH SẬP -- posted on 10 Aug 2010
  • TRUNG CỘNG VÉT MUA GẠO VIỆT NAM, HÀ NỘI SỢ TRÚNG KẾ -- posted on 10 Aug 2010
  • GIÁ CÀ PHÊ QUỐC TẾ GIẢM, 2 HÃNG VIỆT NAM NỢ 15.7 TRIỆU MỸ KIM -- posted on 10 Aug 2010
  • Tổng Giám Mục Ngô Quang Kiệt đã về Việt Nam, ngày 5 tháng Tám -- posted on 09 Aug 2010
  • BẮC GIANG CÔNG BỐ NGUYÊN NHÂN CHẾT NGƯỜI TẠI TRỤ SỞ CÔNG AN -- posted on 09 Aug 2010
  • ĐỨC TỔNG GIÁM MỤC NGÔ QUANG KIỆT ĐÃ VỀ LẠI VIỆT NAM -- posted on 09 Aug 2010
  • ÁP ĐẶT CHỦ QUYỀN: TRUNG CỘNG TIẾN THÊM MỘT BƯỚC TRONG VÙNG BIỂN ĐÔNG -- posted on 09 Aug 2010
  • HƠN 2000 ĐỒNG HƯƠNG CHỐNG VĂN HOÁ VẬN TẠI SYDNEY -- posted on 09 Aug 2010
  • BIỂU TÌNH CHỐNG VĂN HÓA VẬN CỘNG SẢN TẠI MELBOURNE -- posted on 09 Aug 2010
  • HỌP BÁO PHẢN ĐỐI CÁC KÝ GIẢ BỊ XEM LÀ LÀM LỢI CHO CỘNG SẢN -- posted on 09 Aug 2010
  • CÔ DÂU VIỆT Ở NAM HÀN BỊ GIA ĐÌNH CHỒNG DÍ SÚNG VÀO ĐẦU DỌA BẮN -- posted on 09 Aug 2010
  • NỮ SINH GỐC VIỆT ÐỖ THỦ KHOA Ở ÐỨC -- posted on 09 Aug 2010
  • HỒNG Y MẪN PHẠM MINH MẪN TUYÊN BỐ ĐÃ TAN BIẾN ƯỚC MƠ ĐỨC GIÁO HOÀNG THĂM VIỆT NAM -- posted on 09 Aug 2010
  • TÍN ĐỒ PHẬT GIÁO HÒA HẢO AN GIANG BỊ NGĂN CHẬN VÀO CHÙA -- posted on 09 Aug 2010
  • 3 TÙ NHÂN BỆNH NGUY KỊCH, KÊU GỌI GIÚP ĐỂ CHỮA TRỊ -- posted on 09 Aug 2010
  • CÔNG AN CỘNG SẢN VIỆT NAM TĂNG CƯỜNG ĐÀN ÁP SÁCH NHIỄU CÁC CỰU TÙ CHÍNH TRỊ -- posted on 09 Aug 2010
  • TRUNG CỘNG KẾT THÚC TRÒ CHƠI CHIẾN TRANH BẰNG MỘT TẬP TRẬN PHÒNG KHÔNG QUY MÔ -- posted on 09 Aug 2010
  • "Khỉ thành người" - Bài thơ bị kết tội bôi nhọ chế độ -- posted on 08 Aug 2010
  • LẤN BIỂN HAY LẤN ĐẤT DÂN -- posted on 07 Aug 2010
  • QUY ĐỊNH MỚI VỀ XUẤT CẢNG LAO ĐỘNG SANG ĐÀI LOAN -- posted on 07 Aug 2010
  • TIN NÓNG: ÐỨC CHA GIUSE NGÔ QUANG KIỆT ÐÃ VỀ VIỆT NAM -- posted on 07 Aug 2010
  • Góp ý với Đại Hội Dân Chúa: Vấn đề Phân hóa -- posted on 07 Aug 2010
  • MỘT BÉ GÁI Ở SAIGON QUA ĐỜI VÌ CÚM H1N1 -- posted on 07 Aug 2010
  • QUẢNG TRỊ, TIỀN GIANG CÔNG BỐ DỊCH SỐT XUẤT HUYẾT -- posted on 07 Aug 2010
  • THÁI LAN MUỐN HỢP TÁC VỚI VIỆT NAM ĐỂ ỔN ĐỊNH GIÁ GẠO -- posted on 07 Aug 2010
  • MỸ TĂNG THUẾ CHỐNG BÁN PHÁ GIÁ TÔM CỦA VIỆT NAM -- posted on 07 Aug 2010
  • MỸ GIÚP VIỆT NAM XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC QUAN HỆ LAO ĐỘNG -- posted on 07 Aug 2010

  • line

    gia chanh

    Chè Rau Câu Đậu Nành

    cheraucaudaunanh-250x150.jpg...Đây là món ăn mát dùng để tráng miệng sau bữa ăn. Vị ngậy và thơm của sữa, dừa, đậu cho cảm giác ngon miệng, hợp khẩu vị với tất cả các bạn.




     HÍ HỌA
    Biden nhậm chức!
    (by Gary Varvel)


    Nói chuyện nguyên tử
    (by Steve Breen)




    Translate this page: English French German Spanish Vietnam