Translate this page: English French German Spanish Vietnam

real story
  • HOME
  • Archives
  • NEWS
     » Commentaries
     » Tin The Gioi  
  •  CARTOONS
  •  CARTOONS in English
     » Hi Hoa
     » Luu Tru
  • AMIGAVLINK.com

  • 
    1 2 3 4 5
    6 7 8 9 10
    11 12 13 14 15
    16 17 18 19 20
    21 22 23 24 25
    26 27 28 29 30
    31 32 33 34 35
    36 37 38 39 40
    41 42 43 44 45
    46 47 48 49

    Thép Đen - Hồi ký của Đặng Chí Bình
    , do Trần Nam thực hiện. Thép Đen - Thiên Hồi Ký của một điện viên, một trong những chiến sĩ của bóng tối thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa hoạt động tại miền Bắc và đã sa vào tay giặc. Thép Đen phơi bày tất cả những sự thật kinh khiếp vượt trí tưởng tượng của con người tại một vùng đất mịt mù hắc ám của loài quỷ dữ mà người viết như đã đội mồ sống dậy kể cho ta nghe những cơ cực lầm than của xã hội miền Bắc và cuộc đời tù đày bi thảm của những chiến sĩ vô danh của chúng ta, những người đã âm thầm chiến đấu và gục ngã vì lý tưởng Tự DoĐại Nghĩa Dân Tộc...

    Ở đây chỉ có tập I và II, từng được phát thanh trên đài phát thanh Quê Hương từ San Jose, California - Hoa Kỳ, trong chương trình đọc truyện do Trần Nam phụ trách.

    Thép Đen tập I và II do nhà xuất bản Đông Tiến phát hành từ năm 1987. Đến năm 1991, tác giả tự xuất bản tập III và đến năm 2005 thì hoàn tất tập IV. Quý vị có thể hỏi mua sách hay dĩa đọc truyện qua địa chỉ sau đây:

    Dang Chi Binh
    PO Box 255-571
    Dorchester, MA. 02125, USA

    Hoặc quý vị có thể liên lạc với tác giả qua email: dcbinh38@hotmail.com

    Chúng tôi xin chân thành cám ơn tác giả và trân trọng giới thiệu đến quý độc giả và thính giả khắp nơi một bộ hồi ký có một không hai, của một trong những điệp viên hoạt động trong bóng tối, một chiến sĩ thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa.

    THÔNG CÁO BÁO CHÍ: TUYÊN NGÔN CỦA NGƯỜI VIỆT TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC
    Liên lạc: Ô. Nguyễn Ngọc Bích (703) 971-9178       
    Ô. Nguyễn Thanh Trang (858) 484-1428

    Hải ngoại, ngày 9 tháng 3, 2001.

    - Ngày hôm nay, một bản “Tuyên Ngôn của Người Việt trong và ngoài nước nhân Cách mạng Hoa Lài tại Bắc Phi và Trung Ðông” thu thập được chữ ký của nhiều tổ chức và cá nhân tại nhiều quốc gia cũng như ở quốc nội đã được đưa ra để, trước hết, chào mừng cách mạng hoà bình đã thành công ở Tunisie và Ai-cập hiện đang lan sang nhiều quốc gia khác, đồng thời khẳng định thái độ tích cực ủng hộ cho một cuộc vận động tương tự tại Việt Nam.

    So sánh tình hình ở Trung Ðông và Bắc Phi với Việt Nam, bản Tuyên Ngôn cho rằng cả hai nơi đều có những nền độc tài chuyên chính lâu năm dẫn đến một xã hội mục ruỗng, tham nhũng và vi phạm nhân quyền, đòi hỏi một cuộc “cách mạng phi bạo lực, hoà bình và trật tự” hầu đưa đến một xã hội trong đó người dân có những “quyền chính đáng như quyền có công ăn việc làm, các quyền tự do ngôn luận, tự do thông tin, tự do báo chí, tự do hội họp, tự do tôn giáo, và quyền được bầu những đại diện xứng đáng trong một xã hội dân chủ và bình đẳng.”

    Bản Tuyên Ngôn khẳng định “Tệ hại hơn cả ở các nước kia, ở Việt Nam “nhiều phần lãnh thổ đã bị cống nạp cho Trung Cộng để bảo vệ ngôi vị cho tập đoàn lãnh đạo Cộng Sản Việt Nam, đưa đến nạn mất nước chỉ còn trong gang tấc. Chưa bao giờ đất nước giàu đẹp của chúng ta lại phải xuất khẩu hàng vạn con gái đi làm dâu ngoại nhân và nô lệ tình dục nước ngoài, con trai đi làm lao nô ở nước người để mang tiền về nộp cho Ðảng. Chưa bao giờ trong lịch sử nước nhà lại có một giai đoạn mà người dân khi bày tỏ lòng yêu nước chân chính thì bị đánh đập và bắt bỏ tù, tệ hại hơn cả dưới thời Pháp thuộc.”

    Vì thế bản Tuyên Ngôn nầy đã được sự đồng thuận ký tên của 37 tổ chức và đoàn thể trong và ngoài nước, chưa kể sự tham gia ký tên của nhiều nhân sĩ nổi tiếng, cho thấy Tuyên Ngôn mang một ý nghĩa đại diện tính rất rộng rãi cho cộng đồng dân tộc trên khắp năm châu. Trong các tổ chức ký tên, người ta để ý thấy có sự hiện diện của Khối 8406 ở trong (và ngoài) nước, Cao Trào Nhân Bản Việt Nam, Cộng Ðồng Người Việt Quốc Gia Hoa Kỳ, Liên Hội Người Việt Canada, Nghị Hội Toàn Quốc Người Việt tại Hoa Kỳ, Lực Lượng Dân Tộc Cứu Nguy Tổ Quốc, Tổ Chức Quốc Tế Yểm Trợ Cao Trào Nhân Bản, Tập Hợp Vì Nền Dân Chủ, Phong Trào Quốc Dân Ðòi Trả Tên Sài Gòn, Phong Trào Giáo Dân Việt Nam Hải Ngoại, Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Trên Thế Giới (trụ sở tại Gia Nã Ðại), Hiệp Hội Dân Chủ và Phát Triển Việt Nam tại Ðức, Văn Khố Thuyền Nhân tại Úc, Câu Lạc Bộ Phối Hợp Công Tác tại Paris, Uỷ Ban Bảo Toàn Ðất Tổ (trụ sở ở Cali), Hội Cử Tri Việt Mỹ, Hội Phụ Nữ Âu Cơ, Hội Khoa Học Kỹ Thuật Việt Nam, chưa kể nhiều tổ chức chuyên lo về nhân quyền như Mạng Lưới Nhân Quyền Việt Nam, Phong Trào Yểm Trợ Tự Do Tôn Giáo và Nhân Quyền Việt Nam, Uỷ Ban Canada Tự Do Tôn Giáo, một số đảng phái (Tổ Chức Phục Hưng, Ðảng Ðại Việt, Ðảng Vì Dân, Tổ Chức Hưng Việt …), các phong trào văn hoá văn nghệ (Trung Tâm Việt Ngữ Văn Lang ở San Jose, Phong Trào Hưng Ca, Trường Việt Ngữ Ðồng Tâm tại Sydney, Úc…).

    Trong danh sách các nhân sĩ, đứng đầu là GS Ðoàn Viết Hoạt, một cựu tù nhân lương tâm, bên cạnh những nhân sĩ cựu Ðảng viên Ðảng CSVN như ông Nguyễn Minh Cần ở Nga, nhà văn Hoàng Tiến và nhà báo Nguyễn Khắc Toàn ở Hà Nội, chủ nhiệm và tổng biên tập tập san Tự Do Dân Chủ ở Hà Nội, nhà bình luận và cựu Dân biểu Vi Anh ở Cali, ký giả tự do Lê Thanh Tùng ở Việt Nam, nhà giáo Dương Thị Xuân ở Hà Nội, nhà thơ Dương Văn Nam ở Phú Thọ, các chủ nhiệm báo đài hải ngoại (như ông Vũ Văn Hoa ở Houston, TX, ông Nguyễn Duy Nghiên, chương trình phát thanh Diễn Ðàn Dân Chủ…), các nhà bình luận như Trần Bình Nam, Trần Khải, nhà văn Tưởng Năng Tiến ở Mỹ v.v.

    ----------------------------------------------------------------------------
    TUYÊN NGÔN CỦA NGƯỜI VIỆT TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC NHÂN CÁCH MẠNG HOA LÀI Ở BẮC PHI VÀ TRUNG ÐÔNG
    -----------------------------------------------------------------------------

    Cách mạng Hoa Lài ở Bắc Phi đã lật đổ hai nền độc tài chuyên chính ở Tunisie, trường hợp Ben Ali, sau 23 năm, và Ai Cập, trường hợp Hosni Mubarak, sau 30 năm, hiện đã lan sang hơn 10 quốc gia khác ở Bắc Phi và Trung Ðông. Hai trường hợp này là những bằng chứng hùng hồn cho thấy Bước Tiến của Dân Chủ không những tất yếu mà còn tất thắng.

    Chúng tôi hoan nghênh hai cuộc cách mạng nói trên và chúc các dân tộc ở Bắc Phi và Trung Ðông chóng thành công trong cách mạng phi bạo lực, hoà bình và trật tự, nhất là trong những đòi hỏi chính đáng như quyền có công ăn việc làm, các quyền tự do ngôn luận, tự do thông tin, tự do báo chí, tự do hội họp, tự do tôn giáo, và quyền được đại diện trong một xã hội dân chủ và bình đẳng.

    Chúng tôi đặc biệt ngưỡng mộ tuổi trẻ ở các quốc gia đó đã tỏ ra biết hy sinh (như trường hợp anh Mohamed Bouazizi) cũng như giữ được tinh thần ôn hòa nhưng kiên quyết trong khi tranh đấu cho quyền lợi của toàn dân. Sự ủng hộ của gia đình và bạn bè, cũng như của các thầy, cô của họ, và các thành phần quân đội, chứng tỏ tuổi trẻ các nước đó đã đi đúng đường.

    Cuộc vận động quần chúng qui mô và thành công, thực hiện trong hoà bình qua các phương tiện truyền thông đại chúng như Internet, các trang điện tử Facebook, Twitter, Youtube, và điện thoại di động, chứng tỏ là không có một nền chuyên chính nào, dù độc ác và tham nhũng tới đâu đi nữa, có thể ngăn cản được bước tiến của nhân loại tới một tương lai tươi sáng hơn với tự do và công bằng cho tất cả mọi người.

    Năm 1945, Hồ Chí Minh, người đã trích dẫn Hiến Chương của hai cuộc cách mạng Pháp và Mỹ để đưa vào Tuyên Ngôn Ðộc Lập mồng 2 tháng 9, đã long trọng đưa ra ba lời hứa với dân tộc Việt Nam: ÐỘC LẬP, TỰ DO, HẠNH PHÚC. Ngày nay, sau 66 năm cầm quyền ở miền Bắc và 36 năm trên toàn quốc, Ðảng Cộng Sản Việt Nam, một trong những chính quyền tham nhũng và tàn bạo nhất thế giới, vẫn chưa thực hiện được ba lời hứa đó. Ðã đến lúc 87 triệu dân trong nước và hơn 3 triệu người Việt Nam tại hải ngoại phải cùng đứng lên đòi lại và tranh thủ những quyền căn bản nói trên cho toàn dân!

    Tệ hại hơn nữa, nhiều phần lãnh thổ đã bị cống nạp cho Trung Cộng để bảo vệ ngôi vị cho tập đoàn lãnh đạo Cộng Sản Việt Nam, đưa đến nạn mất nước chỉ còn trong gang tấc. Chưa bao giờ đất nước giàu đẹp của chúng ta lại phải xuất khẩu hàng vạn con gái đi làm dâu ngoại nhân và nô lệ tình dục nước ngoài, con trai đi làm lao nô ở nước người để mang tiền về nộp cho Ðảng. Chưa bao giờ trong lịch sử nước nhà lại có một giai đoạn mà người dân khi bày tỏ lòng yêu nước chân chính thì bị đánh đập và bắt bỏ tù, tệ hại hơn cả dưới thời Pháp thuộc.

    Ở trong nước, Khối 8406, Bác Sĩ Nguyễn Ðan Quế và một số tổ chức cũng như sinh viên trên toàn quốc đã kêu gọi toàn dân đứng lên đòi tự do, dân chủ, và nhân quyền, theo gương của Ðông Âu và Liên Xô trước kia, và gương của Bắc Phi và Trung Ðông trong những ngày vừa qua.

    Chúng tôi, đại diện các tổ chức và nhân sĩ Việt Nam tại quốc nội và hải ngoại cùng k‎ý‎ tên dưới đây, xin thêm tiếng nói của mình vào với tiếng nói của Khối 8406 và những tiếng nói đứng đắn, có trách nhiệm khác ở trong nước để kêu gọi tuổi trẻ Việt Nam tích cực chuẩn bị đồng loạt đứng lên cứu nguy tổ quốc và chứng minh cho thế giới biết rằng truyền thống Trưng-Triệu và bao anh hùng quốc gia dựng nước và giữ nước của chúng ta vẫn còn nguyên giá trị, rằng tuổi trẻ cũng như dân tộc Việt Nam sẵn sàng hy sinh tranh đấu cho những quyền lợi tối thượng của quốc gia, theo chủ trương bất bạo động của Thánh Gandhi và ông Nelson Mandela.


     Nguyễn Trãi (1380-1442), nhà tư tưởng lỗi lạc của dân tộc, đã dạy: "Mến người có nhân là dân, mà chở thuyền và lật thuyền cũng là dân." Ðã quá lâu dân tộc chúng ta phải chở thuyền Cộng Sản trên lưng dù chế độ đã tỏ ra hoàn toàn bất nhân. Ðã đến lúc toàn dân cần một lòng đứng lên lật con thuyền chông chênh và ác độc này. Chỉ còn cách đó là chúng ta có thể cùng nhau bảo vệ được sự toàn vẹn lãnh thổ trước giặc ngoại xâm và bảo đảm được cho dân ta một tương lai huy hoàng trong hoà bình, tự do, bình đẳng và an lạc.


     Ngày 9 tháng 3 năm 2011


     Ðồng ký tên:

     Các tổ chức

    1. Khối 8406, Việt Nam, Ban Ðại Diện: LM Nguyễn Văn L‎ý, LM Phan Văn Lợi, Kỹ Sư Ðỗ Nam Hải và GS Nguyễn Chính Kết.

    2. Cao Trào Nhân Bản Việt Nam, BS Nguyễn Ðan Quế, Ðại Diện.

    3. Nghị Hội Toàn Quốc Người Việt tại Hoa Kỳ, GS Nguyễn Ngọc Bích, Chủ Tịch.

    4. Liên Hội Người Việt Canada, Ngô Văn Út, Phó Chủ Tịch.

    5. Cộng Ðồng Người Việt Quốc Gia Hoa Kỳ, Ðại Diện:

     Nguyễn Văn Tần, Chủ Tịch Hội Ðồng Chấp Hành Trung Ương.

     Nguyễn Văn Tánh, Chủ Tịch Hội Ðồng Ðại Biểu.

    6. Phong Trào Quốc Dân Ðòi Trả Tên Sài Gòn, LM Nguyễn Hữu Lễ, Ðại Diện.

    7. Hiệp Hội Dân Chủ và Phát Triển Việt Nam, Ðức, Trần Huê, Phó Chủ Tịch.

    8. Lực Lượng Dân Tộc Cứu Nguy Tổ Quốc, Trần Quốc Bảo, Chủ Tịch.

    9. Phong Trào Giáo Dân Việt Nam Hải Ngoại, Kỹ Sư Ðỗ Như Ðiện, Ðiều Hợp Viên.

    10. Tổ Chức Phục Hưng Việt Nam, GS Ngô Quốc Sĩ, Phó Chủ Tịch kiêm Phát Ngôn Nhân.

    11. Tập Hợp Vì Nền Dân Chủ, BS Nguyễn Thể Bình, Ðại Diện.

    12. Tổ Chức Quốc Tế Yểm Trợ Cao Trào Nhân Bản, BS Nguyễn Quốc Quân, Chủ Tịch.

    13. Mạng Lưới Nhân Quyền, Tiến Sĩ Nguyễn Bá Tùng, Trưởng Ban Phối Hợp.

    14. Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Trên Thế Giới, KS Vũ Văn Thái, Phó Chủ Tịch.

    15. Phong Trào Yểm Trợ Tự Do Tôn Giáo và Nhân Quyền Việt Nam, Hội Ðồng Ðiều Hành:

    -  Hòa Thượng Thích Nguyên Trí, Chủ Tịch Ban Thường Vụ.
    - GS Tiến Sĩ Nguyễn Thanh Liêm, Chủ Tịch Hội Ðồng Cố Vấn Trung Ương.
    - Linh Mục Ðinh Xuân Long, Chủ Tịch Hội Ðồng Giám Sát Trung Ương.
    - GS Lai Thế Hùng, Tổng Thư Ky,‎ Ủy Ban Ðiều Hợp Trung Ương.
    - Linh Mục Ðinh Xuân Minh, Chủ Tịch Phong Trào tại Âu Châu.
    - Ô. Ðoàn Ðình Thủy, Chủ Tịch Phong Trào tại Gia Nã Ðại.

    16. Tổ Chức Dân Chủ Việt Nam, GS Nguyễn Thanh Trang, Chủ Tịch.

    17. Ðảng Vì Dân Việt Nam, Trịnh Ngọc Anh, Ðại Diện Văn Phòng Liên Lạc.

    18. Tổ Chức Hưng Việt, Nguyễn Kiện, Chủ Tịch

    19. Phong Trào Hưng Ca, Trần Tuấn Minh, Phong Trào Trưởng.

    20. Văn Khố Thuyền Nhân, Kỹ Sư Trần Ðông, Ðại Diện.

    21. Ủy Ban Bảo Toàn Ðất Tổ, Ðoàn Thế Cường, Chủ Tịch.

    22. Ủy Ban Canada Tự Do Tôn Giáo, Mặc Giao Phạm Hữu Giáo, Chủ Tịch.

    23. Tập Hợp Ðồng Tâm, Úc Châu, Huỳnh Khánh Hòa, Trưởng Nhiệm.

    24. Ðảng Ðại Việt, Tiến Sĩ Phan Văn Song, Chủ Tịch.

    25. Hội Khoa Học Kỹ Thuật Việt Nam, Tiến Sĩ Mai Thanh Truyết, Chủ Tịch.

    26. Hội Cử Tri Việt Mỹ, Bà Jackie Bông, Chủ Tịch.

    27. Cộng Ðồng Người Việt Pomona Valley, California, Bác Sĩ Võ Ðình Hữu, Chủ Tịch.

    28. Câu Lạc Bộ Phối Hợp Công Tác Paris, Ca Dao, Ðiều Hợp Viên.

    29. Cộng Ðồng Người Việt Hạt Tarrant, Texas, Nguyễn Kinh Luân, Chủ Tịch.

    30. Hiệp Hội Phát Triển Cộng Ðồng Việt Nam, New South Wales, Úc Ðại Lợi,

     Hồ Hiến Thanh, Chủ Tịch.

    31. Trung Tâm Việt Ngữ Văn Lang, San Jose, California, Nguyễn Tấn Hưng, Giám Ðốc

    Trung Tâm

    32. Hội Phụ Nữ Âu Cơ, Cô Phạm Thiên Thanh, Chủ Tịch.

    33. Nhóm Thành Viên Khối 8406 tại Hoa Kỳ: Vũ Thanh Phương, Vũ Thiện Nga, Vũ

    Kim Ngân, Nguyễn Hải, và Lư Thị Thu Duyên.

    34. Hội Quán Võ Thuật Ðồng Tâm, Sydney, Úc, Ly‎ Việt Hùng, Hội Trưởng.

    35. Trường Việt Ngữ Ðồng Tâm, Sydney, Úc, Hồ Hiếu Dương, Hiệu Trưởng.

    36. Ðoàn Thanh Niên Hồn Việt, Texas, Hoa Kỳ, Nguyễn Ðình Nhu, Chủ Tịch.

    37. Tổ Chức Dân Chủ Việt Nam tại Ðức, Phạm Hoàng, Chủ Tịch.


     B.Cá nhân


    1. GS Ðoàn Viết Hoạt, Cựu Tù Nhân Lương Tâm

    2. Nguyễn Minh Cần, nhà báo tự do, Moskva, Liên Bang Nga.

    3.Trần Khải, nhà bình luận.

    4.Vũ Văn Hoa, nhà báo, Chủ Biên Việt Nam Mới.

    5.Trần Bình Nam, nhà bình luận.

    6.Lư Thị Thu Trang, Gò Vấp, Sài Gỏn.

    7.Phạm Thị Ứng, Giáo Viên, Bình Thuận.

    8.Lê Thị Kim Thu, tỉnh Ðồng Nai.

    9.Nhà văn Hoàng Tiến, Chủ Nhiệm tập san Tự Do Dân Chủ, Hà Nội.

    10.Nhà báo Nguyễn Khắc Toàn, Tổng Biên Tập tập san Tự Do Dân Chủ, Hà Nội.

    11.Kỹ Sư Nguyễn Trung Lĩnh, Hà Nội.

    12.Nhà Giáo Dương Thị Xuân, Hà Nội.

    13.Lê Thanh Tùng, Ký‎ giả tự do, Hà Nội.


     14.Nhà thơ Dương Văn Nam, Phú Thọ.

    15.Kỹ Sư Trần Văn Huy, Hà Nội.

    16.Hoàng Trung Kiên, cựu bộ dội, Ninh Bình.

    17.Vũ Thị Hai, nông dân, Ninh Bình.

    18.Ðinh Văn Nhường, nông dân, Bắc Giang.

    19.Tưởng Năng Tiến, nhà báo.

    20.Nguyễn Tuyển, nhà báo.

    21. Nguyễn Duy Nghiên, Giám Ðốc Chương Trình Phát Thanh Diễn Ðàn Dân Chủ, Nam California, Hoa Kỳ.

    22. Ðào Tăng Dực, .Luật Sư Tòa Thượng Thẩm New South Wales, Úc Ðại Lợi.

    23. Vi Anh, nhà bình luận.


    Phổ biến ngày 9-3-2011




    {nl}{nl}
    Posted on 17 Mar 2011
    [ print ]


    FreeVietNews
  • HUMAN RIGHTS WATCH ĐÒI HỦY BỎ BẢN ÁN VỚI 3 NHÀ HOẠT ĐỘNG BẢO VỆ CÔNG NHÂN VIỆT NAM -- posted on 19 Mar 2011
  • TÒA ÁN BẮC GIANG XÉT XỬ 10 NGƯỜI THAM GIA BIỂU TÌNH -- posted on 19 Mar 2011
  • DU HỌC SINH Ở NHẬT VẤT VẢ CHỐNG CHỌI VỚI TÌNH HÌNH HỖN LOẠN -- posted on 19 Mar 2011
  • VIỆT NAM TIẾP TỤC GÂY ÁP LỰC ĐỐI VỚI GIỚI CHỈ TRÍCH VÀ BẤT ĐỒNG -- posted on 19 Mar 2011
  • MIỀN BẮC CÒN RÉT LẠNH THÊM MỘT TUẦN NỮA -- posted on 19 Mar 2011
  • HOA KỲ ÁP THUẾ CHỐNG PHÁ GIÁ LÊN TÔM VIỆT NAM THÊM 5 NĂM, GIẢM THUẾ CHỐNG PHÁ GIÁ TRÊN CÁ TRA -- posted on 19 Mar 2011
  • CẢNH SÁT NHẬT GỐC VIỆT TỐ CÁO TÒA ĐẠI SỨ CỘNG SẢN VIỆT NAM Ở NHẬT NÓI LÁO KHI NÓI ĐÃ DI TẢN HẾT KIỀU DÂN -- posted on 19 Mar 2011
  • Viet Toon ra mắt 10 tấm bưu thiếp đầu tiên Việt Nam Anh Hùng -- posted on 18 Mar 2011
  • PHÓNG SỰ ĐẶC BIỆT TỪ VIỆT NAM: HÀNG NGÀN CÔNG NHÂN VIỆT TỪ LYBIA TRỞ VỀ, LẠI ĐỐI MẶT VỚI ĐÓI NGHÈO -- posted on 18 Mar 2011
  • ĐẠI SỨ CỘNG SẢN VIỆT NAM GẶP TƯ LỆNH MỸ Ở THÁI BÌNH DƯƠNG -- posted on 18 Mar 2011
  • ĐỘNG ĐẤT NHẬT BẢN ẢNH HƯỞNG TỚI CÔNG NGHIỆP DU LỊCH VIỆT NAM -- posted on 18 Mar 2011
  • CỘNG SẢN VIỆT NAM TUYÊN BỐ KHÔNG THAY ĐỔI QUYẾT ĐỊNH XÂY NHÀ MÁY ĐIỆN NGUYÊN TỬ VỚI NHẬT -- posted on 18 Mar 2011
  • VIỆT NAM DI TẢN CÔNG DÂN KHỎI KHU VỰC NGUY HIỂM Ở ĐÔNG BẮC NHẬT BẢN -- posted on 18 Mar 2011
  • PHÓNG SỰ CỘNG ĐỒNG: LỄ TƯỞNG NIỆM HAI BÀ TRƯNG TẠI SAN JOSE -- posted on 18 Mar 2011
  • NỮ SINH KHÔNG DÁM ĐI HỌC VÌ NẠN CHẬN NGÕ RẠCH QUẦN -- posted on 18 Mar 2011
  • ĐÃI VÀNG, HẦM SẬP, 1 CHẾT, 1 BỊ THƯƠNG NẶNG -- posted on 18 Mar 2011
  • VÀNG MIẾNG CÓ THỂ CHỈ GIAO DỊCH MỘT CHIỀU -- posted on 18 Mar 2011
  • THỊ TRƯỜNG ĐỔI ĐÔ-LA BỊ SIẾT CHẶT -- posted on 18 Mar 2011
  • NƯỚC SÔNG SAIGON ÐANG BỊ NHIỄM MẶN NẶNG -- posted on 18 Mar 2011
  • TÔM CÁ SÔNG HỒNG CHẾT VÌ BỊ TRUNG CỘNG GÂY Ô NHIỄM -- posted on 18 Mar 2011
  • THÔNG CÁO BÁO CHÍ LÀM TẠI PARIS NGÀY 17.3.2011 -- posted on 17 Mar 2011
  • PHÓNG SỰ ĐẶC BIỆT TỪ VIỆT NAM: DẤU HIỆU SỰ SỤP ĐỔ CỦA NGỤY QUYỀN CỘNG SẢN VIỆT NAM RẤT GẦN -- posted on 17 Mar 2011
  • 70% TÀU NGHỈ ÐÊM Ở HẠ LONG CÓ THỂ CHÌM BẤT CỨ LÚC NÀO -- posted on 17 Mar 2011
  • HÀ NỘI HOẢNG LOẠN VỚI TIN ĐỒN: MƯA ACID CHỨA PHÓNG XẠ NHẬT -- posted on 17 Mar 2011
  • CÔNG AN BẮT ĐẦU ĐƯA XE TỚI XÓA BỎ NGHĨA TRANG CỒN DẦU -- posted on 17 Mar 2011
  • LINH MỤC NGUYỄN VĂN LÝ NÓI CHUYỆN VỚI BÁO CHÍ SAU THỜI HẠN HẾT TẠM THA -- posted on 17 Mar 2011
  • BỆNH LẠ LÀM CHẾT HEO HÀNG LOẠT Ở LÂM ĐỒNG -- posted on 17 Mar 2011
  • CAMPUCHIA TRUY TỐ 5 NGƯỜI VIỆT VÌ TỘI BUÔN LẬU MA TÚY -- posted on 17 Mar 2011
  • THÔNG CÁO BÁO CHÍ: TUYÊN NGÔN CỦA NGƯỜI VIỆT TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC -- posted on 17 Mar 2011
  • Hịch Lên Ðàng -- posted on 16 Mar 2011
  • PHÓNG SỰ ĐẶC BIỆT TỪ VIỆT NAM: SÔNG HỒNG Ở MIỀN BẮC ĐANG BỊ TRUNG CỘNG ĐẦU ĐỘC -- posted on 16 Mar 2011
  • LUẬT SƯ TRẦN ĐÌNH TRIỂN TỐ CÁO MỘT VIÊN CHỨC CAO CẤP THAM NHŨNG -- posted on 16 Mar 2011
  • HÀNG TRĂM DÂN OAN MIỀN ĐÔNG, MIỀN TÂY ĐỔ VỀ SAIGON BIỂU TÌNH -- posted on 16 Mar 2011
  • TỔ CHỨC NHÂN QUYỀN YÊU CẦU THẢ LUẬT SƯ CÙ HUY HÀ VŨ -- posted on 16 Mar 2011
  • HUMAN RIGHTS WATCH KÊU GỌI VIỆT NAM CHO LINH MỤC NGUYỄN VĂN LÝ ÐƯỢC TỰ DO -- posted on 16 Mar 2011

  • line

    gia chanh

    Bánh Cam (Bánh Rán)

    banhran-250x150.jpg Nguyên Liệu:

    * Nhân (đủ cho 60 viên)
    1 gói đậu xanh
    1-1/2 cup đường
    3 gói vanilla
    1-2 cups dừa nạo khô
    1/2 tsp vơi muối
    3/4 cup dầu ăn




     HÍ HỌA
    Gã hề Cuomo
    (by Gary Varvel)


    Đứa nào đòi tự do ?
    (by Chris Britt)




    Translate this page: English French German Spanish Vietnam