Translate this page: English French German Spanish Vietnam

real story
  • HOME
  • Archives
  • NEWS
     » Commentaries
     » Tin The Gioi  
  •  CARTOONS
  •  CARTOONS in English
     » Hi Hoa
     » Luu Tru
  • AMIGAVLINK.com

  • 
    1 2 3 4 5
    6 7 8 9 10
    11 12 13 14 15
    16 17 18 19 20
    21 22 23 24 25
    26 27 28 29 30
    31 32 33 34 35
    36 37 38 39 40
    41 42 43 44 45
    46 47 48 49

    Thép Đen - Hồi ký của Đặng Chí Bình
    , do Trần Nam thực hiện. Thép Đen - Thiên Hồi Ký của một điện viên, một trong những chiến sĩ của bóng tối thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa hoạt động tại miền Bắc và đã sa vào tay giặc. Thép Đen phơi bày tất cả những sự thật kinh khiếp vượt trí tưởng tượng của con người tại một vùng đất mịt mù hắc ám của loài quỷ dữ mà người viết như đã đội mồ sống dậy kể cho ta nghe những cơ cực lầm than của xã hội miền Bắc và cuộc đời tù đày bi thảm của những chiến sĩ vô danh của chúng ta, những người đã âm thầm chiến đấu và gục ngã vì lý tưởng Tự DoĐại Nghĩa Dân Tộc...

    Ở đây chỉ có tập I và II, từng được phát thanh trên đài phát thanh Quê Hương từ San Jose, California - Hoa Kỳ, trong chương trình đọc truyện do Trần Nam phụ trách.

    Thép Đen tập I và II do nhà xuất bản Đông Tiến phát hành từ năm 1987. Đến năm 1991, tác giả tự xuất bản tập III và đến năm 2005 thì hoàn tất tập IV. Quý vị có thể hỏi mua sách hay dĩa đọc truyện qua địa chỉ sau đây:

    Dang Chi Binh
    PO Box 255-571
    Dorchester, MA. 02125, USA

    Hoặc quý vị có thể liên lạc với tác giả qua email: dcbinh38@hotmail.com

    Chúng tôi xin chân thành cám ơn tác giả và trân trọng giới thiệu đến quý độc giả và thính giả khắp nơi một bộ hồi ký có một không hai, của một trong những điệp viên hoạt động trong bóng tối, một chiến sĩ thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa.

    Tin Hà Nội - Tỉ lệ phụ nữ bị bạo hành gia đình ở Việt Nam còn rất cao dù nước này đã có luật phòng chống bạo lực gia đình từ năm 2007. Thống kê rút từ bản khảo sát của Quỹ Dân Số Liên Hiệp Quốc UNFPA được nêu ra trong một hội nghị về dân số, sức khỏe sinh sản và giới tính ở Hà Nội vào cuối tuần qua. Theo bản khảo sát, 54% phụ nữ Việt Nam cho biết đã từng ...

    arrow trọn bài...
    Posted on 02 Aug 2011
    {nl}

    Tin Phú Yên - Sau cơn bão số 3 ập vào Việt Nam, mặc dù trời đang mưa lớn ở nhiều nơi nhưng vào lúc 7 giờ 15 phút ngày hôm qua, Phòng Kỹ thuật Nhà máy Thủy điện Sông Ba Hạ cho biết đã bắt đầu giảm lưu lượng xả nước xuống còn 400 thước khối một giây.

    Trước đó vào chiều hôm qua người dân đánh cá, chăn thả gia súc, gia cầm và khai thác cát khu vực hạ lưu sông Ba ...

    arrow trọn bài...
    Posted on 02 Aug 2011
    {nl}

    Tin Nha Trang - Chỉ trong vòng ít ngày công an Nha Trang liên tiếp dùng nhục hình đánh dân, bất chấp luật lệ. Theo tin trong nước, hôm thứ hai vừa qua một thanh niên tên Nguyễn Trường Vũ 29 tuổi, trú tại thành phố Nha Trang, Khánh Hòa; làm thợ sơn nước và chạy xe ôm, có đơn tố cáo anh và bạn bị công an Nha Trang bắt, đánh đập, buộc khai nhận đã chia nhau tiền nghi ăn cắp. Theo đơn ...

    arrow trọn bài...
    Posted on 02 Aug 2011
    Tin Hà Nội - Một số cửa hàng bán quần áo đã bị tịch thu hàng vì bán quần áo của quân đội cũng như công an. Bản tin báo chí trong nước đưa tin các lực lượng đặc nhiệm đã đi càn quét trong chiến dịch kiểm tra rà soát các tụ điểm nghi vấn kinh doanh quần áo, quân trang quân dụng của quân đội và công an.

    Theo nguồn tin 11 cửa hàng trên các đường Nguyễn Thiệp và Lê ...

    arrow trọn bài...
    Posted on 02 Aug 2011


    Tin Brisbane - Sắp tới đây, các du khách đứng từ Kangaroo Point ngắm về {nl}phía sông Brisbane sẽ nhìn thấy một tượng đài mới tưởng niệm tình cảnh {nl}bi đát của những thuyền nhân Việt Nam thiệt mạng. Đài kỷ niệm mới này sẽ{nl} được dựng lên bên cạnh khu công viên Captain Burke Park, ở gần cầu {nl}Story Bridge. Bức tượng thuyền nhân sẽ là một phần trong một lối đi kỷ {nl}niệm được tráng nhựa.


    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 02 Aug 2011


    Thao thức với vận mệnh đất nước, với những con người dám đứng lên xả {nl}thân với sự nghiệp chung, với lãnh thổ thiêng liên của Tổ Quốc, ĐGM {nl}Phaolo Nguyễn Thái Hợp đã thẳng thắn lên án phiên tòa dành cho Cù Huy Hà{nl} Vũ: Không thể chấp nhận ở thế kỷ 21 một vụ án như Cù Huy Hà Vũ.
    {nl}
    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 02 Aug 2011
    {nl}VRNs (02.08.2011) -- Sài Gòn -- Trong bài học đầu tiên của các khoá Kỹ Năng Truyền Thông Công giáo, bài "Tầm nhìn Truyền Thông Công Giáo Việt Nam", cha giáo An Thanh có nhấn mạnh điều này: "Truyền Thông điều thiện hảo nhờ Ðức Yêsu Kytô, Ðấng là nhà Truyền Thông vĩ đại nhất" (x.GLCG 947).

    Ðã đến lúc phải nhấn mạnh Ðức Yêsu Chúa chúng ta là nhà Truyền Thông. Chỉ khi ...

    arrow trọn bài...
    Posted on 02 Aug 2011
    {nl}

    Tin Saigon - Trung bình thải ra khoảng 5000 tấn mỗi ngày chỉ tính riêng rác thải rắn sinh hoạt thủ đô Hà Nội đang đứng trước nguy cơ quá nhiều rác và sẽ không còn chỗ đổ rác vào năm 2012. Trong khi đó tại Saigon mỗi năm tiêu tốn hơn 235 tỉ đồng cho việc giải quyết 7,000 tấn rác mỗi ngày. Chưa bao giờ việc giải quyết rác thải lại đặt ra nhiều thách thức nặng nề cho nhà ...

    arrow trọn bài...
    Posted on 02 Aug 2011


    Tin Nghệ An - Cơn bão Nockten mà Việt nam gọi là bão số 3 vửa ập vào {nl}Việt Nam trong đêm 30 tháng 7, ngay lập tức đã gây nhiều thiệt hại. Có {nl}ít nhất 3 người thiệt mạng ở Nghệ An và Sơn La. Người thiệt mạng ở Nghệ {nl}An là một cụ ông 68 tuổi cư ngụ xóm 7, xã Thọ Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh {nl}Nghệ An), bị điện giật vào lúc 11 giờ ngày hôm qua.

    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 02 Aug 2011
    Tin Tân Đề Ly - Bộ Quốc phòng và bộ Đối ngoại của Ấn Độ hôm nay đã lên tiếng quan ngại về việc Liên Hiệp Quốc cho phép Trung Cộng thăm dò và khai thác khoáng sản vùng đáy biển quốc tế ở Ấn Độ Dương. Nhật báo Express India cho biết là chính quyền New Delhi lo sợ là Bắc Kinh sẽ sử dụng quyền này để biện minh cho việc đưa các tàu chiến trong khu vực. Ngày 19 tháng 7, Cơ ...

    arrow trọn bài...
    Posted on 02 Aug 2011
    MORE NEWS:

    « Previous 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 Next »




    line

    gia chanh

    Bánh Paté Chaud Chay
    banhpatechaudchay-250x150.jpgBánh pâte chaud ăn nóng mới ngon. Nếu bánh làm sẵn trước đã nguội, bạn có thể dùng lò nướng bánh mì (toaster) hâm lại. Bánh pâte chaud chay có thể làm sẵn, để trong tủ đá một tháng cũng không sao, khi cần chỉ mang ra nướng. Món này dùng ăn điểm tâm với chút cà-phê thì tuyệt hảo.




     HÍ HỌA
    Dẹp bức tường ô nhục ấy đi !
    (by Chip Bok)


    Tui có thể
    (by Steve Benson)




    Translate this page: English French German Spanish Vietnam