Translate this page: English French German Spanish Vietnam

real story
  • HOME
  • Archives
  • NEWS
     » Commentaries
     » Tin The Gioi  
  •  CARTOONS
  •  CARTOONS in English
     » Hi Hoa
     » Luu Tru
  • AMIGAVLINK.com

  • 
    1 2 3 4 5
    6 7 8 9 10
    11 12 13 14 15
    16 17 18 19 20
    21 22 23 24 25
    26 27 28 29 30
    31 32 33 34 35
    36 37 38 39 40
    41 42 43 44 45
    46 47 48 49

    Thép Đen - Hồi ký của Đặng Chí Bình
    , do Trần Nam thực hiện. Thép Đen - Thiên Hồi Ký của một điện viên, một trong những chiến sĩ của bóng tối thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa hoạt động tại miền Bắc và đã sa vào tay giặc. Thép Đen phơi bày tất cả những sự thật kinh khiếp vượt trí tưởng tượng của con người tại một vùng đất mịt mù hắc ám của loài quỷ dữ mà người viết như đã đội mồ sống dậy kể cho ta nghe những cơ cực lầm than của xã hội miền Bắc và cuộc đời tù đày bi thảm của những chiến sĩ vô danh của chúng ta, những người đã âm thầm chiến đấu và gục ngã vì lý tưởng Tự DoĐại Nghĩa Dân Tộc...

    Ở đây chỉ có tập I và II, từng được phát thanh trên đài phát thanh Quê Hương từ San Jose, California - Hoa Kỳ, trong chương trình đọc truyện do Trần Nam phụ trách.

    Thép Đen tập I và II do nhà xuất bản Đông Tiến phát hành từ năm 1987. Đến năm 1991, tác giả tự xuất bản tập III và đến năm 2005 thì hoàn tất tập IV. Quý vị có thể hỏi mua sách hay dĩa đọc truyện qua địa chỉ sau đây:

    Dang Chi Binh
    PO Box 255-571
    Dorchester, MA. 02125, USA

    Hoặc quý vị có thể liên lạc với tác giả qua email: dcbinh38@hotmail.com

    Chúng tôi xin chân thành cám ơn tác giả và trân trọng giới thiệu đến quý độc giả và thính giả khắp nơi một bộ hồi ký có một không hai, của một trong những điệp viên hoạt động trong bóng tối, một chiến sĩ thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa.

    {nl}HÀ NỘI - Vào lúc 20h00 ngày 4/3/2010 giờ Hà Nội, Ðức TGM Ngô Quang Kiệt sẽ lên máy bay tại phi trường Nội Bài để lên đường đi Roma chữa bệnh và dưỡng sức. Chuyến đi xa của Ngài dự trù sẽ kéo dài trong thời gian 2 tháng.

    Các chuyến đi của Ðức Tổng ra nước ngoài có thể nói rất nhiều, nhưng chắc chưa có chuyến đi nào được mọi người quan tâm như chuyến đi này.

    Trong mấy ngày qua các linh mục thuộc TGP Hà Nội cũng đã loan báo rõ ràng về mục đích chuyến đi của Ðức TGM Hà Nội cho giáo dân các giáo xứ biết rõ là chiều ngày thứ Năm này Ðức Tổng sẽ lên đường đi Roma chữa bệnh để tránh có dư luận xuyên tạc về chuyến đi lần này của Ngài.




    arrow trọn bài...
    Posted on 04 Mar 2010
    {nl}Ngày 01-03-2010, vào lúc 8g45’ tám người dân ở vườn rau Lộc Hưng (phường 6, quận Tân Bình) lên đường đến các cơ quan ngôn luận gồm tòa soạn các báo như: Tuổi Trẻ, Công An, Vietnamnet, Thanh Niên, Sài Gòn Giải Phóng.

    Ðầu tiên là báo Tuổi Trẻ. Khi thấy số người đến khá đông, bảo vệ đã ra chặn đường và đề nghị chỉ 2 người vào làm việc… Cơ quan này không lạ gì với chúng tôi vì đã nhiều lần chúng tôi lên đây. Sau khi nghe giải thích, anh bảo vệ mời mọi người vào cùng làm việc. Ðôi lời trình bày và phản hồi, sau cùng thì họ nhận đơn và nói sẽ có thư hồi báo sau khoảng 1 tuần.




    arrow trọn bài...
    Posted on 04 Mar 2010
    Tin An Giang - Sau sự việc công an đuợc lện hđến ngăn cản tín đồ Phật {nl}giáo {nl}Hòa Hảo đến chùa Quang Minh ở An Giang cúng rằm tháng giêng âm lịch bằng{nl} bạo {nl}lực, tin tức mới nhận từ khu vực Nam Bộ còn cho hay nhiều vụ trấn áp, {nl}hành hung, {nl}bôi nhọ khác liên tục xảy ra trong thời gian gần đây. Ông Trần Hoài Ân, {nl}thành {nl}viên khối tín đồ Phật Giáo truyền thống, người từng bị công an đấu tố, {nl}cho biết {nl}gần đây từ khi đảng cộng sản dàn dựng một giáo hội quốc doanh để chi {nl}phối mọi {nl}sinh hoạt của Phật Giáo Hòa Hảo thì khối này lâm vào tình trạng bế tắc, {nl}khốn {nl}đốn, gần đây nhất là vụ tấn công đạo tràng của các ông Đặng Thành Định, {nl}Đặng Văn {nl}Nghĩa, tấn công tư gia cô Tuyết, ở Vĩnh Long khi tổ chức niệm Phật, rồi {nl}gần đây {nl}nhất vào rằm tháng giêng là một trong 3 ngày rằm lớn, ở Quang Minh Tự ở {nl}Chợ Mới, {nl}An Giang, công an đã xô giật, đánh ngã một số tín đồ trong đó có nhiều {nl}phụ nữ. {nl}Đây là điều hết sức sai trái đối với pháp luật nhà nước Việt Nam.

    {nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 04 Mar 2010
    Tin Vĩnh Phúc - Công an tỉnh miền bắc Vĩnh Phúc đã khởi tố vụ án, khởi tố {nl}bị can và tạm giữ bốn người trong vụ giới chức tham gia đánh bạc, trong đó có {nl}Phó Giám đốc Sở Công thương và nguyên là Phó Bí thư Thị ủy Phúc Yên của tỉnh {nl}này. Một giới chức khác là Phó Giám đốc Công ty Môi trường và Đô thị thị xã Phúc {nl}Yên. Hãng tin DPA trích ... arrow trọn bài...
    Posted on 04 Mar 2010
    {nl}
    Tin Paris - Tạp chí Le Courrier International số ra tuần rồi đã dành sự quan tâm đến các vấn nạn xã hội tại Việt Nam. Trích đăng bài phóng sự dài trên vấn đề con nuôi Việt Nam, tạp chí Pháp nêu bật thảm cảnh các bà mẹ trẻ, nghèo, phải bán con cho giới môi giới để họ bán lại cho người ngoại quốc tìm con nuôi. Dưới tựa đề Viếng thăm một xưởng sản xuất em bé, bên dưới dòng tiểu tựa trong hậu trường của việc nhận con nuôi, Courrier International đưa độc giả đến tận Lạng Sơn, nơi mà theo tạp chí, các cặp vợ chồng khắp thế giới đến để xin con nuôi. Nhưng họ không biết là những trẻ sơ sinh mà họ nhận được là những đứa trẻ mà các bà mẹ đã bán, vì miếng cơm manh áo, với một khoản tiền nhỏ mọn. Le Courrier trích dẫn ký giả nhật báo Hong Kong South China Morning Post là Simmon Parry, đã giả danh một người muốn tìm con nuôi, tả cảnh ông đến một ngôi nhà không mấy sạch sẽ, sát cạnh một cô nhi viện, tiếp xúc với người môi giới là bà Tăng Thị Cai. Đứa trẻ mà người ta đề nghị với tác giả bài báo là một đứa bé trai tên Hoàng, 2 tháng tuổi, bụ bẩm. Giá đề nghị là 10,000 đôla. Tác giả bài phóng sự nhìn vẻ mặt của bà mẹ trẻ, phân vân đau khổ, trong lúc mà bà môi giới thúc giục phải quyết định nhanh, vì bà đã bắt đầu làm thủ tục để giao đứa bé cho cô nhi viện. Bà còn nói thêm trước vẻ do dự của ông khách hàng, là nếu muốn con gái, thì cứ nói, bà có những bà sắp sinh nở. Có được cô bé gái thì bà sẽ gọi điện thoại để báo. Tác giả bài phóng sự giải thích nếu ông từ chối đứa bé, thì nó sẽ được giao cho cô nhi Viện Lạng Sơn.
    arrow trọn bài...
    Posted on 04 Mar 2010
    {nl}
    Tin Hà Nội - Liên Hiệp Châu Âu và Việt Nam sẽ đàm phán về tự do mậu dịch giữa hai phía vào những ngày sắp tới. Trong một cuộc họp mới đây tại Hà Nội, Thủ tướng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Tấn Dũng cho Cao ủy thương mại EU là ông Karel De Gucht biết rằng Việt Nam đã đồng ý trên căn bản sẽ đàm phán với EU về ... arrow trọn bài...
    Posted on 04 Mar 2010
    {nl} VietCatholic News
    {nl}
    {nl}
    {nl}{nl} {nl}
    {nl} HOUSTON - Trong lúc những kẻ cầm quyền tại Việt Nam vẫn tiếp{nl} tục đàn áp các tôn giáo tại Việt Nam, thì mọi con dân Việt Nam khắp nơi{nl} trên thế giới vẫn hướng về quê nhà và cùng hiệp thông với những đau khổ{nl} mà đồng bào đang phải gánh chịu, nhất là những đồng bào tại giáo xứ {nl}Đồng Chiêm, tỉnh Hà Nam, nơi đang khóc than vì Thập giá đã bị đập phá {nl}một cách hết sức nặng nề, và con chiên bổn đạo đang bị đàn áp hết sức {nl}thô bạo.

    arrow trọn bài...
    Posted on 03 Mar 2010
    J.B Nguyễn Hữu Vinh
    {nl}
    {nl}Sáng 1/3/2010, tại đền Đức Mẹ hằng Cứu{nl} giúp {nl}Thái Hà, Đức GM Giuse Nguyễn Chí Linh, Phó Chủ tịch HĐGMVN, Giám mục {nl}Thanh Hóa đã hành hương, dâng Thánh lễ tạ ơn nhân dịp Năm Thánh kỷ niệm {nl}80 năm Dòng Chúa Cứu thế tại Hà Nội để tỏ tâm tình hiệp thông của Giáo {nl}phận Thanh Hóa với giáo xứ Thái Hà.
    {nl}
    {nl}Thánh lễ được cử hành lúc 10 giờ sáng, đông đảo giáo dân cộng đoàn Thanh{nl} Hóa tại Hà Nội và các giáo xứ lân cận đã đến hiệp thông Thánh lễ tạ ơn {nl}với Đức GM Thanh Hóa.

    {nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 03 Mar 2010
    Tin Grand Rapids - Trung tướng Cao Hảo Hớn, cựu Tư lệnh Biệt khu 24{nl} và là người hùng của trận đánh Đức Cơ vừa nằm xuống tại Grand Rapids, {nl}một thành phố trong tiểu bang Michigan Hoa Kỳ vào lúc 6 giờ 20 sáng {nl}ngày thứ Năm vừa qua. Cố Trung tướng Cao Hảo Hớn sinh ngày 10 tháng 10 {nl}năm 1926 tại Gia Định Saigon. Ông là người con thứ 6 trong gia đình có {nl}13 ... arrow trọn bài...
    Posted on 03 Mar 2010
    Tin Thanh Hóa - Tại tỉnh Thanh Hóa cũng như ở miền bắc Việt Nam, do{nl} mùa mưa năm 2009 kết thúc sớm, mực nước các con sông trên địa bàn như {nl}sông Mã, sông Bưởi đều thấp hơn so với trung bình nhiều năm dẫn đến {nl}nhiều máy bơm không thể hoạt động, ảnh hưởng đến việc cung cấp nước {nl}tưới chăm bón 6000 mẫu lúa chiêm xuân của huyện Yên Định ... arrow trọn bài...
    Posted on 03 Mar 2010
    MORE NEWS:

    « Previous 1 2 3 4 5 6 7 8 9 Next »




    line

    gia chanh

    Mứt Dừa Non
    mutduanon1-250x150.jpg Nguyên Liệu:

    3 gói dừa non đông lạnh hay là 550g dừa non thái sợi
    450g đường
    2 gói vanilla




     HÍ HỌA
    Núi nợ cứ cao lên mãi!
    (by Gary Varvel)


    Gọi BP giùm tui
    (by Cameron Cardow)




    Translate this page: English French German Spanish Vietnam