Translate this page: English French German Spanish Vietnam

real story
  • HOME
  • Archives
  • NEWS
     » Commentaries
     » Tin The Gioi  
  •  CARTOONS
  •  CARTOONS in English
     » Hi Hoa
     » Luu Tru
  • AMIGAVLINK.com

  • 
    1 2 3 4 5
    6 7 8 9 10
    11 12 13 14 15
    16 17 18 19 20
    21 22 23 24 25
    26 27 28 29 30
    31 32 33 34 35
    36 37 38 39 40
    41 42 43 44 45
    46 47 48 49

    Thép Đen - Hồi ký của Đặng Chí Bình
    , do Trần Nam thực hiện. Thép Đen - Thiên Hồi Ký của một điện viên, một trong những chiến sĩ của bóng tối thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa hoạt động tại miền Bắc và đã sa vào tay giặc. Thép Đen phơi bày tất cả những sự thật kinh khiếp vượt trí tưởng tượng của con người tại một vùng đất mịt mù hắc ám của loài quỷ dữ mà người viết như đã đội mồ sống dậy kể cho ta nghe những cơ cực lầm than của xã hội miền Bắc và cuộc đời tù đày bi thảm của những chiến sĩ vô danh của chúng ta, những người đã âm thầm chiến đấu và gục ngã vì lý tưởng Tự DoĐại Nghĩa Dân Tộc...

    Ở đây chỉ có tập I và II, từng được phát thanh trên đài phát thanh Quê Hương từ San Jose, California - Hoa Kỳ, trong chương trình đọc truyện do Trần Nam phụ trách.

    Thép Đen tập I và II do nhà xuất bản Đông Tiến phát hành từ năm 1987. Đến năm 1991, tác giả tự xuất bản tập III và đến năm 2005 thì hoàn tất tập IV. Quý vị có thể hỏi mua sách hay dĩa đọc truyện qua địa chỉ sau đây:

    Dang Chi Binh
    PO Box 255-571
    Dorchester, MA. 02125, USA

    Hoặc quý vị có thể liên lạc với tác giả qua email: dcbinh38@hotmail.com

    Chúng tôi xin chân thành cám ơn tác giả và trân trọng giới thiệu đến quý độc giả và thính giả khắp nơi một bộ hồi ký có một không hai, của một trong những điệp viên hoạt động trong bóng tối, một chiến sĩ thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa.

    {nl}Tin Hà Nội - Sau khi gặp những chỉ trích dữ dội từ phía dư luận cả trong nước lẫn ngoài nước về tình trạng công nhân Trung cộng lao động bất hợp pháp tại Việt Nam lên đến cả trăm ngàn người, nhà cầm quyền Cộng sản Việt Nam vào cuối tuần vừa qua đã cho phổ biến một công văn do o Bộ trưởng Lao động vừa ký, tuyên bố lao động nước ngoài không đủ điều kiện làm việc tại Việt Nam sẽ bị buộc xuất cảnh hoặc trục xuất theo quy định của pháp luật.

    arrow trọn bài...
    Posted on 14 Sep 2009
    {nl}Tin Hà Nội - Theo thống kê của tổ chức y tế thế giới, mỗi năm Việt Nam có 8 triệu người tức khoảng 1/10 tổng dân số, bị ngộ độc thực phẩm hoặc ngộ độc do liên quan đến thực phẩm. Ðây là tin do trưởng ban pháp chế phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam VCCI cung cấp tại Hội thảo lấy ý kiến góp ý cho dự thảo luật An toàn vệ sinh thực phẩm được tổ chức trong tuần qua. Theo nguồn tin này, tình trạng an toàn thực phẩm ở Việt Nam đang ở mức báo động. Nhiều người dân tỏ ra nghi ngờ và khó chọn lựa thực phẩm an toàn.

    arrow trọn bài...
    Posted on 14 Sep 2009
    HÀ NỘI - Những ngày trung tuần tháng 9. Tổng{nl}giáo phận Hà nội đã vui mừng hân hoan đón chào những biến cố trọng đại{nl}tại hai giáo phận Phát Diệm và Thái Bình. Đó là hồng ân mà thiên Thiên{nl}Chúa gửi đến cho đoàn chiên của hai giáo phận PD và TB nói riêng cũng{nl}như tổng giáo phận Hà nội nói chung với sự lãnh đạo của hai tân Đức{nl}giám mục; Đức cha Giuse Nguyễn Năng giáo mục giáo phận Phát Diệm và Đức{nl}cha Phêrô Nguyễn Văn Đệ giám mục giáo phận Thái Bình.{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 14 Sep 2009
    Tòa tổng giám mục Hà Nội

    Hà Nội, ngày 12 tháng 9 năm 2009

    Kính gửi Quý cha, Quý Nam Nữ Tu sĩ nam nữ cùng tất cả anh chị em,

    Trong những ngày vừa qua, Giáo tỉnh Hà Nội liên tiếp có những ngày lễ trọng đại:

    Ngày 8/9/2009: Tấn phong Giám Mục tại Phát Diệm
    Ngày 9/9/2009: Thánh lễ Tạ ơn, khởi đầu sứ vụ Mục tử của Đức Cha Phêrô Nguyễn Văn Đệ tại Thái Bình
    Cùng ngày 9/9/2009: Thánh lễ An táng Đức Cha Phaolô Lê Đắc Trọng, nguyên Giám Mục Phụ Tá Hà Nội.
    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 13 Sep 2009
    Tin An Giang - Tiếp tục theo dõi tình hình trong nước, tin cho{nl}biết liên tục trong hai ngày qua, nhà cầm quyền huyện Tịnh Biên, tỉnh{nl}An Giang đưa một lực lượng an ninh võ trang, cùng nhiều xe tải và chó{nl}săn đến vây quanh nhóm vài chục người Khmer Kampuchia Krom tập họp{nl}nhiều ngày trên ruộng đất của họ, là nơi đang bị nhà nước trưng dụng để{nl}làm một ... arrow trọn bài...
    Posted on 13 Sep 2009
    Tin{nl}Hamburg - Cũng tại Âu châu, vào trưa ngày hôm qua nhiều hội đoàn người{nl}Việt ở Đức dã tụ tập về thành phố hamburg, để tham dự lễ khánh thành{nl}tượng đài tỵ nạn ở khu vực hải cảng của thành phố này, nơi thu hút 6{nl}triệu du khách mỗi năm. Bộ trưởng Nội vụ của tiểu bang là ông Wolfgang{nl}Schauble thuộc liên minh cầm quyền cũng như chủ tịch đảng Đối lập là{nl}ông Franz Muentefering cũng đã có mặt, cùng hàng chục nhân vật lãnh đạo{nl}và đại diện thành phố, các vị dân cử tiểu bang và liên bang trong buổi{nl}lễ này, gồm cả Bộ trưởng gốc Việt của tiểu bang Niedersachsen là Tiến{nl}sĩ Philipp Roesler.

    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 13 Sep 2009
    Tin{nl}Amsterdam - Trong khi đó tại hải ngoại, một số người Việt tại hòa lan{nl}đã tham dự một cuộc đi bộ quốc tế tại thành phố Waalwijk vào ngày hôm{nl}qua và hôm nay, với mục đích trương cao lá cờ vàng ba sọc đỏ trong suốt{nl}chặng đường dài 80 cây số từ tối hôm qua cho đến suốt ngày hôm nay.{nl}Theo ông Nguyễn Trung Cang là trưởng nhóm Vinh danh Cờ vàng, cho biết{nl}nhóm đã cử 3 người tham dự trong số hơn 3000 người từ khắp nơi trên thế{nl}giới về góp mặt trong cuộc đi bộ hàng năm này. Ông Lưu Phát Tấn, một{nl}trong năm sáng lập viên của Nhóm Vinh Danh Cờ Vàng cho biết trước đó{nl}vào tháng 7, nhóm cũng đã cử người tham dự cuộc đi bộ Quốc Tế 4 Ngày{nl}Nijmegen, qua chặng đường dài 160 cây số trong 4 ngày, với mục đích là{nl}vinh danh lá cờ vàng và để cho thế giới bên ngoài biết sự hiện diện của{nl}Người Việt tỵ nạn cộng sản, chống lại chế độ tàn ác và vô nhân của Cộng{nl}sản Việt Nam hiện nay.

    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 13 Sep 2009

    {nl}

    Tin{nl}tổng hợp - Theo dõi tình hình từ trong nước, trong vài giờ qua người ta{nl}thấy xuất hiện trên các trang mạng lời kêu gọi biểu tình của giới trí{nl}thức và sinh viên học sinh trong nước để phản đối Trung cộng cưỡng{nl}chiếm Hoàng Sa Trường Sa của Việt Nam. Lời kêu gọi viết rằng với những{nl}sai lầm nối tiếp sai lầm, nhà cầm quyền Cộng sản Việt Nam tiếp tục nhu{nl}nhược, hènn hát trước các hành động xâm lăng của Trung Cộng trên lãnh{nl}thổ việt Nam.

    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 13 Sep 2009
    {nl}Tin Hà Nội - Sau khi quét qua các tỉnh nam đồng bằng miền Bắc, bão số 7 suy yếu và tiếp tục gây mưa sau khi đã đã đổ bộ vào các tỉnh Nam Ðịnh Thanh Hóa trễ hơn so dự báo trước đó vài giờ, và nhanh chóng suy yếu thành áp thấp nhiệt đới. Vào 7 giờ sáng nay tâm áp thấp nhiệt trên địa phận các tỉnh Ninh Bình và Thanh Hóa với sức gió cấp 6. Trong 24 giờ tới, áp thấp nhiệt đới di chuyển theo hướng Tây, đi sâu vào đất liền và suy yếu thành vùng áp thấp trước khi tiến sang địa phận Lào. Ở vịnh Bắc Bộ ngày hôm nay còn có gió mạnh cấp 6, ven biển các tỉnh từ Hải Phòng đến Thanh Hoá có thể có gió giật cấp 7.

    arrow trọn bài...
    Posted on 13 Sep 2009
    {nl} Tin hà nội - Nền giáo dục tại Việt Nam ngày nay không chỉ bị phá sản về tri thức mà còn đang trên đà đạp đổ luân lý qua việc một hiệu trưởng trường trung học cấp 2 đưa hàng chục em học sinh thiếu niên vào đường dây bán trinh. Báo chí trong nước hôm qua đã tường trình tội ác của tên ác thú Sẩm Ðức Xương, đảng viên, hiệu trưởng Trường Việt Vinh thuộc huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang dã làm cho cả thị trấn bàng hoàng phẫn nộ, tức tưởi trước tin này trong vài ngày qua. Theo tin chi tiết cho biết ông Sẩm Ðức Xương đã tham gia đường dây mua dâm bán trẻ vị thành niên là các học sinh lớp 2, lớp 3, học trò của chính mình trong một thời gian khá dài. Bản tin do em một em học sinh lớp 8C là người đầu tiên dũng cảm đứng lên tố cáo tên dâm tặc này.

    arrow trọn bài...
    Posted on 13 Sep 2009
    MORE NEWS:

    « Previous 1 2 3 4 5 6 7 8 9 Next »



  • HÀ NỘI LẠI HỨA HẸN SẼ TRỤC XUẤT LAO ÐỘNG NƯỚC NGOÀI KHÔNG ÐỦ ÐIỀU KIỆN -- posted on 14 Sep 2009
  • 8 TRIỆU NGƯỜI VIỆT NAM NGỘ ÐỘC THỰC PHẨM MỖI NĂM -- posted on 14 Sep 2009
  • Đức tổng Giuse Ngô Quang Kiệt trong trái tim của giáo dân giáo tỉnh Hà Nội -- posted on 14 Sep 2009
  • Thông báo về kỳ nghỉ tĩnh dưỡng của Đức Tổng giám mục Hà Nội -- posted on 13 Sep 2009
  • AN GIANG ĐƯA THÊM BỘ ĐỘI, CHÓ SĂN BAO VÂY NGƯỜI BIỂU TÌNH KHMER KROM -- posted on 13 Sep 2009
  • HÀNG NGÀN NGƯỜI ĐẾN THAM DỰ BUỔI KHÁNH THÀNH TƯỢNG ĐÀI TỴ NẠN TẠI THÀNH PHỐ HAMBURG -- posted on 13 Sep 2009
  • CỜ VÀNG LẠI TIẾP TỤC TUNG BAY TRÊN NỀN TRỜI HÒA LAN -- posted on 13 Sep 2009
  • GIỚI BLOGGER TRONG NƯỚC VẬN ĐỘNG BIỂU TÌNH NGÀY 14 THÁNG 9 PHẢN ĐỐI TRUNG CỘNG -- posted on 13 Sep 2009
  • HOÀN LƯU BÃO SỐ 7 GÂY MƯA LỚN KHẮP MIỀN BẮC -- posted on 13 Sep 2009
  • BIẾN TRƯỜNG HỌC CẤP 2 THÀNH NƠI BÁN TRINH TIẾT TRẺ EM -- posted on 13 Sep 2009
  • HÀ NỘI LẦN ÐẦU TIÊN LÊN TIẾNG VỀ VIỆC TẠM GIỮ 3 BLOGGER VÀ PHÓNG VIÊN VÌ CÓ DẤU HIỆU XÂM HẠI AN NINH QUỐC GIA -- posted on 13 Sep 2009
  • THƯƠNG GIA VIỆT BỊ KẾT ÁN 22 NĂM TÙ VỀ TỘI RỬA TIỀN VÀ BUÔN LẬU THUỐC LẮC -- posted on 11 Sep 2009
  • THIẾU NỮ VIỆT TẠI CONNECTICUT MẤT TÍCH MỘT CÁCH BÍ MẬT -- posted on 11 Sep 2009
  • Hồi ký Cố Gm Lê Đắc Trọng - Hiện tình tôn giáo sau năm 1975 -- posted on 11 Sep 2009

  • line

    gia chanh

    Chè Rau Câu Đậu Nành

    cheraucaudaunanh-250x150.jpg...Đây là món ăn mát dùng để tráng miệng sau bữa ăn. Vị ngậy và thơm của sữa, dừa, đậu cho cảm giác ngon miệng, hợp khẩu vị với tất cả các bạn.




     HÍ HỌA
    Tôi muốn cái này
    (by Gary Varvel)


    Đuổi hết là xong!
    (by Randy Bish)




    Translate this page: English French German Spanish Vietnam