Translate this page: English French German Spanish Vietnam

real story
  • HOME
  • Archives
  • NEWS
     » Commentaries
     » Tin The Gioi  
  •  CARTOONS
  •  CARTOONS in English
     » Hi Hoa
     » Luu Tru
  • AMIGAVLINK.com

  • 
    1 2 3 4 5
    6 7 8 9 10
    11 12 13 14 15
    16 17 18 19 20
    21 22 23 24 25
    26 27 28 29 30
    31 32 33 34 35
    36 37 38 39 40
    41 42 43 44 45
    46 47 48 49

    Thép Đen - Hồi ký của Đặng Chí Bình
    , do Trần Nam thực hiện. Thép Đen - Thiên Hồi Ký của một điện viên, một trong những chiến sĩ của bóng tối thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa hoạt động tại miền Bắc và đã sa vào tay giặc. Thép Đen phơi bày tất cả những sự thật kinh khiếp vượt trí tưởng tượng của con người tại một vùng đất mịt mù hắc ám của loài quỷ dữ mà người viết như đã đội mồ sống dậy kể cho ta nghe những cơ cực lầm than của xã hội miền Bắc và cuộc đời tù đày bi thảm của những chiến sĩ vô danh của chúng ta, những người đã âm thầm chiến đấu và gục ngã vì lý tưởng Tự DoĐại Nghĩa Dân Tộc...

    Ở đây chỉ có tập I và II, từng được phát thanh trên đài phát thanh Quê Hương từ San Jose, California - Hoa Kỳ, trong chương trình đọc truyện do Trần Nam phụ trách.

    Thép Đen tập I và II do nhà xuất bản Đông Tiến phát hành từ năm 1987. Đến năm 1991, tác giả tự xuất bản tập III và đến năm 2005 thì hoàn tất tập IV. Quý vị có thể hỏi mua sách hay dĩa đọc truyện qua địa chỉ sau đây:

    Dang Chi Binh
    PO Box 255-571
    Dorchester, MA. 02125, USA

    Hoặc quý vị có thể liên lạc với tác giả qua email: dcbinh38@hotmail.com

    Chúng tôi xin chân thành cám ơn tác giả và trân trọng giới thiệu đến quý độc giả và thính giả khắp nơi một bộ hồi ký có một không hai, của một trong những điệp viên hoạt động trong bóng tối, một chiến sĩ thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa.

    Tin Saigon - Chiều ngày hôm qua Giám đốc Bệnh viện Nhi Đồng thành phố Saigon cho biết bệnh viện vừa tiếp nhận một cặp song sinh dính nhau rất phức tạp, cặp song sinh này được chuyển đến từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai. Được biết trước đó, thai phụ được các bác sĩ khoa sản của bệnh viện trên tiến hành mổ lấy con do chị bị vỡ ối ở tuần thai thứ 36. Cả hai bé ...

    arrow trọn bài...
    Posted on 03 Sep 2010


    Tin Việt Nam - Đồ chơi đĩa bay xuất xứ từ Trung Cộng có nguy cơ gây hại {nl}cho gan, thận và sự phát triển của thai nhi theo thông cáo của Công ty {nl}TUV Rheinland Việt Nam, một đơn vị quốc tế chuyên kiểm định và đánh giá {nl}phẩm chất sản phẩm độc lập cho hay hiện tại trên thị trường Việt Nam có {nl}hai loại đĩa bay đang được phát hành rộng rãi. Một là từ Công ty UFO {nl}Tosy do Việt Nam sản xuất và đĩa bay UFO nhập cảng từ Trung Cộng không {nl}có nguồn gốc rõ ràng.

    {nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 03 Sep 2010


    Tin Saigon - Vào khoảng 8 giờ 30 sáng ngày hôm qua, Công trình Trung tâm{nl} thương mại Crescent mall shopping thuộc khu đô thị Phú Mỹ Hưng, phường {nl}Tân Phú, quận 7, thành phố Saigon đang được thi công tầng thứ 1 thì bất {nl}ngờ bị đổ sập, khiến cho hàng chục công nhân đang làm việc tại đây hoảng{nl} loạn. Tại hiện trường, sàn tầng 1 mới đổ bê tông có diện tích khoảng {nl}200 thước vuông.

    {nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 03 Sep 2010
    Tin Lubbock - Một Giám đốc Trung tâm Việt Nam tại Texas đã trả lời một cuộc phỏng vấn và thú nhận nhiều du học sinh từ Việt Nam không chắc đã muốn về lại nước sau khi học. Tiến sĩ sử học Stephen Maxner là Chủ tịch Hội đồng quản trị Qũy Giáo dục Việt Nam, Giám đốc Trung tâm Việt Nam tại đại học Texas Tech trong bài nói chuyện về nâng cao giáo dục bậc đaị học cho ...

    arrow trọn bài...
    Posted on 03 Sep 2010


    Tin tổng hợp - Một bản tuyên cáo chung của các tổ chức người Việt tại {nl}hải ngoại đã cho rằng lễ kỷ niệm Ngàn năm Thăng Long do nhà cầm quyền {nl}Cộng sản Việt Nam tổ chức là một dịp để đánh dấu mốc điểm khai nguyên {nl}thời kỳ vĩ đại trong lịch sử Việt Nam, mở ra giai đoạn tự chủ vinh quang{nl} của dân tộc thoát khỏi vòng Bắc thuộc, khi 87 triệu đồng bào tại quốc {nl}nội cũng như 3 triệu rưỡi đồng bào tại hải ngoại, đều rất tự hào là vua {nl}Lý Thái Tổ sáng lập nhà Lý đã nhìn xa để chọn đất vượng khí này nhằm xây{nl} dựng thủ đô Thăng Long của Việt Nam vào năm 1010.

    {nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 03 Sep 2010


    Tin Paris - Tổ chức Ký Giả Không Biên Giới RSF vừa lập lại lời kêu gọi {nl}nhà cầm quyền Việt Nam hãy để cho những người hoạt động nhân quyền, các {nl}nhà báo, những cư dân trên mạng bị cầm tù chỉ vì bày tỏ quan điểm, được {nl}bao gồm trong các tù nhân được đặc xá nhân lễ Quốc Khánh mùng 2 tháng 9 {nl}như đã loan báo. Trong những ngày vừa qua, nhà cầm quyền Việt Nam đã bắt{nl} đầu đặc xá cho 17,210 tù nhân và 310 người đang được hoãn tạm đình chỉ {nl}bản án.

    {nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 03 Sep 2010


    Hôm nay trong tiết mục phóng sự đặc biệt từ trong nước, thông tín viên {nl}SB-TN gửi ra bản tin về dĩa DVD Asia 66 đã xuất hiện nhưng bị bán với {nl}giá chép lậu rẻ mạt.
    {nl}
    {nl}Những người dân trong nước đã bắt đầu tìm thấy bộ DVD Asia 66 với chủ đề{nl} Cánh Hoa Thời Loạn, được sao chép và chuyền tay nhau. Đặc biệt lần này {nl}bộ DVD của Trung tâm Asia với chủ đề độc đáo này đã đem lại một cảm nhận{nl} khác lạ về cuộc chiến tranh Việt Nam tàn khốc, cũng như hình ảnh người {nl}phụ nữ Việt Nam trong cuộc chiến này.

    {nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 02 Sep 2010


    Tin tổng hợp - Trong khi bão Lionrock còn gọi là bão số 4 vẫn luẩn quẩn ở{nl} rìa biển Đông, thì hai cơn bão khác hình thành ở Tây Bắc Thái Bình {nl}Dương đang hướng vào bờ biển Trung Cộng. Theo Trung tâm dự báo khí tượng{nl} thủy văn trung ương, chiều nay tâm bão Lionrock nằm ở rìa đông bắc biển{nl} Đông, cách bờ biển tỉnh Phúc Kiến Trung Hoa khoảng 250 cây số, cường độ{nl} cấp 10, giật cấp 12.

    {nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 02 Sep 2010


    Tin tổng hợp - 2 bệnh nhân một từ Phú Vang Huế và một từ Quảng Trị bị {nl}nhiễm vi khuẩn liên cầu heo, được gia đình xin rời Bệnh viện Trung ương {nl}Huế về nhà, đã qua đời hôm qua vì bệnh quá nặng. Người ở Phú Vang được {nl}đưa vào bệnh viện Trung ương Huế trong tình trạng nguy kịch với các {nl}triệu chứng suy đa phủ tạng, nhiễm trùng đường ruột, xuất huyết ngoài {nl}da.

    {nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 02 Sep 2010


    Tin New York - Hai ngân hàng Vietcombank và ACB của nhà cầm quyền Cộng {nl}sản Việt Nam cùng bị công ty tín dụng Fitch hạ nửa bậc tín nhiệm, xuống {nl}bậc D và E, sát mức đánh giá dành cho các ngân hàng có vấn đề nghiêm {nl}trọng và cần đến sự trợ giúp từ bên ngoài. Xếp hạng mới này được Fitch {nl}đưa ra trong ngày hôm nay làm cho Hà Nội hết sức mất mặt.

    {nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 02 Sep 2010
    MORE NEWS:

    « Previous 1 2 3 4 5 6 7 8 Next »



  • CĂP SONG SINH DÍNH NGỰC, BỤNG VÀ CÓ CÙNG DÂY RỐN -- posted on 03 Sep 2010
  • ĐỒ CHƠI TRUNG QUỐC GÂY NGUY HẠI XUẤT HIỆN TẠI VIỆT NAM -- posted on 03 Sep 2010
  • SẬP CÔNG TRÌNH TOÀ NHÀ THƯƠNG MẠI Ở PHÚ MỸ HƯNG -- posted on 03 Sep 2010
  • NHIỀU DU SINH TỪ VIỆT NAM MUỐN Ở LẠI MỸ -- posted on 03 Sep 2010
  • NHIỀU TỔ CHỨC TẠI HẢI NGOẠI RA TUYÊN CÁO: TẨY CHAY LỄ 1000 NĂM THĂNG LONG DO HÀ NỘI TỔ CHỨC VÌ ĐÚNG NGÀY QUỐC KHÁNH CỦA TRUNG CỘNG -- posted on 03 Sep 2010
  • RSF KÊU GỌI VIỆT NAM ĐẶC XÁ CÁC NHÀ BÁO VÀ CƯ DÂN MẠNG -- posted on 03 Sep 2010
  • PHÓNG SỰ ĐẶC BIỆT TỪ VIỆT NAM: ASIA 66 XUẤT HIỆN TRONG NƯỚC VỚI GIÁ CHÉP LẬU RẺ MẠT -- posted on 02 Sep 2010
  • BA CƠN BÃO ĐỒNG THỜI XUẤT HIỆN TRÊN BIỂN -- posted on 02 Sep 2010
  • HAI NGƯỜI CHẾT VÌ LÂY BỆNH TỪ HEO -- posted on 02 Sep 2010
  • 2 NGÂN HÀNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM TỤT HẠNG TÍN DỤNG -- posted on 02 Sep 2010
  • CÔNG NHÂN VIỆT Ở ĐÀI LOAN GOM GÓP TIỀN GIÚP CHO GIÁO DÂN CỒN DẦU TỴ NẠN TẠI BANGKOK -- posted on 02 Sep 2010
  • CỘNG SẢN VIỆT NAM PHẢN ĐỐI CAO ỦY TỴ NẠN LIÊN HIỆP QUỐC NHẬN NHỮNG GIÁO DÂN CỒN DẦU LÀ TỴ NẠN CHÍNH TRỊ -- posted on 02 Sep 2010
  • GIA ĐÌNH KÊU GỌI CÔNG AN CỘNG SẢN VIỆT NAM TRẢ TỰ DO CHO ÔNG THẠCH SOPHON -- posted on 02 Sep 2010
  • QUYẾT ĐỊNH PHÁ GIÁ KHÔNG NGĂN ĐƯỢC ĐÀ SỤT GIÁ CỦA TIỀN ĐỒNG -- posted on 20 Aug 2010

  • line

    gia chanh

    Bánh Bèo Huế
    banhbeo1-a110x110.jpg Vật liệu:

    150g bột gạo
    100g bột năng
    200g tôm tươi
    Nước mắm ngọt trộn với nước tôm muối, tiêu, dầu ăn...



     HÍ HỌA
    Văn phòng thất nghiệp... thất nghiệp!
    (by Gary Varvel)


    Vi khuẩn Dân Chủ biến thể!
    (by Gary Varvel)




    Translate this page: English French German Spanish Vietnam