Translate this page: English French German Spanish Vietnam

real story
  • HOME
  • Archives
  • NEWS
     » Commentaries
     » Tin The Gioi  
  •  CARTOONS
  •  CARTOONS in English
     » Hi Hoa
     » Luu Tru
  • AMIGAVLINK.com

  • 
    1 2 3 4 5
    6 7 8 9 10
    11 12 13 14 15
    16 17 18 19 20
    21 22 23 24 25
    26 27 28 29 30
    31 32 33 34 35
    36 37 38 39 40
    41 42 43 44 45
    46 47 48 49

    Thép Đen - Hồi ký của Đặng Chí Bình
    , do Trần Nam thực hiện. Thép Đen - Thiên Hồi Ký của một điện viên, một trong những chiến sĩ của bóng tối thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa hoạt động tại miền Bắc và đã sa vào tay giặc. Thép Đen phơi bày tất cả những sự thật kinh khiếp vượt trí tưởng tượng của con người tại một vùng đất mịt mù hắc ám của loài quỷ dữ mà người viết như đã đội mồ sống dậy kể cho ta nghe những cơ cực lầm than của xã hội miền Bắc và cuộc đời tù đày bi thảm của những chiến sĩ vô danh của chúng ta, những người đã âm thầm chiến đấu và gục ngã vì lý tưởng Tự DoĐại Nghĩa Dân Tộc...

    Ở đây chỉ có tập I và II, từng được phát thanh trên đài phát thanh Quê Hương từ San Jose, California - Hoa Kỳ, trong chương trình đọc truyện do Trần Nam phụ trách.

    Thép Đen tập I và II do nhà xuất bản Đông Tiến phát hành từ năm 1987. Đến năm 1991, tác giả tự xuất bản tập III và đến năm 2005 thì hoàn tất tập IV. Quý vị có thể hỏi mua sách hay dĩa đọc truyện qua địa chỉ sau đây:

    Dang Chi Binh
    PO Box 255-571
    Dorchester, MA. 02125, USA

    Hoặc quý vị có thể liên lạc với tác giả qua email: dcbinh38@hotmail.com

    Chúng tôi xin chân thành cám ơn tác giả và trân trọng giới thiệu đến quý độc giả và thính giả khắp nơi một bộ hồi ký có một không hai, của một trong những điệp viên hoạt động trong bóng tối, một chiến sĩ thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa.

    Tin Hoa Thịnh Đốn - Bản tin từ tổ chức International{nl} Christian Concern loan báo cho biết một tín đồ Thiên Chúa Giáo ở tù đã{nl} chết vào ngày 11 tháng 3 sau một thời gian dài bị tra tấn. Tín đồ này {nl}tên Kơpa Lot bị bắt ngày 20 tháng 5 năm 2007 vì công khai bày tỏ đức {nl}tin, và bị giam vào nhà tù tỉnh Phú Yên, bị cách ly các tù nhân khác và{nl} ... arrow trọn bài...
    Posted on 04 May 2010
    {nl}Tin Garden Grove - Hai học sinh Việt trong ba thành viên của nhóm học sinh trung học Garden Grove đã lọt vào vòng bán kết giải MESA toàn quốc và sẽ thi vòng chung kết tổ chức từ ngày 25 đến 27 tháng 6 tại Ðại Học Colorado, thuộc thành phố Denver. Giáo Sư Sunny Costello, giáo sư Toán và là cố vấn riêng cho đội MESA này của ... arrow trọn bài...
    Posted on 04 May 2010
    QUỐC HẬN 30 THÁNG 4 TẠI NAM CALIFORNIA
    {nl} {nl}
     
    {nl}{nl} {nl}
    Tin Westminster - Hàng ngàn người đã tham dự lễ {nl}tưởng niệm Quốc Hận 30 tháng 4 tại tượng đài chiến sĩ Việt Mỹ vào chiều{nl} ngày hôm qua tại miền nam California thành phố Westminster. Thông tín {nl}viên SB-TN là Phan Đại Nam có mặt và gởi về bản tường trình đặc biệt...{nl} (video insert sbtn.net).
    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 02 May 2010
    Tin Mạc Tư Khoa - Cơ quan báo chí của Cục An ninh kinh tế Bộ {nl}Nội vụ Nga hôm qua cho biết đã đóng cửa ba xưởng may bất hợp pháp chuyên{nl} sản xuất lậu quần áo và bắt giữ 400 người Việt Nam sống bất hợp pháp {nl}tại đây. Các cơ sở này nằm trên đất của một xí nghiệp cũ tại vùng {nl}Zelenogradski thuộc thành phố Mạc Tư Khoa. Cơ quan An ninh kinh tế {nl}không nói rõ ngày giờ tiến hành vụ việc trên. Người phụ trách báo chí {nl}cũng thông báo các công dân Việt Nam đã vi phạm luật cư trú, sống trực {nl}tiếp tại nơi sản xuất.
     
    arrow trọn bài...
    Posted on 02 May 2010
    Tin Muenchen - Một thiếu nữ Việt ở Đức là cô Ina Thùy Dương {nl}vừa đoạt một giải thơ của Nhà xuất bản FiFa của quốc gia này. Ngày 24 {nl}tháng 4 vừa qua, cô đã cùng gia đình tới thành phố Muenchen nhận giải {nl}nhì với bài thơ Ai cũng là người dù khuyết tật. Ina Thùy Dương Nguyễn {nl}sinh năm 1996 ở Chemnitz là một thành phố rất đẹp ở đông nam Đức, cha {nl}mẹ là người Việt Nam và cho biết em đã làm thơ từ năm học lớp 3. Vào {nl}năm đó cô giáo ra bài tập cho cả lớp viết về mùa xuân, bài thơ của Ina {nl}được cô giáo khen và từ đó cô làm thơ như một phương cách giải trí khi {nl}muốn tâm sự những chuyện vui buồn trong đời sống. Trong một buổi học, {nl}cô giáo đã đưa ra đề tài vẽ hoặc kể về những người khuyết tật.

    arrow trọn bài...
    Posted on 02 May 2010
    Tin Brussels - Đức vua Albert đệ nhị của vương quốc Bỉ vừa {nl}trao tặng Huân chương Đại thần của vương triều Bỉ cho một giáo sư tiến {nl}sĩ khoa học người Việt Nam là ông Nguyễn Đăng Hưng. Thông báo của hoàng{nl} gia Bỉ cho biết huân chương này dành cho những cá nhân cống hiến xứng {nl}đáng, quan trọng về văn học, nghệ thuật hay khoa học tại Bỉ trong các {nl}lĩnh vực thương mại và công nghệ. Trong số 30 nhân vật được tặng huân {nl}chương lần này, giáo sư Hưng là người gốc Á duy nhất. Đây là lần thứ {nl}hai ông nhận được phần thưởng cao quý của vương quốc Bỉ.
     
    arrow trọn bài...
    Posted on 02 May 2010
    Tin Westminster - Sau 35 năm Cộng Sản Bắc Việt xâm chiếm Miền {nl} Nam, tình hình nhân quyền vẫn ngày càng tệ hại, nhất là tệ nạn buôn bán{nl} phụ nữ và trẻ em Việt Nam xuyên biên giới, đặc biệt tại Cam Bốt và đảo{nl} quốc Đài Loan. Đó là nội dung phúc trình của nữ Dân biểu liên bang địa{nl} hạt 47 Loretta Sanchez tại hội trường Việt Báo, trên đường Moran, {nl}thành phố Westminster, vào sáng hôm qua do tổ chức VietACT đứng ra phối{nl} hợp. Tham dự cuộc họp báo còn có bà Sandra Morgan và cảnh sát Derek {nl}Marsh của Cơ Quan Human Trafficking Task Force, đại diện một số cơ quan{nl} truyền thông Mỹ Việt. Cô Tammy Trần Chủ Tịch VietACT, cũng là phụ tá {nl}Thượng nghị sĩ Lou Correa, trong lời chào mừng đã giới thiệu nội dung {nl}cuộc họp báo là để nghe phúc trình của Dân biểu Loretta Sanchez sau {nl}chuyến công tác nhân quyền và tệ nạn buôn người của bà tại 4 nước Á {nl}Châu.

    arrow trọn bài...
    Posted on 02 May 2010
    THÔNG CÁO BÁO CHÍ LÀM TẠI PARIS NGÀY 1.5.2010
    {nl}Hòa thượng Thích Không Tánh đã được trả tự do sau một giờ bị hành hung {nl}và ba giờ câu lưu
    {nl}
    {nl}PARIS, ngày 1.5.2010 (PTTPGQT) - Sáng nay, Phòng Thông tin Phật giáo {nl}Quốc tế vừa nhận được điện thư của Hòa thượng Thích Không Tánh, Tổng vụ {nl}trưởng Tổng vụ Xã hội �" Từ thiện thuộc Viện Hóa Ðạo, Giáo hội Phật giáo{nl} Việt Nam Thống nhất, từ Saigon gửi sang cho biết công an đã thả Hòa {nl}thượng vào lúc 22 giờ hơn cùng ngày (30.4). Sau đây là thư của Hòa {nl}thượng cho biết sự tình bắt bớ:
    ..........


    arrow trọn bài...
    Posted on 02 May 2010
    Lm Pascal Nguyễn Ngọc Tỉnh ofm
    {nl}
    {nl}Dưới búa rìu của dư luận
    {nl}
    {nl}Vào đúng thời điểm miền Nam kỷ niệm 35 năm có người gọi là giải phóng, {nl}có người cho là mất nước, Giáo Hội Công Giáo Việt Nam đang trải qua một {nl}cơn thử thách ngặt nghèo. Nhìn từ bên ngoài, mọi sinh hoạt vẫn bình {nl}thường, nhưng chỉ cần đọc các bài viết trên mạng thì thấy, từ hơn một {nl}tuần nay, kể từ ngày Toà Thánh Vatican công bố quyết định bổ nhiệm đức {nl}cha Phê-rô Nguyễn Văn Nhơn làm Phó Tổng Giám Mục Hà Nội với quyền kế vị {nl}Đức Tổng Giám Mục Ngô Quang Kiệt, có thể nói: chưa bao giờ HĐGM/VN và {nl}ngay cả Toà Thánh Vatican, lại bị dư luận chỉ trích công khai và mạnh mẽ{nl} như lúc này.

    {nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 01 May 2010
    MORE NEWS:

    « Previous 1 2 3 4 5 6 7 Next »




    line

    gia chanh

    Bánh Paté Chaud Chay
    banhpatechaudchay-250x150.jpgBánh pâte chaud ăn nóng mới ngon. Nếu bánh làm sẵn trước đã nguội, bạn có thể dùng lò nướng bánh mì (toaster) hâm lại. Bánh pâte chaud chay có thể làm sẵn, để trong tủ đá một tháng cũng không sao, khi cần chỉ mang ra nướng. Món này dùng ăn điểm tâm với chút cà-phê thì tuyệt hảo.




     HÍ HỌA
    Nghĩa địa cho kẻ độc tài...
    (by Ken Catalino)


    Ai giỏi hơn tui...?
    (by Gary Varvel)




    Translate this page: English French German Spanish Vietnam