Translate this page: English French German Spanish Vietnam

real story
  • HOME
  • Archives
  • NEWS
     » Commentaries
     » Tin The Gioi  
  •  CARTOONS
  •  CARTOONS in English
     » Hi Hoa
     » Luu Tru
  • AMIGAVLINK.com

  • 
    1 2 3 4 5
    6 7 8 9 10
    11 12 13 14 15
    16 17 18 19 20
    21 22 23 24 25
    26 27 28 29 30
    31 32 33 34 35
    36 37 38 39 40
    41 42 43 44 45
    46 47 48 49

    Thép Đen - Hồi ký của Đặng Chí Bình
    , do Trần Nam thực hiện. Thép Đen - Thiên Hồi Ký của một điện viên, một trong những chiến sĩ của bóng tối thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa hoạt động tại miền Bắc và đã sa vào tay giặc. Thép Đen phơi bày tất cả những sự thật kinh khiếp vượt trí tưởng tượng của con người tại một vùng đất mịt mù hắc ám của loài quỷ dữ mà người viết như đã đội mồ sống dậy kể cho ta nghe những cơ cực lầm than của xã hội miền Bắc và cuộc đời tù đày bi thảm của những chiến sĩ vô danh của chúng ta, những người đã âm thầm chiến đấu và gục ngã vì lý tưởng Tự DoĐại Nghĩa Dân Tộc...

    Ở đây chỉ có tập I và II, từng được phát thanh trên đài phát thanh Quê Hương từ San Jose, California - Hoa Kỳ, trong chương trình đọc truyện do Trần Nam phụ trách.

    Thép Đen tập I và II do nhà xuất bản Đông Tiến phát hành từ năm 1987. Đến năm 1991, tác giả tự xuất bản tập III và đến năm 2005 thì hoàn tất tập IV. Quý vị có thể hỏi mua sách hay dĩa đọc truyện qua địa chỉ sau đây:

    Dang Chi Binh
    PO Box 255-571
    Dorchester, MA. 02125, USA

    Hoặc quý vị có thể liên lạc với tác giả qua email: dcbinh38@hotmail.com

    Chúng tôi xin chân thành cám ơn tác giả và trân trọng giới thiệu đến quý độc giả và thính giả khắp nơi một bộ hồi ký có một không hai, của một trong những điệp viên hoạt động trong bóng tối, một chiến sĩ thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa.

    Tin{nl}Hà Nội - Nhà cầm quyền Cộng sản Việt Nam vừa bắt giữ thêm một blogger,{nl}người mới bị bắt giữ là cô Quỳnh Như, còn được biết với tên blog là Mẹ{nl}Nấm. Entry cuối cùng trên blog Mẹ Nấm, thông báo về việc chủ nhân Quỳnh{nl}Như bị công an triệu tập. Cô bị bắt ngày hôm nay ở Nha Trang vào ngày{nl}hôm qua, một nhà ngoại giao đang làm việc tại Hà Nội đã xác nhận tin{nl}này với các hãng thông tấn ngoại quốc. Tin chúng tôi có được cho biết{nl}blogger Mẹ Nấm bị nhà nước Việt Nam bắt vì bị cáo buộc tội xâm phạm an{nl}ninh quốc gia, như cáo buộc nhà cầm quyền đã dùng để bắt giữ nhà báo{nl}Phạm Đoan Trang của Vietnamnet và blogger Người Buôn Gió, tức anh Bùi{nl}Thanh Hiếu. Đây không phải là lần đầu tiên blogger Mẹ Nấm gặp rắc rối{nl}với cơ quan công an.

    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 04 Sep 2009
    Tin Hà Nội - Một bản tin gây chú ý cho nhiều người{nl}khi báo chí loan tin ủy ban Kiểm tra Trung ương đảng Cộng sản Việt Nam{nl}vừa quyết định kỷ luật ông Đoàn Văn Kiện, Chủ tịch Tập đoàn Than và{nl}Khoáng sản Việt Nam, mà ai cũng biết là công ty chính chủ đầu tư các dự{nl}án khai thác bauxite ở vùng Tây nguyên gây bất mãn cho người dân trong{nl}và ngoài nước. Nguồn tin cho rằng nhân vật này hiện còn đang giữ cương{nl}vị Bí thư đảng Ủy của tập đoàn Than và Khoáng sản viết tắt là TKV, được{nl}tin là đã bị kỷ luệt cảnh cáo về Đảng và bị đề nghị cho thôi chức Chủ{nl}tịch.{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 04 Sep 2009

    {nl}

    Tin{nl}Hà Nội - Nhà cầm quyền Cộng sản Việt Nam đã ghi nhận thêm 138 trường{nl}hợp nhiễm cúm H1N1. Bộ Giáo Dục và Đào Tạo trong một cuộc họp giao ban{nl}với Ban chỉ đạo phòng chống dịch cúm quốc gia đã thông báo cho biết{nl}hiện có 50 trường học trong cả nước ghi nhận đã có sự xuất hiện của{nl}dịch cúm H1N1. Số học sinh có xét nghiệm dương tính với H1N1 là 450 em.{nl}Học sinh nhiễm bệnh đã khiến cho 19 trường tại Hà Nội và 18 trường tại{nl}Saigon buộc phải đóng cửa để tránh lây nhiễm. Dịch cúm H1N1 cũng đã{nl}tràn xuống nhiều tỉnh miền Nam. Tỉnh Bình Dương đã có 67 người mắc cúm{nl}H1N1, trong đó có 22 người mới phát hiện đa số là học sinh. 

    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 03 Sep 2009
    MORE NEWS:

    « Previous 1 2 3 4 5 6 7 Next »




    line

    gia chanh

    Sinh Tố Bơ

    sinhtobo.jpg1. Cho bơ, đường, sữa vào máy sinh tốt, xay mịn, thêm đá nhuyễn vào từ từ đến lúc sinh tố đặc lại.
    2. Rót thức uống ra ly, trang trí hoa lan gắn trên miệng ly.




     HÍ HỌA
    Có thấy gì đâu?
    (by Gary Varvel)


    Chống ma túy là thứ yếu
    (by William Simpson Garner)




    Translate this page: English French German Spanish Vietnam