Translate this page: English French German Spanish Vietnam

real story
  • HOME
  • Archives
  • NEWS
     » Commentaries
     » Tin The Gioi  
  •  CARTOONS
  •  CARTOONS in English
     » Hi Hoa
     » Luu Tru
  • AMIGAVLINK.com

  • 
    1 2 3 4 5
    6 7 8 9 10
    11 12 13 14 15
    16 17 18 19 20
    21 22 23 24 25
    26 27 28 29 30
    31 32 33 34 35
    36 37 38 39 40
    41 42 43 44 45
    46 47 48 49

    Thép Đen - Hồi ký của Đặng Chí Bình
    , do Trần Nam thực hiện. Thép Đen - Thiên Hồi Ký của một điện viên, một trong những chiến sĩ của bóng tối thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa hoạt động tại miền Bắc và đã sa vào tay giặc. Thép Đen phơi bày tất cả những sự thật kinh khiếp vượt trí tưởng tượng của con người tại một vùng đất mịt mù hắc ám của loài quỷ dữ mà người viết như đã đội mồ sống dậy kể cho ta nghe những cơ cực lầm than của xã hội miền Bắc và cuộc đời tù đày bi thảm của những chiến sĩ vô danh của chúng ta, những người đã âm thầm chiến đấu và gục ngã vì lý tưởng Tự DoĐại Nghĩa Dân Tộc...

    Ở đây chỉ có tập I và II, từng được phát thanh trên đài phát thanh Quê Hương từ San Jose, California - Hoa Kỳ, trong chương trình đọc truyện do Trần Nam phụ trách.

    Thép Đen tập I và II do nhà xuất bản Đông Tiến phát hành từ năm 1987. Đến năm 1991, tác giả tự xuất bản tập III và đến năm 2005 thì hoàn tất tập IV. Quý vị có thể hỏi mua sách hay dĩa đọc truyện qua địa chỉ sau đây:

    Dang Chi Binh
    PO Box 255-571
    Dorchester, MA. 02125, USA

    Hoặc quý vị có thể liên lạc với tác giả qua email: dcbinh38@hotmail.com

    Chúng tôi xin chân thành cám ơn tác giả và trân trọng giới thiệu đến quý độc giả và thính giả khắp nơi một bộ hồi ký có một không hai, của một trong những điệp viên hoạt động trong bóng tối, một chiến sĩ thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa.

    Tin Đà Nẵng - Tin từ Cồn Dầu cho hay, hôm qua thứ ba tên Bí thư {nl}Thành ủy Đà Nẵng cùng một số thuộc hạ và công an, đã đến nhà xứ Cồn Dầu{nl} gặp Linh Mục Chánh Xứ Emmanuel Nguyễn Tấn Lục hơn 2 tiếng đồng hồ từ 2{nl} giờ đến 4 giờ chiều. Trong cuộc gặp gỡ này, tên Bí thư Thành ủy đã yêu{nl} cầu Linh mục giảng trong nhà thờ khuyên giáo dân ... arrow trọn bài...
    Posted on 12 Mar 2010
    Tin Hà Nội - Trong một bản tin khác, hãng thông tấn VIT từ trong {nl}nước ghi nhận Việt Nam đang đối mặt với cơ nguy lạm phát vì Trung Cộng {nl}hạn hán. Bản tin cho biết theo thống kê, tính đến ngày đầu tháng 3 vừa {nl}qua, Trung Cộng có trên 3.5 triệu hecta đất canh tác bị hạn hán. Gần 12{nl} triệu người và 8 triệu gia súc thiếu nước uống. Hạn hán của ... arrow trọn bài...
    Posted on 12 Mar 2010
    Tin{nl} Oslo - Tòa soạn SB-TN vừa nhận được thư khẩn cấp của nhà tu Thích Trí {nl}Lực từ Na Uy, thông báo cho biết trong tuần qua văn phòng Cao ủy tỵ nạn {nl}Liên Hiệp Quốc (UNHCR) tại Thái Lan đã thông báo cho Mục sư Ngô Đắc Lũy{nl} và gia đình anh Nguyễn Phùng Phong, rằng họ sẽ giao trả những người {nl}này trở về lại Cam Bốt. Quyết định này chẳng khác nào đưa những vị này {nl}vào con đường chết, bởi lẽ công an đặc tình của Cộng sản Việt Nam tại {nl}Cam Bốt đang ráo riết truy lùng những vị này để hãm hại. Được biết cả {nl}hai Đại sứ quán Cộng sản Việt Nam ở Phnom Penh và Bangkok đang lung {nl}lạc, lừa dối, để tung ra những thông tin nhằm đánh lừa Cao ủy Tỵ Nạn {nl}rằng ở Nam Vang tình hình rất yên ổn, không thể nào có chuyện mật vụ {nl}Cộng sản Việt Nam bắt cóc hoặc thủ tiêu hay có những hoạt động mờ ám {nl}tại xứ Chùa Tháp.

    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 12 Mar 2010
    Tin{nl} San Diego - Thông Báo của Viện Bảo Tàng USS Midway tại San Diego cho {nl}biết sẽ tổ chức một buổi lễ đặc biệt để tưởng niệm 35 năm sau ngày 30 {nl}tháng 4 năm 1975. Tàu USS Midway dã từng đón hơn 3,000 người Việt tỵ {nl}nạn cộng sản trong hai ngày 29 và 30 tháng 4 năm 1975. Viện Bảo Tàng {nl}muốn liên lạc với các người Việt tỵ nạn cộng sản đã lên tàu trong hai {nl}ngày đó để gởi thiệp mời tham dự một buổi họp mặt giữa những người tỵ {nl}nạn và các thủy thủ Hải Quân Hoa Kỳ đã có mặt trên tàu vào lúc đó. Buổi{nl} họp mặt sẽ được tổ chức vào buổi tối thứ Sáu ngày 30 tháng 4 năm 2010 {nl}trên tàu USS Midway. Buổi họp mặt sẽ có các quan khách danh dự là {nl}Thuyền trưởng Larry Chambers, Chỉ Huy Trưởng Không Quân trên tầu Vern {nl}Jumpers, và cựu sĩ quan Không Quân Việt Nam Cộng Hòa Lê Bủng.

    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 12 Mar 2010
    MORE NEWS:

    « Previous 1 2 3 4 5 6 Next »




    line

    gia chanh

    Nem Nướng - Ninh Hòa
    nemnuong-1-250x150.jpgBánh tráng nhúng mềm cuốn với rau, khế, dưa leo, nem nướng, chả ram. Chấm với nước tương thêm ớt (có chút ít ớt nếu muốn ăn cay)





     HÍ HỌA
    Hãy xử án bọn Khmer Đỏ!
    (by Rainer Hachfeld)


    Cám ơn!
    (by Gary Varvel)




    Translate this page: English French German Spanish Vietnam