Translate this page: English French German Spanish Vietnam

real story
  • HOME
  • Archives
  • NEWS
     » Commentaries
     » Tin The Gioi  
  •  CARTOONS
  •  CARTOONS in English
     » Hi Hoa
     » Luu Tru
  • AMIGAVLINK.com

  • 
    1 2 3 4 5
    6 7 8 9 10
    11 12 13 14 15
    16 17 18 19 20
    21 22 23 24 25
    26 27 28 29 30
    31 32 33 34 35
    36 37 38 39 40
    41 42 43 44 45
    46 47 48 49

    Thép Đen - Hồi ký của Đặng Chí Bình
    , do Trần Nam thực hiện. Thép Đen - Thiên Hồi Ký của một điện viên, một trong những chiến sĩ của bóng tối thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa hoạt động tại miền Bắc và đã sa vào tay giặc. Thép Đen phơi bày tất cả những sự thật kinh khiếp vượt trí tưởng tượng của con người tại một vùng đất mịt mù hắc ám của loài quỷ dữ mà người viết như đã đội mồ sống dậy kể cho ta nghe những cơ cực lầm than của xã hội miền Bắc và cuộc đời tù đày bi thảm của những chiến sĩ vô danh của chúng ta, những người đã âm thầm chiến đấu và gục ngã vì lý tưởng Tự DoĐại Nghĩa Dân Tộc...

    Ở đây chỉ có tập I và II, từng được phát thanh trên đài phát thanh Quê Hương từ San Jose, California - Hoa Kỳ, trong chương trình đọc truyện do Trần Nam phụ trách.

    Thép Đen tập I và II do nhà xuất bản Đông Tiến phát hành từ năm 1987. Đến năm 1991, tác giả tự xuất bản tập III và đến năm 2005 thì hoàn tất tập IV. Quý vị có thể hỏi mua sách hay dĩa đọc truyện qua địa chỉ sau đây:

    Dang Chi Binh
    PO Box 255-571
    Dorchester, MA. 02125, USA

    Hoặc quý vị có thể liên lạc với tác giả qua email: dcbinh38@hotmail.com

    Chúng tôi xin chân thành cám ơn tác giả và trân trọng giới thiệu đến quý độc giả và thính giả khắp nơi một bộ hồi ký có một không hai, của một trong những điệp viên hoạt động trong bóng tối, một chiến sĩ thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa.

    {nl}Thảo Khấu vênh váo chó câm
    Hào Kiệt tiếng nói Lương Tâm Loài Người
     
    Thảo Khấu kiếm chác một thời
    Hào Kiệt Mục Tử ngàn đời danh thơm
     
    Thảo Khấu hùng hổ đường cùng
    Hào Kiệt lớn mãi trong lòng đoàn chiên

    ....

    arrow trọn bài...
    Posted on 04 May 2010
    {nl}

    ÐÀ NẴNG (NV) - Vụ đối đầu giữa các Giáo dân Giáo xứ Cồn Dầu ở thành phố Ðà Nẵng với nhà cầm quyền địa phương đang có dấu hiệu gia tăng sau khi người thân của một giáo dân vừa qua đời nhất quyết mai táng tại nghĩa trang này, bất chấp sự ngăn cấm của nhà cầm quyền thành phố.

    Hơn hai tháng qua, kể từ khi nhà cầm quyền Ðà Nẵng (với áp lực từ chính bí thư thành ủy thành phố tên Nguyễn Bá Thanh) có kế hoạch để cướp cho bằng được đất nghĩa trang của Giáo dân Giáo xứ Cồn Dầu thì hơn một ngàn Giáo dân cương quyết không chấp nhận bị tước đoạt tài sản.


    arrow trọn bài...
    Posted on 04 May 2010
    {nl}{nl}{nl}
    QUỐC HẬN 30 THÁNG 4 TẠI NAM CALIFORNIA
     
    {nl}
    Tin Westminster - Hàng ngàn người đã tham dự lễ {nl}tưởng niệm Quốc Hận 30 tháng 4 tại tượng đài chiến sĩ Việt Mỹ vào chiều{nl} ngày hôm qua tại miền nam California thành phố Westminster. Thông tín {nl}viên SB-TN là Phan Đại Nam có mặt và gởi về bản tường trình đặc biệt...{nl} (video insert sbtn.net).
     
    arrow trọn bài...
    Posted on 04 May 2010
    Tin tổng hợp - Các chuyên gia về Khí tượng tại Việt Nam dự báo{nl} mùa hè năm nay, người dân cả nước sẽ phải chứng kiến nhiều đợt nắng {nl}nóng trên 41 độ C và hàng chục cơn bão, Phó phòng Dự báo thuộc Trung {nl}tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Trung ương, cho biết nhiệt độ trong mùa {nl}hè năm nay cao hơn nhiệt độ trung bình 30 năm trở lại đây từ 1 đến 2 độ{nl} C. Cao điểm của những đợt nắng nóng rơi vào tháng 5 đến tháng 7, nhiệt{nl} độ cao nhất có thể trên 41 độ C.

    arrow trọn bài...
    Posted on 04 May 2010
    {nl}{nl}{nl}
    Tin Bến Tre - Chiều thứ sáu vừa qua, hơn 1000 công {nl}nhân Công {nl}ty may mặc Alliance One tại khu công nghiệp Giao Long tỉnh Bến Tre, ăn {nl}cơm và hủ tiếu tại phòng ăn của công ty để bước vào làm việc tăng ca. {nl}Đến 6 giờ rưỡi chiều, một vài công nhân có biểu hiện khó chịu và nôn {nl}mửa. Những phút sau, số công nhân có biểu hiện này tăng dần, tổng cộng {nl}132 người. Công ty huy động phương tiện và người thân của công nhân có {nl}mặt dùng xe gắn máy đưa đi cấp cứu tại bệnh viện huyện Châu Thành. Sau {nl}vài giờ cấp cứu, đa số công nhân hồi phục sức khỏe, được cho xuất viện.{nl} Đến sáng nay chỉ còn 4 người chưa xuất viện. {nl} {nl}
     
    {nl}{nl} {nl}{nl}{nl}{nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 04 May 2010
    Tin Hà Giang - Chiều ngày hôm qua, hai thi thể cuối {nl}cùng trong vụ lở đất kinh hoàng xảy ra vào ngày 27 tháng 4 đã được {nl}người dân huyện Xín Mần tỉnh Hà Giang tìm thấy sau những nỗ lực tìm {nl}kiếm không biết mệt mỏi. Sau 6 ngày tìm kiếm, người dân đã phát hiện {nl}thi thể của một phụ nữ 21 tuổi, mang bầu tháng thứ 8 nằm dưới một ... arrow trọn bài...
    Posted on 04 May 2010
    Tin Hoa Thịnh Đốn - Bản tin từ tổ chức International{nl} Christian Concern loan báo cho biết một tín đồ Thiên Chúa Giáo ở tù đã{nl} chết vào ngày 11 tháng 3 sau một thời gian dài bị tra tấn. Tín đồ này {nl}tên Kơpa Lot bị bắt ngày 20 tháng 5 năm 2007 vì công khai bày tỏ đức {nl}tin, và bị giam vào nhà tù tỉnh Phú Yên, bị cách ly các tù nhân khác và{nl} ... arrow trọn bài...
    Posted on 04 May 2010
    {nl}Tin Garden Grove - Hai học sinh Việt trong ba thành viên của nhóm học sinh trung học Garden Grove đã lọt vào vòng bán kết giải MESA toàn quốc và sẽ thi vòng chung kết tổ chức từ ngày 25 đến 27 tháng 6 tại Ðại Học Colorado, thuộc thành phố Denver. Giáo Sư Sunny Costello, giáo sư Toán và là cố vấn riêng cho đội MESA này của ... arrow trọn bài...
    Posted on 04 May 2010
    QUỐC HẬN 30 THÁNG 4 TẠI NAM CALIFORNIA
    {nl} {nl}
     
    {nl}{nl} {nl}
    Tin Westminster - Hàng ngàn người đã tham dự lễ {nl}tưởng niệm Quốc Hận 30 tháng 4 tại tượng đài chiến sĩ Việt Mỹ vào chiều{nl} ngày hôm qua tại miền nam California thành phố Westminster. Thông tín {nl}viên SB-TN là Phan Đại Nam có mặt và gởi về bản tường trình đặc biệt...{nl} (video insert sbtn.net).
    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 02 May 2010
    Tin Mạc Tư Khoa - Cơ quan báo chí của Cục An ninh kinh tế Bộ {nl}Nội vụ Nga hôm qua cho biết đã đóng cửa ba xưởng may bất hợp pháp chuyên{nl} sản xuất lậu quần áo và bắt giữ 400 người Việt Nam sống bất hợp pháp {nl}tại đây. Các cơ sở này nằm trên đất của một xí nghiệp cũ tại vùng {nl}Zelenogradski thuộc thành phố Mạc Tư Khoa. Cơ quan An ninh kinh tế {nl}không nói rõ ngày giờ tiến hành vụ việc trên. Người phụ trách báo chí {nl}cũng thông báo các công dân Việt Nam đã vi phạm luật cư trú, sống trực {nl}tiếp tại nơi sản xuất.
     
    arrow trọn bài...
    Posted on 02 May 2010
    MORE NEWS:

    « Previous 1 2 3 4 5 6 7 Next »




    line

    gia chanh

    Bánh Paté Chaud Chay
    banhpatechaudchay-250x150.jpgBánh pâte chaud ăn nóng mới ngon. Nếu bánh làm sẵn trước đã nguội, bạn có thể dùng lò nướng bánh mì (toaster) hâm lại. Bánh pâte chaud chay có thể làm sẵn, để trong tủ đá một tháng cũng không sao, khi cần chỉ mang ra nướng. Món này dùng ăn điểm tâm với chút cà-phê thì tuyệt hảo.




     HÍ HỌA
    Lệ phí dưới gầm bàn
    (by Gary Markstein)


    Tông tông đi vắng !
    (by Michael Ramirez)




    Translate this page: English French German Spanish Vietnam