Translate this page: English French German Spanish Vietnam

real story
  • HOME
  • Archives
  • NEWS
     » Commentaries
     » Tin The Gioi  
  •  CARTOONS
  •  CARTOONS in English
     » Hi Hoa
     » Luu Tru
  • AMIGAVLINK.com

  • 
    1 2 3 4 5
    6 7 8 9 10
    11 12 13 14 15
    16 17 18 19 20
    21 22 23 24 25
    26 27 28 29 30
    31 32 33 34 35
    36 37 38 39 40
    41 42 43 44 45
    46 47 48 49

    Thép Đen - Hồi ký của Đặng Chí Bình
    , do Trần Nam thực hiện. Thép Đen - Thiên Hồi Ký của một điện viên, một trong những chiến sĩ của bóng tối thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa hoạt động tại miền Bắc và đã sa vào tay giặc. Thép Đen phơi bày tất cả những sự thật kinh khiếp vượt trí tưởng tượng của con người tại một vùng đất mịt mù hắc ám của loài quỷ dữ mà người viết như đã đội mồ sống dậy kể cho ta nghe những cơ cực lầm than của xã hội miền Bắc và cuộc đời tù đày bi thảm của những chiến sĩ vô danh của chúng ta, những người đã âm thầm chiến đấu và gục ngã vì lý tưởng Tự DoĐại Nghĩa Dân Tộc...

    Ở đây chỉ có tập I và II, từng được phát thanh trên đài phát thanh Quê Hương từ San Jose, California - Hoa Kỳ, trong chương trình đọc truyện do Trần Nam phụ trách.

    Thép Đen tập I và II do nhà xuất bản Đông Tiến phát hành từ năm 1987. Đến năm 1991, tác giả tự xuất bản tập III và đến năm 2005 thì hoàn tất tập IV. Quý vị có thể hỏi mua sách hay dĩa đọc truyện qua địa chỉ sau đây:

    Dang Chi Binh
    PO Box 255-571
    Dorchester, MA. 02125, USA

    Hoặc quý vị có thể liên lạc với tác giả qua email: dcbinh38@hotmail.com

    Chúng tôi xin chân thành cám ơn tác giả và trân trọng giới thiệu đến quý độc giả và thính giả khắp nơi một bộ hồi ký có một không hai, của một trong những điệp viên hoạt động trong bóng tối, một chiến sĩ thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa.

    § Khánh An

    {nl}

    RFA 12/12/2009 -- Giáo Hoàng Học Viện Thánh Piô X{nl}tại Đà Lạt bị biến thành công viên là một sự kiện, có thể nói, cộng{nl}thêm vào những mối quan ngại về các chính sách hiện nay của Chính phủ{nl}Việt Nam đối với vấn đề tài sản, đất đai Tôn giáo.

    {nl}{nl}

    Đối với nhiều người, ... arrow trọn bài...

    Posted on 15 Dec 2009
    Tin Saigon - Hôm nay trong phóng sự đặc biệt từ Việt Nam, thông{nl}tín viên SB-TN từ trong nước gởi ra bản tin mới nhất về việc nhà cầm{nl}quyền Cộng sản Việt Nam tiếp tục trấn áp những tăng ni Làng Mai ở chùa{nl}Phước Huệ,...(video insert)
     
    Công an Cộng sản{nl}Việt Nam lại tiếp tục dàn dựng những cuộc xung đột mới tại chùa Phước{nl}Huệ, ... arrow trọn bài...
    Posted on 14 Dec 2009
    {nl}Tin Saigon - Báo chí trong nước loan tin hôm thứ sáu, hàng trăm khách hàng đã kéo đến Phòng kinh doanh Công ty Phú Mỹ Hưng yêu cầu doanh nghiệp cung cấp hồ sơ pháp lý của các dự án. Họ bị bảo vệ ngăn cản, đôi bên suýt xô xát nhau khiến cho công an phải đến để ngăn chặn. Trưởng ban đại diện cư dân Phú Mỹ Hưng cho biết trước đó trong buổi ... arrow trọn bài...
    Posted on 14 Dec 2009
    Tin{nl}Hà Nội - Hôm qua tại Hà Nội, Tổng cục Môi trường thuộc Bộ Tài Nguyên và{nl}Môi trường của Cộng sản Việt Nam, đã tổ chức cuộc họp thống nhất nội{nl}dung liên quan đến kết quả xác định phạm vi, mức độ ô nhiễm và ảnh{nl}hưởng đến môi trường, do hành vi gây ô nhiễm sông Thị Vải của Công ty{nl}Vedan Việt Nam gây ra. Kết quả cho thấy mức độ ô nhiễm sông Thị Vải{nl}thuộc địa bàn xã Phước huyện Nhơn Trạch cho đến xã Thạnh An huyện Cần{nl}Giờ là hơn 10 cây số. Trước những chứng cứ khoa học do các chuyên gia{nl}tại các Viện nghiên cứu đưa ra, Công ty Vedan đã phải thừa nhận gây ô{nl}nhiễm nặng dòng chính của sông Thị Vải.

    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 14 Dec 2009
    {nl}{nl}{nl}{nl}Tin{nl}Hà Nội - Trong những ngày cuối năm sửa soạn cho Tết Canh Dần sắp đến,{nl}báo chí Việt Nam đã khui vụ hạt dưa Tấn Phát ở tỉnh Bình Thuận bị các{nl}cơ quan chức năng của Đà Nẵng phát hiện có chất Rhodamine B, một chất{nl}độc có khả năng gây ung thư cấm dùng trong thực phẩm, đã làm rúng động{nl}trong dân chúng và ngay cả các thương lái Trung Cộng. Một thương gia{nl}chuyên mua hạt dưa của nông dân, ở thị trấn Lương Sơn cho biết ngày{nl}trước thì các vùng đất cát như Hòa Thắng, Hồng Phong, Lương Sơn, Hồng{nl}Thái là vùng nguyên liệu cực lớn cho các lò rang. Nhưng bây giờ, dưa{nl}địa phương gần như mất giống vì thoái hóa. Trong khi đó, phong tục của{nl}người Việt dịp Tết, hay đám cưới, đám ma đều sử dụng hạt dưa. Để phục{nl}vụ cho nhu cầu lớn này, nguyên liệu của các lò rang hiện nay duy nhất{nl}chỉ có từ Trung Cộng.

    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 14 Dec 2009
    Tin tổng hợp - Khối 8406 là tổ chức đấu tranh bất bạo động từ Việt{nl}Nam đã cho phổ biến một kháng thơ gởi đồng bào Việt Nam trong và ngoài{nl}nước cùng cộng đồng thế giới, để lên tiếng tố cáo nhà nước Cộng sản{nl}Việt Nam bất chấp những phân tích hơn thiệt và sự phản đối kịch liệt{nl}của nhiều nhà trí thức trong lẫn ngoài nước, Quốc ... arrow trọn bài...
    Posted on 14 Dec 2009
    Tin Quảng Ngãi - Có ít nhất 3 tàu đánh cá của ngư dân Việt Nam đã{nl}bị tàu tuần Trung Cộng kéo về quần đảo Hoàng Sa, dồn hết ngư dân lên{nl}một tàu rồi đuổi về nước. Chiều hôm qua tin từ trong nước cho biết bộ{nl}chỉ huy bộ đội biên phòng tỉnh Quảng Ngãi đã gửi báo cáo lên tỉnh ủy{nl}tỉnh Quảng Ngãi về vụ việc phía Trung Cộng bắt giữ ba tàu ... arrow trọn bài...
    Posted on 14 Dec 2009
    Tin{nl}tổng hợp - Tương lai của ngành du lịch Việt Nam sẽ rất ảm đạm vì vấn đề{nl}vệ sinh, môi trường và giá cả, nếu không có Việt Kiều thì chắc càng thê{nl}thảm hơn. Đó là kết luận của Viện Nghiên cứu Y khoa Garvan tại thành{nl}phố Sydney Úc Đại Lợi, cho biết theo một thống kê thăm dò ý kiến những{nl}du khách đến Việt Nam thì có đến trên 70% những người hỏi trả lời rằng{nl}họ sẽ không quay lại Việt Nam một lần nữa. Việt Nam là nơi có nhiều bãi{nl}biển có thể nói là đẹp chẳng thua bãi biển nào trên thế giới, chẳng hạn{nl}như bãi biển Nha Trang, Phú Quốc, nhưng thống kê này nhận xét ở những{nl}bãi biển khác dù không đẹp nhưng không có ô nhiễm như các bãi biển ở{nl}Việt Nam.

    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 14 Dec 2009
    Tin{nl}Hà Nội - Bộ Giáo dục và Đào tạo của Cộng sản Việt Nam vừa công cố dự{nl}thảo quy chế quản lý công dân Việt Nam đào tạo ở nước ngoài, theo đó{nl}cho biết nhà nước sẽ xiết chặt quản chế các du học sinh tự túc ở ngoại{nl}quốc. Cục trưởng Cục Đào tạo với nước ngoài trả lời báo chí cho biết{nl}theo dự thảo mới, những du học sinh đang theo học ở ngoại quốc không{nl}phân biệt nguồn kinh phí đào tạo, bao gồm học sinh, sinh viên, học{nl}viên, nghiên cứu sinh, thực tập sinh, người dự khóa học bồi dưỡng ngắn{nl}hạn từ 90 ngày đến 1 năm gọi chung là lưu học sinh; tổ chức hay cá nhân{nl}làm công tác lưu học sinh ở trong và ngoài nước sẽ bị ảnh hưởng bởi{nl}luật mới này, theo đó những du học sinh này phải báo cáo kết quả học{nl}tập; nộp thuế khi làm việc ở nước ngoài.

    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 14 Dec 2009
    {nl}

    Cuộc gặp gỡ giữa Ðức Giáo Hoàng và Chủ tịch Nguyễn Minh Triết được dư luận chú ý. Nhiều người đã suy đoán về mục đích và diễn biến của cuộc gặp lịch sử này với nhiều chính kiến và cách nhìn khác nhau.

    Mong chờ và hi vọng


    Là một công dân VN, là giáo dân, chúng tôi chờ đợi và hi vọng về cuộc gặp gỡ này từ lâu với nhiều suy nghĩ vì đây là một cuộc gặp lịch sử đầu tiên của quan chức đứng đầu đất nước cộng sản VN đặt chân đến điện Vatican.

    Chúng tôi mong muốn có một cuộc gặp gỡ thật chân thành, thẳng thắn trong tinh thần Sám hối, Hòa giải và Hi vọng như tinh thần của Sứ điệp Ðức Thánh Cha đã gửi và HÐGMVN đã ghi rõ trong dịp Khai mạc Năm Thánh vừa qua để hai bên có những bước tiến bộ mới nhằm đưa lại cho đất nước VN sự hội nhập đầy đủ với thế giới bên ngoài và có những tiến bộ trong đất nước vốn đã tụt hậu sau gần 35 năm kết thúc chiến tranh.


    arrow trọn bài...
    Posted on 14 Dec 2009
    MORE NEWS:

    « Previous 1 2 3 4 5 6 7 8 Next »



  • Giáo hoàng Học viện - sự biến mất của một biểu tượng giáo dục Công giáo -- posted on 15 Dec 2009
  • PHÓNG SỰ ĐẶC BIỆT TỪ VIỆT NAM: VỤ CỘNG SẢN VIỆT NAM TIẾP TỤC TRẤN ÁP TĂNG NI LÀNG MAI Ở CHÙA PHƯỚC HUỆ -- posted on 14 Dec 2009
  • CƯ DÂN PHÚ MỸ HƯNG NÁO LOẠN, CHỦ ÐẦU TƯ TRÁNH MẶT -- posted on 14 Dec 2009
  • VEDAN THỪA NHẬN GÂY Ô NHIỄM NẶNG TRÊN 10 CÂY SỐ SÔNG THỊ VẢI -- posted on 14 Dec 2009
  • PHÁT GIÁC HẠT DƯA TRUNG CỘNG CÓ CHẤT GÂY UNG THƯ -- posted on 14 Dec 2009
  • KHỐI 8406 GỞI KHÁNG THƯ SỐ 29 PHẢN ĐỐI NHÀ CẦM QUYỀN HÀ NỘI THÀNH LẬP DÂN QUÂN TỰ VỆ BIỂN VÀ TIẾN HÀNH DỰ ÁN ĐIỆN NGUYÊN TỬ -- posted on 14 Dec 2009
  • TRUNG CỘNG LẠI BẮT NGƯ DÂN VIỆT Ở HOÀNG SA -- posted on 14 Dec 2009
  • TƯƠNG LAI ẢM ĐẠM CỦA NGÀNH DU LỊCH VIỆT NAM -- posted on 14 Dec 2009
  • DU HỌC SINH TỰ TÚC SẼ BỊ NHÀ NƯỚC QUẢN CHẾ CHẶT CHẼ HƠN -- posted on 14 Dec 2009
  • Cuộc gặp của Chủ tịch Nguyễn Minh Triết với Giáo Hoàng – Cảm nhận qua bản tin của TTXVN -- posted on 14 Dec 2009
  • Ðức TGM Hà Nội sắp phong chức Linh mục cho 14 Phó tế -- posted on 12 Dec 2009
  • TRAO GIẢI NHÂN QUYỀN VIỆT NAM TẠI HOA THỊNH ĐỐN -- posted on 12 Dec 2009
  • LUẬT SƯ LÊ CÔNG ĐỊNH TUYÊN BỐ SẼ TỰ BÀO CHỮA -- posted on 12 Dec 2009
  • CHỦ TỊCH NHÀ NƯỚC CỘNG SẢN VIỆT NAM HỘI KIẾN ĐỨC GIÁO HOÀNG -- posted on 12 Dec 2009
  • NHIỀU NGƯỜI GIẢ DANH PHẬT TỬ ĐẾN ÁP LỰC THƯỢNG TỌA TRỤ TRÌ CHÙA PHỨƠC HUỆ TRỤC XUẤT CÁC TĂNG NI LÀNG MAI -- posted on 12 Dec 2009
  • TRAO GIẢI NHÂN QUYỀN VIỆT NAM TẠI HOA THỊNH ĐỐN -- posted on 12 Dec 2009
  • GIÁO XỨ VIỆT NAM ĐẤU TRANH CHỐNG Ô NHIỄM -- posted on 12 Dec 2009
  • MỘT NGƯỜI VIỆT ĐẮC CỬ CHỦ TỊCH HIỆP HỘI CHUYÊN GIA ĐỊA ỐC NORTHERN VIRGINIA -- posted on 12 Dec 2009
  • VIỆT NAM NẰM TRONG DANH SÁCH 4 NƯỚC BỊ THIÊN TAI TÀN PHÁ NẶNG NỀ NHẤT TỪ NĂM 1990 ĐẾN NAY -- posted on 12 Dec 2009

  • line

    gia chanh

    Bánh Xèo Chay
    banhxeochay1-250x150.jpgBắt chảo lên bếp để cho thật nóng, cho dầu thực vật vào, để dầu sôi, múc bột đổ vào chảo, xoay chảo cho bột lan thật đều bỏ vào 4 lát tàu hủ, tôm chay và ít giá, đậu xanh...




     HÍ HỌA
    Cúm HEO đấy!
    (by Mike Luckovich)


    Khmer Đỏ ra tòa
    (by Peray)




    Translate this page: English French German Spanish Vietnam