Translate this page: English French German Spanish Vietnam

real story
  • HOME
  • Archives
  • NEWS
     » Commentaries
     » Tin The Gioi  
  •  CARTOONS
  •  CARTOONS in English
     » Hi Hoa
     » Luu Tru
  • AMIGAVLINK.com

  • 
    1 2 3 4 5
    6 7 8 9 10
    11 12 13 14 15
    16 17 18 19 20
    21 22 23 24 25
    26 27 28 29 30
    31 32 33 34 35
    36 37 38 39 40
    41 42 43 44 45
    46 47 48 49

    Thép Đen - Hồi ký của Đặng Chí Bình
    , do Trần Nam thực hiện. Thép Đen - Thiên Hồi Ký của một điện viên, một trong những chiến sĩ của bóng tối thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa hoạt động tại miền Bắc và đã sa vào tay giặc. Thép Đen phơi bày tất cả những sự thật kinh khiếp vượt trí tưởng tượng của con người tại một vùng đất mịt mù hắc ám của loài quỷ dữ mà người viết như đã đội mồ sống dậy kể cho ta nghe những cơ cực lầm than của xã hội miền Bắc và cuộc đời tù đày bi thảm của những chiến sĩ vô danh của chúng ta, những người đã âm thầm chiến đấu và gục ngã vì lý tưởng Tự DoĐại Nghĩa Dân Tộc...

    Ở đây chỉ có tập I và II, từng được phát thanh trên đài phát thanh Quê Hương từ San Jose, California - Hoa Kỳ, trong chương trình đọc truyện do Trần Nam phụ trách.

    Thép Đen tập I và II do nhà xuất bản Đông Tiến phát hành từ năm 1987. Đến năm 1991, tác giả tự xuất bản tập III và đến năm 2005 thì hoàn tất tập IV. Quý vị có thể hỏi mua sách hay dĩa đọc truyện qua địa chỉ sau đây:

    Dang Chi Binh
    PO Box 255-571
    Dorchester, MA. 02125, USA

    Hoặc quý vị có thể liên lạc với tác giả qua email: dcbinh38@hotmail.com

    Chúng tôi xin chân thành cám ơn tác giả và trân trọng giới thiệu đến quý độc giả và thính giả khắp nơi một bộ hồi ký có một không hai, của một trong những điệp viên hoạt động trong bóng tối, một chiến sĩ thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa.

    Tin{nl}Saigon - Các diễn đàn điện tử, các blog và nhiều hãng thông tấn quốc tế{nl}lại vừa loan báo chiến dịch bắt giữ hàng loạt những người viết blog{nl}trên Internet mà nhà cầm quyền Cộng sản Việt Nam tố cáo về tội xâm phạm{nl}an ninh quốc gia. Những người này đều là những người đã từng viết bài,{nl}nêu ý kiến chỉ trích Trung Cộng và kêu gọi bảo vệ chủ quyền của Việt{nl}Nam trên biển Đông. Mặt khác, ngày càng nhiều dấu hiệu cho thấy an ninh{nl}Việt Nam gia tăng đàn áp chỉ vì muốn ngăn chặn một cuộc vận động ôn{nl}hòa.

    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 05 Sep 2009
    Tin{nl}tổng hợp - Vấn đề đập nước trên dòng Mekong, nhất là ở vùng thượng{nl}nguồn bên Trung Cộng, hiện tiếp tục là nỗi ám ảnh ngày càng đáng ngại{nl}đối với khu vực hạ nguồn Mekong. Trong thời gian gần đây, vấn đề xây{nl}đập thủy điện trên dòng Mekong xem chừng như lại được khơi dậy mạnh mẽ{nl}trong số các chuyên gia, những tổ chức từ Liên Hiệp Quốc tới phi chính{nl}phủ, và nhất là hàng triệu cư dân ố đặc biệt ngư và nông dân sống dọc{nl}theo khu vực hạ nguồn.

    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 05 Sep 2009
    Tin{nl}Hà Nội - Trong khi bị Trung cộng lấn áp về mặt biển đông, nhà cầm quyền{nl}Cộng sản Việt Nam còn bị lấn áp cả ở vùng biên giới về phía bắc giữa{nl}Việt Nam và Trung cộng. Trong tuần qua tại thành phố Mông Tự thuộc tỉnh{nl}Vân Nam của Trung Cộng, đoàn đại biểu 4 tỉnh Tây Bắc Việt Nam đã tham{nl}dự phiên họp lần thứ hai nhóm công tác liên hợp biên giới Việt Trung{nl}với tỉnh Vân Nam. Bốn tỉnh Tây Bắc Việt Nam gồm Lào Cai, Hà Giang, Lai{nl}Châu và Điện Biên do Phó Chủ tịch thường trực tỉnh Lào Cai Phạm Văn{nl}Cường làm Trưởng đoàn.

    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 05 Sep 2009
    Tin{nl}New York - Trong tuần qua tại Liên Hiệp Quốc, đại diện nhà cầm quyền{nl}Cộng sản Việt Nam đã trình bày Báo cáo quốc gia xác định ranh giới thềm{nl}lục địa trước phiên họp của ủy ban Ranh giới thềm lục địa Liên Hiệp{nl}Quốc, và trình bày báo cáo quốc gia xác định ranh giới thềm lục địa{nl}vượt quá 200 hải lý tại khu vực phía Bắc Biển Đông. Cũng tại phiên họp{nl}này, đại diện hai nước Việt Nam và Mã Lai đã trình bày Báo cáo chung{nl}Việt Nam và Mã Lai về ranh giới thềm lục địa vượt quá 200 hải lý ở khu{nl}vực phía Nam Biển Đông.

    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 05 Sep 2009
    Khối 8406
    Tuyên ngôn Tự do Dân chủ cho Việt Nam 2006
    {nl}
    {nl}
    Web: http://khoi8406vn.blogspot.com/
    Email: vanphong8406@gmail.com
    {nl}
    {nl}
    Lời kêu gọi trước tình trạng sức khỏe nguy ngập
    của Lm Nguyễn Văn Lý và Ls Lê Thị Công Nhân

    {nl}
    {nl}Kính gửi:
    {nl}
    {nl}‒ Quốc hội, Chính phủ và các cơ quan có thẩm quyền tại CHXHCN Việt Nam
    {nl}‒ Quốc hội, Chính phủ các nước tự do dân chủ trên thế giới
    {nl}‒ Các Cơ quan Nhân quyền quốc tế
    {nl}‒ Toàn thể Đồng bào Việt Nam trong và ngoài nước
    {nl}
    {nl}
    {nl}Việt Nam, ngày 05-09-2009
    {nl}
    {nl}Kính thưa Quý Vị,
    {nl}
    {nl}Bị{nl}biệt giam trong nhà tù rất hà khắc tại Việt Nam nhiều năm qua, sức khỏe{nl}của Linh mục Nguyễn Văn Lý và Luật sư Lê Thị Công Nhân bị suy giảm{nl}nghiêm trọng, nhất là Lm Lý đang trong tình trạng nguy kịch.{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 05 Sep 2009
    - Bất Nghi Bách Lộc - 30/08/2009
    {nl} 
    {nl}G.x Mỹ Yên, G.p Vinh Tiếp Tục Thắp Nến Hiệp Thông Với Tam Toà Và Cầu Nguyện Cho Công Lý Được Thực Thi
    {nl}
    {nl}Vào những ngày cuối tháng 8 khi sự kiện Tam Toà nhìn bề ngoài dường như{nl}có vẻ lắng dịu, nhưng không vì thế mà bầu khí hiệp thông với Tam Toà{nl}tại G.p Vinh lại giảm sút đi. Điển hình cho tinh thần hiệp thông cao độ{nl}không ngừng ấy có thể nhận thấy tại giáo xứ Mỹ Yên. Ở đây, trong suốt{nl}tuần lễ từ ngày 23 đến 29/8/2009, Cha chánh xứ và cộng đoàn Mỹ Yên đã{nl}liên tục hiệp dâng thánh lễ, thắp nến hiệp thông với Tam Toà và cầu{nl}nguyện cho Sự Thật – Công Lý – Hoà Bình sớm được thực thi trên quê{nl}hương Việt nam.{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 04 Sep 2009
    {nl}Ðối với nhà quản lý việc có thông tin chính xác, đầy đủ và kịp thời là vấn đề cốt yếu để có thể ra được quyết định đúng. Ngoài việc tự cập nhật, phân tích và đánh giá, nhiều nhà quản lý (công ty, tổ chức xã hội, chính quyền) đôi khi phải trả chi phí rất lớn để mua sự trợ giúp từ các tổ chức chuyên về tư vấn, thực hiện thăm dò, thu thập, phân tích thông tin. Những cái tên như Gallup, TNS Sofres, AC Nielsel, KPMG hay PricewaterhouseCoopers đều là những tổ chức, công ty đa quốc gia, rất phát đạt bằng việc cung ứng dịch vụ thông tin cho các nhà quản lý. Ðối với người quản lý, thông tin có giá trị (valuable) không có nghĩa chỉ là thông tin làm cho ta vui (good news).
    arrow trọn bài...
    Posted on 04 Sep 2009
    {nl}

    Như thường lệ, tối thứ 6 hàng tuần, hồi 19h30, cộng đoàn Vinh tại Hà Nội lại tiếp tục thắp nến cầu nguyện hiệp thông với Giáo phận Mẹ quê hương và Giáo xứ Tam Tòa tại Nhà thờ Thái Hà, Dòng CCTHN.

    Trước Thánh lễ, toàn thể cộng đồng đã được xem màn hình chiếu những hình ảnh về Tam Tòa và Giáo phận Vinh thân yêu. Những hình ảnh về Tam Tòa, về giáo dân và Thánh lễ Quan thầy Giáo phận đã tạo nên sự xúc động trên các con tim, những gương mặt tập trung về hiệp thông hôm nay.

    arrow trọn bài...
    Posted on 04 Sep 2009
    Tin San Francisco - Vào ngày hôm qua sau khi biết{nl}được tin tòa tổng lãnh sự Cộng sản Việt Nam tại San Francisco đã vận{nl}động thành phố này là thành phố chị em với Hà Nội, treo cờ máu của Cộng{nl}sản Việt Nam nhân ngày 2 tháng 9 mà Hà Nội chọn làm ngày Quốc Khánh,{nl}ngay lập tức các hội đoàn đoàn thể người Việt tại San Francisco đã đến{nl}tận tòa Thị Chính để trao kháng thư phản đối lá cờ máu này. Thông tín{nl}viên SB-TN vùng vịnh là Mỹ Lợi gởi về bản tường trình đặc biệt sau đây{nl}(video insert sbtn.net).{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 04 Sep 2009
    Tin Hà Nội - Một người từng mặc áo thun có hàng chữ{nl}Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam và hàng chữ chống khai thác bauxite{nl}ở Tây nguyên, đã được thả sau hơn 4 ngày giam giữ thẩm vấn gần như liên{nl}tục. Theo một nguồn tin ở Hà Nội, người có bút hiệu Sphinx đã được thả{nl}cho về nhà. Ông đã bị bắt ngày 29 tháng 8 và được thả ra ở cuối ngày 1{nl}tháng 9. Theo nguồn tin, có lúc ông đã bị thẩm vấn liên tục 48 giờ{nl}không được ngủ. Đây là một cách khủng bố và làm suy kiệt tinh thần của{nl}người bị công an Cộng sản Việt Nam bắt giữ. Ông này trước đây từng có{nl}một vài phát biểu trên Internet về chủ quyền quốc gia cũng như vấn đề{nl}khai thác bauxite ở Tây nguyên nhưng ông không có mở blog riêng.{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 04 Sep 2009
    MORE NEWS:

    « Previous 1 2 3 4 5 6 7 Next »




    line

    gia chanh

    Bánh Chưng Chay

    banhchung.jpg- Rửa bánh trong 1 nồi nước lạnh cho lớp nhựa hết dính vào lá, để bánh có thể giữ được lâu. Để bánh lên mặt phẳng, ép 1 -- 2 tiếng cho nước ra hết, bánh sẽ ráo và giữ được lâu...




     HÍ HỌA
    Cắt ngân sách... cắt khẩn cấp
    (by A.F. Branco)


    Che cho sáng con mắt
    (by Gary Varvel)




    Translate this page: English French German Spanish Vietnam