Translate this page: English French German Spanish Vietnam

real story
  • HOME
  • Archives
  • NEWS
     » Commentaries
     » Tin The Gioi  
  •  CARTOONS
  •  CARTOONS in English
     » Hi Hoa
     » Luu Tru
  • AMIGAVLINK.com

  • 
    1 2 3 4 5
    6 7 8 9 10
    11 12 13 14 15
    16 17 18 19 20
    21 22 23 24 25
    26 27 28 29 30
    31 32 33 34 35
    36 37 38 39 40
    41 42 43 44 45
    46 47 48 49

    Thép Đen - Hồi ký của Đặng Chí Bình
    , do Trần Nam thực hiện. Thép Đen - Thiên Hồi Ký của một điện viên, một trong những chiến sĩ của bóng tối thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa hoạt động tại miền Bắc và đã sa vào tay giặc. Thép Đen phơi bày tất cả những sự thật kinh khiếp vượt trí tưởng tượng của con người tại một vùng đất mịt mù hắc ám của loài quỷ dữ mà người viết như đã đội mồ sống dậy kể cho ta nghe những cơ cực lầm than của xã hội miền Bắc và cuộc đời tù đày bi thảm của những chiến sĩ vô danh của chúng ta, những người đã âm thầm chiến đấu và gục ngã vì lý tưởng Tự DoĐại Nghĩa Dân Tộc...

    Ở đây chỉ có tập I và II, từng được phát thanh trên đài phát thanh Quê Hương từ San Jose, California - Hoa Kỳ, trong chương trình đọc truyện do Trần Nam phụ trách.

    Thép Đen tập I và II do nhà xuất bản Đông Tiến phát hành từ năm 1987. Đến năm 1991, tác giả tự xuất bản tập III và đến năm 2005 thì hoàn tất tập IV. Quý vị có thể hỏi mua sách hay dĩa đọc truyện qua địa chỉ sau đây:

    Dang Chi Binh
    PO Box 255-571
    Dorchester, MA. 02125, USA

    Hoặc quý vị có thể liên lạc với tác giả qua email: dcbinh38@hotmail.com

    Chúng tôi xin chân thành cám ơn tác giả và trân trọng giới thiệu đến quý độc giả và thính giả khắp nơi một bộ hồi ký có một không hai, của một trong những điệp viên hoạt động trong bóng tối, một chiến sĩ thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa.

    Tin{nl}New York - Tổ chức theo dõi nhân quyền Human Rights Watch có trụ sở tại{nl}New York Hoa Kỳ, hôm qua đã công bố quyết định tặng thưởng giải{nl}Hellman/Hammett cho 37 người cầm bút thuộc 19 quốc gia, để vinh danh{nl}công lao của họ trong việc đấu tranh cho quyền tự do ngôn luận và lòng{nl}can đảm phi thường, khi phải đối mặt thường xuyên với các thế lực cầm{nl}quyền độc đoán.

    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 16 Oct 2009
    Tin Hà Nội - Bộ Y Tế Cộng sản Việt Nam cho biết hiện có hơn 10{nl}ngàn người nhiễm virus H1N1, dù đây không phản ảnh đầy đủ tình hình{nl}dịch cúm H1N1 hiện nay tại Việt Nam. Cục trưởng cục khám chữa bệnh{nl}thuộc Bộ y tế cho rằng số người mang virus cúm H1N1 nhưng không biểu{nl}hiện triệu chứng bệnh có thể lên tới 100 ngàn người. {nl}{nl}{nl}
     
    ... arrow trọn bài...
    Posted on 14 Oct 2009
    Tin{nl}Hà Nội - Bất chấp nhiều ý kiến phản đối của những giới chuyên gia và{nl}các nhà trí thức trong nước, nhà cầm quyền Cộng sản Việt Nam nhất quyết{nl}xây tòa nhà Quốc Hội mới đè lên quần thể di tích Hoàng Thành Thăng{nl}Long, di tích lịch sử và văn hóa được coi là quan trọng nhất của Việt{nl}Nam. 3 ngày sau khi ký quyết định phê duyệt dự án đầu tư xây dựng nhà{nl}Quốc Hội, hôm qua Thủ tướng Cộng sản Việt Nam là Nguyễn Tấn Dũng đã{nl}phát lệnh khởi công cho công trình và bổ nhiệm Hoàng Trung Hải là Phó{nl}Thủ tướng làm trưởng ban xây dựng. Người ta không thấy hé lộ những chi{nl}tiết gì cho biết nhà thầu tòa nhà Quốc Hội phí tổn ước tính gần 4,800{nl}tỉ đồng tức khoảng 268 triệu mỹ kim là nhà thầu của Việt Nam hay của{nl}Trung cộng.

    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 14 Oct 2009
    Tin{nl}Saigon - Trong khi đó tại Saigon vào sáng nay, tin cho biết các khu cao{nl}ốc tại quận 1, quận 3, chìm trong màu trắng xóa của làn sương mù. Nhiều{nl}con đường quận 12, Hóc Môn, sương phủ bạc mái nhà. Đài khí tượng thủy{nl}văn khu vực miền Nam cho hay đây là ngày thứ hai liên tiếp Saigon có{nl}hiện tượng sương mù bao phủ. Theo họ thì đây là hiện tượng thời tiết{nl}xảy ra sau những ngày có độ ẩm cao hoặc đêm hôm trước trời quang đãng{nl}ít mây.

    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 14 Oct 2009
    {nl}

    Tin Hà Nội - Bão số 10 bất ngờ mạnh lên từ sáng sớm hôm nay. Gió cấp 9, giật đến cấp 10 cấp 11, gây ảnh hưởng trực tiếp đến các tỉnh từ Quảng Ninh đến Hà Tĩnh. Theo thông báo khẩn cấp từ Trung Tâm Dự Báo Khí Tượng Thuỷ Văn Việt Nam, bão số 10 đã kéo vào Việt Nam vào sáng nay và ngay từ những phút đầu tiên, đã khiến hai tàu đánh cá đang tránh bão tại đảo Bạch Long Vĩ bị sóng đánh chìm. 13 ngư dân trên hai tàu may mắn thoát nạn. Hà Tĩnh ra công điện nghiêm cấm tàu bè ra khơi. Gần 4000 tàu đánh cá đã theo lệnh về nơi trú ẩn an toàn.

    arrow trọn bài...
    Posted on 14 Oct 2009
    MORE NEWS:

    « Previous 1 2 3 4 5 6 Next »




    line

    gia chanh

    Nem Nướng - Ninh Hòa
    nemnuong-1-250x150.jpgBánh tráng nhúng mềm cuốn với rau, khế, dưa leo, nem nướng, chả ram. Chấm với nước tương thêm ớt (có chút ít ớt nếu muốn ăn cay)





     HÍ HỌA
    Ala.. bôi xoá!
    (by Gary Varvel)


    Bịt miệng vì sợ cúm Heo
    (by Wayne Stayskal)




    Translate this page: English French German Spanish Vietnam