Translate this page: English French German Spanish Vietnam

real story
  • HOME
  • Archives
  • NEWS
     » Commentaries
     » Tin The Gioi  
  •  CARTOONS
  •  CARTOONS in English
     » Hi Hoa
     » Luu Tru
  • AMIGAVLINK.com

  • 
    1 2 3 4 5
    6 7 8 9 10
    11 12 13 14 15
    16 17 18 19 20
    21 22 23 24 25
    26 27 28 29 30
    31 32 33 34 35
    36 37 38 39 40
    41 42 43 44 45
    46 47 48 49

    Thép Đen - Hồi ký của Đặng Chí Bình
    , do Trần Nam thực hiện. Thép Đen - Thiên Hồi Ký của một điện viên, một trong những chiến sĩ của bóng tối thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa hoạt động tại miền Bắc và đã sa vào tay giặc. Thép Đen phơi bày tất cả những sự thật kinh khiếp vượt trí tưởng tượng của con người tại một vùng đất mịt mù hắc ám của loài quỷ dữ mà người viết như đã đội mồ sống dậy kể cho ta nghe những cơ cực lầm than của xã hội miền Bắc và cuộc đời tù đày bi thảm của những chiến sĩ vô danh của chúng ta, những người đã âm thầm chiến đấu và gục ngã vì lý tưởng Tự DoĐại Nghĩa Dân Tộc...

    Ở đây chỉ có tập I và II, từng được phát thanh trên đài phát thanh Quê Hương từ San Jose, California - Hoa Kỳ, trong chương trình đọc truyện do Trần Nam phụ trách.

    Thép Đen tập I và II do nhà xuất bản Đông Tiến phát hành từ năm 1987. Đến năm 1991, tác giả tự xuất bản tập III và đến năm 2005 thì hoàn tất tập IV. Quý vị có thể hỏi mua sách hay dĩa đọc truyện qua địa chỉ sau đây:

    Dang Chi Binh
    PO Box 255-571
    Dorchester, MA. 02125, USA

    Hoặc quý vị có thể liên lạc với tác giả qua email: dcbinh38@hotmail.com

    Chúng tôi xin chân thành cám ơn tác giả và trân trọng giới thiệu đến quý độc giả và thính giả khắp nơi một bộ hồi ký có một không hai, của một trong những điệp viên hoạt động trong bóng tối, một chiến sĩ thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa.

    {nl} Kính tặng LM Tađêo Nguyễn văn Lý,
    Ðại Lão HT Thích Quảng Ðộ
    và tất cả những nhà đấu tranh Dân Chủ trong nước.

     
    Cộng sản tà gian đến cỡ nào
    Cũng không đốn ngã được anh hào


    arrow trọn bài...
    Posted on 27 Mar 2010
    {nl}
     
    Bản tin ngày 24-03-2010

    Vào lúc 13g15 ngày hôm qua, 23-03-2010, Bà phó đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam, Virginia E. Palmer, cùng với một thông dịch viên tên Ðức đã đến thăm gặp linh mục Nguyễn Văn Lý, đang được tạm tha để điều trị tại Nhà Chung Tổng Giáo phận Huế, 64 Phan Ðình Phùng, Huế. Ðưa hai vị này tới là hai nhân viên sở ngoại vụ tỉnh Thừa Thiên Huế và hai nhân viên công an.
     
    Sau khi chào hỏi, cha Lý mời bà phó đại sứ và thông dịch viên vào phòng. Hai nhân viên ngoại vụ ra ngồi chờ ngoài sân còn hai nhân viên công an đứng bên ngoài phòng linh mục, sát cửa để nghe lén (và có thể là ghi âm lén. xem hình 1).
     
    Bà phó đại sứ cho biết mục đích thăm viếng: vấn an sức khỏe của linh mục Lý và hỏi cho biết tòa đại sứ lẫn chính phủ Hoa Kỳ có thể giúp linh mục như thế nào trong lúc này?

    arrow trọn bài...
    Posted on 25 Mar 2010

    Hôm{nl} 23-3, Ủy ban Nhân quyền Tom Lantos thuộc Hạ viện Hoa Kỳ tổ chức buổi {nl}điều trần với sự tham dự của một số dân biểu Mỹ nổi tiếng như Chris {nl}Smith, Frank Wolf, Cao Quang Ánh cùng những nhà đấu tranh cho nhân {nl}quyền, tôn giáo tại Việt Nam.

    Buổi điều trần tại Hạ viện Hoa kỳ {nl}mở đầu bằng những phát biểu của các dân biểu hàng đầu là Chris Smith {nl}thuộc tiểu bang New Jersey chủ trì cuộc điều trần, và dân biểu Frank {nl}Wolf, đồng chủ tịch Ủy ban Nhân quyền Tom Lantos. {nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 25 Mar 2010
    {nl}
    Nhóm Linh mục Nguyễn Kim Ðiền
    Thư hiệp thông với Giáo xứ Cồn Dầu,
    Giáo phận Ðà Nẵng
    26-03-2010
     
     
     
    Kính gởi:
     
    - Ðức Giám mục Giáo phận Ðà Nẵng,
    - Linh mục Quản xứ Cồn Dầu,
    - Các Tín hữu Giáo xứ Cồn Dầu.
     
    Kính thưa Ðức Cha, Quý Cha, cùng Quý Anh Chị Em giáo hữu.
     
    Chúng con ký tên dưới đây là đại diện cho Nhóm Linh mục Nguyễn Kim Ðiền, gồm một số Linh mục nguyện sống theo tinh thần của Ðức Cha Philipphê Nguyễn Kim Ðiền, nguyên Tổng Giám mục Tổng giáo phận Huế, vốn đã bị Cộng sản ám hại năm 1988 vì đã can đảm dấn thân tranh đấu cho tự do tôn giáo và dân chủ nhân quyền tại Việt Nam.
     
    Dựa theo tin tức và bài viết trên mạng kể từ ngày 26-01-2010 đến nay, liên quan tới Giáo xứ Cồn Dầu, chúng con xin có đôi lời gởi đến toàn thể Quý vị như sau:

    arrow trọn bài...
    Posted on 25 Mar 2010
     
     
    Tin Bến Tre - Nước mặn xâm nhập theo 3 con sông lớn tại Việt {nl}Nam gây thiệt hại nghiêm trọng đến sản xụất nông nghiệp và nước sinh {nl}họat của hàng chục ngàn dân ven biển. Tỉnh Bến Tre đang tiến hành nhiều{nl} giải pháp hổ trợ người dân bảo vệ các cây ăn trái và hoa kiểng, trong {nl}khi nhiều quan ngại đang xảy ra chung quanh việc người dân không có đủ {nl}nước tiêu dùng. Chi cục thủy lợi Tiền Giang phải mở 19 vòi nước công {nl}cộng cho dân sử dụng và nếu tình trạng không khá hơn thì tỉnh Tiền Gian{nl} phải đưa phương tiện chở nước ngọt từ thành phố Mỹ Tho về. arrow trọn bài...
    Posted on 25 Mar 2010

    Tin Hà Nội - Nhà cầm quyền Cộng sản Việt Nam vừa ra lệnh {nl}cho {nl}một nghệ sĩ phải dẹp bỏ bức tượng khỏa thân của chính mình đang nằm {nl}trong một cỗ quan tài thuỷ tinh, vì giới hữu trách cho rằng bức tượng {nl}quá nhậy cảm, và quan trọng hơn là có người cho rằng nó trông rất giống{nl} xác ướp của Hồ Chí Minh. Họa sĩ Vũ Mạnh Phương người sáng tác ra bức {nl}tương này cho biết có sáu công an và cán bộ từ Bộ Công An và Bộ Văn Hóa{nl} Thông Tin đã đến phòng triển lãm Trung tâm Văn hóa Pháp tại Hà Nội để {nl}ra lệnh gỡ bỏ tác phẩm này.


    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 25 Mar 2010
    Tin Hoa Thịnh Đốn - Chủ tịch của một tổ chức nhân quyền ở New {nl} York về Việt Nam, đến thăm Hòa Thượng Thích Quảng Độ ở Thanh Minh Thiền{nl} Viện đã bị đánh và thẩm vấn. Đó là điều được Phòng Thông Tin Phật Giáo{nl} Quốc Tế thuật lại trong cuộc điều trần về nhân quyền và tự do tôn giáo{nl} tại Hạ Viện Hoa Kỳ vào ngày hôm qua. Ông Võ Văn Ái đại diện cho phòng {nl}thông tin Phật giáo quốc tế đã trình bày về chính sách đàn áp đối với {nl}Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất suốt mấy năm qua không hề suy {nl}giảm hay thay đổi. Theo lời tường thuật về việc xảy ra hôm 16 tháng 3 {nl}vừa qua, ông Thor Halvorssen, một nhà làm phim và đồng thời là chủ tịch{nl} một tổ chức bảo vệ nhân quyền có trụ sở ở New York, đã bị 4 công an {nl}Cộng sản Việt Nam mặc thường phục tấn công và bắt giữ, lý do chỉ vì ông{nl} đã đến thăm Hòa Thượng Thích Quảng Độ, viện trưởng Viện Hóa Đạo đang {nl}bị quản chế và cô lập ở Thanh Minh Thiền Viện Saigon.

    Khi ông rời Thanh{nl} Minh Thiền Viện, ông này bị 4 công an thường phục áp giải. Một trong 4{nl} tên này đã đánh rất mạnh vào lưng ông và xô đẩy ông rất bạo. Bốn tên {nl}công an thường phục la hét ông bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh, tra hỏi{nl} ông và áp giải ông tới một trụ sở công an gần đó để thẩm vấn.

    arrow trọn bài...
    Posted on 25 Mar 2010
     {nl}{nl}
    {nl}Tin Hoa Thịnh Đốn - Ngày hôm qua ủy ban Nhân quyền Tom {nl}Lantos {nl} thuộc Hạ viện Hoa Kỳ tổ chức buổi điều trần với sự tham dự của một số {nl}dân biểu Mỹ nổi tiếng như Chris Smith, Frank Wolf, Cao Quang Ánh cùng {nl}những nhà đấu tranh cho nhân quyền và tôn giáo tại Việt Nam. Buổi điều {nl}trần mở đầu bằng những phát biểu của dân biểu Chris Smith thuộc tiểu {nl}bang New Jersey chủ tọa cuộc điều trần, và dân biểu Frank Wolf, đồng {nl}chủ tịch Ủy ban Nhân quyền Tom Lantos. Hai dân biểu này lưu ý đến tình {nl}hình nhân quyền, tự do tôn giáo ngày càng sa sút tại Việt Nam, và nhắc {nl}lại việc Bộ ngoại giao Mỹ đưa Việt Nam ra khỏi danh sách CPC tức những {nl}nước cần quan tâm đặc biệt về đàn áp tôn giáo, thì những tưởng rằng tình{nl} hình sẽ khá hơn nhưng trên thực tế Hà Nội hiện ngày càng đàn áp nhân {nl}quyền, tôn giáo trầm trọng hơn. arrow trọn bài...
    Posted on 25 Mar 2010
    Tin Hà Nội - Nhà cầm quyền Cộng sản Việt Nam thú {nl}nhận rằng nạn mua bán dâm và buôn người có mối quan hệ khắng khít, biến{nl} tướng ngày càng phức tạp với sự tham gia của ca sĩ, người mẫu, hoa hậu{nl} hoặc qua những cơ sở trị liệu, các Câu lạc bộ thể hình. Thống kê của {nl}NH Cộng sản Việt Nam nói chỉ riêng Saigon và vùng đồng ... arrow trọn bài...
    Posted on 25 Mar 2010
    Tin Saigon - Bệnh nhân sốt rét nhập viện đang tăng {nl}tại Saigon và đã có trường hợp tử vong. Việc đẩy lùi sốt rét dù đã nằm {nl}trong chương trình mục tiêu quốc gia nhưng trong tháng 2, Bệnh viện {nl}Bệnh Nhiệt đới Saigon vẫn tiếp nhận đến 28 trường hợp sốt rét. Theo Phó{nl} khoa trưởng khoa Nhiễm Việt Anh, số bệnh nhân nhập viện có xu ... arrow trọn bài...
    Posted on 25 Mar 2010
    MORE NEWS:

    « Previous 1 2 3 4 5 6 7 8 9 Next »



  • Ý Chí Càng Rèn Dũng Lực Cao -- posted on 27 Mar 2010
  • Linh mục Nguyễn Văn Lý gặp Phó đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam -- posted on 25 Mar 2010
  • Hạ viện Hoa Kỳ điều trần về nhân quyền Việt Nam -- posted on 25 Mar 2010
  • Thư hiệp thông với Giáo xứ Cồn Dầu, Giáo phận Ðà Nẵng -- posted on 25 Mar 2010
  • ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG BÁO ĐỘNG TÌNH TRẠNG NƯỚC MẶN VÀ HẠN HÁN -- posted on 25 Mar 2010
  • VIỆT NAM CẤM CHỈ TƯỢNG KHỎA THÂN TRÔNG GIỐNG HỒ CHÍ MINH -- posted on 25 Mar 2010
  • ĐẾN THĂM HÒA THƯỢNG QUẢNG ĐỘ, BỊ CÔNG AN ĐÁNH -- posted on 25 Mar 2010
  • HẠ VIỆN HOA KỲ ĐIỀU TRẦN VỀ NHÂN QUYỀN VIỆT NAM -- posted on 25 Mar 2010
  • NÓNG BỎNG NẠN MẠI DÂM VÀ BUÔN NGƯỜI TẠI VIỆT NAM -- posted on 25 Mar 2010
  • BÁO ĐỘNG GIA TĂNG BỆNH SỐT RÉT TẠI SAIGON -- posted on 25 Mar 2010
  • NÔNG DÂN TRỒNG MÍA BỊ NGĂN SÔNG CẤM CHỢ -- posted on 25 Mar 2010
  • ÁP THẤP NHIỆT ĐỚI THỨ HAI TRONG VÙNG BIỂN ĐÔNG -- posted on 25 Mar 2010
  • TRUNG CỘNG TÌM CÁCH THAO TÚNG LƯU LƯỢNG DÒNG MÊKONG -- posted on 25 Mar 2010
  • Một nhân vật Hoa Kỳ bị hành hung khi đến thăm Ðại lão Hòa thượng Thích Quảng Ðộ, Công an sách nhiễu chùa Giác Hoa -- posted on 24 Mar 2010
  • CHÍNH QUYỀN QUẬN THỦ ÐỨC CHIẾM TRƯỜNG HỌC CỦA GIÁO XỨ TAM HÀ -- posted on 24 Mar 2010
  • TĨNH TÂM VÀ GIAO LƯU GIỚI TRẺ VÀ SINH VIÊN HÀ NỘI-NAM ĐỊNH -- posted on 24 Mar 2010
  • CÁ CHẾT TRẮNG HỒ TRÚC BẠCH -- posted on 24 Mar 2010
  • VẤN ĐỀ BIỂN ĐÔNG SẼ LÀ ĐỀ TÀI NÓNG TẠI ASEAN -- posted on 24 Mar 2010
  • THỦY ĐIỆN NẬM THÔN 2 TẠI LÀO BỊ TỐ CÁO CHƯA ĐỀN BÙ THỎA ĐÁNG CHO DÂN -- posted on 24 Mar 2010
  • ĐẠI BIỂU NGHỊ VIỆN ÂU CHÂU THĂM VIỆT NAM -- posted on 24 Mar 2010
  • BỘ TRƯỞNG QUỐC PHÒNG NGA ĐẾN VIỆT NAM CÓ THỂ ĐỂ BÁN VŨ KHÍ -- posted on 24 Mar 2010
  • SINH Ở VIỆT NAM CÓ NGUY CƠ UNG THƯ VÚ CAO NHẤT -- posted on 24 Mar 2010
  • 4 HƯỚNG ĐẠO SINH GỐC VIỆT NHẬN ĐẲNG CẤP ĐẠI BÀNG -- posted on 24 Mar 2010
  • DÂN BIỂU CAO QUANG ÁNH ĐIỀU TRẦN VỀ NHÂN QUYỀN VIỆT NAM -- posted on 24 Mar 2010
  • THÁI HÀ - TĨNH TÂM CẤC NHÓM BẢO VỆ SỰ SỐNG TGP HÀ NỘI -- posted on 23 Mar 2010
  • Ðan Mạch: Thắp nến cầu nguyện cho Giáo Hội và Quê Hương Việt Nam -- posted on 23 Mar 2010
  • TRỜI NÓNG, CHÁY KHẮP NƠI Ở MIỀN NAM VIỆT NAM -- posted on 23 Mar 2010
  • BÁO TỔ QUỐC BỊ CÔNG AN SÁCH NHIỄU -- posted on 23 Mar 2010
  • ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM HỌP BÀN VỀ NHÂN SỰ LÃNH ĐẠO -- posted on 23 Mar 2010
  • HÀNG NGÀN NGƯỜI ÐƯA TIỄN NHÀ THƠ HỮU LOAN -- posted on 23 Mar 2010
  • CAM BỐT XÂY ĐÀI TƯỞNG NIỆM KÝ GIẢ TRONG CUỘC CHIẾN KHMER ĐỎ -- posted on 23 Mar 2010
  • CAM BỐT TẠM ĐÌNH CHỈ CÁC CUỘC HÔN NHÂN VỚI NGƯỜI HÀN QUỐC -- posted on 23 Mar 2010
  • VẬT GIÁ VẪN TIẾP TỤC TĂNG CAO Ở VIỆT NAM -- posted on 23 Mar 2010
  • MỘT NI SƯ VIỆT ĐƯỢC VINH DANH TRONG 101 PHỤ NỮ XUẤT SẮC TẠI MIỀN NAM CALIFORNIA -- posted on 23 Mar 2010
  • TÀI XẾ TAXI LÃN CÔNG VÌ CÔNG TY ĐỊNH LẤY XE -- posted on 23 Mar 2010

  • line

    gia chanh

    Thạch Dừa Đường Thốt Nốt

    thachduaduongthotnot.jpg1 gói thạch bột 25gr
    1 lb đường thốt nốt
    19 fl oz coconut milk
    13.5 fl oz nước
    1/8 tsp muối




     HÍ HỌA
    Đóng gì cũng là đóng!
    (by Ken Catalino)


    Moonwalk lên giường!
    (by Cameron Cardow)




    Translate this page: English French German Spanish Vietnam