Translate this page: English French German Spanish Vietnam

real story
  • HOME
  • Archives
  • NEWS
     » Commentaries
     » Tin The Gioi  
  •  CARTOONS
  •  CARTOONS in English
     » Hi Hoa
     » Luu Tru
  • AMIGAVLINK.com

  • 
    1 2 3 4 5
    6 7 8 9 10
    11 12 13 14 15
    16 17 18 19 20
    21 22 23 24 25
    26 27 28 29 30
    31 32 33 34 35
    36 37 38 39 40
    41 42 43 44 45
    46 47 48 49

    Thép Đen - Hồi ký của Đặng Chí Bình
    , do Trần Nam thực hiện. Thép Đen - Thiên Hồi Ký của một điện viên, một trong những chiến sĩ của bóng tối thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa hoạt động tại miền Bắc và đã sa vào tay giặc. Thép Đen phơi bày tất cả những sự thật kinh khiếp vượt trí tưởng tượng của con người tại một vùng đất mịt mù hắc ám của loài quỷ dữ mà người viết như đã đội mồ sống dậy kể cho ta nghe những cơ cực lầm than của xã hội miền Bắc và cuộc đời tù đày bi thảm của những chiến sĩ vô danh của chúng ta, những người đã âm thầm chiến đấu và gục ngã vì lý tưởng Tự DoĐại Nghĩa Dân Tộc...

    Ở đây chỉ có tập I và II, từng được phát thanh trên đài phát thanh Quê Hương từ San Jose, California - Hoa Kỳ, trong chương trình đọc truyện do Trần Nam phụ trách.

    Thép Đen tập I và II do nhà xuất bản Đông Tiến phát hành từ năm 1987. Đến năm 1991, tác giả tự xuất bản tập III và đến năm 2005 thì hoàn tất tập IV. Quý vị có thể hỏi mua sách hay dĩa đọc truyện qua địa chỉ sau đây:

    Dang Chi Binh
    PO Box 255-571
    Dorchester, MA. 02125, USA

    Hoặc quý vị có thể liên lạc với tác giả qua email: dcbinh38@hotmail.com

    Chúng tôi xin chân thành cám ơn tác giả và trân trọng giới thiệu đến quý độc giả và thính giả khắp nơi một bộ hồi ký có một không hai, của một trong những điệp viên hoạt động trong bóng tối, một chiến sĩ thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa.

    Tin{nl} Hà Nội - Vào sáng nay hơn 800 đại biểu đến từ 90 quốc gia trên thế giới{nl} đã có mặt tại Hà Nội để khai mạc Hội nghị thường niên lần thứ 78 của {nl}Hội Đập lớn Thế giới gọi tắt là ICOLD. Đây là lần đầu tiên ICOLD tổ {nl}chức hội nghị thường niên tại vùng Đông Nam Á, những người tham gia bao{nl} gồm các chuyên gia, nhà khoa học, các nhà quản lý và doanh nhân đến từ{nl} 90 quốc gia là thành viên của Hội Đập lớn Thế giới, từ Trung Cộng, {nl}Nhật Bản, Nam Hàn, cho đến Nga, Pháp, Đức, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Hoa Kỳ {nl}và Iran. Theo chương trình dự thảo, nhân Hội nghi lần này, các nhà {nl}nghiên cứu thủy điện và thủy lợi quốc tế sẽ tham gia cuộc hội thảo khoa {nl} học với chủ đề Đập và phát triển nguồn nước.
    arrow trọn bài...
    Posted on 26 May 2010
    {nl}
    Tin Hà Nội - Hôm qua hàng trăm người dân thị trấn Quang Minh và xã Tiền Phong đã đắp đất bịt hai miệng cống xả nước thải của Khu công nghiệp Quang Minh, Huyện Mê Linh tại Hà Nội. Theo những người dân tham gia lấp miệng cống, họ không chịu đựng nổi mùi hôi thối từ nguồn nước thải của khu công nghiệp này bốc ra. Sau khi đắp xong hai miệng cống, những người dân lên xe máy và một số xe tải tiến về kênh tiêu nước và trạm bơm Ðầm Và thuộc thị trấn Quang Minh. Họ cho biết dòng nước ở đây đen kịt, nhiều chỗ đặc sánh, bốc mùi khó chịu. Một nguời dân nói thời gian trước, trời mưa nước kênh sạch được vài ngày, nhưng bây giờ mưa xuống thì mùi hôi thối lại xộc lên nồng nặc rất khó chịu.

    arrow trọn bài...
    Posted on 26 May 2010
    {nl}
     
    Tin Hải Phòng - Hơn 40 tay côn đồ với cuốc xẻng, gậy gộc đã xông vào đánh đập dã man những người nông dân thôn Tràng Duệ, xã lê Lợi, Huyện An Dương, tỉnh Hải Phòng ,vì những nông dân này không chịu nhận tiển để giao đất cho doanh nghiệp. Truyền thông trong nước loan tin này hôm nay cho biết thêm có hơn 20 người dân bị thương trong vụ này, một số trường hợp người nhà phải đưa đến bệnh viện ở Hà Nội để cấp cứu. Các báo mạng cho biết bà Phan Thị Mỡi, một người dân địa phương 74 tuổi kể lại chính bà thấy vào ngày thứ ba tuần trước, Phó Ban điều hành khu công nghiệp Tràng Duệ đưa hơn 40 thanh niên với hung khí xông thẳng đến chỗ những nông dân đang ngồi tập trung và ra lệnh đánh đập họ thẳng tay.
     
    arrow trọn bài...
    Posted on 26 May 2010
    Tin{nl} Hà Nội - Nữ giảng viên Đạị Học có văn bằng tiến sĩ và từng thực hiện {nl}các chương trình cố vấn trên các đài truyền hình, truyền thanh tại Việt {nl}Nam, vừa bị bắt vì tội chiếm đoạt tài sản. Tin từ trong nước cho biết {nl}công an Cộng sản Việt Nam Hà Nội vừa bắt giữ một nữ tiến sĩ nổi tiếng {nl}và tố cáo bà này tội lạm dụng tín nhiệm, chiếm đoạt tài sản của người {nl}khác. Bà tiến sĩ bị bắt tên là Trương Thị Bích Hà 56 tuổi, ở Mai Dịch, {nl}huyện Từ Liêm, Hà Nội.
     
    {nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 26 May 2010
    Tin{nl} Hà Nội - Vụ án môi trường Vedan đã kéo dài từ tháng 9 năm 2008, khi các{nl} nhân viên điều tra phát giác là công ty Vedan dùng ống ngầm lén thải {nl}nước chưa lọc vào sông Thị Vải. Công ty Vedan của Đài Loan và các giới {nl}chức nhà cầm quyền Cộng sản Việt Nam chỉ trích lẫn nhau sau khi không {nl}đạt được thỏa thuận về việc bồi thường cho nông dân bị thiệt hại vì {nl}hoạt động gây ô nhiễm của công ty này. Các cuộc thảo luận giữa công ty {nl}Vedan và các giới chức của Viện Môi trường và Tài nguyên đại diện cho {nl}các nông dân, đã không đạt được tiến bộ.
     

    {nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 26 May 2010
    Tin{nl} Mecklenburg - Sau 7 năm tập luyện karate, cậu bé Đinh Đình Hải Hoàng ở {nl} tiểu bang Mecklenburg của Đức, đã giành được huy chương vàng quốc tế {nl}khi mới 13 tuổi. Hải Hoàng còn là nam võ sĩ trẻ nhất của Đức đạt đai {nl}đen môn karate, và cũng là giáo viên trẻ nhất được cấp chứng chỉ là {nl}giáo viên dạy karate cơ bản khi mới 13 tuổi. Hải Hoàng sinh năm 1995, {nl}bắt đầu học karate khi mới 6 tuổi. Chỉ hai năm sau, em đã giành được {nl}tấm huy chương vàng đầu tiên. Năm 2007, Hải Hoàng giành huy chương vàng{nl} karate thế giới dành cho lứa tuổi 13. Năm 2009 em giành huy chương bạc{nl} karate thế giới U15. Sau nhiều lần kiểm tra sát hạch, Hải Hoàng được {nl}cấp chứng chỉ đai đen khi tròn 13 tuổi. Vài tháng sau, Hải Hoàng được {nl}công nhận là huấn luyện viên karate trẻ nhất nước Đức.

    {nl} {nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 26 May 2010
    Tin Đài Trung - Tình trạng những phụ nữ Việt Nam lấy chồng ngoại {nl}quốc, nhất là tại Đài Loan và Nam Hàn, đang tạo ra một thế hệ mới những{nl} đứa con hai giòng máu. Vấn đề được đặt ra là những trẻ này gần như {nl}không có những phương tiện để học hỏi về ngôn ngữ và nguồn cội của {nl}mình. Mới đây một trường tiểu học ở miền trung Đài ... arrow trọn bài...
    Posted on 26 May 2010
    Tin{nl} Mạc Tư Khoa - Một bản tin từ trong nước đã làm cho nhiều người phải lắc{nl} đầu ngao ngán, khi loan tin về những du học sinh Việt Nam tại Nga suốt{nl} gần 6 tháng không nhận được học bổng, nhiều sinh viên du học theo đề {nl}án 322 tại Nga đã phải vất vả để lo toan cho việc sinh sống và học tập.{nl} Tình trạng ngồi trong lớp học mà bụng đói meo xảy ra như cơm bữa. Bản {nl}tin trích lá thư của 19 lưu học sinh chương trình 322 tại Đại học Kỹ {nl}thuật Tổng hợp Bauman Liên bang Nga phải lên tiếng cầu cứu Bộ trưởng {nl}Giáo dục Cộng sản Việt Nam. Theo các sinh viên này, với khoản trợ cấp {nl}400 đô-la, trừ tiền thuê nhà, phí chuyển tiền, tiền bảo hiểm, các em {nl}còn lại khoảng 280 đô-la mỗi tháng. Ở thủ đô của Nga, khoản tiền này quả{nl} là eo hẹp, các em phải chi tiêu ở mức thấp nhất mới đủ sống. Những du {nl}học sinh này cho hay họ rất bất mãn về việc không bao giờ được nhận học{nl} bổng đúng thời hạn và việc chậm học bổng cả năm đến sáu tháng hay dài {nl}hơn là chuyện xảy ra thường xuyên.
     
    {nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 26 May 2010
    Tin{nl} Huế - Nhà máy thủy điện Bình Điền ở thượng nguồn sông Hương không vệ {nl}sinh tốt lòng hồ khiến nước máy sử dụng trong thành phố Huế và các vùng {nl}phụ cận bị đục và hôi tanh. Giám đốc Công ty Xây dựng và cấp nước tỉnh {nl}Thừa Thiên Huế hay còn gọi là Huewaco, cho biết vừa hoàn thành súc rửa {nl}toàn bộ hệ thống cấp nước ở Huế và ... arrow trọn bài...
    Posted on 25 May 2010
    Tin{nl} tổng hợp - Trong ngày khai mạc kỳ họp thứ bảy của Quốc hội Việt Nam, {nl}các đại biểu đã nghe báo cáo về dự án đường sắt cao tốc Bắc-Nam. Tổng {nl}Công ty Đường sắt Việt Nam là chủ đầu tư của dự án, muốn Quốc hội thông{nl} qua ngay trong kỳ họp lần này. Một số Bộ trưởng cũng lên tiếng ủng hộ {nl}dự án nhưng rất nhiều chuyên gia kinh tế đã không đồng tình, vì dự án {nl}này được cho là không cần thiết, rất tốn kém và nhất là sẽ làm tăng {nl}thêm công nợ của Việt Nam hiện đã lên đến mức báo động.


    arrow trọn bài...
    Posted on 25 May 2010
    MORE NEWS:

    « Previous 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 Next »



  • GẦN 100 NƯỚC THAM GIA HỘI NGHỊ THƯỜNG NIÊN HỘI ĐẬP LỚN THẾ GIỚI TẠI VIỆT NAM -- posted on 26 May 2010
  • NGƯỜI DÂN BẤT MÃN, BỊT CỐNG NƯỚC THẢI -- posted on 26 May 2010
  • SỬ DỤNG CÔN ÐỒ ÐỂ CƯỠNG CHẾ ÐẤT ÐAI NGƯỜI DÂN VÔ TỘI -- posted on 26 May 2010
  • HÀ NỘI: NỮ GIẢNG VIÊN TIẾN SĨ NỔI TIẾNG VÀ LÀ XƯỚNG NGÔN VIÊN TRUYỀN HÌNH BỊ BẮT -- posted on 26 May 2010
  • VIỆT NAM, VEDAN CHỈ TRÍCH LẪN NHAU VỀ VIỆC BỒI THƯỜNG Ô NHIỄM -- posted on 26 May 2010
  • THẦN ĐỒNG KARATE NGƯỜI VIỆT Ở ĐỨC -- posted on 26 May 2010
  • ĐÀI LOAN MỞ LỚP DẠY TIẾNG VIỆT CHO TRẺ CỦA CÁC PHỤ NỮ VIỆT LẤY CHỒNG ĐÀI -- posted on 26 May 2010
  • DU HỌC SINH VIỆT NAM TẠI NGA CẦU CỨU BỘ TRƯỞNG VÌ ĐÓI -- posted on 26 May 2010
  • LÒNG HỒ THỦY ĐIỆN BẨN, CẢ THÀNH PHỐ HUẾ XÀI NƯỚC HÔI TANH -- posted on 25 May 2010
  • NỢ CÔNG CỦA VIỆT NAM ĐÃ LÊN ĐẾN MỨC BÁO ĐỘNG -- posted on 25 May 2010
  • HỎA HOẠN TẠI TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI PARKSON THÀNH PHỐ SAIGON, CHÁY LỚN NGAY CỬA NGÕ DI SẢN PHONG NHA KẺ BÀNG -- posted on 25 May 2010
  • BA PHỤ NỮ LAO ĐỘNG VIỆT NAM TẠI ĐÀI LOAN BỊ NGƯỢC ĐÃI -- posted on 25 May 2010
  • VIỆT NAM MUỐN ĐƯA NHÂN VIÊN SANG NHẬT ĐIỀU TRA VỤ PCI -- posted on 25 May 2010
  • PHÁ VỠ ÐƯỜNG DÂY ÐƯA NGƯỜI VIỆT SANG ANH TẠI PHÁP VÀ TIỆP KHẮC -- posted on 25 May 2010
  • TAY VỢT TRẺ VIỆT NAM TRANG LÊ NGUYỄN ÐƯỢC CHỌN LÀ TAY VỢT NỮ XUẤT SẮC NHẤT HAI NĂM LIÊN TIẾP -- posted on 25 May 2010
  • Ông Hà Sĩ Phu bị quy tội chống Nhà nước XHCN và Bị Cắt Ðiện Thoại, Internet! -- posted on 24 May 2010
  • GP Vinh nổi sóng: 5.000 giáo dân Hạt Cầu Rầm phản đối việc cướp đất nhà thờ bán cho tư nhân -- posted on 24 May 2010
  • Tôi Nghĩ Gì Về Việc Ra Ði Của Ðức Tổng Giuse Ngô Quang Kiệt? -- posted on 24 May 2010
  • ĐÀ NẴNG: NẮNG NÓNG, HÀNG CHỤC MẪU RỪNG BỐC HỎA -- posted on 24 May 2010
  • MIỀN NAM BƯỚC VÀO MÙA MƯA -- posted on 24 May 2010
  • THIẾU NỮ 15 TUỔI BỊ BẮT CÓC, HÀNH HẠ ĐẾN CÂM ĐIẾC SUỐT 2 NĂM -- posted on 24 May 2010
  • TRẺ EM VIỆT NAM BỊ HÀNH HẠ VÀ BÓC LỘT SỨC LAO ĐỘNG TÀN TỆ -- posted on 24 May 2010
  • KHAI THÁC BAUXITE Ở TÂY NGUYÊN ĐANG LÂM VÀO BẾ TẮC -- posted on 24 May 2010
  • CHỈ TRÍCH Ở QUỐC HỘI CỘNG SẢN VIỆT NAM: ÐƯỜNG SẮT CAO TỐC, DỰ ÁN XA XỈ -- posted on 24 May 2010
  • VIỆT NAM CHẬM CHÂN HƠN LÁNG GIỀNG -- posted on 24 May 2010
  • 97% NGƯỜI VIỆT NAM LÊN MẠNG ĐỂ ĐỌC TIN TỨC -- posted on 24 May 2010
  • CHUNG QUANH BIẾN CỐ “THAY BẬC ÐỔI NGÔI” Ở TGP HÀNỘI -- posted on 23 May 2010
  • PHÓNG SỰ ĐẶC BIỆT TỪ VIỆT NAM: CỘNG SẢN SỢ INTERNET -- posted on 23 May 2010
  • 3 THAI PHỤ MẮC CHỨNG VIÊM PHỔI LẠ Ở HÀ NỘI -- posted on 23 May 2010
  • HÀ NỘI CHÌM TRONG CƠN LỐC BỤI -- posted on 23 May 2010
  • NGƯỜI DÂN ĐÀ NẴNG KHỐN KHỔ VÌ NƯỚC NHIỄM BẨN -- posted on 23 May 2010
  • ÔNG HÀ SĨ PHU BỊ QUY TỘI CHỐNG NHÀ NƯỚC -- posted on 23 May 2010
  • THÁI HÀ THẮNG GIẢI TỰ DO TÔN GIÁO NGUYỄN KIM ĐIỀN 2010 -- posted on 23 May 2010
  • Cảnh Sát Ottawa vinh danh lá cờ vàng – Lễ thượng kỳ Việt Nam tự do tại Ottawa, 3-5-2010 -- posted on 22 May 2010
  • BIỂN ĐÔNG KHÔNG PHẢI MỐI LO RIÊNG CỦA MỘT AI -- posted on 22 May 2010

  • line

    gia chanh

    Chè Xâm Bổ Lượng

    Vật liệu:
    - 200 gram hạt sen khô
    - 1 tsp baking soda
    - 140 gram bo bo (Perl BarleyPerle de L’orge)
    - 150 gram đậu xanh cà không vỏ
    - 85 gram nhãn nhục khô
    - 3 cups nước
    - 1/2 cup đường.
    - 200 gram táo tàu đỏ
    - 1 cups phổ tai
    - 1 hộp củ năng (340 gram)
    - 5 cups đường
    - 7.5 cups nước
    - Nước đá bào




     HÍ HỌA
    Obama cool!
    (by Henry Payne)


    Tui phẻ rùi...
    (by Steve Benson)




    Translate this page: English French German Spanish Vietnam