Translate this page: English French German Spanish Vietnam

real story
  • HOME
  • Archives
  • NEWS
     » Commentaries
     » Tin The Gioi  
  •  CARTOONS
  •  CARTOONS in English
     » Hi Hoa
     » Luu Tru
  • AMIGAVLINK.com

  • 
    1 2 3 4 5
    6 7 8 9 10
    11 12 13 14 15
    16 17 18 19 20
    21 22 23 24 25
    26 27 28 29 30
    31 32 33 34 35
    36 37 38 39 40
    41 42 43 44 45
    46 47 48 49

    Thép Đen - Hồi ký của Đặng Chí Bình
    , do Trần Nam thực hiện. Thép Đen - Thiên Hồi Ký của một điện viên, một trong những chiến sĩ của bóng tối thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa hoạt động tại miền Bắc và đã sa vào tay giặc. Thép Đen phơi bày tất cả những sự thật kinh khiếp vượt trí tưởng tượng của con người tại một vùng đất mịt mù hắc ám của loài quỷ dữ mà người viết như đã đội mồ sống dậy kể cho ta nghe những cơ cực lầm than của xã hội miền Bắc và cuộc đời tù đày bi thảm của những chiến sĩ vô danh của chúng ta, những người đã âm thầm chiến đấu và gục ngã vì lý tưởng Tự DoĐại Nghĩa Dân Tộc...

    Ở đây chỉ có tập I và II, từng được phát thanh trên đài phát thanh Quê Hương từ San Jose, California - Hoa Kỳ, trong chương trình đọc truyện do Trần Nam phụ trách.

    Thép Đen tập I và II do nhà xuất bản Đông Tiến phát hành từ năm 1987. Đến năm 1991, tác giả tự xuất bản tập III và đến năm 2005 thì hoàn tất tập IV. Quý vị có thể hỏi mua sách hay dĩa đọc truyện qua địa chỉ sau đây:

    Dang Chi Binh
    PO Box 255-571
    Dorchester, MA. 02125, USA

    Hoặc quý vị có thể liên lạc với tác giả qua email: dcbinh38@hotmail.com

    Chúng tôi xin chân thành cám ơn tác giả và trân trọng giới thiệu đến quý độc giả và thính giả khắp nơi một bộ hồi ký có một không hai, của một trong những điệp viên hoạt động trong bóng tối, một chiến sĩ thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa.

    Tin{nl}Saigon - Nguồn tin từ Saigon cho biết Thượng tọa Thích Không Tánh, Tổng{nl}Vụ Trưởng Tổng Vụ Xã Hội của Giáo Hội Việt Nam Thống Nhất đã thực hiện{nl}một chuyến cứu trợ nạn nhân bị bão lụt Miền Trung Việt Nam, sau trận{nl}bão Ketsana là trận bão số 9 đã gây thiệt hại nặng nề nhất ở các tỉnh{nl}Quảng Ngải, Quảng Nam, Kontum, Huế, Quảng Trị, làm cho hàng trăm người{nl}bị thiệt mạng và hằng ngàn nhà cửa bị hư hại, nhất là ở Đảo Lý Sơn{nl}thuộc Quảng Ngải bị hư hao rất nặng nề và đồng bào sắc tộc ở Kontum{nl}cũng bị thiệt hại nặng nhất.

    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 16 Oct 2009
    Tin{nl}Burtonsville - Một nhiếp ảnh gia Việt Nam là ông Nguyễn Phương Mỹ vừa{nl}được chọn để trao giải nhất cho một tác phẩm nhiếp ảnh với tựa đề Điệu{nl}vũ của cò. Ông Mỹ cư ngụ tại thành phố Burtonsville tiểu bang Maryland,{nl}và là người chiếm giải nhất trong cuộc thi chụp ảnh thiên nhiên năm{nl}2009 do tạp chí Natural Resource tổ chức. Hơn 300 nhiếp ảnh gia đã nộp{nl}1500 tác phẩm tham dự cuộc thi này, và Tổng thư ký của tờ báo là ông{nl}John Griffin cho biết đây là một điều hãnh diện cho ban tổ chức khi có{nl}số lượng tác phẩm dự thi lớn như vậy.

    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 16 Oct 2009
    Tin Saigon - Thông tín viên SB-TN hôm nay trong nước gởi ra một{nl}bản tin về việc nhà cầm quyền Cộng sản Việt Nam ra lệnh hạn chế giới{nl}thiệu những tác phẩm của người vừa đoạt giải Nobel văn chương năm{nl}2009... (video insert)
     
    Chuyện có vẻ khó tin như{nl}lại đang xảy ra trong nước. Trong tuần này, Ban Tuyên Giáo Cộng sản{nl}Việt Nam đã ra ... arrow trọn bài...
    Posted on 16 Oct 2009
    Tin{nl}Hà Nội - Chiều nay bão Parma đã suy yếu thành áp thấp nhiệt đới ở vùng{nl}biển bờ biển Hải Phòng và Quảng Ninh, liên tục đổi hướng, cường độ lúc{nl}mạnh lúc yếu, cơn bão này đã như chọc gan các nhà khí tượng tại Việt{nl}Nam, nhất là qua những lần bão vừa qua cơ quan theo dõi khí tượng ở{nl}trong nước đã bị chỉ trích nặng nề vì dự báo sai về cơn bão Ketsana tức{nl}là cơn bão số 9 gây thiệt hại nặng nề về nhân mạng và tài sản cho dân{nl}chúng. Bão Parma đã hoành hành trong 17 ngày, 2 lần kéo qua đảo Luzon{nl}của Phi Luật Tân, hai lần đi vào biển đông.

    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 16 Oct 2009
    Tin Lâm Đồng - Bản tin của các hãng thông tấn quốc tế cho biết các{nl}viên chức Ngoại giao Mỹ đã đến thăm chùa Phước Huệ và nói chuyện với{nl}tăng thân Làng Mai là những người đã bị đàn áp và trục xuất ra khỏi{nl}chùa Bát Nhã trước đó. Ông Douglas Sonnik là tùy viên kinh tế thuộc{nl}Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Saigon đã đến thăm chùa Phước Huệ ở ... arrow trọn bài...
    Posted on 16 Oct 2009
    Tin Hà Nội - Trong một thông cáo báo chí phổ biến vào sáng nay,{nl}tòa đại sứ Hoa Kỳ ở Việt Nam đã bày tỏ sự quan ngại về việc 9 nhà hoạt{nl}động dân chủ bị kết án ở Việt Nam hồi tuần trước. Thông cáo viết: Các{nl}nhà hoạt động đơn giản chỉ bày tỏ các quan điểm của họ một cách ôn hòa{nl}và không tạo ra bất cứ mối đe dọa nào tới an ninh ... arrow trọn bài...
    Posted on 16 Oct 2009
    Tin{nl}New York - Tổ chức theo dõi nhân quyền Human Rights Watch có trụ sở tại{nl}New York Hoa Kỳ, hôm qua đã công bố quyết định tặng thưởng giải{nl}Hellman/Hammett cho 37 người cầm bút thuộc 19 quốc gia, để vinh danh{nl}công lao của họ trong việc đấu tranh cho quyền tự do ngôn luận và lòng{nl}can đảm phi thường, khi phải đối mặt thường xuyên với các thế lực cầm{nl}quyền độc đoán.

    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 16 Oct 2009
    Tin Hà Nội - Bộ Y Tế Cộng sản Việt Nam cho biết hiện có hơn 10{nl}ngàn người nhiễm virus H1N1, dù đây không phản ảnh đầy đủ tình hình{nl}dịch cúm H1N1 hiện nay tại Việt Nam. Cục trưởng cục khám chữa bệnh{nl}thuộc Bộ y tế cho rằng số người mang virus cúm H1N1 nhưng không biểu{nl}hiện triệu chứng bệnh có thể lên tới 100 ngàn người. {nl}{nl}{nl}
     
    ... arrow trọn bài...
    Posted on 14 Oct 2009
    Tin{nl}Hà Nội - Bất chấp nhiều ý kiến phản đối của những giới chuyên gia và{nl}các nhà trí thức trong nước, nhà cầm quyền Cộng sản Việt Nam nhất quyết{nl}xây tòa nhà Quốc Hội mới đè lên quần thể di tích Hoàng Thành Thăng{nl}Long, di tích lịch sử và văn hóa được coi là quan trọng nhất của Việt{nl}Nam. 3 ngày sau khi ký quyết định phê duyệt dự án đầu tư xây dựng nhà{nl}Quốc Hội, hôm qua Thủ tướng Cộng sản Việt Nam là Nguyễn Tấn Dũng đã{nl}phát lệnh khởi công cho công trình và bổ nhiệm Hoàng Trung Hải là Phó{nl}Thủ tướng làm trưởng ban xây dựng. Người ta không thấy hé lộ những chi{nl}tiết gì cho biết nhà thầu tòa nhà Quốc Hội phí tổn ước tính gần 4,800{nl}tỉ đồng tức khoảng 268 triệu mỹ kim là nhà thầu của Việt Nam hay của{nl}Trung cộng.

    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 14 Oct 2009
    Tin{nl}Saigon - Trong khi đó tại Saigon vào sáng nay, tin cho biết các khu cao{nl}ốc tại quận 1, quận 3, chìm trong màu trắng xóa của làn sương mù. Nhiều{nl}con đường quận 12, Hóc Môn, sương phủ bạc mái nhà. Đài khí tượng thủy{nl}văn khu vực miền Nam cho hay đây là ngày thứ hai liên tiếp Saigon có{nl}hiện tượng sương mù bao phủ. Theo họ thì đây là hiện tượng thời tiết{nl}xảy ra sau những ngày có độ ẩm cao hoặc đêm hôm trước trời quang đãng{nl}ít mây.

    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 14 Oct 2009
    MORE NEWS:

    « Previous 1 2 3 4 5 6 Next »




    line

    gia chanh

    Bánh Cuốn Tráng Hơi
    banhcuontranghoi1.jpgBánh cuốn ăn với nước mắm pha chua ngọt, giá trụng, dưa leo, rau quế cắt nhỏ, thêm chút hành hương phi giòn .






     HÍ HỌA
    Kinh tế suy thoái...
    (by Olle Johansson)


    Truất phế tại zì...
    (by Bob Gorell)




    Translate this page: English French German Spanish Vietnam