Translate this page: English French German Spanish Vietnam

real story
  • HOME
  • Archives
  • NEWS
     » Commentaries
     » Tin The Gioi  
  •  CARTOONS
  •  CARTOONS in English
     » Hi Hoa
     » Luu Tru
  • AMIGAVLINK.com

  • 
    1 2 3 4 5
    6 7 8 9 10
    11 12 13 14 15
    16 17 18 19 20
    21 22 23 24 25
    26 27 28 29 30
    31 32 33 34 35
    36 37 38 39 40
    41 42 43 44 45
    46 47 48 49

    Thép Đen - Hồi ký của Đặng Chí Bình
    , do Trần Nam thực hiện. Thép Đen - Thiên Hồi Ký của một điện viên, một trong những chiến sĩ của bóng tối thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa hoạt động tại miền Bắc và đã sa vào tay giặc. Thép Đen phơi bày tất cả những sự thật kinh khiếp vượt trí tưởng tượng của con người tại một vùng đất mịt mù hắc ám của loài quỷ dữ mà người viết như đã đội mồ sống dậy kể cho ta nghe những cơ cực lầm than của xã hội miền Bắc và cuộc đời tù đày bi thảm của những chiến sĩ vô danh của chúng ta, những người đã âm thầm chiến đấu và gục ngã vì lý tưởng Tự DoĐại Nghĩa Dân Tộc...

    Ở đây chỉ có tập I và II, từng được phát thanh trên đài phát thanh Quê Hương từ San Jose, California - Hoa Kỳ, trong chương trình đọc truyện do Trần Nam phụ trách.

    Thép Đen tập I và II do nhà xuất bản Đông Tiến phát hành từ năm 1987. Đến năm 1991, tác giả tự xuất bản tập III và đến năm 2005 thì hoàn tất tập IV. Quý vị có thể hỏi mua sách hay dĩa đọc truyện qua địa chỉ sau đây:

    Dang Chi Binh
    PO Box 255-571
    Dorchester, MA. 02125, USA

    Hoặc quý vị có thể liên lạc với tác giả qua email: dcbinh38@hotmail.com

    Chúng tôi xin chân thành cám ơn tác giả và trân trọng giới thiệu đến quý độc giả và thính giả khắp nơi một bộ hồi ký có một không hai, của một trong những điệp viên hoạt động trong bóng tối, một chiến sĩ thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa.

    {nl}
    Tin Hà Nội - Hãng thông tấn nhà nước Trung cộng loan tin về về tỉnh Hải Nam điều tra nguồn cá tại quần đảo Trường Sa của Việt Nam y hệt như đây là thuộc về chủ quyền của họ. Bản tin trích trang báo chính thức của chính phủ Trung Cộng cho biết ngày 9 tháng 4 vừa qua, phòng nghiên cứu thủy sản của tỉnh này đã phối hợp với Hợp tác xã chuyên ngành nghề cá của thành phố Tam Á tiến hành điều tra nguồn lợi thủy sản tại quần đảo Trường Sa của Việt Nam. Theo hai chuyên gia của phòng nghiên cứu thủy sản tỉnh Hải Nam thì đoàn khảo sát sẽ tiến hành khảo sát cùng với hơn 40 ngư dân trong thời gian là 20 ngày tại quần đảo Trường Sa.

    arrow trọn bài...
    Posted on 16 Apr 2010
    Tin Noginsk - Một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại một {nl}xưởng may đặt trong trang trại trồng rau của người Việt ở thành phố {nl}Noginsk thuộc ngoại ô thủ đô Mạc Tư Khoa của Nga. Hôm thứ hai vừa qua {nl}vụ hỏa hoạn đã gây thương vong cho cho 20 người Việt chết và bị thương.{nl} Tin cho biết đây là xưởng may chưa được chính quyền cấp ... arrow trọn bài...
    Posted on 16 Apr 2010
    {nl}
    Tin Hoa Thịnh Ðốn - Nữ Dân biểu liên bang Loretta Sanchez hôm nay cho biết đã vận động nhóm Dân biểu thuộc lưỡng đảng vừa gửi một lá thư kêu gọi Tổng thống Obama lên tiếng về tình trạng đàn áp nhân quyền với Thủ tướng Cộng sản Việt Nam là Nguyễn Tấn Dũng. Nhân vật này đã đến thủ đô Hoa Thịnh Ðốn để tham dự Hội nghị thượng đỉnh an ninh nguyên tử toàn cầu do Tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama tổ chức. Bà Sanchez tuyên bố Việt Nam đang mong muốn có sự tôn trọng và công nhận của cộng đồng quốc tế, nhưng để nhận được sự tôn trọng thì Việt Nam nên tự kiểm điểm và chứng minh họ thật sự muốn cải thiện tình trạng nhân quyền cho người dân. Là người lãnh đạo của một quốc gia yêu chuộng tự do, Tổng thống Obama cần phải mạnh mẽ chống lại các vụ đàn áp nhân quyền đang diễn ra tại Việt Nam và khắp nơi trên thế giới.

    arrow trọn bài...
    Posted on 16 Apr 2010
    {nl}Giáo sư Nguyễn Lý-Tưởng là cựu Dân Biểu Việt Nam Cộng Hoà (tỉnh Thừa Thiên), Cựu Tù Nhân Chính Trị 14 năm tù dưới chế độ cộng sản Việt Nam sau 30/4/1975. Nhà văn, nhà báo, định cư tại Hoa Kỳ từ tháng 7/1994 diện tỵ nạn chính trị, tiếp tục quan tâm yểm trợ cho cuộc tranh đấu giành lại tự do dân chủ, nhân quyền và tự do tôn giáo tại Việt Nam.

     

    Gs Nguyễn Lý Tưởng

    Ban Thường Vụ Phong Trào Giáo Dân Việt Nam

    Ðại Việt Cách Mạng Ðảng
    http://audio.freevietnews.com/20100403gs_nguyenlytuong_e.m3u

     

    arrow trọn bài...
    Posted on 15 Apr 2010
    {nl}{nl}{nl}
    Tin Garden Grove - Nữ Dân biểu đảng Dân Chủ là bà {nl}Loretta {nl}Sanchez hôm qua đã ra một thông cáo cho biết đơn xin visa nhập cảnh vào {nl}Việt Nam của bà đã bị nhà cầm quyền Cộng sản Việt Nam làm ngơ không {nl}phúc đáp. Bà Sanchez vừa mới trở về Mỹ sau chuyến thăm viếng một số {nl}quốc gia Đông Nam Á, nhưng đã không nhận được chiếu khán để nhập cảnh {nl}vào Việt Nam. Thông cáo của nữ Dân biểu đại diện cho khu vực cử tri 47 {nl}thuộc trung tâm quận Cam tại tiểu bang California, nơi có cộng đồng {nl}người Mỹ gốc Việt đông nhất, nói bà vô cùng thất vọng rằng nhà cầm {nl}quyền Cộng sản Việt Nam quyết định làm ngơ trước đơn xin visa của bà. {nl}Nhiều năm qua Việt Nam hứa sẽ cải thiện quyền tự do dân sự, chính trị và{nl} tôn giáo để có thể đóng vai trò lớn hơn trên trường quốc tế. Bà {nl}Sanchez cáo buộc rằng Cộng sản Việt Nam tiếp tục sách nhiễu và bỏ tù {nl}những người công khai chỉ trích chính quyền.

    arrow trọn bài...
    Posted on 14 Apr 2010
    {nl}{nl}{nl}
    Tin Hoa Thịnh Đốn - Người Việt Nam tiếp tục biểu tình ở khu {nl}vực Convention Center nơi cĩ cuộc họp thượng đỉnh về an tồn nguyên tử do{nl} Tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama triệu tập để chống sự hiện diện của Thủ{nl} tướng Cộng sản Việt Nam là Nguyễn Tấn Dũng. Sáng hôm qua hơn một trăm {nl}người Việt và các người gốc Tây Tạng, người Trung Cộng theo Pháp Luân {nl}Công đã tụ tập chống lãnh tụ các nước Cộng Sản độc tài Việt Nam và {nl}Trung Cộng. Một phụ nữ đi biểu tình với tấm biểu ngữ hình mặt Nguyễn {nl}Tấn Dũng bị gạch chéo. Cũng như ngày hôm qua, các người đi biểu tình đã{nl} bị vòng rào an ninh của cảnh sát thủ đô ngăn giữ cách trung tâm hội {nl}nghị hơn nửa dặm. Hà Nội đã tung ra những tin tức hỏa mù về thời gian, {nl}địa điểm các cuộc tiếp xúc và cuộc họp nên chương trình và địa điểm {nl}biểu tình cũng phải thay đổi theo. Ông Lý Văn Phước, một trong những {nl}người tổ chức biểu tình chống Nguyễn Tấn Dũng nói cuộc biểu tình chống {nl}Nguyễn Tấn Dũng vào hôm nay tại khách sạn Mayflower mới là buổi biểu {nl}tình chính yếu, cho nên nhiều phái đoàn từ các tiểu bang xa chưa về thủ{nl} đô Hoa Thinh Đốn cho đến tối hôm qua.

    arrow trọn bài...
    Posted on 14 Apr 2010
    Tin{nl} ". .. Em Lê Tiến Quốc, học sinh trường cấp 2 An Bằng - Vinh An, đi học,{nl} bị thầy giáo Ngô Văn Tuyên - Giảng viên Môn Giáo Dục Công Dân, không {nl}cho mang tượng Thánh Giá vào lớp học.... " được Linh mục Emmanuen Nguyễn{nl} Vinh Gioang, Trưởng Ban Truyền Thông Tổng Giáo Phận Huế, đưa lên {nl}website tonggiaophanhue.net, ngày 13-4-2010, lúc 16g11', làm nhiều phụ {nl}huynh, giáo viên bất bình và phẩn nộ.

    Là một giáo viên có 30 năm {nl}thâm niên, hiện đang giảng dạy tại một trường Trung Học Phổ Thông, tôi {nl}không muốn chỉ ra ở đây những sai sót của thầy Ngô Văn Tuyên về đạo đức {nl}hành xử, về nghiệp vụ sư phạm, về những qui định của ngành giáo dục, về {nl}luật pháp,. .. bởi những ai khi đọc tin trên, đều dễ dàng nhận ra, hơn {nl}nữa, đến hôm nay, có lẽ thầy Ngô Văn Tuyên cũng nhận ra những điều ấy.

    arrow trọn bài...
    Posted on 14 Apr 2010
    Nguyễn Đức Thông, CssR

    Trời đã nhá nhem. Dân cư chung quanh Đan Viện Thiên Ân đang vội vã kéo nhau từ ruộng đồng về. Tiếng cười nói lúc nhỏ, lúc to, cộng với tiếng trâu bò, tiếng bước chân lép xép, huỳnh huỵch làm huyên náo cả một vùng trời. Trong Đan Viện, cuộc họp của ban quản trị cũng đang đi dần tới hồi kết thúc. Tiếng chuông chiều nỉ non, ai oán, ngân nga như tiếng ông lão ăn xin đầu làng, rên rỉ mỗi khi nghe tiếng bước chân người qua lại. Nghe chuông, bốn con chó châu đầu vào nhau tru tréo, mỗi con một giọng, hệt như một bản hợp xuớng lạc điệu.

    Chuông nhà thờ rồi. Cha Hùng, đan viện phụ nói. “Thưa anh em, ta đã bàn xong những chuyện chính, còn một chuyện nữa, khá tế nhị, ta cũng phải bàn nốt cho xong”.

    Nghe vậy, những khuôn mặt bải hoải, những ánh mắt mệt mỏi, hướng về phía cha Hùng, thắc mắc: “Chuyện gì thế?

    Cụ Ngữ muốn về Việt Nam ở luôn, không biết anh em nghĩ sao?

    arrow trọn bài...
    Posted on 14 Apr 2010

    {nl}Đời Viễn Xứ ghi tâm niềm uất hận
    {nl}Kiếp Lưu Vong khắc cốt mối thâm thù
    {nl}
    {nl}
    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 14 Apr 2010
    Tin Hải Phòng - Phong trào các thiếu nữ từ vùng đồng{nl} bằng sông Cửu Long lấy chồng Nam Hàn hay đã tràn lên miền Bắc. Trong {nl}một bản tin từ trong nước cho biết Trưởng phòng Hành chính Tư pháp {nl}thuộc Sở Tư pháp tỉnh Hải Phòng xác nhận trong số 198 hồ sơ công nhận {nl}việc kết hôn đã được tiến hành ở nước ngoài, hơn 90% là lấy ... arrow trọn bài...
    Posted on 13 Apr 2010
    MORE NEWS:

    « Previous 1 2 3 4 5 6 7 8 Next »



  • TRUNG CỘNG NGANG NHIÊN ÐIỀU TRA TRÁI PHÉP ÐỊA LÝ NGUỒN CÁ TRƯỜNG SA -- posted on 16 Apr 2010
  • CHÁY XƯỞNG MAY Ở NGA, HƠN 20 NGƯỜI VIỆT THƯƠNG VONG -- posted on 16 Apr 2010
  • DÂN BIỂU LORETTA SANCHEZ GỬI THÔNG ÐIỆP ÐẾN TỔNG THỐNG OBAMA VỀ TÌNH TRẠNG NHÂN QUYỀN TẠI VIỆT NAM -- posted on 16 Apr 2010
  • Giáo sư Nguyễn Lý Tưởng: Lưu truyền mãi với Sử Sách! -- posted on 15 Apr 2010
  • NỮ DÂN BIỂU LORETTA SANCHEZ KHÔNG ĐƯỢC CẤP VISA VÀO VIỆT NAM -- posted on 14 Apr 2010
  • BIỂU TÌNH CHỐNG NGUYỄN TẤN DŨNG TIẾP TỤC TẠI HOA THỊNH ĐỐN -- posted on 14 Apr 2010
  • Ý KIẾN CỦA MỘT GIÁO VIÊN CÔNG GIÁO VỀ VỤ ViỆC MỘT HỌC SINH CÔNG GIÁO BỊ THẦY GIÁO ĐÁNH VÌ MANG TƯỢNG THÁNH GIÁ -- posted on 14 Apr 2010
  • CÂY THÁNH GIÁ GIẢ -- posted on 14 Apr 2010
  • câu đối 30-4 của Hàn Sĩ Phan: -- posted on 14 Apr 2010
  • HẾT GÁI MIỀN NAM, NAY TỚI GÁI MIỀN BẮC THI NHAU LẤY CHỒNG HÀN -- posted on 13 Apr 2010
  • BÁO TRUNG CỘNG CẢNH BÁO NẠN NHẬP CƯ LẬU TỪ VIỆT NAM -- posted on 13 Apr 2010
  • NHÂN QUYỀN Ở VIỆT NAM SẼ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUAN HỆ THƯƠNG MẠI -- posted on 13 Apr 2010
  • LIÊN ĐOÀN QUỐC TẾ NHÂN QUYỀN LÊN ÁN TÌNH HÌNH TẠI VIỆT NAM -- posted on 13 Apr 2010
  • VỤ KHÔ MỰC GIẢ BẰNG CAO SU PHÁT HIỆN NGÀY CÀNG NHIỀU -- posted on 13 Apr 2010
  • VIỆT NAM ĐỐI DIỆN VỚI LẠM PHÁT VÀ THÂM HỤT NGÂN SÁCH -- posted on 13 Apr 2010
  • SÔNG HỒNG TIẾP TỤC LẬP KỶ LỤC CẠN KIỆT MỚI -- posted on 13 Apr 2010
  • KHOÁNG SẢN VIỆT NAM SẮP CẠN KIỆT, THỦY ĐIỆN ĐANG XÓA SỔ SAPA -- posted on 13 Apr 2010
  • COSTA RICA GIẢI THOÁT 15 NÔ LỆ LAO ĐỘNG NGƯỜI VIỆT -- posted on 13 Apr 2010
  • Cực lực phản đối Giáo viên Ngô Văn Tuyên, trong lớp học, tát tai một em học sinh công giáo và kéo đứt giây Tượng Thánh Giá ra khỏi cổ em... -- posted on 13 Apr 2010
  • Tường thuật sự việc Tạ Phong Tần bị bắt ngày 13/04/2010 -- posted on 13 Apr 2010
  • Tin khẩn: Tạ Phong Tần bị bắt -- posted on 13 Apr 2010
  • Đặc sứ Mỹ cảnh báo Việt Nam về vấn đề nhân quyền -- posted on 13 Apr 2010
  • THÔNG CÁO BÁO CHÍ: 164 tổ chức thành viên trong thế giới lên tiếng tố cáo Hà Nội đàn áp nhân quyền -- posted on 13 Apr 2010
  • Lời Cầu Của Dân Việt -- posted on 12 Apr 2010
  • DỊCH TẢ ĐANG GIA TĂNG TẠI SAIGON, SỐT XUẤT HUYẾT BÙNG PHÁT SỚM NHƯNG KHÔNG ĐỦ THUỐC XỊT TRỪ MUỖI TẠI ĐÀ NẴNG -- posted on 12 Apr 2010
  • HỘI ĐỒNG GIÁM MỤC VIỆT NAM VẪN CHƯA CÓ KẾT LUẬN VỀ THAY ĐỔI NHÂN SỰ -- posted on 12 Apr 2010
  • ĐẢNG VÌ DÂN BÁO NGUY VỀ TÌNH TRẠNG KÝ GIẢ TRƯƠNG MINH ĐỨC -- posted on 12 Apr 2010
  • ĐẢNG VIÊN DÂN CHỦ NHÂN DÂN TREO CỜ VÀNG, BIỂU NGỮ Ở SAIGON -- posted on 12 Apr 2010
  • TRUNG CỘNG LẤN BIỂN VIỆT NAM XÂY CẢNG CÁ, KHU DU LỊCH -- posted on 12 Apr 2010
  • SINH VIÊN CÔNG GIÁO VINH LẠI BỊ CÔNG AN CÂU LƯU ĐỂ THẨM VẤN -- posted on 12 Apr 2010
  • BÀI PHỎNG VẤN CỦA LUẬT SƯ LÊ THỊ CÔNG NHÂN VỚI RFI BỊ NGỤY TẠO -- posted on 12 Apr 2010
  • PHÓNG VIÊN KHÔNG BIÊN GIỚI ỦNG HỘ BAN BIÊN TẬP TỜ TỔ QUỐC -- posted on 12 Apr 2010
  • KHAI THÁC CÁT TRÊN SÔNG TRÀ ĐANG GÂY Ô NHIỄM NẶNG NỀ TẠI QUẢNG NGÃI -- posted on 12 Apr 2010
  • CÁC CÁN BỘ CỘNG SẢN VIỆT NAM NÀO ĐÃ NHẬN HỐI LỘ TỪ NEXUS -- posted on 12 Apr 2010
  • TRẠI PENDLETON MỞ CUỘC TRIỂN LÃM VỀ NGƯỜI TỊ NẠN VIỆT NAM -- posted on 12 Apr 2010

  • line

    gia chanh

    Yaourt
    yaourt3-250x150.jpgVật liệu:
    - 1 lon sữa ông thọ
    - 1 lon nước sôi (đong bằng lon sữa ông Thọ - 1 lon)
    - 2 lon sữa tươi (đong bằng lon sữa ông Thọ - 2 lon)
    - 1 hũ yaourt cái hiệu Dannon 8 oz - loại "plain"...




     HÍ HỌA
    Báo cáo láo là quyền của chúng tôi
    (by Bob Gorrell)


    Mỗi ngày hy vọng càng ít đi...
    (by Steve Breen)




    Translate this page: English French German Spanish Vietnam