Translate this page: English French German Spanish Vietnam

real story
  • HOME
  • Archives
  • NEWS
     » Commentaries
     » Tin The Gioi  
  •  CARTOONS
  •  CARTOONS in English
     » Hi Hoa
     » Luu Tru
  • AMIGAVLINK.com

  • 
    1 2 3 4 5
    6 7 8 9 10
    11 12 13 14 15
    16 17 18 19 20
    21 22 23 24 25
    26 27 28 29 30
    31 32 33 34 35
    36 37 38 39 40
    41 42 43 44 45
    46 47 48 49

    Thép Đen - Hồi ký của Đặng Chí Bình
    , do Trần Nam thực hiện. Thép Đen - Thiên Hồi Ký của một điện viên, một trong những chiến sĩ của bóng tối thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa hoạt động tại miền Bắc và đã sa vào tay giặc. Thép Đen phơi bày tất cả những sự thật kinh khiếp vượt trí tưởng tượng của con người tại một vùng đất mịt mù hắc ám của loài quỷ dữ mà người viết như đã đội mồ sống dậy kể cho ta nghe những cơ cực lầm than của xã hội miền Bắc và cuộc đời tù đày bi thảm của những chiến sĩ vô danh của chúng ta, những người đã âm thầm chiến đấu và gục ngã vì lý tưởng Tự DoĐại Nghĩa Dân Tộc...

    Ở đây chỉ có tập I và II, từng được phát thanh trên đài phát thanh Quê Hương từ San Jose, California - Hoa Kỳ, trong chương trình đọc truyện do Trần Nam phụ trách.

    Thép Đen tập I và II do nhà xuất bản Đông Tiến phát hành từ năm 1987. Đến năm 1991, tác giả tự xuất bản tập III và đến năm 2005 thì hoàn tất tập IV. Quý vị có thể hỏi mua sách hay dĩa đọc truyện qua địa chỉ sau đây:

    Dang Chi Binh
    PO Box 255-571
    Dorchester, MA. 02125, USA

    Hoặc quý vị có thể liên lạc với tác giả qua email: dcbinh38@hotmail.com

    Chúng tôi xin chân thành cám ơn tác giả và trân trọng giới thiệu đến quý độc giả và thính giả khắp nơi một bộ hồi ký có một không hai, của một trong những điệp viên hoạt động trong bóng tối, một chiến sĩ thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa.

    SÀI{nl} GÒN - Trên chuyến bay VN-219 của hãng hàng không Vietnam Airlines từ Hà{nl} Nội vào Sài Gòn, tiếp viên hàng không bất ngờ phát hiện một hành khách{nl} đột tử trên ghế. Theo báo chí trong nước, khi máy bay đáp xuống phi {nl}trường Tân Sơn Nhất lúc 3 giờ 30 chiều 12 tháng 2, khi hành khách đã {nl}xuống hết, một nữ tiếp viên của phi hành đoàn phát hiện một người đàn {nl}ông ngồi ở số ghế 44L gục xuống như ngủ quên. Nữ tiếp viên này liền đến{nl} gần lay gọi thì phát hiện hành khách không còn thở.

    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 16 Feb 2010
    Tin Nam Vang - Aaron Cohen lần đầu tiên gặp Jonty Thern và người {nl}chị là Channy vào năm 2005 trong lúc đang ca hát trong một quán karaoke{nl} ở thành phố Battambang Cam Bốt. Từ đó anh ta đã tới lui thăm họ mỗi {nl}năm. Người thanh niên sinh trưởng tại California thường thực hiện các {nl}chuyến du lịch vào tháng 11, là tháng mà những người Cambốt tổ chức lễ {nl}hội ... arrow trọn bài...
    Posted on 16 Feb 2010
    Tin{nl} Honolulu - Đại Tướng Frederick Weyand, cựu tư lệnh chiến trường cuối {nl}cùng của lực lượng quân đội Hoa Kỳ và Đồng Minh ở Việt Nam ,vừa qua đời ở{nl} Honolulu ngày thứ tư vừa qua, hưởngthọ 93 tuổi. Tướng Weyand thường {nl}cho báo chí phỏng vấn hay tiếp xúc chứ không tránh né như những vị {nl}tướng lãnh khác. Ông rất cởi mở và nhận định về các cuộc chiến, nhìn {nl}nhận vai trò của báo chí đã ảnh hưởng đến kết quả của cuộc chiến Việt {nl}Nam khi nói đây là một kinh nghiệm ảnh hưởng vô cùng mạnh mẽ đối với cá{nl} nhân ông. Ông đã gọi những nhà thương thuyết ở hội nghị Paris là những{nl} kẻ vô đạo đức và vô lương tâm. Họ đã không coi trọng mạng con người {nl}ngoài cái mạng của họ. Đại Tướng Weyand tham dự 3 cuộc chiến trong 38 {nl}năm binh nghiệp. Ông có mặt ở biên giới Thái Lan, Miến Điện hồi Đệ Nhị {nl}Thế chiến. Ông là tiểu đoàn trưởng ở chiến tranh Triều Tiên.

    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 16 Feb 2010
    Thơ Văn Quảng

    Giờ Giao Mùa đã điểm

    khi những tinh hoa bị vùi dưới đất
    là mùa về đang bật những mầm xuân
    khi linh thiêng mang tên Bát Nhã Đồng Chiêm
    những cánh én Ơn Trời đang nghiêng vận nước

    tha nhau đi Việt Tộc ơi cùng kéo lên sinh ... arrow trọn bài...
    Posted on 16 Feb 2010
    {nl} Hàng ngàn ngọn nến được thắp sáng trong giờ phút linh thiêng đầu năm mới như nỗi lòng giáo dân Văn Hạnh đang rực lửa mến yêu mầu nhiệm Thánh giá và nỗi cảm thông với những nạn nhân ở Ðồng Chiêm.


    http://nuvuongcongly.net/images/stories/VanHanhcaunguyen_DongChiem%20(139).jpg

    Ðêm giao thừa

    Chuẩn bị đón giờ phút giao thừa, thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, cũng như các GX khác trong toàn thể Giáo phận Vinh, GX Văn Hạnh đã dâng Thánh lễ Giao thừa với đông đảo giáo dân trong giáo xứ và từ khắp nơi về vui xuân với gia đình cùng tham dự.

    Linh mục Pet. Nguyễn Văn Vinh đã chủ sự Thánh lễ tạ ơn Thiên Chúa một năm qua với bao Hồng Ân đã đổ xuống trên giáo xứ và Giáo phận, nguyện xin cho một năm mới được nhiều ân lộc của Thiên Chúa. arrow trọn bài...
    Posted on 15 Feb 2010
    Tin Saigon - Một trong những vụ gây ô nhiễm môi trường nghiêm trọng{nl} nhất, tiếp diễn dai dẳng nhất ảnh hưởng đến đông đảo cư dân ở nhiều {nl}địa phương, là vụ công ty Vedan xả nước thải độc hại làm chết dòng sông{nl} Thị Vải. Cho tới giờ, sau hơn 10 năm lãnh hậu quả ô nhiễm nghiêm trọng{nl} vì một công ty vô trách nhiệm gây phương hại nặng ... arrow trọn bài...
    Posted on 14 Feb 2010
    Tin{nl} Saigon - Chỉ một tuần sau khi khánh thành, đường xa lộ cao tốc từ {nl}Saigon đến Trung Lương đã xảy ra gần 100 tai nạn và hơn 70 vụ vi phạm an{nl} toàn giao thông. Xe máy, người đi bộ vẫn chạy vào đường xa lộ, kể cả {nl}người họp chợ bán dạo. Đường xa lộ cao tốc nối Saigon với Tiền Giang {nl}dài khoảng 60 cây số chỉ dành cho xe hơi tốc độ tối thiểu từ 50 cây số {nl}trở lên. Ngay từ khi khánh thành, nhiều tài xế đã háo hức phóng như bay{nl} trên đường, nhiều lúc còn hơn tốc độ tối đa 100 cây số cho phép. Đây {nl}là xa lộ cao tốc đầu tiên dành cho xe hơi của Việt Nam, nên chỉ sau một{nl} tuần hoạt động, hàng loạt tai nạn đã xảy ra trên tuyến đường này. Một {nl}xe tải đã lật nhào khiến giao thông tắc nghẽn hàng cây số. Theo Ban {nl}quản lý dự án Mỹ Thuận là Trung tâm quản lý đường xa lộ, xe tải bị lật {nl}là do chở quá mức so với quy định, lại chạy với tốc độ cao nên lạc tay {nl}lái.

    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 14 Feb 2010
    Theo{nl} báo Dân Trí, tình hình tội phạm tại Việt Nam vẫn diễn biến phức tạp và {nl} đã xuất hiện nhiều thủ đoạn phạm tội mới rất tinh vi. Mặt khác trong {nl}nhiều vụ án đã có cán bộ tư pháp thoái hoá, biến chất, nhận tiền hối lộ{nl} và dùng nhục hình với người bị giam giữ. Toàn cảnh buổi họp tại Hà Nội{nl} vào cuối năm bàn về các vấn đề chính trị, xã hội và kinh tế Những nhận{nl} định cũng là một số nội dung được trình bày trong cuộc hội thảo toàn {nl}quốc, tổng kết công tác trọn năm 2009, vừa diễn ra tại Huế do Viện Kiểm{nl} sát Nhân dân Tối cao tổ chức và kéo dài hai ngày. Qua nội dung được {nl}báo cáo thì năm 2009 có 11 vụ xâm phạm an ninh quốc gia bị khởi tố. Tại{nl} Hà Nội và Quảng Bình, Cộng sản Việt Nam ghi nhận những vụ nổi dậy của {nl}các giáo dân Công giáo nhưng lại cho đó là những trường hợp gọi là do {nl}một số đối tượng lợi dụng tôn giáo kích động.

    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 14 Feb 2010
    {nl} Thế Vận Hội Mùa Ðông 2010 là một biến cố quan trọng tại Tỉnh Bang British Columbia Canada, tỉnh bang có bờ biển nhìn ra Thái Bình Dương kéo dài từ Alaska xuống đến tận Tiểu Bang Washington của Hoa Kỳ. Trong nhiều năm qua, Vancouver đã xây dựng đường xá & các cơ sở hạ tầng hầu đáp ứng cho những cuộc tranh tài Thế Vận  tại đây.

    Trong suốt 106 ngày, Ngọn Ðuốc Thế Vận được chuyển lửa Từ Olympia Hy Lạp đã di chuyển trên khắp Ðất Nước Canada  để đến với những người dân tại các Trung Tâm Cộng Ðồng trên một tuyến đường dài đến 45 ngàn km, dài hơn chu vi Trái Ðất và Ðuốc Thế Vận được truyền tay qua 12 ngàn Vận Ðộng Viên. arrow trọn bài...
    Posted on 14 Feb 2010
    {nl} VINH - Trang Nứa là chứng nhân của sự bách hại và sống mầu {nl}nhiệm hiệp thông cùng Đồng Chiêm trong đêm giao thừa.

    Hình{nl} ảnh Trang Nứa cầu nguyện cho Đồng Chiêm trong đêm giao thừa

    Giáo{nl} xứ Trang Nứa thuộc giáo phận Vinh, tọa lạc trong ... arrow trọn bài...
    Posted on 14 Feb 2010
    MORE NEWS:

    « Previous 1 2 3 4 5 6 Next »



  • MỘT HÀNH KHÁCH ĐỘT TỬ TRÊN CHUYẾN BAY CỦA VIETNAM AIRLINES -- posted on 16 Feb 2010
  • ĐA SỐ NẠN NHÂN NÔ LỆ SEX Ở CAM BỐT LÀ GÁI VIỆT -- posted on 16 Feb 2010
  • TƯ LỆNH MỸ CUỐI CÙNG Ở VIỆT NAM QUA ĐỜI -- posted on 16 Feb 2010
  • Giờ Giao Mùa đã điểm -- posted on 16 Feb 2010
  • GX Văn Hạnh GP Vinh: Cầu cho lãnh đạo đất nước, chầu Thánh Thể, suy tôn Thánh Giá, cầu nguyện cho Ðồng Chiêm -- posted on 15 Feb 2010
  • VỤ VEDAN VẪN CHƯA CÓ CÁCH GIẢI QUYẾT -- posted on 14 Feb 2010
  • HÀNG LOẠT TAI NẠN TRÊN ĐƯỜNG CAO TỐC ĐẦU TIÊN DÀNH CHO XE HƠI -- posted on 14 Feb 2010
  • TÌNH HÌNH AN NINH, XÃ HỘI TẠI VIỆT NAM NĂM 2009 -- posted on 14 Feb 2010
  • Chào Ðón Thế Vận Hội Mùa Ðông 2010 – Vancouver, Canada -- posted on 14 Feb 2010
  • Trong Đêm Giao Thừa, giáo xứ Trang Nứa hiệp thông cầu nguyện cho Đồng Chiêm -- posted on 14 Feb 2010
  • CUỐI NĂM MÀ CÔNG NHÂN NHỊN ĐÓI, SÔI NỔI ĐI ĐÒI NỢ -- posted on 14 Feb 2010
  • TỶ GIÁ ĐÔLA, VÀNG BẤT NGỜ TĂNG MẠNH -- posted on 14 Feb 2010
  • KIỂM SOÁT GIÁ CẢ LÀM CHO DOANH NGHIỆP NGOẠI QUỐC Ở VIỆT NAM LO NGẠI -- posted on 14 Feb 2010
  • THÁI LAN PHẢN ỨNG VỤ PHÁ GIÁ TIỀN ĐỒNG -- posted on 14 Feb 2010
  • TRUNG CỘNG XÂY HẢI ÐĂNG LẤN BIỂN DÀNH ÐẢO -- posted on 14 Feb 2010
  • Áo Dài và Tết ở xứ người -- posted on 12 Feb 2010
  • ĐỪNG SỢ LÀM NHÂN CHỨNG CHO PHẨM GIÁ CỦA MỖI CON NGƯỜI -- posted on 12 Feb 2010
  • HƠN 200 NHÂN VIÊN CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG KIM CƯƠNG ĐÌNH CÔNG -- posted on 12 Feb 2010
  • DIỄN HÀNH TẾT Ở LITTLE SAIGON, NGƯỜI ĐỒNG TÍNH BỊ PHẢN ĐỐI -- posted on 12 Feb 2010
  • KÝ GIẢ LÃO THÀNH SÁNG LẬP NHẬT BÁO TRẮNG ĐEN QUA ĐỜI -- posted on 12 Feb 2010
  • CẨN TRỌNG THỰC PHẨM NHIỄM ĐỘC TRONG NGÀY XUÂN -- posted on 11 Feb 2010
  • VIỆT NAM TIÊU HỦY HÀNG NGÀN GIA CẦM ĐỀ PHÒNG DỊCH CÚM GÀ TÁI PHÁT -- posted on 11 Feb 2010
  • MỘT TỔ CHỨC PHI CHÍNH PHỦ YÊU CẦU LIÊN HIỆP QUỐC CAN THIỆP -- posted on 11 Feb 2010
  • VINH DANH CỜ VÀNG TRONG BUỔI RƯỚC ĐUỐC THẾ VẬN MÙA ĐÔNG 2010 TẠI LANGLEY VANCOUVER CANADA -- posted on 11 Feb 2010

  • line

    gia chanh

    Yaourt
    yaourt3-250x150.jpgVật liệu:
    - 1 lon sữa ông thọ
    - 1 lon nước sôi (đong bằng lon sữa ông Thọ - 1 lon)
    - 2 lon sữa tươi (đong bằng lon sữa ông Thọ - 2 lon)
    - 1 hũ yaourt cái hiệu Dannon 8 oz - loại "plain"...




     HÍ HỌA
    Bidenflation nuốt hết tiền tôi
    (by Gary Varvel)


    Hâm mộ Michael Jackson...
    (by Gary Varvel)




    Translate this page: English French German Spanish Vietnam