Translate this page: English French German Spanish Vietnam

real story
  • HOME
  • Archives
  • NEWS
     » Commentaries
     » Tin The Gioi  
  •  CARTOONS
  •  CARTOONS in English
     » Hi Hoa
     » Luu Tru
  • AMIGAVLINK.com

  • 
    1 2 3 4 5
    6 7 8 9 10
    11 12 13 14 15
    16 17 18 19 20
    21 22 23 24 25
    26 27 28 29 30
    31 32 33 34 35
    36 37 38 39 40
    41 42 43 44 45
    46 47 48 49

    Thép Đen - Hồi ký của Đặng Chí Bình
    , do Trần Nam thực hiện. Thép Đen - Thiên Hồi Ký của một điện viên, một trong những chiến sĩ của bóng tối thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa hoạt động tại miền Bắc và đã sa vào tay giặc. Thép Đen phơi bày tất cả những sự thật kinh khiếp vượt trí tưởng tượng của con người tại một vùng đất mịt mù hắc ám của loài quỷ dữ mà người viết như đã đội mồ sống dậy kể cho ta nghe những cơ cực lầm than của xã hội miền Bắc và cuộc đời tù đày bi thảm của những chiến sĩ vô danh của chúng ta, những người đã âm thầm chiến đấu và gục ngã vì lý tưởng Tự DoĐại Nghĩa Dân Tộc...

    Ở đây chỉ có tập I và II, từng được phát thanh trên đài phát thanh Quê Hương từ San Jose, California - Hoa Kỳ, trong chương trình đọc truyện do Trần Nam phụ trách.

    Thép Đen tập I và II do nhà xuất bản Đông Tiến phát hành từ năm 1987. Đến năm 1991, tác giả tự xuất bản tập III và đến năm 2005 thì hoàn tất tập IV. Quý vị có thể hỏi mua sách hay dĩa đọc truyện qua địa chỉ sau đây:

    Dang Chi Binh
    PO Box 255-571
    Dorchester, MA. 02125, USA

    Hoặc quý vị có thể liên lạc với tác giả qua email: dcbinh38@hotmail.com

    Chúng tôi xin chân thành cám ơn tác giả và trân trọng giới thiệu đến quý độc giả và thính giả khắp nơi một bộ hồi ký có một không hai, của một trong những điệp viên hoạt động trong bóng tối, một chiến sĩ thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa.

    Tin Quảng Ngãi - Mặc dù đã qua ngày 1 tháng 8 là hạn{nl}chót của việc cấm tàu bè Việt Nam đánh cá trên vùng biển Đông của Trung{nl}cộng, hôm nay có tin lại có thêm một tàu đánh cá của ngư dân Việt Nam{nl}bị tàu Trung Cộng đuổi và bắt giữ 13 người. Bản tin ngày hôm nay cho{nl}biết một tàu cá từ huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi đã bị Trung Cộng bắt{nl}giữ khi đang tránh bão tại đảo Linh Côn thuộc quần đảo Hoàng Sa ngày 1{nl}tháng 8. {nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 05 Aug 2009
    {nl} Kính gởi quý Linh Mục Tu Sĩ Giáo Dân Tam Tòa và đồng bào quốc nội lời nhận định, tâm tình và cầu nguyện hiệp thông của giáo sư Nguyễn Lý Tưởng về sự kiện giáo dân Công Giáo ở Tam Tòa Giáo Phận Vinh nổi dậy đòi nhà nước Việt Cộng trả lại đất đai nhà thờ và tài sản của Giáo Hội, phản kháng công an Quảng Bình đánh đập Linh Mục và
    Giáo dân Tam Tòa.

    Ông Nguyễn Lý Tưởng là nhà giáo, nhà báo, nhà văn, cựu Dân Biểu của tỉnh Thừa Thiên nơi có cố đô Huế. Ông bị giam tù 14 năm sau năm 1975. Hiện ông là thành viên điều hành Phong Trào Giáo Dân Việt Nam Hải Ngoại.

     (bấm nghe âm thanh)
    http://audio.freevietnews.com/20090802_gsnguyenlytuong.m3u


    http://vantuyen.net/imgupload/im12154626081.jpg


    arrow trọn bài...
    Posted on 04 Aug 2009
    Tin Vinh - Hàng chục ngàn giáo dân thuộc 178 giáo xứ thuộc giáo phận{nl}Vinh đã tham gia các hoạt động bày tỏ hiệp thông với các giáo dân Tam{nl}Tòa tại thành phố Đồng Hới tỉnh Quảng Bình. Các buổi lễ vào ngày hôm{nl}qua chủ nhật đông nghẹt người, nhằm cầu nguyện hiệp thông với các giáo{nl}dân Tam Tòa và các Linh mục bị đánh đập dã man tại tỉnh Quảng Bình.{nl}Nguồn tin cho hay một số giáo dân Hà Nội đã vào đến tận Quảng Bình để{nl}chia sẻ, trong khi giáo dân Vinh cư ngụ tại Saigon cũng tổ chức cầu{nl}nguyện riêng cho giáo dân Tam Tòa. Trong khi đó các phương tiện thông{nl}tin do nhà nước kiểm soát thì tuyên bố tình hình Tam Tòa sau vụ gây rối{nl}đã trở lại bình thường, và chối phăng hoàn toàn không có việc hai linh{nl}mục bị đánh đập.{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 04 Aug 2009
    Kính thưa quý vị quý bạn, nhà văn Trần Phong Vũ, chủ bút nguyệt san Diễn Ðàn Giáo Dân từ Hoa Kỳ gởi tâm tình liên đới và cầu nguyện hiệp thông cùng quý Linh mục Tu sĩ Giáo Dân tại Tam Tòa giáo phận Vinh.
    (bấm nghe âm thanh)

    http://audio.freevietnews.com/20090729_tranphongvu.m3u
    arrow trọn bài...
    Posted on 04 Aug 2009

    Xin kính chuyển đến{nl}quý Linh Mục và toàn thể Giáo dân Giáo xứ Tam Tòa Giáo Phận Vinh lời cầu nguyện{nl}hiệp thông của Đức Giám Mục Đa Minh Mai Thanh Lương là Giám Mục Phụ Tá của Giáo{nl}Phận Orange, tiểu bang California Hoa Kỳ.  (quý vị bấm nghe âm{nl}thanh)

    {nl}{nl}

    http://audio.freevietnews.com/20090728_DGM_MaiThanhLuong.m3u


    {nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 04 Aug 2009
    Tin Đồng Hới - Những tin tức mới nhất từ tỉnh Quảng Bình cho biết nhà cầm quyền địa phương tiếp tục phong toả các xứ đạo và cô lập các giáo dân, nhằm ngăn chặn giáo dân các nơi về Tam Tòa. Nhà cầm quyền tỉnh đã gửi công văn đi các nơi ra lệnh xe cộ, cầu phà không được chuyên chở người Công giáo. Các giáo dân ở thành phố Đồng Hới vẫn chưa thể gặp gỡ nhau bình thường. Chính quyền vẫn tiếp tục chiêu bài cũ đã dùng ở Thái Hà và Tòa Khâm Sứ, khi dùng các đoàn thể trong hệ thống chính trị như hội phụ nữ, đoàn thanh niên, hội cựu chiến binh, tổ dân phố và các cơ quan ban ngành đóng trên địa bàn để tiếp cận, bao vây, cô lập, làm áp lực trên các giáo dân, kết án các giáo dân và linh mục nói riêng và Công giáo nói chung.


    {nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 03 Aug 2009

    {nl}Tin Saigon - Báo chí trong nước cho biết nhiều Đại biểu Hội Đồng Nhân{nl}Dân Saigon đã tỏ ra bất bình khi cho rằng việc đầu tư các dự án vừa qua{nl}trong địa bàn thành phố là quá dàn trải, dẫn đến hiệu quả kém, chậm{nl}tiến độ và nhất là lãng phí rất lớn về ngân sách. Theo một chuyên gia{nl}kinh tế thuộc Đại học Kinh tế Saigon là Lê Văn Hung cho biết thường các{nl}dự án chậm tiến độ là do khâu đền bù, giải tỏa chậm là do mức giá đền{nl}bù trong những khung giá nhà nước đưa ra trong từng thời điểm không phù{nl}hợp. Dân người ta cảm thấy bị thiệt hại nên người ta không giải tỏa,{nl}không nhận tiền đền bù. Người dân không nhận tiền đền bù thì công trình{nl}sẽ chậm tiến độ, chậm tiến độ thì giá nguyên vật liệu, tất cả mọi thứ{nl}đều tăng lên, cuối cùng ảnh hưởng đến giá trị công trình và nhất là{nl}thiệt hại về thời gian.
    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 03 Aug 2009
    VietCatholic News (03 Aug 2009 07:29){nl}
    {nl} {nl}
    NGHỆ AN - Sáng ngày 2/8, hiệp chung với 176 giáo xứ khác trong toàn{nl}giáo phận hướng về Tam Tòa, khoảng 6000 giáo dân hai giáo xứ Bổ sơn và{nl}Thượng Lộc, huyện Nghi Lộc,đã tuần hành phản đối CA Quảng Bình đánh đập{nl}linh mục và giáo dân.


    Đúng 6 h sáng, từ các địa điểm khác nhau, cách xa nhà thờ xứ khoảng 4{nl}km, giáo dân từ 4 giáo họ Tân Hương, Bố sơn, Phan Thôn, Vạn Tằng cùng{nl}Giáo xứ Thượng Lộc, lễ phục chỉnh tề đã tuần hành về nhà thờ giáo xứ Bổ{nl}sơn.

    Giáo dân xếp hàng hai theo hội đoàn, mang cờ Hội Thánh,{nl}cờ biển của hội đoàn mình và băng rôn “cầu nguyện cho giáo dân Tam Toà{nl}bị công an Quảng Bình đánh đập và bắt giữ”.

    Năm đoàn gặp nhau tại núi Bủ Rua, làm thành một khối khổng lồ tiến về nhà thờ giáo xứ Bố Sơn toạ lạc cách đó khoảng 1 km.


    {nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 03 Aug 2009
    {nl} VietCatholic News (03 Aug 2009 07:10)
    {nl}
    {nl}
    {nl}{nl} {nl}SAIGÒN - Ngày Chúa nhật 02/08/2009, gần 200 anh chị em công nhân giáo{nl}phận Vinh đang làm việc tại khu công nghiệp Tân Tạo đã tập trung về nhà{nl}thờ Phaolô sinh hoạt và tham dự thánh lễ.
    {nl}
    {nl}Buổi{nl}sinh hoạt diễn ra rất sinh động với sự tham gia hướng dẫn sinh hoạt của{nl}các tu sĩ nam nữ thuộc nhiều hội dòng trong Tổng giáo phận Sài Gòn.
    {nl}


    {nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 03 Aug 2009
    {nl}
    VietCatholic News (03 Aug 2009 08:49)

    THUẬN NGHĨA, VINH - Sáng ngày 2.8.2009 có gần 3000 giáo dân xứ Yến Hoa - Hoàng Mai thuộc hạt Thuận Nghĩa giáo phận Vinh đã tập trung tại Hồ Di thuộc giáo xứ Yến Hoa, cách trung tâm giáo xứ 15km để hướng lòng về Tam Tòa trong tinh thần hiệp thông và cầu nguyện cho các anh chị em đồng đạo bị Công an Quảng Bình đánh đập và bắt giữ.


    arrow trọn bài...
    Posted on 03 Aug 2009
    MORE NEWS:

    « Previous 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 Next »




    line

    gia chanh

    Sườn Nướng Sốt Chua Cay

    suonnuongsotchuacay-250x150.jpgSườn non rửa sạch, để ráo, ướp nước sốt barbecue khoảng 10 phút, sau đó nướng trên lửa than. Măng tây, bông cải cắt miếng, khoai tây, cà rốt gọt vỏ, rửa sạch cho vào nồi luộc chín...




     HÍ HỌA
    Không chích ngừa, bị đuổi việc...
    (by Dave Whamond)


    Vắt bò sắt... ra sữa
    (by Gary Varvel)




    Translate this page: English French German Spanish Vietnam