Translate this page: English French German Spanish Vietnam

real story
  • HOME
  • Archives
  • NEWS
     » Commentaries
     » Tin The Gioi  
  •  CARTOONS
  •  CARTOONS in English
     » Hi Hoa
     » Luu Tru
  • AMIGAVLINK.com

  • 
    1 2 3 4 5
    6 7 8 9 10
    11 12 13 14 15
    16 17 18 19 20
    21 22 23 24 25
    26 27 28 29 30
    31 32 33 34 35
    36 37 38 39 40
    41 42 43 44 45
    46 47 48 49

    Thép Đen - Hồi ký của Đặng Chí Bình
    , do Trần Nam thực hiện. Thép Đen - Thiên Hồi Ký của một điện viên, một trong những chiến sĩ của bóng tối thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa hoạt động tại miền Bắc và đã sa vào tay giặc. Thép Đen phơi bày tất cả những sự thật kinh khiếp vượt trí tưởng tượng của con người tại một vùng đất mịt mù hắc ám của loài quỷ dữ mà người viết như đã đội mồ sống dậy kể cho ta nghe những cơ cực lầm than của xã hội miền Bắc và cuộc đời tù đày bi thảm của những chiến sĩ vô danh của chúng ta, những người đã âm thầm chiến đấu và gục ngã vì lý tưởng Tự DoĐại Nghĩa Dân Tộc...

    Ở đây chỉ có tập I và II, từng được phát thanh trên đài phát thanh Quê Hương từ San Jose, California - Hoa Kỳ, trong chương trình đọc truyện do Trần Nam phụ trách.

    Thép Đen tập I và II do nhà xuất bản Đông Tiến phát hành từ năm 1987. Đến năm 1991, tác giả tự xuất bản tập III và đến năm 2005 thì hoàn tất tập IV. Quý vị có thể hỏi mua sách hay dĩa đọc truyện qua địa chỉ sau đây:

    Dang Chi Binh
    PO Box 255-571
    Dorchester, MA. 02125, USA

    Hoặc quý vị có thể liên lạc với tác giả qua email: dcbinh38@hotmail.com

    Chúng tôi xin chân thành cám ơn tác giả và trân trọng giới thiệu đến quý độc giả và thính giả khắp nơi một bộ hồi ký có một không hai, của một trong những điệp viên hoạt động trong bóng tối, một chiến sĩ thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa.

    Tin Madrid - Hàng chục ngàn khán giả tại Madrid đã đổ ra đường để ăn mừng chiến thắng trong trận bán kết giải vô địch túc cầu thế giới World Cup tại Nam Phi, để lần đầu tiên lọt vào vòng chung kết giải World Cup vào chủ nhật tuần này. Khán giả mặc quần áo màu vàng và đỏ đã đổ đầy ra đường chung quanh sân Santiago Bernabeu vẫy cờ, bóp còi và ... arrow trọn bài...
    Posted on 09 Jul 2010
    Tin Durban - Dù đã chơi ép sân trong suốt 90 phút nhưng Tây Ban Nha phải nhờ đến cú đội đầu chính xác của Puyol mới giành chiến thắng 1-0 trước người Đức. Bước vào trận bán kết thứ nhì tại World Cup, đội tuyển Đức được đánh giá có phần trội hơn so với Tây Ban Nha nhờ vào chiến tích vang dội trước Anh và Argentina trước đó. Tuy nhiên 90 phút ... arrow trọn bài...
    Posted on 09 Jul 2010
    Văn bản của Dòng Nữ tu {nl}thánh Phaolô Mỹ Tho, địa chỉ: 14 Hùng Vương, Phường 7, Mỹ Tho - Tiền {nl}Giang gửi ông Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Vĩnh Long về việc Xây dựng {nl}Quảng trường thành phố Vĩnh Long tại số 3 Tô Thị Huỳnh, phường 1, thành {nl}phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long. Đây là văn bản thứ hai của Dòng Thánh {nl}Phaolô Mỹ Tho gửi Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long tiếp theo sau văn bản lần{nl} thứ nhất được gửi đi ngày 06-12-2009.

    {nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 08 Jul 2010
    {nl}

    Cuộc rước Ðức Mẹ ngày 8/5/2010 tại Giáo xứ Dị Nậu, GP Hưng Hóa, thực chất là cuộc rước đa thần giáo theo đúng mô hình “Phúc âm, Dân tộc và Chủ nghĩa xã hội” được thực hiện dưới sự kiểm soát của Ðức Cha Anton Vũ Huy Chương.

    Cách đây khá lâu, chúng tôi nhận được cuốn video về cuộc rước tháng hoa ngày 8/5/2010 tại Giáo xứ Dị Nậu, Giáo phận Hưng Hóa do giáo dân quá bức xúc gửi đến. Chúng tôi đã cẩn thận nghiên cứu khá kỹ càng cuốn video này. Rõ ràng, đây là cuộc rước khá lạ thường mà chúng tôi chưa hề thấy trong suốt chiều dài lịch sử của Giáo hội Công giáo.


    arrow trọn bài...
    Posted on 08 Jul 2010
    Tin Thanh Hóa - Các tỉnh phía Bắc của miền Trung Việt Nam {nl}đang trải qua một trận nóng kỷ lục kể từ năm 2003 đến nay mà báo trong {nl}nước gọi là chảo lửa. Nhiệt độ tại Hà Nội lên tới trên 40 độ C, tương {nl}đương với nhiệt độ cao nhất tại đây trong đợt nắng nóng lịch sử giữa {nl}tháng 6 vừa qua và được xác định là cao nhất từ năm 2003 trở lại đây. {nl}Tại các tỉnh miền Trung, nhiệt độ cao nhất nhiều nơi phổ biến xấp xỉ 40 {nl}độ C, một số nơi cao hơn như Tĩnh Gia Thanh Hóa 42.1 độ C, Hương Khê Hà {nl}Tĩnh 41.4 độ C, Tương Dương Nghệ An 40.8 độ C.

    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 08 Jul 2010
    Tin Hà Nội - Công an Cộng sản Việt Nam loan báo đã bắt giữ 99 ngươì Đài Loan và Trung Cộng, nhưng không dám nói rõ và chỉ nói là người nước ngoài, về tội lừa đảo qua dịch vụ Internet và điện thoại. Đài Tiếng nói Việt Nam loan tin này trích nguồn cuả Bộ Công An cho biết số 99 thủ phạm bị bắt từ hồi cuối tháng sáu đến tuần rồi ở thành phố ... arrow trọn bài...
    Posted on 08 Jul 2010
    Tin Hà Nội - Vào sáng nay khói đã bốc ra nghi ngút từ tầng {nl}giữa chung cư 23 tầng đang thi công xây cất tại ngõ Xã Đàn 2 thuộc huyện{nl} Đống Đa, Hà Nội khiến nhiều công nhân hoảng loạn phải dùng dây thừng để{nl} thoát hiểm. Tại hiện trường, tòa nhà 23 tầng vừa xây xong phần thô, nằm{nl} trong khu đông dân cư tại ngõ Xã Đàn 2. Người dân đứng kín dưới đường {nl}chứng kiến sự việc. Một công nhân cho biết khoảng 10 giờ anh đang làm {nl}việc trên tầng 23 thì phát hiện khói bốc lên mù mịt. Anh hốt hoảng hô {nl}báo động để mọi người kịp thời chạy thoát, nhiều người phải tụt xuống {nl}đất bằng dây thừng.

    {nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 08 Jul 2010
    Tin Hà Nội - Bản tin từ trong nước cho biết khoảng 8 giờ rưỡi tối hôm {nl}nay, một chiếc máy bay quân sự đã rơi xuống xã Thạch Đà, huyện Mê Linh, {nl}Hà Nội. Nguyên nhân tai nạn chưa được xác định. Một người dân sống tại {nl}địa phương gần hiện trường cho hay khoảng 8 giờ rưỡi tối, anh nghe thấy {nl}hai tiếng nổ lớn ở phía cánh đồng. Vị trí vụ nổ được xác định cách xa {nl}khu vực dân cư và đối diện Ủy ban Nhân sân xã Thạch Đà. Rất nhiều người {nl}dân kéo tới xem khiến cả khu vực bị tắc nghẽn, theo lời dân chúng cho {nl}biết khiến cơ quan chức năng đã có mặt và phong tỏa hiện trường.

    arrow trọn bài...
    Posted on 08 Jul 2010
    Tin Đắc Nông - Kể từ khi phổ biến một bài viết vào đầu tháng{nl} Sáu để chính thức công bố việc gia nhập khối 8406 là tổ chức đấu tranh {nl}cho dân chủ, nhân quyền và tự do tôn giáo cho Việt Nam, kỹ sư Trần Văn {nl}Huy 33 tuổi, dân cư tại tỉnh Đắc Nông, đã liên tục bị công an Cộng sản {nl}Việt Nam theo dõi và làm khó dễ. {nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 08 Jul 2010
    Tin Hà Nội - Việt Nam cần phải cho phép thành lập các công đoàn tự do nếu như Hà Nội muốn tự do hóa thương mại với Hoa Kỳ, theo lời một nhóm các thượng nghị sĩ Mỹ đang viếng thăm Việt Nam lên tiếng trong chuyến viếng thăm Việt Nam vào ngày hôm nay. Thượng nghị sĩ Tom Harkin là Chủ tịch uỷ ban thượng viện về lao động và các vấn đề khác, đã ... arrow trọn bài...
    Posted on 08 Jul 2010
    MORE NEWS:

    « Previous 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 Next »




    line

    gia chanh

    Nem Nướng - Ninh Hòa
    nemnuong-1-250x150.jpgBánh tráng nhúng mềm cuốn với rau, khế, dưa leo, nem nướng, chả ram. Chấm với nước tương thêm ớt (có chút ít ớt nếu muốn ăn cay)





     HÍ HỌA
    Làm sao mang giày này?
    (by Jeremy Nell)


    Giỡn mặt tử thần
    (by Cameron Cardow)




    Translate this page: English French German Spanish Vietnam