Translate this page: English French German Spanish Vietnam

real story
  • HOME
  • Archives
  • NEWS
     » Commentaries
     » Tin The Gioi  
  •  CARTOONS
  •  CARTOONS in English
     » Hi Hoa
     » Luu Tru
  • AMIGAVLINK.com

  • 
    1 2 3 4 5
    6 7 8 9 10
    11 12 13 14 15
    16 17 18 19 20
    21 22 23 24 25
    26 27 28 29 30
    31 32 33 34 35
    36 37 38 39 40
    41 42 43 44 45
    46 47 48 49

    Thép Đen - Hồi ký của Đặng Chí Bình
    , do Trần Nam thực hiện. Thép Đen - Thiên Hồi Ký của một điện viên, một trong những chiến sĩ của bóng tối thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa hoạt động tại miền Bắc và đã sa vào tay giặc. Thép Đen phơi bày tất cả những sự thật kinh khiếp vượt trí tưởng tượng của con người tại một vùng đất mịt mù hắc ám của loài quỷ dữ mà người viết như đã đội mồ sống dậy kể cho ta nghe những cơ cực lầm than của xã hội miền Bắc và cuộc đời tù đày bi thảm của những chiến sĩ vô danh của chúng ta, những người đã âm thầm chiến đấu và gục ngã vì lý tưởng Tự DoĐại Nghĩa Dân Tộc...

    Ở đây chỉ có tập I và II, từng được phát thanh trên đài phát thanh Quê Hương từ San Jose, California - Hoa Kỳ, trong chương trình đọc truyện do Trần Nam phụ trách.

    Thép Đen tập I và II do nhà xuất bản Đông Tiến phát hành từ năm 1987. Đến năm 1991, tác giả tự xuất bản tập III và đến năm 2005 thì hoàn tất tập IV. Quý vị có thể hỏi mua sách hay dĩa đọc truyện qua địa chỉ sau đây:

    Dang Chi Binh
    PO Box 255-571
    Dorchester, MA. 02125, USA

    Hoặc quý vị có thể liên lạc với tác giả qua email: dcbinh38@hotmail.com

    Chúng tôi xin chân thành cám ơn tác giả và trân trọng giới thiệu đến quý độc giả và thính giả khắp nơi một bộ hồi ký có một không hai, của một trong những điệp viên hoạt động trong bóng tối, một chiến sĩ thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa.

    http://static.guim.co.uk/sys-images/Sport/Pix/pictures/2010/6/22/1277240314408/Nigeria-v-South-Korea-006.jpg
    Tin Durban - Nigeria để mất một cơ hội bằng vàng để trở thành đội tuyển {nl}đầu tiên nếu không muốn nói là duy nhất từ Phi châu sẽ lọt vào vòng 2, {nl}khi bị Nam Hàn cầm chân với tỉ số 2 đều trong trận đấu ngày hôm qua. {nl}Argentina đã thắng trước Hy Lạp với tỉ số 2-0 trong trận còn lại trong {nl}bảng B và điều này đã giúp cho Nigeria có thể tự quyết định số phận của {nl}mình, nhưng đội Siêu Diều Hâu đã để mất rất nhiều cơ hội và nay Nam Hàn {nl}sẽ gặp Uruguay tại sân Port Elizabeth vào ngày 26 tháng 6 sắp tới.

    arrow trọn bài...
    Posted on 23 Jun 2010
    Hà Nội (AsiaNews) - Internet đang bị kiểm duyệt chặt chẽ hơn tại Việt Nam. Trong những ngày gần đây, giới sinh viên và thanh niên đã phản ánh rằng, chính quyền nước này đã chặn một phần hoặc toàn bộ khi truy cập vào các trang web như Facebook, BBC tiếng Việt và các trang truyền thông tiếng Việt ở hải ngoại.

    Xin xem văn bản Qui định về sử dụng ... arrow trọn bài...
    Posted on 23 Jun 2010
    {nl} Tin Toronto - Thủ tướng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Tấn Dũng sẽ đại diện cho ASEAN tham dự Hội nghị Thượng đỉnh G20 diễn ra tại Toronto, Canada trong hai ngày 26 và 27 tháng này. Hội nghị G20 tại Toronto năm nay sẽ tập trung thảo luận về tình hình kinh tế thế giới, những thách thức đối với kinh tế thế giới nói chung và các thành viên G20 nói ... arrow trọn bài...
    Posted on 23 Jun 2010
    {nl}
      Tin Saigon - Khảo sát một số bệnh viện tại Saigon ngày hôm nay cho thấy số ca sốt xuất huyết bắt đầu gia tăng nhanh chóng. Thông tấn xã Việt Nam loan tin này và trích lời Bác sĩ phó khoa sốt xuất huyết bệnh viện Nhi đồng 1 cho biết ngày thường số bệnh nhân sốt xuất huyết nhập viện chỉ khoảng từ 30 đến 40 người, nhưng giờ đã tăng lên từ 60 đến 70 người, trong đó xuất hiện những ca nặng, sốt xuất huyết độ 3 hoặc 4. Ngày hôm nay Phó giám đốc sở y tế Phú Yên cho biết trên địa bàn đã có tổng cộng 448 trường hợp mắc bệnh.

    arrow trọn bài...
    Posted on 23 Jun 2010
    Tin tổng hợp - Trái với hi vọng của công ty điện quốc doanh của {nl}Cộng sản Việt Nam là EVN, tính đến ngày hôm nay con nước tiểu mãn vẫn {nl}không về khiến nguồn cung ứng điện ngày càng vô cùng căng thẳng. Tại {nl}cuộc họp báo vào tuần trước tại Hà Nội, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện{nl} lực Việt Nam đã hứa hẹn, có khả năng sau ngày 20 tháng ... arrow trọn bài...
    Posted on 23 Jun 2010
    Tin Thái Bình - Hàng trăm nông dân ở miền bắc Việt Nam đã tổ chức {nl}biểu tình phản đối tình trạng cắt điện kéo dài lâu nay. Hãng thông tấn {nl}Pháp trích các nguồn tin đăng trên báo chí Việt Nam cho hay nông dân ở {nl}xã Quỳnh Hội, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình đã tụ tập bên ngoài văn {nl}phòng nhà cầm quyền địa phương hôm thứ Hai để khiếu nại ... arrow trọn bài...
    Posted on 23 Jun 2010
    Tin Hà Nội - Quốc hội Cộng sản Việt Nam vừa kết thúc {nl}phiên họp thứ 7, khóa 12 với một số biểu quyết được người dân quan tâm.{nl} Hai đề tài được bàn thảo nhiều nhất là việc Quốc Hội trước đây bị coi {nl}là bù nhìn, nay bỗng dưng bất ngờ bỏ phiếu chống lại hoàn toàn dự án {nl}xây đường sắt cao tốc do Đảng và nhà nước đưa ra, và cũng ... arrow trọn bài...
    Posted on 23 Jun 2010
    Tin Lai Châu - Nhiều viên chức thuộc quận Mường Tè tỉnh Lai Châu, {nl}hồi Tháng Sáu ghé đến nhà một người đàn ông tên Quyn ở xã Nam Hang để {nl}xem 18 dụng cụ bằng đá. Qua khảo sát, các nhà khảo cổ học phân định {nl}chúng thuộc niên đại Neolithic tức thời đại đồ đồng. Những dụng cụ bằng{nl} đá này gồm rìu, cuốc, mai và tên. Chủ nhân các dụng cụ trên đã khám {nl}phá được trong khi đang đãi vàng bên bờ sông Đà hồi năm 2006. Theo sự {nl}hướng dẫn của ông này, các chuyên gia viện bảo tàng Lai Châu đã tìm {nl}thấy thêm nhiều cổ vật ở cùng một địa điểm, trong đó gồm các mẫu vật {nl}bằng đá và đất.
     
    {nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 23 Jun 2010
    Tin Đồng Nai - Hàng loạt cá bè trên sông Đồng Nai bị chết ngạt, {nl}nổi lềnh bềnh, và nguyên do là ô nhiễm nguồn nước, theo tin báo chí {nl}trong nước. Thử nghiệm khoa học khẳng định cá không chết do bệnh tật. {nl}Theo nhận định của Chi Cục Thủy Sản Đồng Nai, cá tại các bè nổi đầu lên{nl} mặt nước, miệng mở to là do sự thay đổi đột ngột của môi trường làm {nl}giảm lượng dưỡng khí hòa tan. Thời gian này, những trận mưa đầu mùa đã {nl}cuốn theo cặn bã hữu cơ tồn đọng trong mùa nắng từ các con rạch, suối {nl}tuôn ra sông dẫn đến nguồn nước bị ô nhiễm.
     
    arrow trọn bài...
    Posted on 23 Jun 2010
    Tin Sacramento - Cũng tại Quốc Hội tiểu bang California, một dự {nl}luật mới được đề nghị, do Thượng nghị sĩ tiểu bang Leland Yee là tác {nl}giả cùng một số đồng tác giả trong đó có Dân biểu tiểu bang Trần Thái {nl}Văn, sẽ cho phép cảnh sát tịch biên tài sản có liên hệ với tệ nạn buôn {nl}người. Bản thông cáo báo chí trích lời Dân biểu Văn phát ... arrow trọn bài...
    Posted on 23 Jun 2010
    MORE NEWS:

    « Previous 1 2 3 4 5 6 7 8 Next »




    line

    gia chanh

    Nem Nướng - Ninh Hòa
    nemnuong-1-250x150.jpgBánh tráng nhúng mềm cuốn với rau, khế, dưa leo, nem nướng, chả ram. Chấm với nước tương thêm ớt (có chút ít ớt nếu muốn ăn cay)





     HÍ HỌA
    Cứu tui!
    (by Gary Varvel)


    Thủy lôi...
    (by Arend van Dam)




    Translate this page: English French German Spanish Vietnam