Translate this page: English French German Spanish Vietnam

real story
  • HOME
  • Archives
  • NEWS
     » Commentaries
     » Tin The Gioi  
  •  CARTOONS
  •  CARTOONS in English
     » Hi Hoa
     » Luu Tru
  • AMIGAVLINK.com

  • 
    1 2 3 4 5
    6 7 8 9 10
    11 12 13 14 15
    16 17 18 19 20
    21 22 23 24 25
    26 27 28 29 30
    31 32 33 34 35
    36 37 38 39 40
    41 42 43 44 45
    46 47 48 49

    Thép Đen - Hồi ký của Đặng Chí Bình
    , do Trần Nam thực hiện. Thép Đen - Thiên Hồi Ký của một điện viên, một trong những chiến sĩ của bóng tối thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa hoạt động tại miền Bắc và đã sa vào tay giặc. Thép Đen phơi bày tất cả những sự thật kinh khiếp vượt trí tưởng tượng của con người tại một vùng đất mịt mù hắc ám của loài quỷ dữ mà người viết như đã đội mồ sống dậy kể cho ta nghe những cơ cực lầm than của xã hội miền Bắc và cuộc đời tù đày bi thảm của những chiến sĩ vô danh của chúng ta, những người đã âm thầm chiến đấu và gục ngã vì lý tưởng Tự DoĐại Nghĩa Dân Tộc...

    Ở đây chỉ có tập I và II, từng được phát thanh trên đài phát thanh Quê Hương từ San Jose, California - Hoa Kỳ, trong chương trình đọc truyện do Trần Nam phụ trách.

    Thép Đen tập I và II do nhà xuất bản Đông Tiến phát hành từ năm 1987. Đến năm 1991, tác giả tự xuất bản tập III và đến năm 2005 thì hoàn tất tập IV. Quý vị có thể hỏi mua sách hay dĩa đọc truyện qua địa chỉ sau đây:

    Dang Chi Binh
    PO Box 255-571
    Dorchester, MA. 02125, USA

    Hoặc quý vị có thể liên lạc với tác giả qua email: dcbinh38@hotmail.com

    Chúng tôi xin chân thành cám ơn tác giả và trân trọng giới thiệu đến quý độc giả và thính giả khắp nơi một bộ hồi ký có một không hai, của một trong những điệp viên hoạt động trong bóng tối, một chiến sĩ thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa.

    Tin{nl} Quảng Bình - Hàng trăm mẫu lúa ngô vụ đông-xuân mất trắng, nông dân {nl}huyện nghèo miền núi Minh Hóa tỉnh Quảng Bình tiếp tục đối mặt với vụ {nl}hè-thu thất bát vì đến nay hầu hết các đập, hồ thủy lợi đều cạn khô vì {nl}nắng hạn. Theo tin từ huyện Minh Hóa cho biết trong 460 hecta lúa và {nl}844 ha ngô vụ đông xuân toàn huyện, có tới 50 hecta lúa và 100 hecta {nl}ngô mất trắng vì hạn hán và sâu bệnh. Hạn hán làm năng suất lúa toàn {nl}huyện chỉ còn 39 tạ một hecta, giảm 9 tạ so với vụ đông-xuân năm trước,{nl} năng suất bắp cũng chỉ đạt 45 tạ một hecta. Trong vụ đông-xuân, diện {nl}tích bị ảnh hưởng lớn nhất của hạn hán và sâu bệnh nằm ở các xã Hồng {nl}Hóa, Yên Hóa, Trọng Hóa.

    {nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 01 Jun 2010
    {nl}
    Tin tổng hợp - Một chiến đấu cơ MIG 21 của Không quân Cộng sản Việt Nam nổ tung gần phi trường Phù Cát, trên bầu trời huyện An Nhơn, tỉnh Bình Ðịnh vào sáng thứ bảy. Hai phi công kịp nhảy dù thoát nạn, đáp an toàn xuống quốc lộ 19. Mảnh vỡ của chiếc máy bay rơi xuống làm sập mái hiên nhà một người dân ở xã Nhơn Tân, nhưng may mắn chỉ một người bị thưong nhẹ vì gạch đá văng trúng. Ðây là lần thứ ba kể từ năm 2006 đến nay phi cơ quân sự đột nhiên phát nổ trên bầu trời tỉnh Bình Ðịnh. Các phi công đều nhảy dù thoát nạn.

    arrow trọn bài...
    Posted on 01 Jun 2010
    {nl}{nl}{nl}
    Tin{nl} Sacramento - Trong buổi lễ hàng năm Ngày Vinh Danh Tiểu Thương được tổ {nl} chức tại Convention Center trong tuần qua, hai Dân biểu Jose Solorio {nl}của đảng Dân chủ và Trần Thái Văn của đảng Cộng hòa, và Thượng nghị sĩ {nl}Lou Correa đã đề nghị vinh danh một số thương gia người Việt Nam trong {nl}số 72 tiểu thương được vinh danh. Dân biểu Solorio đã đề cử ông Bùi Thọ{nl} Khang 55 tuổi, là Tiểu Thương Xuất Sắc Trong Năm. Ông Khang và phu {nl}nhân Nina Bùi đã có mặt tại thủ phủ Sacramento để nhận lãnh vinh dự {nl}này. Dân biểu Solorio cho biết ông quyết định lựa chọn ông Khang làm {nl}Tiểu Thương Xuất sắc, vì ngoài thành tích kinh doanh, là ông đã cùng {nl}ông Huỳnh Thọ mở được nhiều siêu thị như Á Đông, Sài Gòn, Green Farm {nl}Market, Moms, để phục vụ các cộng đồng người Việt và Mễ, ông Khang còn {nl}có một lối cư xử hòa đồng, phục vụ cư dân người Việt và Mễ như nhau, {nl}tạo được sự đoàn kết thông cảm.
     

    {nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 01 Jun 2010
    Tin Hoa Thịnh Đốn - Một số bạn trẻ đã đại diện Tập Hợp Thanh niên Dân chủ đến Washington để gặp gỡ một số tổ chức quốc tế và chính giới Hoa Kỳ nhằm vận động trả tự do cho một số người đang bị bắt giữ ở Việt Nam, đặc biệt là những đảng viên và cộng tác viên của Đảng Dân chủ và anh Nguyễn Tiến Trung là một thành viên của nhóm ... arrow trọn bài...
    Posted on 01 Jun 2010
    MORE NEWS:

    « Previous 1 2 3 4 Next »




    line

    gia chanh

    Bánh Giò Chay
      banhgiochay-250x150.jpgNguyên liệu:

    1 hộp bột bắp (corn starch) 16 oz. (454 g)
    2 muỗng canh bột gạo
    10 chén nước lọc (10 ½ chén nếu muốn bột bánh mềm hơn), hoặc 3 lon nước cốt rau...





     HÍ HỌA
    Không được lộn xộn khi tui vắng nhà!
    (by Mike Thompson)


    Bên hồ Mar-a-Lago, ta ngồi ta câu
    (by Dick Wright)




    Translate this page: English French German Spanish Vietnam