Translate this page: English French German Spanish Vietnam

real story
  • HOME
  • Archives
  • NEWS
     » Commentaries
     » Tin The Gioi  
  •  CARTOONS
  •  CARTOONS in English
     » Hi Hoa
     » Luu Tru
  • AMIGAVLINK.com

  • 
    1 2 3 4 5
    6 7 8 9 10
    11 12 13 14 15
    16 17 18 19 20
    21 22 23 24 25
    26 27 28 29 30
    31 32 33 34 35
    36 37 38 39 40
    41 42 43 44 45
    46 47 48 49

    Thép Đen - Hồi ký của Đặng Chí Bình
    , do Trần Nam thực hiện. Thép Đen - Thiên Hồi Ký của một điện viên, một trong những chiến sĩ của bóng tối thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa hoạt động tại miền Bắc và đã sa vào tay giặc. Thép Đen phơi bày tất cả những sự thật kinh khiếp vượt trí tưởng tượng của con người tại một vùng đất mịt mù hắc ám của loài quỷ dữ mà người viết như đã đội mồ sống dậy kể cho ta nghe những cơ cực lầm than của xã hội miền Bắc và cuộc đời tù đày bi thảm của những chiến sĩ vô danh của chúng ta, những người đã âm thầm chiến đấu và gục ngã vì lý tưởng Tự DoĐại Nghĩa Dân Tộc...

    Ở đây chỉ có tập I và II, từng được phát thanh trên đài phát thanh Quê Hương từ San Jose, California - Hoa Kỳ, trong chương trình đọc truyện do Trần Nam phụ trách.

    Thép Đen tập I và II do nhà xuất bản Đông Tiến phát hành từ năm 1987. Đến năm 1991, tác giả tự xuất bản tập III và đến năm 2005 thì hoàn tất tập IV. Quý vị có thể hỏi mua sách hay dĩa đọc truyện qua địa chỉ sau đây:

    Dang Chi Binh
    PO Box 255-571
    Dorchester, MA. 02125, USA

    Hoặc quý vị có thể liên lạc với tác giả qua email: dcbinh38@hotmail.com

    Chúng tôi xin chân thành cám ơn tác giả và trân trọng giới thiệu đến quý độc giả và thính giả khắp nơi một bộ hồi ký có một không hai, của một trong những điệp viên hoạt động trong bóng tối, một chiến sĩ thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa.

    Tin Bình Định - Báo chí trong nước loan tin một tàu {nl}cá của tỉnh Bình Định đang lưu thông trên biển Vũng Tàu thì bị một tàu {nl}Trung cộng mang cờ Panama đâm chìm, 6 ngư dân thoát chết và 1 người tử {nl}nạn. Sự kiện xảy ra hôm thứ sáu và Công an tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu chỉ nói{nl} rằng đang phối hợp với cảng vụ hàng hải tiến hành điều ... arrow trọn bài...
    Posted on 07 Apr 2010
    Tin Hua Hin - Hôm nay tại Hua Hin Thái Lan, bốn quốc{nl} gia thuộc Hiệp hội Đông Nam Á ở hạ nguồn sông Mekong gồm Lào, Cam Bốt,{nl} Thái Lan và Việt Nam, đã có cuộc họp với Trung Cộng để bàn về nguyên {nl}nhân của tình trạng hạn hán và mực nước sông Mekong xuống thấp nghiêm {nl}trọng. Theo hãng tin AFP, buổi họp ngày hôm nay giữa 4 quốc gia ở ... arrow trọn bài...
    Posted on 07 Apr 2010
    {nl}{nl}{nl}
    Tin Hà Nội - Về phiên tòa phúc thẩm của nhà dân chủ Trần Khải {nl} Thanh Thủy, theo tin tức từ gia đình cho biết, nhà dân chủ Trần Khải {nl}Thanh Thủy và chồng bà là ông Đỗ Bá Tân, sẽ ra tòa phúc thẩm của chế độ{nl} Cộng sản Việt Nam vào ngày 16 tháng 4. Một lần nữa cả thế giới lại có {nl}dịp chứng kiến cảnh hệ thống pháp lý bị biến thành công cụ chính trị {nl}của bộ phận lãnh đạo đảng Cộng sản Việt Nam độc tài và bạo ngược. Vào {nl}ngày 8 tháng 10 năm 2009, công an được lệnh ngăn chận bà Thủy trên {nl}đường đi dự buổi xử 7 nhà dân chủ tại Hải Phòng. Sau đó trong cùng ngày{nl} cũng chính họ dàn dựng một cuộc xô xát để vu khống bà Thủy và ông Tân {nl}tội cố ý gây thương tích, rồi dùng lý cớ đó để truy tố và giam giữ bà {nl}cho tới nay. Vào ngày 5 tháng 2 tại phiên tòa sơ thẩm, bất chấp công {nl}luận và luật pháp của chính họ, chánh án đã trắng trợn gạt bỏ mọi phản {nl}bác của các luật sư biện hộ về giá trị của các tang chứng và sự thành {nl}thật của các nhân chứng, quan trọng nhất là các dữ kiện không thể chối {nl}cãi về tính ngụy tạo của bức hình chụp thương tích nguyên cáo do công {nl}an cung cấp.
     
    Sau đó chế độ ngang nhiên tuyên án bà Thủy 3 năm 6 tháng tù {nl}giam và ông Tân 2 năm tù treo. Phiên tòa này đã bị dư luận quốc tế mạnh {nl}mẽ phản đối vì bản chất chà đạp công lý và dàn dựng của nó. Trong tháng{nl} 4 này chỉ vài ngày trước buổi xử phúc thẩm nhà dân chủ Trần Khải Thanh{nl} Thủy, Thủ tướng Cộng sản Việt Nam là Nguyễn Tấn Dũng, sẽ đến hội họp {nl}tại Hoa Kỳ vào các ngày 12, 13, 14 tháng 4. Cộng đồng người Việt tại {nl}vùng thủ đô Hoa Thịnh Đốn sẽ biểu tình phản đối và vạch trần bộ mặt {nl}thật của chế độ hèn Với giặc, ác với dân mà Nguyễn Tấn Dũng đại {nl}diện.(SBTN)
    {nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 07 Apr 2010
    {nl}

    Tin Bình Phước - Ðúng vào ngày lễ Phục sinh, các tín hữu Tin Lành ở Bình Phước đang lục tục kéo tới nhà nguyện của họ ở tổ 4, khu phố An Bình, phường An Lộc, thị xã Bình Phước để mừng Chúa Phục sinh. Nơi đây đồng thời là tư gia mục sư quản nhiệm hội thánh Kiều Văn Ba, nhưng các tín đồ đã bị công an mai phục chặn bắt nên không thể vào nhà nguyện dự lễ.
     
     

    arrow trọn bài...
    Posted on 07 Apr 2010
    {nl}{nl}{nl}{nl}

    {nl}
    Tin Đà Lạt - - Thắng cảnh quốc gia thác Prenn tại {nl}thành phố Đà{nl} Lạt tỉnh Lâm Đồng, đang kêu cứu khi gần 10 ngày qua dòng nước tung bọt{nl} trắng xóa này bỗng biến thành màu đỏ quạch, thậm chí còn bốc mùi tanh {nl}tưởi. Trong khu du lịch thác Prenn còn có đền thờ Âu Lạc, và khi ngày {nl}giỗ tổ Hùng Vương đang đến gần thì bất ngờ xuất hiện một nguồn nước bẩn{nl} chảy vào thác làm cho danh thắng quốc gia này bị ô nhiễm nghiêm trọng.

    {nl}{nl}{nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 07 Apr 2010
    Tin Hua Hin - Trong lúc đang diễn ra {nl}một hội nghị quốc tế về sông Mekong tại thành phố Hua Hin ở Thái Lan, {nl}hôm qua báo chí tại Pháp đã đồng loạt viết về việc Trung Cộng đã thao {nl}túng sông Mekong mà chẳng cần tham khảo các nước láng giềng, và lại {nl}càng không quan tâm đến việc họ có đồng ý hay không. Đó là nhận xét của{nl} ông Carl Middleton, thuộc tổ chức International Rivers, được nhật báo {nl}Le Figaro trích dẫn. Tờ Le Figaro dành hẳn một trang báo cho hội nghị {nl}thượng đỉnh diễn ra hôm nay tại Hua Hin giữa bốn quốc gia hạ nguồn sông {nl}Mekong là Thái Lan, Lào, Cam Bốt và Việt Nam. {nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 07 Apr 2010
    {nl}{nl}{nl}
    Tin Sydney - Một cô gái Úc gốc Việt sẽ làm trưởng đoàn lực sĩ {nl} bóng bàn cho Úc Châu dự Giải Quốc Tế ITTF Cadet Challenge thường niên, {nl}theo bản tin của Tổng cục ITTF trên mạng vào ngày hôm qua. Cô Lily Phan{nl} chỉ mới 15 tuổi, nhưng đã 4 lần dự trận quốc tế bóng bàn thay mặt cho {nl}Châu Đaị Dương, và đó là một kỷ lục về tham dự. Đaị diện cho Châu Đại {nl}dương được tuyển chọn từ 9 quốc gia trong Châu này, trong đó cô Lily {nl}Phan thay mặt nước Úc tranh tài. Lần đầu cô thay mặt châu Đại Dương dự {nl}giải quốc tế này là năm 2007 tại Cape Town của Nam Phi. Lần thứ nhì là {nl}năm 2008, cô đấu ở thành phố Helsingborg Thụy Điển. Lần thứ 3 là năm {nl}2009, thi đấu ở Tokyo, Nhật Bản.
     
    {nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 07 Apr 2010
    {nl}{nl}{nl}

    Tin Hannover - Buổi Hội Ngộ 30 Năm Người Việt Tỵ Nạn tại {nl}Hannover thuộc tiểu bang Niedersachsen 1980-2010 Tri ân Đức do Cộng Đồng{nl} Người Việt Tỵ Nạn tại Đức tổ chức trong tuần qua, mục đích để bày tỏ {nl}lòng tri ân nhân dân và chính quyền Đức, đặc biệt tri ân chính quyền {nl}tiểu bang Niedersachsen và cựu Thống Đốc Ernst Albrecht cũng như tạo cơ{nl} hội cho đồng hương sau 35 năm kể từ 1975 gặp lại nhau hàn huyên tâm sự{nl} đã thành công mỹ mãn.
     
    arrow trọn bài...
    Posted on 07 Apr 2010
    {nl}

    THÔNG CÁO BÁO CHÍ LÀM TẠI PARIS NGÀY 2.4.2010
    Thượng tọa Thích Viên Ðịnh báo động nạn bành trướng Ðại Hán --  Dân biểu Quốc hội Hoa Kỳ Loretta Sanchez, bà ...

    arrow trọn bài...
    Posted on 04 Apr 2010
    Tin về việc Trung Cộng phát hiện loại hộp xốp đựng {nl}các loại thức ăn to-go có nhiều chất có thể gây ung thư, phá hủy {nl}gan...v.v, đang làm hoảng loạn nhiều nơi. Suốt trong một tuần, báo chí {nl}Việt Nam đã báo động về tình trạng cả nước đang sử dụng từ nhiều năm {nl}nay sản phẩm này, cũng như không ai lường hết được tác hại ... arrow trọn bài...
    Posted on 04 Apr 2010
    MORE NEWS:

    « Previous 1 2 3 4 5 6 7 Next »




    line

    gia chanh

    Bánh Căn Nha Trang
    banhcan_nhatrang-1-a110x110.jpg * Nước chấm của Nha Trang là mắm nêm hay nước mắm nhỉ. Mắm nêm làm bằng cá nục hay cá ngừ được xem là ngon nhất. Mắm nêm được pha loãng với nước và có trái thơm sắc nhỏ. Có người thay thơm bằng cà chua...





     HÍ HỌA
    09-11 - Mối hận không quên
    (by Gary Varvel)


    kỹ nghệ thu nhỏ
    (by Gary Markstein)




    Translate this page: English French German Spanish Vietnam