Translate this page: English French German Spanish Vietnam

real story
  • HOME
  • Archives
  • NEWS
     » Commentaries
     » Tin The Gioi  
  •  CARTOONS
  •  CARTOONS in English
     » Hi Hoa
     » Luu Tru
  • AMIGAVLINK.com

  • 
    1 2 3 4 5
    6 7 8 9 10
    11 12 13 14 15
    16 17 18 19 20
    21 22 23 24 25
    26 27 28 29 30
    31 32 33 34 35
    36 37 38 39 40
    41 42 43 44 45
    46 47 48 49

    Thép Đen - Hồi ký của Đặng Chí Bình
    , do Trần Nam thực hiện. Thép Đen - Thiên Hồi Ký của một điện viên, một trong những chiến sĩ của bóng tối thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa hoạt động tại miền Bắc và đã sa vào tay giặc. Thép Đen phơi bày tất cả những sự thật kinh khiếp vượt trí tưởng tượng của con người tại một vùng đất mịt mù hắc ám của loài quỷ dữ mà người viết như đã đội mồ sống dậy kể cho ta nghe những cơ cực lầm than của xã hội miền Bắc và cuộc đời tù đày bi thảm của những chiến sĩ vô danh của chúng ta, những người đã âm thầm chiến đấu và gục ngã vì lý tưởng Tự DoĐại Nghĩa Dân Tộc...

    Ở đây chỉ có tập I và II, từng được phát thanh trên đài phát thanh Quê Hương từ San Jose, California - Hoa Kỳ, trong chương trình đọc truyện do Trần Nam phụ trách.

    Thép Đen tập I và II do nhà xuất bản Đông Tiến phát hành từ năm 1987. Đến năm 1991, tác giả tự xuất bản tập III và đến năm 2005 thì hoàn tất tập IV. Quý vị có thể hỏi mua sách hay dĩa đọc truyện qua địa chỉ sau đây:

    Dang Chi Binh
    PO Box 255-571
    Dorchester, MA. 02125, USA

    Hoặc quý vị có thể liên lạc với tác giả qua email: dcbinh38@hotmail.com

    Chúng tôi xin chân thành cám ơn tác giả và trân trọng giới thiệu đến quý độc giả và thính giả khắp nơi một bộ hồi ký có một không hai, của một trong những điệp viên hoạt động trong bóng tối, một chiến sĩ thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa.

    Tin Hà Nội - Việc tra tấn đến chết người của Công an{nl} Việt Nam vẫn tiếp tục diễn ra đang khiến cho người dân băn khoăn rất {nl}nhiều về tình trạng vô pháp luật của cơ quan điều tra xét hỏi. Nạn nhân{nl} mới nhất là anh Nguyễn Quốc Bảo bị công an Quận Hai Bà Trưng bắt hai {nl}tháng trước và tra tấn đến chết mà không cho gia đình ... arrow trọn bài...
    Posted on 30 Mar 2010
     
    Tin Bonn - Hôm thứ năm vừa qua, Quỹ Stephanus Foundation đã {nl}trao giải thưởng mang tên thánh Stephano năm 2010 cho 4 nhân vật quốc {nl}tế, gồm hai phụ nữ Iran và hai luật sư Việt Nam là Nguyễn Văn Đài và Lê{nl} Thị Công Nhân. Lễ tuyên dương và trao giải được tổ chức long trọng {nl}nhằm thu hút sự chú ý của công luận quốc tế đến nhu cầu bảo vệ các nhân{nl} vật tranh đấu. Giải thưởng Stephanus được Tiến sĩ Wolfgang Link thành {nl}lập tại Đức vào năm 2007, mang tên vị thánh tử đạo Thiên Chúa đầu tiên {nl}được ghi nhận trong sách Công Vụ Tông Đồ. Quỹ Stephanus hỗ trợ cho {nl}những người tranh đấu cho tự do tín ngưỡng đặt biệt là tín đồ Thiên {nl}chúa giáo, dù bị truy bức trong những điều kiện nghiệt ngã nhất, nhưng {nl}vẫn giữ vững niềm tin tôn giáo.

    arrow trọn bài...
    Posted on 30 Mar 2010
     
    Tin tổng hợp - Về những bệnh tật khác, tại huyện biên giới An {nl} Phú thuộc tỉnh An Giang từ nhiều tuần lễ vừa qua có gần 200 trường hợp {nl}Tiêu chảy nhập viện trong đó có 4 ca được xác định là dịch tả. Trong số{nl} những bệnh nhân này có 26 người Việt gốc Campuchia với 12 người được {nl}xác nhận là nhiễm vi khuẩn dịch tả. Hầu hết người dân trong Huyện An {nl}Phú sống trong nhà sàn, nhà bè trên sông, kênh, rạch. Do điều kiện sinh{nl} hoạt đặc thù nên toàn bộ nước sinh hoạt, chất thải đều xả thẳng ra {nl}sông. Chất bẩn trôi dạt và truyền vi khuẩn đi xa khắp các quận huyện {nl}trong tình khiến cơ hội truyền nhiễm lên cao.


    arrow trọn bài...
    Posted on 30 Mar 2010
    Tin tổng hợp - Những tin về dịch cúm gia cầm trên toàn thế {nl}giới cho biết đã có 7 người đã tử vong vì cúm gà trong vài tháng đầu năm{nl} nay và virus này vẫn đang là mối nguy cho con người trên toàn thế {nl}giới, tổ chức Y Tế Thế Giới cho biết như trên và khuyến cáo rằng khả {nl}năng lọai virus H5N1 biến đổi hay hòa nhập với những virus cúm khác là {nl}không ngoài dư đóan của các nhà khoa học. Riêng tại Việt Nam, hồ sơ cho{nl} thấy trong năm ngoái Việt Nam có đến 21 vụ liên quan đến cúm gà và {nl}trong đó có 7 người tử vong. Các chuyên gia dịch tễ tại Việt Nam cảnh {nl}báo rằng dịch cúm gia cầm hiện đang bùng phát trở lại tại nhiều địa {nl}phương trong nước, và lưu ý rằng trong suốt năm ngoái Việt Nam ghi nhận 5{nl} trường hợp nhiễm virus H5N1 và đều tử vong, và chưa hết 3 tháng đầu {nl}năm nay, số bệnh nhân cúm gia cầm đã bằng cả năm ngoái, và số tử vong {nl}hiện là 2 người.


    arrow trọn bài...
    Posted on 30 Mar 2010
     

    {nl} Tin Hoa Thịnh Đốn - Quanh Thái Bình Dương hiện có hơn 3 tỉ {nl}rưỡi người đang sinh sống trên 36 quốc gia, bao trùm hơn phân nửa bề mặt{nl} trái đất với những nền kinh tế đang phát triển đầy sôi động. Đây cũng {nl}là nơi có nhiều diễn biến nóng bỏng về chính trị, quân sự, chiến lược, {nl}liên quan chặt chẽ đến quyền lợi và sự quan tâm của Hoa Kỳ. Trong buổi {nl}họp báo tại Washington vào hôm thứ năm vừa qua, Tư lệnh các Lực lượng {nl}Hoa Kỳ Khu vực Châu Á-Thái Bình Dương là Đô đốc Robert Willard trình {nl}bày về tình hình an ninh hiện nay của khu vực, sự hiện diện của Lực {nl}lượng Hoa Kỳ và sự hợp tác chiến lược với các đối tác trong khu vực {nl}nhằm giữ vững an ninh phát triển cho các quốc gia trong vùng. Đô đốc {nl}Willard đề cập đến năm nhiệm vụ trọng yếu hiện nay mà Bộ Tư Lệnh Thái {nl}Bình Dương của Mỹ phải quan tâm đối phó, trong đó có nhắc đến chiến {nl}dịch chống khủng bố của Mỹ, việc vận chuyển mua bán ma túy, tệ nạn buôn{nl} bán người, hải tặc. arrow trọn bài...
    Posted on 30 Mar 2010

    Tin Saigon - Chuyện hy hữu trong lịch sử cả thế kỷ của các hệ {nl} phái Tin Lành tại Việt Nam, khi một thông báo cho biết một hội nghị quy{nl} tụ hầu hết các hệ phái lần đầu tổ chức ở Saigon. Nhà truyền giáo Hoa {nl}Kỳ Luis Palau đã họp với hơn 500 mục sư tại Việt Nam vào tuần qua trong{nl} hai ngày 16 và 17 tháng 3, và trước đó trong tuần ông đã họp với các {nl}nhà ngoại giao Mỹ. Một thiện nguyện viên của tổ chức Luis Palau, người {nl}phụ trách về quan hệ với Trung cộng và Cộng sản Việt Nam nói trong cuộc{nl} phỏng vấn trước đó là họ tiên đoán có hơn 2000 mục sư tham dự hội {nl}nghị, nhưng cuối cùng chỉ có 500 người mà không có lời giải thích nào {nl}từ các hệ phái Tin Lành tại Việt Nam.

    arrow trọn bài...
    Posted on 27 Mar 2010
    Tin Houston - Dù là một ngày đi làm nhưng hàng trăm {nl}người Việt tại Houston cũng như từ các thành phố lân cận đã kéo đến {nl}tham dự cuộc biểu tình, khi có tin nhà cầm quyền Cộng sản Việt Nam sẽ {nl}cho khánh thành tòa tổng lãnh sự tại thành phố này. Nhiều người nói đây{nl} không thể là một buổi khánh thành vì khánh thành thì phải có ... arrow trọn bài...
    Posted on 27 Mar 2010
    Tin Hà Nội - Nhà cầm quyền Cộng sản Việt Nam {nl}đã chối phăng và bác bỏ các cáo buộc của Tổ chức Nhân Quyền Quốc tế cho {nl}rằng Hà Nội đã sách nhiễu các người sử dụng Internet cho mục đích tranh {nl}đầu cho nhân quyền tại Việt Nam. Bà Sophie Richardson là giám đốc tổ {nl}chức Human Rights Watchs vùng Asia điều trần trước Quốc Hội Hoa Kỳ ngày {nl}hôm thứ ... arrow trọn bài...
    Posted on 27 Mar 2010
    Tin Saigon - Thêm một luật sư và cũng là một {nl}blogger tại Saigon vừa bị Công an bắt giữ. Tin từ gia đình và người thân{nl} cho biết vào tối ngày hôm qua khi luật gia Phan Thanh Hải ra mở cổng {nl}đón người quen thì bất ngờ một toán người lạ mặt từ đâu ập đến. Có lẽ vì{nl} nhận thấy có điều chẳng lành, ông vội lui vào nhà và đóng cửa lại. Ngay{nl} lập ... arrow trọn bài...
    Posted on 27 Mar 2010

    Tin Trảng Bom - Sau việc phản đối vợ chồng Chủ tịch{nl} huyện Trảng Bom và các cán bộ địa phương chiếm đất của gia đình các anh{nl} chị em mình và đất công của nhà nước, 2 người trong một gia đình bị {nl}giết chết dã man, một người phải vào tù, nhà ở của những người này bị du{nl} đãng tấn công bằng gạch đá và bom xăng. Gia đình của bà Huỳnh Thị Nhân {nl}cho biết năm 1994 Chủ tịch huyện Trảng Bom là Đoàn Hải mưu toan chiếm ơ {nl}khu đất mặt tiền rộng 70 thước, diện tích khoảng 8000 thước vuông của 4 {nl}gia đình các anh chị em này, với lý do đây là đất của lâm trường Thống {nl}Nhất, trong khi thực sự đấy là đất của đại gia đình này. Năm 1999, bà {nl}ra Hà Nội kiện và năm 2000 Phó Tổng Thanh tra Nhà nước đã buộc nhà cầm {nl}quyền quyền địa phương trả lại đất cho 4 gia đình.

    Tên Chủ tịch huyện {nl}sau này lên làm Phó Giám đốc Sở Nông Lâm Đồng Nai và bà vợ là Nguyễn Thị{nl} Thành lên làm Chủ tịch huyện. Chúng cấu kết với các cán bộ tham tàn {nl}khác trong tỉnh tiếp tục quyết tâm chiếm đất của đại gia đình này.

    arrow trọn bài...
    Posted on 27 Mar 2010
    MORE NEWS:

    « Previous 1 2 3 4 5 6 7 8 9 Next »




    line

    gia chanh

    Chè Rau Câu Đậu Nành

    cheraucaudaunanh-250x150.jpg...Đây là món ăn mát dùng để tráng miệng sau bữa ăn. Vị ngậy và thơm của sữa, dừa, đậu cho cảm giác ngon miệng, hợp khẩu vị với tất cả các bạn.




     HÍ HỌA
    Những chuyến bay đêm
    (by Gary Varvel)


    Dự luật kích thích!
    (by Scott Stantis)




    Translate this page: English French German Spanish Vietnam