Translate this page: English French German Spanish Vietnam

real story
  • HOME
  • Archives
  • NEWS
     » Commentaries
     » Tin The Gioi  
  •  CARTOONS
  •  CARTOONS in English
     » Hi Hoa
     » Luu Tru
  • AMIGAVLINK.com

  • 
    1 2 3 4 5
    6 7 8 9 10
    11 12 13 14 15
    16 17 18 19 20
    21 22 23 24 25
    26 27 28 29 30
    31 32 33 34 35
    36 37 38 39 40
    41 42 43 44 45
    46 47 48 49

    Thép Đen - Hồi ký của Đặng Chí Bình
    , do Trần Nam thực hiện. Thép Đen - Thiên Hồi Ký của một điện viên, một trong những chiến sĩ của bóng tối thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa hoạt động tại miền Bắc và đã sa vào tay giặc. Thép Đen phơi bày tất cả những sự thật kinh khiếp vượt trí tưởng tượng của con người tại một vùng đất mịt mù hắc ám của loài quỷ dữ mà người viết như đã đội mồ sống dậy kể cho ta nghe những cơ cực lầm than của xã hội miền Bắc và cuộc đời tù đày bi thảm của những chiến sĩ vô danh của chúng ta, những người đã âm thầm chiến đấu và gục ngã vì lý tưởng Tự DoĐại Nghĩa Dân Tộc...

    Ở đây chỉ có tập I và II, từng được phát thanh trên đài phát thanh Quê Hương từ San Jose, California - Hoa Kỳ, trong chương trình đọc truyện do Trần Nam phụ trách.

    Thép Đen tập I và II do nhà xuất bản Đông Tiến phát hành từ năm 1987. Đến năm 1991, tác giả tự xuất bản tập III và đến năm 2005 thì hoàn tất tập IV. Quý vị có thể hỏi mua sách hay dĩa đọc truyện qua địa chỉ sau đây:

    Dang Chi Binh
    PO Box 255-571
    Dorchester, MA. 02125, USA

    Hoặc quý vị có thể liên lạc với tác giả qua email: dcbinh38@hotmail.com

    Chúng tôi xin chân thành cám ơn tác giả và trân trọng giới thiệu đến quý độc giả và thính giả khắp nơi một bộ hồi ký có một không hai, của một trong những điệp viên hoạt động trong bóng tối, một chiến sĩ thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa.

    {nl} ĐÀ NẴNG - Tin từ Cồn Dầu cho hay, hôm qua, thứ ba ngày 9 {nl}tháng 3, 2010, ông Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Bá Thanh, cùng một số {nl}thuộc hạ và công an, đã đến nhà xứ Cồn Dầu gặp Linh Mục Chánh Xứ Cồn Dầu{nl} Emmanuel Nguyễn Tấn Lục hơn 2 tiếng đồng hồ, từ 2 giờ đến 4 giờ chiều. {nl}Trong cuộc gặp gỡ này, ông Nguyễn Bá Thanh đã yêu cầu Cha Nguyễn Tấn Lục{nl} giảng trong nhà thờ khuyên giáo dân Cồn Dầu ký giấy đồng ý giải tỏa để {nl}chính quyền chuẩn bị giao đất cho các nhà đầu tư. {nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 11 Mar 2010
    Bắt Tha Tha Bắt

    Sống{nl} với Cộng nô phải vậy thôi!
    Vào tù ra khám tựa con thoi
    Sáng vào {nl}tù nhỏ đen thân mệnh
    Chiều ngược ngục to bạc phận đời
    Tha bắt bắt {nl}tha trò ngạ quỷ
    Ngục tù tù ngục kiếp dân tôi
    Anh thư dũng mãnh như{nl} thiên tướng
    Ngục thất càng thêm chính nghĩa ngời!

    Từ Đà {nl}Thành
    (03/09/10)

    arrow trọn bài...
    Posted on 09 Mar 2010
    {nl} CÔNG BẰNG VÀ NHÂN ÁI

    C hào mừng nữ chiến sĩ phi thường
    Ô m chí đấu tranh giữa ngục tường
    N gọc quý anh thư lừng thế giới
    G ương cao hiệp nữ rạng quê hương
    N ụ hoa Dân Chủ ươm tim trẻ
    H ào khí Tự Do rải dặm trường
    Â n nghĩa, hùng tâm cần tất cả
    N hắn cùng dân Việt khắp muôn phương

    Nguyễn Ðình Sài (Seattle -- Washington USA

    -----------------------------------------------------------------

    Bài Họa 1 của thi hữu Trần Văn Dùng:

    arrow trọn bài...
    Posted on 09 Mar 2010
    {nl}

    Chưa đầy 72 tiếng sau khi được trả tự do, cô Lê Thị Công {nl}Nhân đã bị công an bắt đưa đi trong lúc đang mua sắm với người chị {nl}ruột, chúng tôi liên lạc ngay với bà Trần Thị Lệ, thân mẫu của cô để {nl}tìm hiểu sự việc. Mời quý thính giả theo dõi cuộc điện đàm dưới đây {nl}giữa bà và thông tín viên Hà Giang của đài chúng tôi.

    arrow trọn bài...
    Posted on 09 Mar 2010
    HÀ NỘI - Tối Chủ nhật 7/3/2010, đường phố Hà Nội ồn ào, náo {nl}nhiệt. Người người vội vã, những quầy bán hoa tươi nhộn nhịp, các hàng {nl}lưu niệm đông đúc... dường như cả thành phố tấp nập bất chấp những khó {nl}khăn của thị trường, của cuộc sống để mừng ngày Quốc tế Phụ nữ - 8/3.

    Chúng{nl}{nl} tôi, mấy giáo dân, sau khi đi thăm người thân trong Bệnh viện Bạch Mai,{nl} ngồi trong một quán cafe nhìn dòng người hối hả xuôi ngược mà thấy vui {nl}vui. Thì ra, dù cuộc sống có khó khăn đến đâu, con người vẫn nghĩ tới {nl}con người thật nhiều và dành cho nửa nhân loại những điều tốt đẹp nhất.




    {nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 09 Mar 2010
    Tin Thái Bình - Tin từ trong nước cho biết vào ngày 2 tháng 3 vừa {nl}qua, nhà sư Thích Thanh Trung trụ trì tại chùa Thắng Quang thuộc xã {nl}Tăng Bổng, huyện Tân Lập quận Vũ Thư thuộc tỉnh Thái Bình, đã bị một {nl}nhóm người đánh trọng thương ở cổ, tay và chân. Những người này bị cho {nl}là một nhóm du đãng được Công an bao che, đã hành hung nhà sư bằng ... arrow trọn bài...
    Posted on 09 Mar 2010
    [SA6-250-780806.jpg]Tin{nl} Westminster - 22 tổ chức và đảng phái chính trị hay hoạt động vận động {nl} dân chủ hóa Việt Nam vừa phổ biến một bản tuyên bố chung kêu gọi chế độ{nl} Hà Nội trả tự do cho tất cả các tù nhân chính trị đang bị giam giữ. {nl}Bản tuyên bố chung được đưa nhân ngày nữ Luật Sư Lê Thị Công Nhân mãn {nl}hạn 3 năm tù về nhà và tiếp tục bị quản chế thêm 3 năm. Vào cuối tuần {nl}vừa qua Luật Sư Lê Thị Công Nhân 31 tuổi, đã mãn hạn tù từ nhà giam ở {nl}Thanh Hóa vì bị cáo buộc vu khống là tuyên truyền chống chính phủ.

    Sau {nl}khi ra tù, cô vẫn còn phải chịu ba năm quản chế và trong thời gian này,{nl} cô còn bị mất quyền công dân. Bản tuyên bố nói dù đây là một tin vui {nl}với gia đình nhất là đối với mẹ và chị của cô, nhưng các tổ chức thấy {nl}cần phải nêu ra những trường hợp vi phạm nhân quyền trắng trợn trong vụ {nl}án của Luật sư Lê Thị Công Nhân.
    arrow trọn bài...
    Posted on 09 Mar 2010
    Tin{nl} tổng hợp - Theo báo chí trong nước thì hiện nay mực nước sông Hồng đã {nl}xuống dưới 0.1 thước, tức là dưới cả mực nước biển, và nhiều đoạn sông {nl}chảy qua Hà Nội chỉ còn rộng chưa tới nửa thước. Mực nước xuống kỷ lục {nl}này là hậu quả của nhiều nguyên nhân mà biến đổi khí hậu được các nhà {nl}hoạt động môi trường mang ra soi rọi đầu tiên để tìm kiếm căn nguyên {nl}khắc phục. Các chuyên gia của Cộng sản Việt Nam đổ thừa rằng thứ nhất {nl}là thay đổi thời tiết, năm nay mùa thu, mùa đông của miền Bắc có lượng {nl}mưa rất ít, giảm so với các năm khác khoảng 2 đến 30%. Thứ hai nữa tình{nl} trạng khai thác đầu nguồn của các tỉnh phía Nam Trung Cộng làm các hồ {nl}chứa nước ở đầu nguồn nên nguồn nước chảy về quá ít. Sông Hồng là một {nl}thủy lộ quan trọng của nhiều tỉnh nó chảy qua nếu tiếp tục cạn kiệt như{nl} thế thì người dân lo rằng sinh hoạt kiếm sống hai bên bờ sông cùng các{nl} phương tiện vận chuyển sẽ trở nên bế tắc.


    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 09 Mar 2010
    Tin{nl} Hà Nội - Luật sư Cù Huy Hà Vũ, con trai của nhà thơ Huy Cận là một công{nl} thần của đảng Cộng sản Việt Nam và cũng là người từng nộp đơn kiện Thủ{nl} tướng Cộng sản Việt Nam là Nguyễn Tấn Dũng ra tòa về tội cho phép {nl}Trung cộng vào miền Trung khai thác bauxite, hôm qua đã gởi một lá thơ {nl}cho Quốc Hội, Chủ tịch Nước và Thủ tướng để đòi xây một đài tưởng niệm {nl}Liệt sĩ hy sinh vì sự nghiệp bảo vệ Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam.{nl} Lá thơ viết rằng vì hiến pháp Việt Nam khẳng định mọi công dân đều {nl}bình đẳng trước Pháp luật, và vì nhà nước Cộng sản Việt Nam cũng khẳng {nl}định quần đảo Hoàng Sa và quần đảo Trường Sa là của Việt Nam. Vì vậy, {nl}bảo vệ quần đảo Hoàng Sa và quần đảo Trường Sa là bảo vệ Tổ Quốc Việt {nl}Nam, là nghĩa vụ thiêng liêng và quyền cao quý của công dân Việt Nam.

    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 09 Mar 2010
    MORE NEWS:

    « Previous 1 2 3 4 5 6 7 8 9 Next »




    line

    gia chanh

    Mứt Dừa Non
    mutduanon1-250x150.jpg Nguyên Liệu:

    3 gói dừa non đông lạnh hay là 550g dừa non thái sợi
    450g đường
    2 gói vanilla




     HÍ HỌA
    Xin thêm 10 giây thôi...
    (by Michael Ramirez)


    Cùng loài chim... biết nói
    (by Michael Ramirez)




    Translate this page: English French German Spanish Vietnam