Translate this page: English French German Spanish Vietnam

real story
  • HOME
  • Archives
  • NEWS
     » Commentaries
     » Tin The Gioi  
  •  CARTOONS
  •  CARTOONS in English
     » Hi Hoa
     » Luu Tru
  • AMIGAVLINK.com

  • 
    1 2 3 4 5
    6 7 8 9 10
    11 12 13 14 15
    16 17 18 19 20
    21 22 23 24 25
    26 27 28 29 30
    31 32 33 34 35
    36 37 38 39 40
    41 42 43 44 45
    46 47 48 49

    Thép Đen - Hồi ký của Đặng Chí Bình
    , do Trần Nam thực hiện. Thép Đen - Thiên Hồi Ký của một điện viên, một trong những chiến sĩ của bóng tối thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa hoạt động tại miền Bắc và đã sa vào tay giặc. Thép Đen phơi bày tất cả những sự thật kinh khiếp vượt trí tưởng tượng của con người tại một vùng đất mịt mù hắc ám của loài quỷ dữ mà người viết như đã đội mồ sống dậy kể cho ta nghe những cơ cực lầm than của xã hội miền Bắc và cuộc đời tù đày bi thảm của những chiến sĩ vô danh của chúng ta, những người đã âm thầm chiến đấu và gục ngã vì lý tưởng Tự DoĐại Nghĩa Dân Tộc...

    Ở đây chỉ có tập I và II, từng được phát thanh trên đài phát thanh Quê Hương từ San Jose, California - Hoa Kỳ, trong chương trình đọc truyện do Trần Nam phụ trách.

    Thép Đen tập I và II do nhà xuất bản Đông Tiến phát hành từ năm 1987. Đến năm 1991, tác giả tự xuất bản tập III và đến năm 2005 thì hoàn tất tập IV. Quý vị có thể hỏi mua sách hay dĩa đọc truyện qua địa chỉ sau đây:

    Dang Chi Binh
    PO Box 255-571
    Dorchester, MA. 02125, USA

    Hoặc quý vị có thể liên lạc với tác giả qua email: dcbinh38@hotmail.com

    Chúng tôi xin chân thành cám ơn tác giả và trân trọng giới thiệu đến quý độc giả và thính giả khắp nơi một bộ hồi ký có một không hai, của một trong những điệp viên hoạt động trong bóng tối, một chiến sĩ thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa.

    {nl}Kính chuyển đến quý vị quý vị bạn DI NGÔN của Ðức Ông Trần Văn Hoài phát biểu nhân dịp T1êt Kỷ Mão 1999 nhận định về việc Hội Ðồng Giám Mục Việt Nam gởi lời mời Ðức Giáo Hoàng Gioan Phao Lồ Ðệ Nhị ghé thăm Việt Nam, nhân dịp bế mạc Năm Thánh La Vang kỷ niệm 200 năm Ðức Mẹ hiện ra ở La Vang, và ngài gởi lời chúc Tết đồng bào quốc nội Việt Nam (quý vị bấm nghe audio 6 phút)
    http://audio.freevietnews.com/20100205_DucOng_TranVanHoai_tet1999.m3u
    (Source: FreeViet) arrow trọn bài...
    Posted on 06 Feb 2010
    Thư chúc Xuân Canh Dần 2010 của{nl}đức hồng y Gio-an Bao-ti-xi-ta Phạm Minh Mẫn, Tổng Giám mục Sài-gòn, và{nl}đức cha phụ tá Phê-rô Nguyễn Văn Khảm, được đưa lên trang mạng của Hội{nl}đồng Giám mục Việt Nam (HĐGM/VN) ngày 14-01-2010, nghĩa là một tuần sau{nl}vụ thánh giá Đồng Chiêm bị triệt hạ và đập nát, nhưng thư đó lại được{nl}ký vào đúng ngày ... arrow trọn bài...
    Posted on 06 Feb 2010
    ngày 4 tháng 1 năm 2010, toàn đất nước Ba Lan cầu nguyện cho giáo dân{nl}Đồng Chiêm đang bị nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam đàn áp và bách hại.{nl}
    {nl}Hiệp với đất nước Balan, giáo xứ Thái Hà hướng về Đồng Chiêm bằng việc Suy Tôn Thánh Giá và thắp nến cầu nguyện.




    arrow trọn bài...
    Posted on 06 Feb 2010
    Tin{nl}Long An - Hôm qua SB-TN có loan tin về vụ hàng trăm công nhân đã ngất{nl}xỉu dây chuyền tại công ty Simone thuộc Khu công nghiệp Long Hậu tỉnh{nl}Long An. Hôm nay báo chí trong nước loan tin theo lời kể của một số{nl}công nhân, mới đầu có một nữ công nhân vào nhà vệ sinh của công ty, sau{nl}đó ra và hô hoán thấy ma rồi xỉu. Ngay sau đó, khoảng 100 nữ công ... arrow trọn bài...
    Posted on 06 Feb 2010
    Tin{nl}Hà Nội - Việt Nam có thể phải đối mặt với tình trạng hạn hán nghiêm{nl}trọng, đặc biệt là trong mùa khô từ tháng 12 đến tháng 4 vì tác động{nl}của hiện tượng El Nino. Bản tin của hãng thông tấn Reuters trích thuật{nl}tin tức báo chí Việt Nam nói nhiệt độ từ tháng hai đến tháng tư sẽ cao{nl}hơn mức trung bình của những năm trước trong khi lượng mưa dự kiến sẽ{nl}bị thiếu hụt nhiều. Theo các chuyên gia Trung tâm Nghiên cứu Khí tượng{nl}và Khí hậu, thuộc Viện Khoa học Khí tượng, Thủy văn và Môi trường,{nl}trong mùa khô lượng nước của các sông ngòi ở miền bắc sẽ thấp hơn mức{nl}trung bình từ 45 đến 70%.

    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 06 Feb 2010
    Tin{nl}tổng hợp - Tin tức cho biết cả chục ngàn công nhân Công ty Mỹ Phong tại{nl}Trà Vinh tiếp tục cuộc đình công kể từ ngày 28 tháng giêng cho đến nay{nl}đòi hỏi lương thưởng tết, hôm qua mấy trăm công nhân Công ty Chế biến{nl}song mây xuất cảng Rapexco, tại Khu Công nghiệp Suối Dâu tỉnh Khánh Hòa{nl}sau khi được thông báo mức tiền thưởng tết cũng tiến hành đình công.{nl}Theo công nhân tại Rapexco thì mức thưởng năm nay thấp nhất trong 5 năm{nl}qua. Công ty áp dụng một số biện pháp bị cho là bất công như ngày làm{nl}năng suất thấp của công nhân bị tính vào ngày nghỉ; những ngày hết hàng{nl}công ty cho nghỉ, hoặc công nhân nữ nghỉ sinh đều bị tính vào ngày nghỉ{nl}để xếp loại liên quan đến tiền thưởng tết.

    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 06 Feb 2010
    Tin{nl}Long An - Một người tự dưng phát khóc nức nở, mặt đỏ bừng như say nắng,{nl}hàng loạt nữ công nhân khác đang làm việc tại xưởng may túi xách của{nl}Công ty Simone, huyện Cần Giuộc, Long An, cũng khóc theo rồi tất cả{nl}cùng ngất xỉu. Sự việc xảy ra lúc 10 giờ trưa nay. Đến 1 giờ trưa, đã{nl}có 40 trường hợp được đưa đến Bệnh viện huyện Nhà Bè và 2 người điều{nl}trị tại Bệnh viện Cần Giuộc. Ghi nhận của y tế địa phương, khoảng 60{nl}người khác có cùng triệu chứng nhưng tự khỏi ngay sau đó. Toàn bộ người{nl}bị ngất là phụ nữ. Nhiều bệnh nhân cho biết nhìn thấy người đầu tiên{nl}khóc, họ bỗng dưng cảm thấy sợ hãi và khóc theo.


    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 05 Feb 2010
    Tin{nl}Hà Nội - Trong một sự kiện khác cũng liên quan đến những nhà tranh đấu{nl}cho dân chủ trong nước, một nhân vật bất đồng chính kiến là Tiến sĩ{nl}Nguyễn Thanh Giang, đã gửi thư ngỏ phản đối việc gia tăng đàn áp của{nl}nhà nước Cộng sản Việt Nam. Bức thư gửi đồng bào trong và ngoài nước{nl}viết vào ngày hôm qua, cho biết cá nhân ông rất lo ngại trước tình hình{nl}căng thẳng mỗi ngày một tăng với bản thân ông, và các nhân vật đối{nl}kháng khác trong nước. Ông Giang đề cập tới việc những cộng tác viên{nl}tới nhà ông để nhận tập san Tổ Quốc, đều bị Công an chặn lại truy xét.{nl}Tổ Quốc là tập san có nhiều bài viết đóng góp của các nhà dân chủ và{nl}bất đồng chính kiến trong nước, tự in ấn và phát tay, dĩ nhiên không có{nl}phép của chế độ.

    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 05 Feb 2010
    Tin{nl}Warsaw - Hôm nay Giáo Hội công giáo Ba Lan tổ chức ngày toàn quốc Ba{nl}Lan hiệp thông cầu nguyện cho những người công giáo bị bách hại tại{nl}Việt Nam. Linh mục Stanislaw Tasiemski chuyên trách Châu Á về Việt Nam{nl}của thông tấn xã công giáo Ba Lan trực thuộc hội Tổng Giám Mục Ba Lan{nl}cho biết chiến dịch hiệp thông này được thực hiện là vì Ba Lan là nước{nl}đã từng trải qua thể chế cộng sản, nên chính người Ba Lan hiểu rõ mọi{nl}hạn chế do thể chế cộng sản chụp lên, ví dụ như không được công nhận tư{nl}cách pháp nhân và những thiệt thòi khác khởi nguồn từ việc xâm phạm{nl}quyền tự do tín ngưỡng. Chiến dịch không mang tính ồn ào, không thể{nl}hiện ngoài đường phố, nhưng sẽ được nói tới tại tất cả các nhà thờ.{nl}Việt Nam sẽ lại được nhắc lại trong các lễ mi-sa.

    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 05 Feb 2010
    {nl}Tin Hà Nội - Trước đó Ðại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam là ông Michael Michalak, đã tổ chức họp báo ở Hà Nội nhân dịp cuối năm, và nhận định về các hoạt động hợp tác giữa hai nước trong năm 2009. Trong lãnh vực nhân quyền, đại sứ Mỹ nhận định là các vấn đề về nhân quyền tại Việt Nam đã lên tới cao điểm trong thời gian qua, hàm ý nói đến các vụ xét xử những nhà đấu tranh cho dân chủ và bất đồng chính kiến. Những tin tức này đã bị báo chí trong nước dấu nhẹm không trích đăng. Trong năm qua, sứ quán Hoa Kỳ đã nhiều lần bầy tỏ vói nhà cầm quyền Cộng sản Việt Nam mối quan ngại của Washington về các vụ những nhà ly khai bị cầm tù, trấn áp các phương tiện truyền thông, sách nhiễu, thậm chí bạo lực nhắm vào các tăng ni phật tử tu viện Bát Nhã.

    arrow trọn bài...
    Posted on 05 Feb 2010
    MORE NEWS:

    « Previous 1 2 3 4 5 6 7 8 9 Next »




    line

    gia chanh

    Soda Cam Tươi
    sodacamtuoi110.jpg- 4 trái cam tươi
    - 4 trứng gà tươi
    - 2 muỗng cà phê đường
    - 1 lon nước sô đa



     HÍ HỌA
    Hâm mộ Michael Jackson...
    (by Gary Varvel)


    Cây cổ thụ “Truất Phế” sẽ đè ai?
    (by Pat Cross)




    Translate this page: English French German Spanish Vietnam