Translate this page: English French German Spanish Vietnam

real story
  • HOME
  • Archives
  • NEWS
     » Commentaries
     » Tin The Gioi  
  •  CARTOONS
  •  CARTOONS in English
     » Hi Hoa
     » Luu Tru
  • AMIGAVLINK.com

  • 
    1 2 3 4 5
    6 7 8 9 10
    11 12 13 14 15
    16 17 18 19 20
    21 22 23 24 25
    26 27 28 29 30
    31 32 33 34 35
    36 37 38 39 40
    41 42 43 44 45
    46 47 48 49

    Thép Đen - Hồi ký của Đặng Chí Bình
    , do Trần Nam thực hiện. Thép Đen - Thiên Hồi Ký của một điện viên, một trong những chiến sĩ của bóng tối thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa hoạt động tại miền Bắc và đã sa vào tay giặc. Thép Đen phơi bày tất cả những sự thật kinh khiếp vượt trí tưởng tượng của con người tại một vùng đất mịt mù hắc ám của loài quỷ dữ mà người viết như đã đội mồ sống dậy kể cho ta nghe những cơ cực lầm than của xã hội miền Bắc và cuộc đời tù đày bi thảm của những chiến sĩ vô danh của chúng ta, những người đã âm thầm chiến đấu và gục ngã vì lý tưởng Tự DoĐại Nghĩa Dân Tộc...

    Ở đây chỉ có tập I và II, từng được phát thanh trên đài phát thanh Quê Hương từ San Jose, California - Hoa Kỳ, trong chương trình đọc truyện do Trần Nam phụ trách.

    Thép Đen tập I và II do nhà xuất bản Đông Tiến phát hành từ năm 1987. Đến năm 1991, tác giả tự xuất bản tập III và đến năm 2005 thì hoàn tất tập IV. Quý vị có thể hỏi mua sách hay dĩa đọc truyện qua địa chỉ sau đây:

    Dang Chi Binh
    PO Box 255-571
    Dorchester, MA. 02125, USA

    Hoặc quý vị có thể liên lạc với tác giả qua email: dcbinh38@hotmail.com

    Chúng tôi xin chân thành cám ơn tác giả và trân trọng giới thiệu đến quý độc giả và thính giả khắp nơi một bộ hồi ký có một không hai, của một trong những điệp viên hoạt động trong bóng tối, một chiến sĩ thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa.

    Tin{nl}Hải Dương - Người dân đã kéo đến thật đông chầu chực suốt đêm, sau khi{nl}nghe tin một gia đình ở thôn Thuý Lâm, xã Đoàn Tùng, huyện Thanh Miện{nl}tỉnh Hải Dương bắt được một con rùa có hoa văn lạ trên mai, hàng trăm{nl}khách thập phương đã kéo tới để xem rùa cõng hình Phật Bà. Đám đông lên{nl}tới gần trăm người đang tụ tập trong nhà, ngoài sân háo hức được xem{nl}tận mắt con rùa kỳ lạ kể trên. Nhiều người đến đây từ rất sớm, nhưng{nl}xem song nấn ná đến chiều vẫn chưa muốn về.

    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 12 Nov 2009
    Tin{nl}Hà Nội - Nhiều người đang theo dõi tin tức về việc Hà Nội sắp tổ chức{nl}một Hội nghị Việt Kiều trong hai tuần tới, mà Cộng sản Việt Nam tuyên{nl}bố nhân dịp này sẽ giải thích về biên giới lãnh thổ, một trong những đề{nl}tài từng làm chế độ Hà Nội phải chống đỡ khó khăn với những bài viết{nl}cáo buộc đã nhượng đất, nhượng biển cho Trung Quốc. Hội nghị người Việt{nl}Nam ở nước ngoài toàn thế giới lần thứ nhất dự trù diễn ra ở Hà Nội các{nl}ngày từ 20 đến 24 tháng 11, theo sự loan báo của Bộ Ngoại Giao Cộng sản{nl}Việt Nam thì sẽ có khoảng 900 đại biểu tham dự. Trong số đại biểu này,{nl}có 650 "đại biểu" đến từ các nước, còn số kia là Việt kiều đang có mặt{nl}làm ăn ở Việt Nam.

    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 12 Nov 2009
    Tin{nl}Hà Nội - Bệnh nhân mới nhất của dịch cúm H1N1 là ở huyện Đông Anh,{nl}thành phố Hà Nội, nhiễm bệnh từ ngày 4 tháng 11 và bị sốt cao ho nhiều.{nl}Ngày hôm sau bệnh nhân đến khám và nhập Bệnh viện Đa khoa huyện Đông{nl}Anh và được chẩn đoán viêm phổi, theo dõi suy thận. Một ngày sau, bệnh{nl}nhân được chuyển đến Bệnh viện Thanh Nhàn trong tình trạng đau tức{nl}ngực, khó thở. dương tính cúm A và suy thận độ một. Ngay trong ngày,{nl}bệnh nhân được chuyển tới Viện Các bệnh truyền nhiễm và nhiệt đới Quốc{nl}gia và kết quả dương tính với cúm H1N1. Tuy nhiên, tình trạng bệnh diễn{nl}tiến nặng hơn, bệnh nhân tử vong vào ngày 7 tháng 11.

    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 12 Nov 2009
    Tin{nl}Đà Nẵng - Trong một sự kiện được coi là ngày càng trở nên quen thuộc{nl}tại Việt Nam, hàng trăm người dân đã tụ tập từ đêm qua tại một cửa hàng{nl}xăng dầu để phản đối sự gian lận cũng như thái độ hống hách của nhân{nl}viên. Theo tin báo chí trong nước, việc này diễn ra tại cây xăng số 284{nl}đường Ngô quyền, quận Sơn Trà, Đà Nẵng. Tin cho hay là Công an đã đến{nl}niêm phong cây xăng bị cáo giác gian lận, nhưng dân chúng vẫn bao vây{nl}cây xăng vì e ngại các nhân viên có thể bóc niêm phong. Tình trạng đổ{nl}xăng thiếu đã từ lâu được báo chí nêu lên nhưng đây là lần đầu tiên{nl}người dân có phản ứng mạnh. Riêng với cửa hàng xăng dầu tại đây thì đã{nl}có tố cáo từ hơn một năm trước.

    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 12 Nov 2009
    Tin Lâm Đồng - Tiếp tục theo dõi vụ đàn áp tăng sinh chùa Bát Nhã,{nl}bản tin từ trang mạg Phụ Sa cho biết sau khi có lời đe dọa của Chủ tịch{nl}Lâm Đồng đối với vị sư trụ trì chùa Phước Huệ, nay nhà cầm quyền thị xã{nl}Bảo Lộc đã vào cuộc với hai lực lượng gồm Công an và Tuyên truyền nhằm{nl}truy bức tận gốc Tăng thân Bát Nhã đang tị nạn tại ... arrow trọn bài...
    Posted on 12 Nov 2009

    Ở cái nước Việt Nam Xã Hội Chủ Nghĩa này không có Tự-do ngôn-luận, Tự-do báo chí, Tự-do tôn-giáo...
    Nhưng có Tự-do bài-bạc, Tự-do sát phạt nhau... ngay tại Thủ-đô Hà Nội!!!

    Dân càng ngu, càng đói, trí thức càng ngủ, thanh thiếu niên càng băng hoại đảng càng vững mạnh, các cán bộ đảng viên chóp bu càng giàu có!!!án bộ đảng viên chóp bu càng giàu có!!!


    arrow trọn bài...
    Posted on 12 Nov 2009
    MORE NEWS:

    « Previous 1 2 3 4 Next »




    line

    gia chanh

    Bánh Giò Chay
      banhgiochay-250x150.jpgNguyên liệu:

    1 hộp bột bắp (corn starch) 16 oz. (454 g)
    2 muỗng canh bột gạo
    10 chén nước lọc (10 ½ chén nếu muốn bột bánh mềm hơn), hoặc 3 lon nước cốt rau...





     HÍ HỌA
    Tăng thuế để cứu nguy kinh tế.
    (by Randy Bish)


    Biểu Apple trả thêm tiền!
    (by Nate Beeler)




    Translate this page: English French German Spanish Vietnam