Translate this page: English French German Spanish Vietnam

real story
  • HOME
  • Archives
  • NEWS
     » Commentaries
     » Tin The Gioi  
  •  CARTOONS
  •  CARTOONS in English
     » Hi Hoa
     » Luu Tru
  • AMIGAVLINK.com

  • 
    1 2 3 4 5
    6 7 8 9 10
    11 12 13 14 15
    16 17 18 19 20
    21 22 23 24 25
    26 27 28 29 30
    31 32 33 34 35
    36 37 38 39 40
    41 42 43 44 45
    46 47 48 49

    Thép Đen - Hồi ký của Đặng Chí Bình
    , do Trần Nam thực hiện. Thép Đen - Thiên Hồi Ký của một điện viên, một trong những chiến sĩ của bóng tối thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa hoạt động tại miền Bắc và đã sa vào tay giặc. Thép Đen phơi bày tất cả những sự thật kinh khiếp vượt trí tưởng tượng của con người tại một vùng đất mịt mù hắc ám của loài quỷ dữ mà người viết như đã đội mồ sống dậy kể cho ta nghe những cơ cực lầm than của xã hội miền Bắc và cuộc đời tù đày bi thảm của những chiến sĩ vô danh của chúng ta, những người đã âm thầm chiến đấu và gục ngã vì lý tưởng Tự DoĐại Nghĩa Dân Tộc...

    Ở đây chỉ có tập I và II, từng được phát thanh trên đài phát thanh Quê Hương từ San Jose, California - Hoa Kỳ, trong chương trình đọc truyện do Trần Nam phụ trách.

    Thép Đen tập I và II do nhà xuất bản Đông Tiến phát hành từ năm 1987. Đến năm 1991, tác giả tự xuất bản tập III và đến năm 2005 thì hoàn tất tập IV. Quý vị có thể hỏi mua sách hay dĩa đọc truyện qua địa chỉ sau đây:

    Dang Chi Binh
    PO Box 255-571
    Dorchester, MA. 02125, USA

    Hoặc quý vị có thể liên lạc với tác giả qua email: dcbinh38@hotmail.com

    Chúng tôi xin chân thành cám ơn tác giả và trân trọng giới thiệu đến quý độc giả và thính giả khắp nơi một bộ hồi ký có một không hai, của một trong những điệp viên hoạt động trong bóng tối, một chiến sĩ thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa.

    in{nl}Hà Nội - Tại cuộc họp báo hàng tuần tại Hà Nội vào ngày hôm qua, Phát{nl}ngôn viên bộ Ngoại giao Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phương Nga đã chối{nl}phăng về việc nhà cầm quyền Việt Nam ép 400 người tu theo pháp môn Làng{nl}Mai phải rời khỏi tu viện Bát Nhã, tỉnh Lâm Đồng. Bà Nga giải thích về{nl}những sự kiện trong hơn một năm qua từ tháng 5 năm ngoái đến tháng 9{nl}năm nay tại tu viện Bát Nhã, đã có khá đông người tu tập theo pháp môn{nl}Làng Mai.

    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 11 Oct 2009
    Tin{nl}Hà Nội - Sau khi thoát khỏi vòng kiềm tỏa của bão Melor, sáng hôm nay{nl}bão Parma đã đi vào biển Đông và ảnh hưởng tới ngư trường đánh cá của{nl}ngư dân Việt Nam. Đây là lần thứ hai bão đi vào vùng biển này. Trung{nl}tâm dự báo khí tượng thủy văn trung ương cho biết chiều hôm nay, tâm{nl}bão cách quần đảo Hoàng Sa khoảng 810 cây số, sức gió cấp 8.

    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 11 Oct 2009
    Tin{nl}Hà Nội - Trong thời gian gần đây, nhiều tổ chức quốc tế ngày càng cảnh{nl}báo rằng Việt Nam là một trong những nước có nguy cơ bị ảnh hưởng nặng{nl}nhất của tình trạng biến đổi khí hậu. Theo Trưởng Khoa Quản Lý Môi{nl}Trường và Tài Nguyên Thiên Nhiên thuộc Đại Học Cần Thơ cho biết đồng{nl}bằng sông Cửu Long là một trong những nơi mà tương lai tới sẽ bị ảnh{nl}hương rất lớn.

    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 09 Oct 2009
    Tin{nl}Budapest - Một giáo sư người Mỹ gốc Việt vừa được trao tặng một giải{nl}thưởng của tổ chức UNESCO của Liên Hiệp Quốc, sẽ được phát ngày 5 tháng{nl}11 sắp tới tại diễn đàn Khoa học thế giới tổ chức tại thủ đô Budapest{nl}của Hungary. Giáo sư Trịnh Xuân Thuận sinh năm 1948 tại Hà Nội và hoàn{nl}tất bằng cử nhân tại Đại học California Institute of Technology, hoàn{nl}tất bằng Tiến sĩ tại đại học Princeton và đã dạy về bộ môn thiên văn{nl}tại đại học Virginia từ năm 1976 cho đến nay.

    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 09 Oct 2009
    {nl}Tin tổng hợp - Tin tức tổng hợp sau cơn bão Ketsana mà ở Việt Nam gọi là cơn bão số 9, các tỉnh bị thiệt hại nặng nề nhất về nhân mạng là Kon Tum với 48 người chết, Quảng Ngãi 35 người và Quảng Nam 25 người. Theo Hội Hồng Thập Tự Việt Nam, khoảng 3 triệu người bị ảnh hưởng của bão số 9.

    arrow trọn bài...
    Posted on 09 Oct 2009
    Tin{nl}Hà Tây - Trong một lá thư dài gửi ra hải ngoại, nhà văn Trần Khải Thanh{nl}Thủy đã tường trình thật chi tiết về vụ cướp đất của người dân tại thôn{nl}Nhật Tiến xã Trường Yên xảy ra trong lúc trời đang mưa dầm dề vì ảnh{nl}hưởng của cơn bão số 9 từ miền Trung kéo ra. Bản tin cho biết từ 5 giờ{nl}sáng hàng trăm người dân tại khu đồng trũng Vũng Voi dài rộng hơn 8000{nl}thước vuông bị 600 tên Công an quây kín bằng hàng rào người, hàng rào{nl}tôn cao 3 thước. Những tên công an lăm lăm trên tay dùi cui, lựu đạn{nl}hơi cay, còng số 8, máy rà mìn, đứng đen đặc như kiến cỏ, bên cạnh là{nl}lực lượng dân quân tự vệ, cánh an ninh xã, hội phụ nữ, cán bộ y tế cùng{nl}3 con chó khổng lồ.

    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 09 Oct 2009
    Tin{nl}Hà Nội - Sáng nay một phiên tòa tại Hà Nội đã tuyên án Kỹ sư Phạm Văn{nl}Trội 4 năm tù giam và 4 năm quản chế. Phiên tòa xử kỹ sư Phạm Văn Trội{nl}kéo dài chỉ trong vài tiếng đồng hồ, theo lời bà Nguyễn Thị Huyền Trang{nl}là vợ của ông Trội cho biết trong phiên tòa thì luật sư đã đưa ra bằng{nl}chứng là ông Trội không có phạm tội, và hội đồng xét xử họ chỉ dựa vào{nl}một cái đơn duy nhất của ông Trội là tố cáo công an Việt Nam đã đàn áp{nl}và đánh đập ông ta ở Lạng Sơn, với việc ngăn chận ông ta đi lại mà tòa{nl}án đã bác bỏ và bảo đó là vu khống.

    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 09 Oct 2009
    {nl}(truyền hình SBTN thực hiện)

    arrow trọn bài...
    Posted on 08 Oct 2009
    Tin{nl}Hà Nội - Trong một danh sách kỷ lục khác nhưng không đáng hãnh diện tí{nl}nào, theo một danh sách mới được trang web chuyên cung cấp các thông{nl}tin về du lịch, TripAdvisor, thì thủ đô Hà Nội của Việt Nam là một{nl}trong số 10 thành phố nhiều kẻ móc túi nhất trên thế giới. Thủ đô của{nl}Cộng sản Việt Nam cũng là đô thị châu Á duy nhất có tên trong danh sách{nl}này.

    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 08 Oct 2009
    {nl}
    Tin{nl}Bình Thuận - Mưa lớn gây lũ quét tức flash flood ở huyện Bắc Bình rạng{nl}sáng ngày hôm nay đã gây thiệt hại nặng nề về người, nhà cửa và sản{nl}xuất nông nghiệp cùng nhiều công trình thủy lợi. Theo báo cáo nhanh của{nl}địa phương, lũ quét cuốn trôi một người đàn ông, 2 người khác mất tích.{nl}Nguồn tin cho biết mưa lớn ở thượng nguồn lưu vực sông Lũy, huyện Bắc{nl}Bình, gây ngập lụt nặng các xã Phan Sơn, Sông Bình, Sông Bình, Phan{nl}Tiến và Phan Lâm.

    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 08 Oct 2009
    MORE NEWS:

    « Previous 1 2 3 4 5 6 7 8 9 Next »




    line

    gia chanh

    Mực Xào Thập Cẩm

    mucxaothapcam-250x150.jpgNguyên liệu:

    - 250g mực ống loại nhỏ
    - 1 quả dưa leo
    - 2 quả cà chua vừa chín tới
    - 1/4 quả dứa (thơm) đã gọt vỏ (100g)
    - 10g tỏi băm
    - Hạt nêm, dầu ăn.




     HÍ HỌA
    Tập trung tư tưởng... tuột quần
    (by Mike Luckovich)


    Mày ngoại đạo nhưng việc làm hạp tụi tao lắm!
    (by David Fitzsimmons)




    Translate this page: English French German Spanish Vietnam