Translate this page: English French German Spanish Vietnam

real story
  • HOME
  • Archives
  • NEWS
     » Commentaries
     » Tin The Gioi  
  •  CARTOONS
  •  CARTOONS in English
     » Hi Hoa
     » Luu Tru
  • AMIGAVLINK.com

  • 
    1 2 3 4 5
    6 7 8 9 10
    11 12 13 14 15
    16 17 18 19 20
    21 22 23 24 25
    26 27 28 29 30
    31 32 33 34 35
    36 37 38 39 40
    41 42 43 44 45
    46 47 48 49

    Thép Đen - Hồi ký của Đặng Chí Bình
    , do Trần Nam thực hiện. Thép Đen - Thiên Hồi Ký của một điện viên, một trong những chiến sĩ của bóng tối thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa hoạt động tại miền Bắc và đã sa vào tay giặc. Thép Đen phơi bày tất cả những sự thật kinh khiếp vượt trí tưởng tượng của con người tại một vùng đất mịt mù hắc ám của loài quỷ dữ mà người viết như đã đội mồ sống dậy kể cho ta nghe những cơ cực lầm than của xã hội miền Bắc và cuộc đời tù đày bi thảm của những chiến sĩ vô danh của chúng ta, những người đã âm thầm chiến đấu và gục ngã vì lý tưởng Tự DoĐại Nghĩa Dân Tộc...

    Ở đây chỉ có tập I và II, từng được phát thanh trên đài phát thanh Quê Hương từ San Jose, California - Hoa Kỳ, trong chương trình đọc truyện do Trần Nam phụ trách.

    Thép Đen tập I và II do nhà xuất bản Đông Tiến phát hành từ năm 1987. Đến năm 1991, tác giả tự xuất bản tập III và đến năm 2005 thì hoàn tất tập IV. Quý vị có thể hỏi mua sách hay dĩa đọc truyện qua địa chỉ sau đây:

    Dang Chi Binh
    PO Box 255-571
    Dorchester, MA. 02125, USA

    Hoặc quý vị có thể liên lạc với tác giả qua email: dcbinh38@hotmail.com

    Chúng tôi xin chân thành cám ơn tác giả và trân trọng giới thiệu đến quý độc giả và thính giả khắp nơi một bộ hồi ký có một không hai, của một trong những điệp viên hoạt động trong bóng tối, một chiến sĩ thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa.

    Khi theo dõi những diễn biến xảy ra sau biến cố c?ng sản đàn áp tín hữu{nl}giáo xứ Tam Toà ngày 20/7, người ta không khỏi ngạc nhiên trước các đáp{nl}ứng nhanh chóng và thích đáng của giới lãnh đạo Toà Giám Mục Giáo Phận{nl}Vinh. Mặc dù các giải pháp thỏa đáng cho vấn đề chưa được nhìn thấy ở{nl}cuối chân trời, người ta có lý do để tin rằng bạo lực cuối cùng sẽ bị{nl}chùn bước.
    {nl}
    {nl}Đây là một cuộc đọ sức không cân giữa giới cầm quyền dựa vào bạo lực và những người dựa vào niềm tin tôn giáo.{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 05 Aug 2009

    {nl}

    Tin Hà Nội - Hai cơn bão hoạt động đồng thời cùng đợt{nl}không khí lạnh đang tràn về khiến miền Bắc hứng chịu mưa lớn từ đêm{nl}nay. Lượng mưa lên tới 300 milimét chỉ trong 3 ngày đặt các tỉnh trước{nl}nguy cơ ngập lụt, sạt lở đất và những thiên tai khác. Chiều hôm nay cơn{nl}bão số 6 có tên quốc tế là Goni tiếp tục tiến về phía bán đảo Lôi Châu{nl}Trung Cộng, với sức gió có lúc giật tới cấp 11, bán kính vùng gió nguy{nl}hiểm là 150 cây số. Theo nhận định của Trung tâm dự báo khí tượng thủy{nl}văn Trung ương, sau khi tiến vào đất liền bão Goni sẽ suy yếu thành áp{nl}thấp nhiệt đới và kèm theo mưa lớn.
    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 05 Aug 2009

     
    {nl} {nl}
    Tin{nl}Hà Nội - Tướng Võ Nguyên Giáp là khai quốc công thần của chế độ Cộng{nl}Sản Việt Nam, lại gửi cho Bộ Chính Trị bức thư đòi giải quyết bằng được{nl}những lời tố cáo người cầm đầu Tổng Cục 2, tức Tổng Cục Tình Báo Quốc{nl}Phòng là Trung Tướng Nguyễn Chí Vịnh. Lần tố cáo đầu tiên là vào năm{nl}2004, khi uy tín của Tướng Giáp còn cao trong quân đội. Lúc đó trước{nl}đại hội Đảng kỳ 10, một ủy ban điều tra liên ngành đã được thành lập và{nl}đưa ra bản báo cáo hơn 70 trang, thế nhưng, lúc ấy Nông Đức Mạnh thuyết{nl}phục Bộ Chính Trị là không nên đưa báo cáo ra trước đại hội đảng, lấy{nl}lý do giữ ổn định chính trị và giữ ổn định nội bộ.

    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 05 Aug 2009
    {nl}

    Tin Saigon - Một bản tin về những dân oan mất đất không phải là từ Ðồng Tháp Mười mà là từ Hố Nai, Ðồng Nai kéo về trụ sở Thanh Tra nhà nước ở quận 3 Saigon để khiếu nại. Số người kêu oan khoảng 300 người. Có lẽ để tránh bị chụp cho cái mũ gây rối trật tự công cộng hoặc phản động, nên những người dân oan này không hô hào to tiếng. Họ ôn hòa đứng trước cổng cơ quan, yêu cầu được gặp đại diện của Thanh tra nhà nước. Tuy nhiên cổng của trụ sở được đóng khóa kín mít, dù hôm nay là ngày làm việc đầu tuần. Bên cạnh đó theo quan sát cho thấy khoảng trên 50 công an chìm nổi được huy động đến đây để bảo vệ trụ sở và canh chừng dân oan.

    arrow trọn bài...
    Posted on 05 Aug 2009
    Tin Quảng Ngãi - Mặc dù đã qua ngày 1 tháng 8 là hạn{nl}chót của việc cấm tàu bè Việt Nam đánh cá trên vùng biển Đông của Trung{nl}cộng, hôm nay có tin lại có thêm một tàu đánh cá của ngư dân Việt Nam{nl}bị tàu Trung Cộng đuổi và bắt giữ 13 người. Bản tin ngày hôm nay cho{nl}biết một tàu cá từ huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi đã bị Trung Cộng bắt{nl}giữ khi đang tránh bão tại đảo Linh Côn thuộc quần đảo Hoàng Sa ngày 1{nl}tháng 8. {nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 05 Aug 2009
    {nl} Kính gởi quý Linh Mục Tu Sĩ Giáo Dân Tam Tòa và đồng bào quốc nội lời nhận định, tâm tình và cầu nguyện hiệp thông của giáo sư Nguyễn Lý Tưởng về sự kiện giáo dân Công Giáo ở Tam Tòa Giáo Phận Vinh nổi dậy đòi nhà nước Việt Cộng trả lại đất đai nhà thờ và tài sản của Giáo Hội, phản kháng công an Quảng Bình đánh đập Linh Mục và
    Giáo dân Tam Tòa.

    Ông Nguyễn Lý Tưởng là nhà giáo, nhà báo, nhà văn, cựu Dân Biểu của tỉnh Thừa Thiên nơi có cố đô Huế. Ông bị giam tù 14 năm sau năm 1975. Hiện ông là thành viên điều hành Phong Trào Giáo Dân Việt Nam Hải Ngoại.

     (bấm nghe âm thanh)
    http://audio.freevietnews.com/20090802_gsnguyenlytuong.m3u


    http://vantuyen.net/imgupload/im12154626081.jpg


    arrow trọn bài...
    Posted on 04 Aug 2009
    Tin Vinh - Hàng chục ngàn giáo dân thuộc 178 giáo xứ thuộc giáo phận{nl}Vinh đã tham gia các hoạt động bày tỏ hiệp thông với các giáo dân Tam{nl}Tòa tại thành phố Đồng Hới tỉnh Quảng Bình. Các buổi lễ vào ngày hôm{nl}qua chủ nhật đông nghẹt người, nhằm cầu nguyện hiệp thông với các giáo{nl}dân Tam Tòa và các Linh mục bị đánh đập dã man tại tỉnh Quảng Bình.{nl}Nguồn tin cho hay một số giáo dân Hà Nội đã vào đến tận Quảng Bình để{nl}chia sẻ, trong khi giáo dân Vinh cư ngụ tại Saigon cũng tổ chức cầu{nl}nguyện riêng cho giáo dân Tam Tòa. Trong khi đó các phương tiện thông{nl}tin do nhà nước kiểm soát thì tuyên bố tình hình Tam Tòa sau vụ gây rối{nl}đã trở lại bình thường, và chối phăng hoàn toàn không có việc hai linh{nl}mục bị đánh đập.{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 04 Aug 2009
    Kính thưa quý vị quý bạn, nhà văn Trần Phong Vũ, chủ bút nguyệt san Diễn Ðàn Giáo Dân từ Hoa Kỳ gởi tâm tình liên đới và cầu nguyện hiệp thông cùng quý Linh mục Tu sĩ Giáo Dân tại Tam Tòa giáo phận Vinh.
    (bấm nghe âm thanh)

    http://audio.freevietnews.com/20090729_tranphongvu.m3u
    arrow trọn bài...
    Posted on 04 Aug 2009

    Xin kính chuyển đến{nl}quý Linh Mục và toàn thể Giáo dân Giáo xứ Tam Tòa Giáo Phận Vinh lời cầu nguyện{nl}hiệp thông của Đức Giám Mục Đa Minh Mai Thanh Lương là Giám Mục Phụ Tá của Giáo{nl}Phận Orange, tiểu bang California Hoa Kỳ.  (quý vị bấm nghe âm{nl}thanh)

    {nl}{nl}

    http://audio.freevietnews.com/20090728_DGM_MaiThanhLuong.m3u


    {nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 04 Aug 2009
    Tin Đồng Hới - Những tin tức mới nhất từ tỉnh Quảng Bình cho biết nhà cầm quyền địa phương tiếp tục phong toả các xứ đạo và cô lập các giáo dân, nhằm ngăn chặn giáo dân các nơi về Tam Tòa. Nhà cầm quyền tỉnh đã gửi công văn đi các nơi ra lệnh xe cộ, cầu phà không được chuyên chở người Công giáo. Các giáo dân ở thành phố Đồng Hới vẫn chưa thể gặp gỡ nhau bình thường. Chính quyền vẫn tiếp tục chiêu bài cũ đã dùng ở Thái Hà và Tòa Khâm Sứ, khi dùng các đoàn thể trong hệ thống chính trị như hội phụ nữ, đoàn thanh niên, hội cựu chiến binh, tổ dân phố và các cơ quan ban ngành đóng trên địa bàn để tiếp cận, bao vây, cô lập, làm áp lực trên các giáo dân, kết án các giáo dân và linh mục nói riêng và Công giáo nói chung.


    {nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 03 Aug 2009
    MORE NEWS:

    « Previous 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 Next »




    line

    gia chanh

    Bún Mắm
    bunmam2-250x150.jpgVới nhiều loại thịt cá như: tôm, thịt heo quay, cá, cho tới cả bạch tuộc, cùng với hương vị đặc biệt mà ít loại bún nào có được đó là mùi mắm. Đây là món ăn có mùi thơm thật hấp dẫn.



     HÍ HỌA
    Ở nhà để... đấu tranh
    (by Rick McKee)


    Shopping là yêu nước!
    (by Steve Kelley)




    Translate this page: English French German Spanish Vietnam