Translate this page: English French German Spanish Vietnam

real story
  • HOME
  • Archives
  • NEWS
     » Commentaries
     » Tin The Gioi  
  •  CARTOONS
  •  CARTOONS in English
     » Hi Hoa
     » Luu Tru
  • AMIGAVLINK.com

  • 
    1 2 3 4 5
    6 7 8 9 10
    11 12 13 14 15
    16 17 18 19 20
    21 22 23 24 25
    26 27 28 29 30
    31 32 33 34 35
    36 37 38 39 40
    41 42 43 44 45
    46 47 48 49

    Thép Đen - Hồi ký của Đặng Chí Bình
    , do Trần Nam thực hiện. Thép Đen - Thiên Hồi Ký của một điện viên, một trong những chiến sĩ của bóng tối thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa hoạt động tại miền Bắc và đã sa vào tay giặc. Thép Đen phơi bày tất cả những sự thật kinh khiếp vượt trí tưởng tượng của con người tại một vùng đất mịt mù hắc ám của loài quỷ dữ mà người viết như đã đội mồ sống dậy kể cho ta nghe những cơ cực lầm than của xã hội miền Bắc và cuộc đời tù đày bi thảm của những chiến sĩ vô danh của chúng ta, những người đã âm thầm chiến đấu và gục ngã vì lý tưởng Tự DoĐại Nghĩa Dân Tộc...

    Ở đây chỉ có tập I và II, từng được phát thanh trên đài phát thanh Quê Hương từ San Jose, California - Hoa Kỳ, trong chương trình đọc truyện do Trần Nam phụ trách.

    Thép Đen tập I và II do nhà xuất bản Đông Tiến phát hành từ năm 1987. Đến năm 1991, tác giả tự xuất bản tập III và đến năm 2005 thì hoàn tất tập IV. Quý vị có thể hỏi mua sách hay dĩa đọc truyện qua địa chỉ sau đây:

    Dang Chi Binh
    PO Box 255-571
    Dorchester, MA. 02125, USA

    Hoặc quý vị có thể liên lạc với tác giả qua email: dcbinh38@hotmail.com

    Chúng tôi xin chân thành cám ơn tác giả và trân trọng giới thiệu đến quý độc giả và thính giả khắp nơi một bộ hồi ký có một không hai, của một trong những điệp viên hoạt động trong bóng tối, một chiến sĩ thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa.

    Tin Kathmandu - Các Võ sư Việt Nam đã đưa võ thuật {nl}Việt Nam lên tận các đỉnh núi Hy Mã Lạp Sơn, và các ni cô thuộc tông {nl}phái Phật Giáo Tây Tạng Drukpa đã vui thích học võ Việt hàng ngày. Bản {nl}tin trên trang Anh ngữ BBC trong tuần qua đã viết về Ni Viện A Di Đà {nl}Drukpa trên một lưng đồi, bên ngoài thủ đô Kathmandu của Nepal, cho {nl}biết ... arrow trọn bài...
    Posted on 19 Apr 2010
    {nl}
     

    Trâm Oanh phỏng vấn cha Nguyễn Hữu Giải về việc xúc phạm đến tôn   giáo trong học đường

    VRNs (16.04.2010) -- Phóng viên tự do Trâm Oanh đã có cuộc điện đàm viễn liên với cha Nguyễn Hữu Giải, cha sở của em Phaolô Lê Tiến Quốc, một học sinh khi đi học đeo thánh giá đã bị thầy giáo đánh và làm đứt dây đeo thánh giá. Sau đây mời các bạn cùng theo dõi.

    (source: http://www.chuacuuthe.com)




    arrow trọn bài...
    Posted on 16 Apr 2010
    {nl}
     Ý kiến của một giáo viên về việc thầy Ngô Văn Tuyên

    VRNs (15.04.2010) -- Tin "…Em Lê Tiến Quốc, học sinh trường cấp 2 An Bằng -- Vinh An, đi học, bị thầy giáo Ngô Văn Tuyên -- Giảng viên Môn Giáo Dục Công Dân, không cho mang tượng Thánh Giá vào lớp học…. " được Linh mục Emmanuen Nguyễn Vinh Gioang, Trưởng Ban Truyền Thông Tổng Giáo Phận Huế, đưa lên website tonggiaophanhue.net, ngày 13-4-2010, lúc 16g11′, làm nhiều phụ huynh, giáo viên bất bình và phẫn nộ.

    Là một giáo viên có 30 năm thâm niên, hiện đang giảng dạy tại một trường Trung Học Phổ Thông, tôi không muốn chỉ ra ở đây những sai sót của thầy Ngô Văn Tuyên về đạo đức hành xử, về nghiệp vụ sư phạm, về những qui định của ngành giáo dục, về luật pháp…bởi những ai khi đọc tin trên, đều dễ dàng nhận ra, hơn nữa, đến hôm nay, có lẽ thầy Ngô Văn Tuyên cũng nhận ra những điều ấy.


    arrow trọn bài...
    Posted on 16 Apr 2010
    {nl}{nl}{nl}
    Tin Saigon - Chưa đầy nửa tháng, trên địa bàn thành phố Saigon{nl} liên tiếp xảy ra vụ giám đốc hai công ty có vốn nước ngoài bỏ trốn, {nl}trong khi còn nợ lương của công nhân với số tiền lên tới hàng trăm {nl}triệu đồng. Hôm qua Liên đoàn Lao động quận 12 Saigon đã có báo cáo về {nl}tình hình Công ty Jin Sang Việt Nam 100% vốn Nam Hàn, khi cho biết công{nl} nhân làm việc tại công ty này khi đến xưởng thì thấy công ty đóng cửa.{nl} Nghi ngờ giám đốc công ty bỏ trốn, tập thể công nhân lập tức báo cáo {nl}cho các cơ quan chức năng. Sau đó họ đã phát hiện giám đốc công ty đã {nl}bỏ trốn từ 4 ngày trước, đồng thời đã cho chuyển một số tài sản đi nơi {nl}khác. Hiện công ty còn nợ lương tháng 3 của 67 công nhân với số tiền {nl}khoảng 135 triệu đồng.

    {nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 16 Apr 2010
    {nl}
    Tin Saigon - Hãng hàng không Jetstar Pacific hôm thứ ba báo cáo máy bay của hãng này suýt đâm vào một phi cơ của hãng Vietnam Airlines. Cục Hàng Không Việt Nam cho biết chuyến bay từ Saigon đi Hà Nội mang số BL-810 đang chuẩn bị hạ cánh thì phát hiện máy bay A320 của Vietnam Airlines ở độ cao hướng ngược lại. Khoảng cách không lưu giữa 2 máy bay được phi công báo cáo là chỉ có 1400 feet tức là chưa đầy 500 thước, tầm nhìn xa 2 dặm tức khoảng 4 cây số. Ngay lập tức, máy bay JP đã phải bay vòng và tránh được một tai nạn thảm khốc.

    arrow trọn bài...
    Posted on 16 Apr 2010
    {nl}
    Tin tổng hợp - Sau An Giang, Hà Nội và Saigon, Bắc Ninh là tỉnh thứ 4 xuất hiện dịch tả. Cục trưởng Cục Y tế dự phòng và môi trường thuộc Bộ Y tế Cộng sản Việt Nam xác định một bệnh nhân 50 tuổi phái nam ở huyện Lương Tài, Bắc Ninh, được khẳng định mắc dịch tả vào cuối tuần trước. Bộ Y tế đã khuyến cáo nguy cơ bùng phát dịch tả trong năm là rất lớn. Ở các vùng nông thôn, dịch dễ lây lan theo dòng chảy từ các nguồn nước ở ao, sông hồ. Còn tại các thành phố, việc sử dụng thực phẩm không bảo đảm là nguyên nhân hàng đầu làm lây lan vi khuẩn.

    arrow trọn bài...
    Posted on 16 Apr 2010
    {nl}
    Tin Hà Nội - Một tờ báo đối kháng trong nước vừa cho phổ biến một bài viết tố cáo việc Trung cộng đã là nguyên nhân gây ra nạn sông Hồng cạn nước, trong khi nhà cầm quyền Cộng sản Việt Nam vẫn khiếp nhược sợ hãi quan thày Bắc Kinh và không dám lên tiếng về việc này. Tờ báo Tổ Quốc dẫn tin của Trung tâm Khí tượng Thủy văn Quốc gia đã đưa ra loạt dữ liệu về sông Hồng cạn nước, ảnh hưởng lớn đến đời sống người dân. Bài báo cho biết theo báo cáo về tình hình hạn hán, thiếu nước trong mùa khô năm nay, sông Hồng tại nhiều vị trí từ thượng nguồn tới hạ du, trên dòng chính và các sông nhánh đã xuống đến mức thấp nhất trong lịch sử. Cơ quan này cũng đưa ra các mức nước để chứng minh rằng nguồn nước thượng nguồn từ Trung Cộng chảy vào Việt Nam ở mức thấp nhất trong lịch sử. Trong thời điểm mùa khô, dòng chảy từ Trung Cộng vào Việt Nam trên cả ba nhánh sông Ðà, sông Thao và sông Lô đều ở mức thấp nhất trong lịch sử đặt biệt là trên sông Thao và sông Lô.

    arrow trọn bài...
    Posted on 16 Apr 2010
    {nl}
    Tin Hà Nội - Hãng thông tấn nhà nước Trung cộng loan tin về về tỉnh Hải Nam điều tra nguồn cá tại quần đảo Trường Sa của Việt Nam y hệt như đây là thuộc về chủ quyền của họ. Bản tin trích trang báo chính thức của chính phủ Trung Cộng cho biết ngày 9 tháng 4 vừa qua, phòng nghiên cứu thủy sản của tỉnh này đã phối hợp với Hợp tác xã chuyên ngành nghề cá của thành phố Tam Á tiến hành điều tra nguồn lợi thủy sản tại quần đảo Trường Sa của Việt Nam. Theo hai chuyên gia của phòng nghiên cứu thủy sản tỉnh Hải Nam thì đoàn khảo sát sẽ tiến hành khảo sát cùng với hơn 40 ngư dân trong thời gian là 20 ngày tại quần đảo Trường Sa.

    arrow trọn bài...
    Posted on 16 Apr 2010
    Tin Noginsk - Một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại một {nl}xưởng may đặt trong trang trại trồng rau của người Việt ở thành phố {nl}Noginsk thuộc ngoại ô thủ đô Mạc Tư Khoa của Nga. Hôm thứ hai vừa qua {nl}vụ hỏa hoạn đã gây thương vong cho cho 20 người Việt chết và bị thương.{nl} Tin cho biết đây là xưởng may chưa được chính quyền cấp ... arrow trọn bài...
    Posted on 16 Apr 2010
    MORE NEWS:

    « Previous 1 2 3 4 5 6 7 8 Next »




    line

    gia chanh

    Sườn Nướng Sốt Chua Cay

    suonnuongsotchuacay-250x150.jpgSườn non rửa sạch, để ráo, ướp nước sốt barbecue khoảng 10 phút, sau đó nướng trên lửa than. Măng tây, bông cải cắt miếng, khoai tây, cà rốt gọt vỏ, rửa sạch cho vào nồi luộc chín...




     HÍ HỌA
    Cứu nguy kinh tế bằng gì?
    (by Ken Catalino )


    Bác sĩ Mark!
    (by Michael Ramirez)




    Translate this page: English French German Spanish Vietnam