Translate this page: English French German Spanish Vietnam

real story
  • HOME
  • Archives
  • NEWS
     » Commentaries
     » Tin The Gioi  
  •  CARTOONS
  •  CARTOONS in English
     » Hi Hoa
     » Luu Tru
  • AMIGAVLINK.com

  • 
    1 2 3 4 5
    6 7 8 9 10
    11 12 13 14 15
    16 17 18 19 20
    21 22 23 24 25
    26 27 28 29 30
    31 32 33 34 35
    36 37 38 39 40
    41 42 43 44 45
    46 47 48 49

    Thép Đen - Hồi ký của Đặng Chí Bình
    , do Trần Nam thực hiện. Thép Đen - Thiên Hồi Ký của một điện viên, một trong những chiến sĩ của bóng tối thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa hoạt động tại miền Bắc và đã sa vào tay giặc. Thép Đen phơi bày tất cả những sự thật kinh khiếp vượt trí tưởng tượng của con người tại một vùng đất mịt mù hắc ám của loài quỷ dữ mà người viết như đã đội mồ sống dậy kể cho ta nghe những cơ cực lầm than của xã hội miền Bắc và cuộc đời tù đày bi thảm của những chiến sĩ vô danh của chúng ta, những người đã âm thầm chiến đấu và gục ngã vì lý tưởng Tự DoĐại Nghĩa Dân Tộc...

    Ở đây chỉ có tập I và II, từng được phát thanh trên đài phát thanh Quê Hương từ San Jose, California - Hoa Kỳ, trong chương trình đọc truyện do Trần Nam phụ trách.

    Thép Đen tập I và II do nhà xuất bản Đông Tiến phát hành từ năm 1987. Đến năm 1991, tác giả tự xuất bản tập III và đến năm 2005 thì hoàn tất tập IV. Quý vị có thể hỏi mua sách hay dĩa đọc truyện qua địa chỉ sau đây:

    Dang Chi Binh
    PO Box 255-571
    Dorchester, MA. 02125, USA

    Hoặc quý vị có thể liên lạc với tác giả qua email: dcbinh38@hotmail.com

    Chúng tôi xin chân thành cám ơn tác giả và trân trọng giới thiệu đến quý độc giả và thính giả khắp nơi một bộ hồi ký có một không hai, của một trong những điệp viên hoạt động trong bóng tối, một chiến sĩ thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa.

    Tin{nl}Hà Nội - Theo tin tức đăng tải trên báo chí trong nước, hôm qua cựu Phó{nl}giám đốc Sở Giao Thông Vận Tải Huỳnh Ngọc Sĩ và phụ tá Lê Quả ra trước{nl}tòa án Nhân Dân thành phố Saigon với cáo trạng lợi dụng chức quyền khi{nl}thi hành công vụ.

    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 27 Sep 2009
    Tin{nl}New York - Trong lúc Chủ tịch nhà nước Cộng sản Việt Nam là Nguyễn Minh{nl}Triết đến New York tham dự cuộc họp của Đại hội đồng Liên Hiệp Quốc{nl}trong lúc Việt Nam chuẩn bị đảm nhận lần thứ hai chức chủ tịch luân{nl}phiên của Hội đồng Bảo an trong tháng 10. Một số chuyên gia cho rằng,{nl}đảm nhận vị trí chủ tịch giúp Việt Nam cảm nhận thanh thế ở tầm quốc tế{nl}cũng như tạo lập liên minh,...

    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 27 Sep 2009
    {nl} Như trong bản tin “Giáo xứ Loan Lý bị CS thẳng tay đàn áp” (19-09-2009), sau khi huy động một lực lượng hùng hậu đè bẹp được vài trăm giáo dân tay không, đa phần là phụ nữ, để ăn cướp giữa thanh thiên bạch nhật ngôi trường của họ, “đảng CS quang vinh”, qua tay nhà cầm quyền địa phương, tiếp tục sách nhiễu, hăm dọa Giáo xứ Loan Lý. Những giáo dân hăng hái và can đảm trong đêm 13 và ngày 14-09 đều được “bạn dân” “hỏi thăm sức khỏe”, nhiều người gặp trắc trở trong chuyện sinh nhai. Các giáo dân sống trong tâm trạng buồn bã và hoang mang tột độ.

    arrow trọn bài...
    Posted on 26 Sep 2009
    hận được Thông Báo chính thức số 65/2009/TTGMH của Toà Tổng Giám Mục{nl}Huế ra ngày 23 tháng 09 năm 2009 về “Vụ việc Lona Lý”, Giáo Xứ Sáo Cát{nl}hoàn toàn thống nhất với Tòa Tổng Giám Mục “để tỏ bày nỗi bức xúc và{nl}ngỡ ngàng trước cách thức giải quyết đơn phương và thô bạo của chính{nl}quyền về một sự việc liên quan đến tôn giáo mà không trao đổi, đối{nl}thoại và bàn bạc trước với giáo quyền địa phương” ( trích Thông Báo số 65/2009/TTGMH). (đọc tiếp){nl}{nl}
    Posted on 26 Sep 2009
    Thư hiệp thông của DCCT Việt Nam với Tổng Giáo phận Huế
    (đọc tiếp)
    {nl}{nl}
    Posted on 26 Sep 2009
    Thông tín viên Hà Giang, RFA
    2009-09-24
    {nl}{nl} {nl}{nl} {nl}{nl} {nl} {nl}{nl} {nl}{nl}{nl}
    {nl}
    {nl} cuhuyhavu-220.jpg{nl} Vào{nl}8 giờ sáng ngày hôm qua, 23 tháng Chín, LS Cù Huy Hà Vũ được mời đến{nl}làm việc tại Tòa Án Nhân Dân Tối Cao, liên quan đến đơn kiện Thủ Tướng{nl}Nguyễn Tấn Dũng về quyết định khai thác bauxite của ông.

    Đơn{nl}kiện đã được Cù Huy Hà Vũ , nộp cách đây ba tháng, nhưng đã bị Tòa Án Nhân Dân{nl}Hà Nội trả lại, với lý do họ chỉ có thể xét đơn kiện cấp bộ trưởng trở xuống,{nl}chứ không có đủ thẩm quyền xét một đơn kiện Thủ Tướng. Như vậy Tòa Án Nhân Dân{nl}Tối Cao đã giải quyết thế nào với đơn kiện này? Hà Giang có cuộc phỏng vấn với{nl}LS Cù Huy Hà Vũ để tìm hiểu.
    arrow trọn bài...
    Posted on 26 Sep 2009
    {nl}


    Hôm{nl}nay, ngày 24 tháng 9 năm 2009, thời tiết không được tốt, mưa nặng hạt{nl}khi xe chúng tôi lên đường. Trên xe, có Ðức Giám Mục Phụ Tá Phanxicô{nl}Xavie Lê Văn Hồng, Cha Antôn Dương Quỳnh, Hạt trưởng Hạt Thanh Phố{nl}Huế, Cha Bênêdictô Lê Quang Viên, Quản lý Toà Tổng Giám Mục, vừa là tài{nl}xế, và tôi, linh mục Emmanuen Nguyễn Vinh Gioang, đặc trách Truyền{nl}Thông của Tổng Giáo Phận Huế..

    arrow trọn bài...
    Posted on 26 Sep 2009
    {nl} VietCatholic News{nl}
    {nl}
    {nl}
    Nhìn cái tiêu đề “Có bằng Tiến sĩ mới đột phá tư duy” của bài báo, tôi{nl}nghĩ Vietnamnet phịa chuyện giễu chơi cho vui.

    Nhưng{nl}khi thấy báo trích dẫn nghiêm túc một ông Tiến sĩ, quan chức cấp cao{nl}của Sở Nội vụ Hà Nội, thành viên Ban soạn thảo chiến ... arrow trọn bài...
    Posted on 26 Sep 2009
    Tin Hà Nội - Vào ngày hôm qua ủy ban nhân dân quận{nl}Đống Đa đã mời các linh mục giáo xứ Thái Hà lên để đối thoại về khu vực{nl}đất đang tranh chấp tại Hồ Ba Giang, cuộc đối thoại đã diễn ra rất gay{nl}gắt và các linh mục đã mạnh dạn tố cáo nhà nước là âm mưu cướp khu đất{nl}này, và cũng gọi buổi đối thoại là một trò hề. (video insert arrow trọn bài...
    Posted on 26 Sep 2009
    Tin Huế - Tin liên quan đến vấn đề tranh chấp đất đai{nl}của Giáo hội Công giáo tại Việt Nam, hôm qua một phái đoàn của tòa Tổng{nl}giám mục Huế đã đến thăm giáo xứ Loan Lý, nơi từng xảy ra vụ tranh chấp{nl}tại một ngôi trường của giáo xứ bị Công an đưa người tới cưỡng chế và{nl}đàn áp đánh đập giáo dân một cách dã man vào tuần trước. Phái ... arrow trọn bài...
    Posted on 26 Sep 2009
    MORE NEWS:

    « Previous 1 2 3 4 5 Next »




    line

    gia chanh

    Bánh Cam (Bánh Rán)

    banhran-250x150.jpg Nguyên Liệu:

    * Nhân (đủ cho 60 viên)
    1 gói đậu xanh
    1-1/2 cup đường
    3 gói vanilla
    1-2 cups dừa nạo khô
    1/2 tsp vơi muối
    3/4 cup dầu ăn




     HÍ HỌA
    Ngồi trong hầm... thành tổng thống
    (by Gary Varvel)


    Ảo tưởng và thực tế
    (by Bob Gorrell)




    Translate this page: English French German Spanish Vietnam