Translate this page: English French German Spanish Vietnam

real story
  • HOME
  • Archives
  • NEWS
     » Commentaries
     » Tin The Gioi  
  •  CARTOONS
  •  CARTOONS in English
     » Hi Hoa
     » Luu Tru
  • AMIGAVLINK.com

  • 
    1 2 3 4 5
    6 7 8 9 10
    11 12 13 14 15
    16 17 18 19 20
    21 22 23 24 25
    26 27 28 29 30
    31 32 33 34 35
    36 37 38 39 40
    41 42 43 44 45
    46 47 48 49

    Thép Đen - Hồi ký của Đặng Chí Bình
    , do Trần Nam thực hiện. Thép Đen - Thiên Hồi Ký của một điện viên, một trong những chiến sĩ của bóng tối thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa hoạt động tại miền Bắc và đã sa vào tay giặc. Thép Đen phơi bày tất cả những sự thật kinh khiếp vượt trí tưởng tượng của con người tại một vùng đất mịt mù hắc ám của loài quỷ dữ mà người viết như đã đội mồ sống dậy kể cho ta nghe những cơ cực lầm than của xã hội miền Bắc và cuộc đời tù đày bi thảm của những chiến sĩ vô danh của chúng ta, những người đã âm thầm chiến đấu và gục ngã vì lý tưởng Tự DoĐại Nghĩa Dân Tộc...

    Ở đây chỉ có tập I và II, từng được phát thanh trên đài phát thanh Quê Hương từ San Jose, California - Hoa Kỳ, trong chương trình đọc truyện do Trần Nam phụ trách.

    Thép Đen tập I và II do nhà xuất bản Đông Tiến phát hành từ năm 1987. Đến năm 1991, tác giả tự xuất bản tập III và đến năm 2005 thì hoàn tất tập IV. Quý vị có thể hỏi mua sách hay dĩa đọc truyện qua địa chỉ sau đây:

    Dang Chi Binh
    PO Box 255-571
    Dorchester, MA. 02125, USA

    Hoặc quý vị có thể liên lạc với tác giả qua email: dcbinh38@hotmail.com

    Chúng tôi xin chân thành cám ơn tác giả và trân trọng giới thiệu đến quý độc giả và thính giả khắp nơi một bộ hồi ký có một không hai, của một trong những điệp viên hoạt động trong bóng tối, một chiến sĩ thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa.

    Tin Quảng Ngãi - Sau hơn một tháng bị Trung Cộng bắt giữ ở đảo{nl} Phú Lâm, hôm 29 tháng 4 vừa qua, ngư dân Tiêu Viết Là cùng với 22 {nl}thuyền viên thuộc tỉnh Quảng ngãi cuối cùng đã trở về đến nhà, mang {nl}theo mình bao ấn tượng kinh hoàng của gần 45 ngày bị giam giữ. Cho đến {nl}tận lúc này, ngư dân Tiêu Viết Là 49 tuổi, thuyền trưởng tàu đánh cá {nl}vẫn nhớ như in cái ngày ông bị bắt khi đang đánh cá ở khu vực quần đảo {nl}Hoàng Sa. Đó là vào ngày 21 tháng 3. Ông Tiêu Viết Là kể lại rằng chúng{nl} đã bắt ông lúc 10 giờ trưa mùng 6 âm lịch. Có 12 người đang ngủ say mê{nl} thì tàu của Trung cộng ập tới lôi họ dậy, nó thu hết đồ đạc rồi nó {nl}trói tay bịt mắt lại rồi dắt về Phú Lâm. Ông cho biết tàu kiểm ngư Trung{nl} Cộng mang số hiệu 309 đã ập đến và bắt các ngư dân Việt nam.
    ...

    arrow trọn bài...
    Posted on 09 May 2010
    Tin Hà Nội - Như tin SB-TN đã loan vào ngày hôm qua, thánh lễ đón chào {nl}Đức tân Tổng giám mục phó Tổng giáo phận Hà Nội Nguyễn Văn Nhơn đã được {nl}cử hành tại Nhà thờ Chính tòa Hà Nội với sự tham dự của rất đông giáo {nl}dân, trong đó nhiều người mang biểu ngữ tôn vinh Đức cha Ngô Quang Kiệt {nl}như một hành động phản đối trước những tin đồn là ngài sẽ bị thuyên {nl}chuyển. Việc bổ nhiệm này đã gây ra nhiều tranh cãi vì có dư luận cho {nl}rằng, Vatican và Hội đồng giám mục Việt Nam đã nhượng bộ trước áp lực {nl}của nhà cầm quyền Cộng sản Việt Nam, vẫn muốn loại bỏ Đức cha Ngô Quang {nl}Kiệt,
    ....

    {nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 09 May 2010
    Đức cha Nguyễn Văn Nhơn là đương kim chủ tịch Hội đồng giám mục Việt {nl}Nam, đã được Tòa thánh ra quyết định ngày 22 là 4 bổ nhiệm làm Tổng giám{nl} mục phó với quyền kế vị Đức Tổng giám mục Ngô Quang Kiệt. Việc bổ nhiệm{nl} này đã gây ra nhiều tranh cãi, vì có dư luận cho rằng Vatican và Hội {nl}đồng giám mục Việt Nam đã nhượng bộ trước áp lực của chính quyền Việt {nl}Nam, vẫn muốn loại bỏ Đức cha Kiệt người đã dám lên tiếng đòi công lý và{nl} sự thật trong các vụ tranh chấp đất đai giữa Giáo hội với Nhà nước. arrow trọn bài...
    Posted on 09 May 2010
    SÀI GÒN- “Rau sống ở các quán ăn tại Sài Gòn đang nhiễm rất nhiều loại {nl}ký sinh trùng. Nguy hiểm hơn, sau khi rửa lại bằng nước sạch, sục khí {nl}ozon... rau vẫn chứa đầy mầm bệnh.”
    {nl}
    {nl}Kết luận kể trên được trích từ một bản nghiên cứu của bà Trần Thị Hồng, {nl}chủ nhiệm bộ môn Ký Sinh Trùng-Vi Nấm Học, Ðại Học Y khoa Phạm Ngọc {nl}Thạch cùng cộng sự sau khi nghiên cứu rau sống ở 50 quán ăn trong nhà và{nl} 50 quán ăn đường phố được chọn ngẫu nhiên.

    arrow trọn bài...
    Posted on 07 May 2010
    {nl}
    Tin Spokane , Washington -- Ngày 2 tháng Năm-2010 vừa qua Hội Người Việt-Mỹ Cao Niên ở thành phố Spokane , gọi tắt là Hội Cao Niên, đã tổ chức buổi lễ Giỗ Tổ Hùng Vương và tưởng niệm 35 năm ngày 30-4. Buổi lễ mở đầu là nghi thức chào cờ và dâng hương trước bàn thờ Quốc Tổ. Sau đó phần liên tôn cầu nguyện cho đất nước và dân tộc sớm thoát cảnh oan khiên dưới ách cai trị của cộng sản Việt Nam .

    Ông Phạm Bang, thủ quỹ Hội Cao Niên, cũng là một Phật tử,  đã niệm hương và tụng một hồi kinh theo nghi thức Phật Giáo, cầu cho quốc thái dân an. Các giáo dân Thiên Chúa Giáo cũng đọc kinh theo nghi thức tôn giáo của mình để cùng nhau cầu xin Thượng Ðế ban cho đất nước Việt Nam được bình an.



    arrow trọn bài...
    Posted on 07 May 2010
    9h30 sáng tại Việt Nam (Ngày 6/5), thi sĩ Hoàng Cầm đã nhẹ {nl}bước vào cõi hư không, để lại một di sản tinh thần độc đáo, tài hoa, in {nl}dấu ấn riêng biệt vào lịch sử văn chương Việt Nam. Hoàng Cầm sinh năm {nl}1922. Ở tuổi xấp xỉ 90, vì một cú ngã dẫn đến bại chân, nhiều năm qua, {nl}ông hoàng thơ tình Việt Nam chỉ còn quanh quẩn nằm ngồi trong căn phòng{nl} nhỏ trên con phố Lý Quốc Sư. Tối 2/5, bệnh trở nặng, ông được đưa vào {nl}Bệnh viện Hữu Nghị (Hà Nội) cấp cứu. Hơn 3 ngày sau, tác giả Bên kia {nl}sông Đuống qua đời, hưởng thọ 89 tuổi.

    arrow trọn bài...
    Posted on 07 May 2010
    Tin Hà Nội - Báo chí trong nước hôm nay cho đăng một{nl} bài viết về Chiến lược chuỗi ngọc trai của Trung Cộng, và cho biết nếu{nl} chiến lược này được thi hành sẽ mang tính chất bành trướng hơn, thực {nl}dụng hơn và gây nguy hiểm cho hòa bình trong khu vực mà rất nhiều nhà {nl}phân tích đề cập. Thập niên qua là thời gian phức tạp khi Trung ... arrow trọn bài...
    Posted on 07 May 2010
    Tin Quảng Ngãi - Trong một diễn biến khác tại vùng {nl}biển Quảng Ngãi lại xảy ra việc tàu Trung Cộng bắt giữ tàu cá Việt Nam.{nl} Tàu bị bắt giữ mang số hiệu Qng-0281 do ông Đặng Tằm 35 tuổi làm {nl}thuyền trưởng, kiêm chủ tàu, trú tại thôn Châu Thuận, xã Bình Châu, {nl}huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi, đánh bắt tại vùng biển Hoàng Sa, thuộc ... arrow trọn bài...
    Posted on 07 May 2010
    Tin Đà Nẵng - Như đã tiên đoán trước, vào cuối tuần {nl}qua nhà cầm quyền Trung cộng tại tỉnh Tam Á đã ban hành lệnh cấm đánh {nl}bắt cá có hiệu lực từ ngày 16 tháng 5 đến ngày 1 tháng 8 năm 2010 tại {nl}một số vùng biển, trong đó có những khu vực thuộc chủ quyền của Việt {nl}Nam trên Biển Đông. Vào sáng nay tại cuộc họp báo thường ... arrow trọn bài...
    Posted on 07 May 2010
    {nl}

    Hội thảo 35 năm nhìn lại: Việt Nam dưới chế độ Cộng Sản

    Linh Mục Nguyễn Văn Lý: Chúng tôi đang{nl} tiến hành nỗ lực phơi bầy sự thật về ông Hồ Chí Minh để toàn dân Việt {nl}Nam thoát khỏi những gian trá tai hại.
    {nl}
    {nl}Luật sư Lê Thị Công Nhân: Xin đồng bào{nl} tại hải ngoại tiếp tay với chúng tôi để đòi nhà cầm quyền Cộng Sản Việt Nam phải trả lại tự do {nl}cho các nhà đối kháng chính trị, nhất là nhà văn Trần Khải Thanh Thủy. Bà đã bị chính quyền {nl}vu oan một cách đê hèn.

    arrow trọn bài...
    Posted on 07 May 2010
    MORE NEWS:

    « Previous 1 2 3 4 5 6 7 Next »




    line

    gia chanh

    Soda Cam Tươi
    sodacamtuoi110.jpg- 4 trái cam tươi
    - 4 trứng gà tươi
    - 2 muỗng cà phê đường
    - 1 lon nước sô đa



     HÍ HỌA
    Lạy Ngài trả thù cho con.
    (by Gary McCoy)


    Server email của tui đó
    (by Glenn McCoy)




    Translate this page: English French German Spanish Vietnam