Translate this page: English French German Spanish Vietnam

real story
  • HOME
  • Archives
  • NEWS
     » Commentaries
     » Tin The Gioi  
  •  CARTOONS
  •  CARTOONS in English
     » Hi Hoa
     » Luu Tru
  • AMIGAVLINK.com

  • 
    1 2 3 4 5
    6 7 8 9 10
    11 12 13 14 15
    16 17 18 19 20
    21 22 23 24 25
    26 27 28 29 30
    31 32 33 34 35
    36 37 38 39 40
    41 42 43 44 45
    46 47 48 49

    Thép Đen - Hồi ký của Đặng Chí Bình
    , do Trần Nam thực hiện. Thép Đen - Thiên Hồi Ký của một điện viên, một trong những chiến sĩ của bóng tối thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa hoạt động tại miền Bắc và đã sa vào tay giặc. Thép Đen phơi bày tất cả những sự thật kinh khiếp vượt trí tưởng tượng của con người tại một vùng đất mịt mù hắc ám của loài quỷ dữ mà người viết như đã đội mồ sống dậy kể cho ta nghe những cơ cực lầm than của xã hội miền Bắc và cuộc đời tù đày bi thảm của những chiến sĩ vô danh của chúng ta, những người đã âm thầm chiến đấu và gục ngã vì lý tưởng Tự DoĐại Nghĩa Dân Tộc...

    Ở đây chỉ có tập I và II, từng được phát thanh trên đài phát thanh Quê Hương từ San Jose, California - Hoa Kỳ, trong chương trình đọc truyện do Trần Nam phụ trách.

    Thép Đen tập I và II do nhà xuất bản Đông Tiến phát hành từ năm 1987. Đến năm 1991, tác giả tự xuất bản tập III và đến năm 2005 thì hoàn tất tập IV. Quý vị có thể hỏi mua sách hay dĩa đọc truyện qua địa chỉ sau đây:

    Dang Chi Binh
    PO Box 255-571
    Dorchester, MA. 02125, USA

    Hoặc quý vị có thể liên lạc với tác giả qua email: dcbinh38@hotmail.com

    Chúng tôi xin chân thành cám ơn tác giả và trân trọng giới thiệu đến quý độc giả và thính giả khắp nơi một bộ hồi ký có một không hai, của một trong những điệp viên hoạt động trong bóng tối, một chiến sĩ thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa.

    {nl} WHÐ (23.02.2010) -- Vừa qua Trang tin điện tử của Hội đồng Giám mục Việt Nam (WHÐ) nhận được thư độc giả thắc mắc: Vì sao không đưa tin đại diện Hội đồng Giám mục Việt Nam chúc tết Mặt trận Tổ Quốc Việt  Nam ngày 29-01-2010?

    WHÐ tìm hiểu và được biết:

    -- Bản tin điện tử của Thông tấn xã Việt Nam, tại địa chỉ:

    http://www.vietnamplus.vn/Home/Hoi-dong-Giam-muc-
    VN-chuc-Tet-Mat-tran-To-quoc/20101/32993.vnplus

    đã phát bản tin Hội đồng Giám mục VN chúc Tết Mặt trận Tổ quốc lúc 21:24:00 ngày 29/01/2010.

    -- Trang tin điện tử của Ðảng Cộng sản Việt Nam, tại địa chỉ: http://www.dangcongsan.vn/cpv/Modules
    /News/NewsDetail.aspx?co_id=30077&cn_id
    =386700#ZiWM2db0Mck7

    đã phát bản tin Hội đồng Giám mục Việt Nam chúc mừng Mặt trận Tổ quốc Việt Nam nhân dịp năm mới lúc 20:47:00 ngày 29/01/2010.

    Cả hai bản tin đều cho biết: “Thừa ủy quyền của Hội đồng Giám mục Việt Nam, Linh mục Nguyễn Khắc Quế, Quản hạt Thanh Oai, Giáo phận Hà Nội cảm ơn sự quan tâm của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đối với đồng bào Công giáo cả nước nói chung và Hội đồng Giám mục nói riêng” (sic). arrow trọn bài...
    Posted on 23 Feb 2010
    Tin{nl} Saigon - Sau vài ngày Tết tận hưởng cảm giác đặc biệt khi đường phố {nl}vắng người, lưu thông thoải mái, người dân thành phố lại bắt đầu cuộc {nl}chiến kẹt xe ngay sáng những ngày đầu tiên đi làm trong năm mới. Từ {nl}sáng sớm, nhiều đường từ khu vực trung tâm ra tới cửa ngõ thành phố đã {nl}bắt đầu tình trạng nhộn nhịp người qua lại. Đồng thời, học sinh thành {nl}phố sau kỳ nghỉ Tết dài nhất từ trước đến nay đã bắt đầu đến trường trở{nl} lại cũng góp phần làm đường phố thêm chật chội. Tại các cửa ngõ thành {nl}phố như khu vực bến xe miền Đông, hàng ngàn xe máy, xe hơi bảng số các {nl}tỉnh đổ về trung tâm thành phố qua cầu Bình Triệu khiến giao thông trở {nl}nên hỗn loạn.
    {nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 23 Feb 2010
    Tin Saigon - Bất kể ngày hay đêm trong nhà ngoài ngõ, muỗi bay {nl}thanh từng đàn đang đe dọa đến sức khỏe người dân phường 13, quận Bình {nl}Thạnh thành phố Saigon. Một người dân ở đây cho biết từ 2 tháng nay {nl}tình trạng muỗi hoành hành ở khu vực này đã lên đến mức báo động. Mặc {nl}dù trước tết Canh Dần, Trung tâm Y tế dự phòng Bình Thạnh có ... arrow trọn bài...
    Posted on 23 Feb 2010
    Tin tổng hợp - Tình hình chính trị Thái Lan những ngày gần đây có {nl}thêm dấu hiệu bất ổn trước ngày tòa ra phán quyết về số tài sản hơn 70 {nl}tỷ baht của ông Thaksin Shinawatra. Nhiều doanh nhân ngoại quốc bắt đầu{nl} tỏ ra lo ngại về tình hình Thái Lan, dù công việc kinh doanh vẫn bình {nl}thường. Theo dự trù, vào ngày thứ sáu tuần này, Tối cao Pháp ... arrow trọn bài...
    Posted on 23 Feb 2010
    Tin Luân Đôn - Năm 2011 là năm đảng Cộng sản Việt Nam tổ chức Đại {nl}Hội, nhưng theo các nhà phân tích, sau hậu trường mọi công việc chuẩn {nl}bị đã bắt đầu. Điều này đã khiến giới kinh doanh nước ngoài muốn làm ăn{nl} với Việt Nam lo ngại vì hoạt động kinh tế có nguy cơ bị các tranh chấp{nl} quyền lực trong nội bộ giới lãnh đạo chính trị ... arrow trọn bài...
    Posted on 23 Feb 2010
    Tin{nl} Hà Nội - Trong bối cảnh ngành du lịch Việt Nam nói chung tiếp tục gặp {nl}khó khăn theo tình hình suy thoái kinh tế thế giới, thì nhiều doanh {nl}nghiệp trong nước cho biết những tour trong dịp Tân Niên Canh Dần đã {nl}giúp du lịch trong nước khởi sắc đáng kể. Theo nhiều công ty du lịch {nl}trong nước thì trong mùa du lịch Tết Nguyên Đán này lượng khách đặt {nl}tour sớm hơn trước và tăng mạnh so với cùng kỳ năm 2009. Vụ trưởng Vụ {nl}Lữ Hành thuộc Tổng Cục Du Lịch Việt Nam cho biết khoảng 2 tuần trước {nl}Tết, tất cả chuyến bay từ nước ngoài về Việt Nam đều chật kín chỗ, dấu {nl}hiệu cho thấy lượng khách quốc tế ở lại Việt Nam ăn Tết khá đông. Nhưng{nl} các chuyên gia du lịch trong nước cảnh báo rằng tình hình khủng hoảng {nl}kinh tế, thị trường tài chính, tiền tệ là nguyên nhân chủ chốt ảnh {nl}hưởng lớn đến ngành du lịch Việt Nam, làm sụt giảm đáng kể lượng khách {nl}quốc tế. Vẫn theo các chuyên gia thì tổng số khách quốc tế đến VN trong{nl} năm qua giảm khoảng 11% so với năm trước đó.

    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 23 Feb 2010
    Tin{nl} tổng hợp - Hàng chục ổ cúm gia cầm xuất hiện tại Quảng Trị và Cà Mau, {nl}trong khi trâu bò chết hằng loạt tại Hà Tĩnh. Tỉnh Cà Mau tính đến hôm {nl}nay đã có 7 xã và thị trấn thuộc ba huyện, thành phố có dịch cúm gia {nl}cầm. Đó là các xã Khánh Hưng, Trần Hợi, Tân Phú, Tân Lộc Bắc, An Xuyên,{nl} và các thị trấn Sông Đốc, Trần văn Thời. Hơn 500 gia cầm nhiễm dịch đã{nl} bị tiêu hủy. Chưa đầy 10 ngày đầu năm mới, đã có 19 trâu bò bê nghé bị{nl} chết ở xã miền núi Hương Minh, huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh.

    Chưa rõ nguyên nhân chắc chắn, nhưng người dân địa phương cho biết{nl} gia súc chết nhiều nhất là ở thôn trồng keo tràm vì không đủ cỏ và {nl}thực phẩm cho chúng, lại gặp tiết trời rét lạnh bất thường. Vì nhiễm {nl}bệnh lạ, 1 ngàn con vịt bị tiêu hủy tại xã Triệu Độ, huyện Triệu Phong,{nl} Quảng Trị trong tuần qua. Trước đó, đàn vịt bị biếng ăn và tiêu chảy.

    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 23 Feb 2010
    Tin{nl} Tacoma - Thành Phố Tacoma thuộc tiểu bang Washington, đã chính thức ra {nl} nghị quyết công nhận cờ vàng trong dịp Tết vừa qua, theo một bản tin {nl}trên báo Phương Đông News. Bản tin cho biết ộng Đồng Việt Nam Tacoma và{nl} Pierce County đã tổ chức Hội Mừng Xuân trong hai ngày 13 và 14 tháng 2{nl} vừa qua tức ngày 30 và Mùng Một Tết Canh Dần. Ngày 30 Tết lễ hội được {nl}tổ chức long trọng tại trường Trung Học Lincoln với sự tham dự của {nl}chừng 300 quan khách Mỹ Việt.

    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 23 Feb 2010
    Món quà đầu năm cho CÐNV Tacoma trong dịp Tết Canh Dần

    TACOMA - Trưa ngày thứ bảy 13 tháng 2 nam 2010, tại buổi lễ hội Mừng Xuân Canh Dần được Cộng Ðồng Người Việt Thành phố Tacoma và Pierce County tổ chức bên trong hội trường trường trung học Lincoln HS tọa lạc tại số 701 trên đường  S 37 Th St Tacoma, bà Marilyn Strickland, thị trưởng thành phố Tacoma, thành phố lớn hàng thứ ba tại tiểu bang Washington; sau bài diễn văn chúc mừng Cộng Ðồng Việt Nam nhân Tết Canh Dần, bà  đã dõng dạc tuyên đọc một tuyên bố mang theo bên mình: nội dung bản tuyên bố công nhận Cờ Vàng Ba Sọc Ðỏ là Quốc Kỳ của nước Việt Nam, dựa trên các chi tiết lịch sử, có ghi trong văn bản (Proclaimation).

    arrow trọn bài...
    Posted on 22 Feb 2010
    MORE NEWS:

    « Previous 1 2 3 4 5 Next »




    line

    gia chanh

    Sinh Tố Bơ

    sinhtobo.jpg1. Cho bơ, đường, sữa vào máy sinh tốt, xay mịn, thêm đá nhuyễn vào từ từ đến lúc sinh tố đặc lại.
    2. Rót thức uống ra ly, trang trí hoa lan gắn trên miệng ly.




     HÍ HỌA
    Lên mạng rất nguy hiểm
    (by Bruce Beattie)


    Tận thế đến rồi thì học làm gì nữa?
    (by Gary Markstein)




    Translate this page: English French German Spanish Vietnam