Translate this page: English French German Spanish Vietnam

real story
  • HOME
  • Archives
  • NEWS
     » Commentaries
     » Tin The Gioi  
  •  CARTOONS
  •  CARTOONS in English
     » Hi Hoa
     » Luu Tru
  • AMIGAVLINK.com

  • 
    1 2 3 4 5
    6 7 8 9 10
    11 12 13 14 15
    16 17 18 19 20
    21 22 23 24 25
    26 27 28 29 30
    31 32 33 34 35
    36 37 38 39 40
    41 42 43 44 45
    46 47 48 49

    Thép Đen - Hồi ký của Đặng Chí Bình
    , do Trần Nam thực hiện. Thép Đen - Thiên Hồi Ký của một điện viên, một trong những chiến sĩ của bóng tối thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa hoạt động tại miền Bắc và đã sa vào tay giặc. Thép Đen phơi bày tất cả những sự thật kinh khiếp vượt trí tưởng tượng của con người tại một vùng đất mịt mù hắc ám của loài quỷ dữ mà người viết như đã đội mồ sống dậy kể cho ta nghe những cơ cực lầm than của xã hội miền Bắc và cuộc đời tù đày bi thảm của những chiến sĩ vô danh của chúng ta, những người đã âm thầm chiến đấu và gục ngã vì lý tưởng Tự DoĐại Nghĩa Dân Tộc...

    Ở đây chỉ có tập I và II, từng được phát thanh trên đài phát thanh Quê Hương từ San Jose, California - Hoa Kỳ, trong chương trình đọc truyện do Trần Nam phụ trách.

    Thép Đen tập I và II do nhà xuất bản Đông Tiến phát hành từ năm 1987. Đến năm 1991, tác giả tự xuất bản tập III và đến năm 2005 thì hoàn tất tập IV. Quý vị có thể hỏi mua sách hay dĩa đọc truyện qua địa chỉ sau đây:

    Dang Chi Binh
    PO Box 255-571
    Dorchester, MA. 02125, USA

    Hoặc quý vị có thể liên lạc với tác giả qua email: dcbinh38@hotmail.com

    Chúng tôi xin chân thành cám ơn tác giả và trân trọng giới thiệu đến quý độc giả và thính giả khắp nơi một bộ hồi ký có một không hai, của một trong những điệp viên hoạt động trong bóng tối, một chiến sĩ thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa.

    Tin{nl}Hà Nội - Mức thâm thủng mậu dịch cua Việt Nam trong 10 thắng đầu năm{nl}2009 lên tới 8 tỷ 800 triệu đôla. Số liệu thống kê của Hà Nội công bố{nl}hôm qua cho thấy mức thâm hụt mậu dịch này tính ra bằng một nửa so với{nl}16 tỷ 200 triệu năm 2008. Xuất cảng 10 tháng này giảm 13.8%, trong lúc{nl}nhập cảng là 21.7%. Theo Tổng cục ... arrow trọn bài...
    Posted on 29 Oct 2009
    Tin Hà Nội - Trong vài năm qua, về mặt ngoại giao, Hà Nội luôn tìm{nl}cách gần gũi Hoa Kỳ và lôi kéo cộng đồng Việt Nam bằng nhiều cách, tuy{nl}nhiên, bản Đề Cương Tuyên Truyềnọ của Ban Tuyên Giáo Trung Ương được{nl}công bố mới đây cho thấy đảng Cộng sản Việt Nam vẫn coi Hoa Kỳ và các{nl}tổ chức của người Việt ở nước ngoài là các thế lực thù ... arrow trọn bài...
    Posted on 29 Oct 2009
    Tin{nl}Hà Nội - Chuyện Bộ Khoa Học Và Công Nghệ Việt Nam công nhận việc công{nl}ty Vedan được ba giấy chứng nhận cho ba sản phẩm nằm trong một trăm sản{nl}phẩm hàng đầu về an toàn chất lượng vì sức khỏe cộng đồng, đã làm cho{nl}nhiều người trong nước hết sức bất mãn. Chỉ 24 giờ sau, bộ này tuyên bố{nl}đây là một sai sót ... arrow trọn bài...
    Posted on 29 Oct 2009
    Tin Hà Nội - Sau khi Quốc Hội Hoa Kỳ đồng loạt thông qua nghị{nl}quyết HR-672 lên án Cộng sản Việt Nam đàn áp những người sử dụng{nl}Internet, cũng như việc tổ chức Phóng viên không biên giới xếp hạng{nl}Việt Nam là một trong những nước xiết chặt Internet và tự do ngôn luận{nl}nhất trên thế giới, hôm nay Hà Nội đã đáp lại bằng cách cho biết sẽ ... arrow trọn bài...
    Posted on 29 Oct 2009
    Tin Hoa Thịnh Đốn - Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ hôm qua đã cho công bố{nl}Phúc trình về Tự do Tôn giáo Quốc tế 2009 liên quan tới gần 200 nước{nl}trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Phúc trình đánh giá tình hình tự{nl}do tôn giáo từ tháng 7 năm 2008 tới tháng 6 năm 2009 cho rằng xét về{nl}một số khía cạnh, việc tôn trọng tự do và hoạt động tôn giáo tại Việt{nl}Nam ... arrow trọn bài...
    Posted on 29 Oct 2009
    medium_VN-BaoChi.jpg

    Ðảng CSVN vẫn kiểm soát chặt báo chí vì lo sợ “diễn biến hòa bình.” (Hình: Hoàng Ðình Nam/Getty Images)


    Nội luôn tìm cách{nl}“gần gũi” Hoa Kỳ và lôi kéo cộng đồng Việt Nam bằng nhiều cách, tuy{nl}nhiên, bản “Ðề Cương Tuyên Truyền” của Ban Tuyên Giáo Trung Ương được{nl}công bố mới đây cho thấy, đảng CSVN vẫn coi Hoa Kỳ và các tổ chức của{nl}người Việt ở nước ngoài là “các thế lực thù địch.”

    {nl}

    Bản{nl}“Ðề Cương Tuyên Truyền” được Ban Tuyên Giáo Trung Ương (trước đây là{nl}Ban Tư Tưởng Văn Hóa Trung Ương) ban hành ngày 25 Tháng Sáu, năm 2009,{nl}nhưng mãi tới gần đây mới được loan tải rộng rãi trên các cơ quan{nl}truyền thông của Việt Nam.

    {nl}

    Bản{nl}“Ðề Cương Tuyên Truyền,” còn có một tên là “Chỉ thị số 34-CT/TW của Ban{nl}Bí Thư về tăng cường cuộc đấu tranh chống âm mưu, hoạt động ‘Diễn biến{nl}hòa bình’ trên lĩnh vực tư tưởng, văn hóa.”

    {nl}

    Một{nl}trong những bối cảnh ra đời “Ðề Cương Tuyên Truyền” này, như lời Ban{nl}Tuyên Giáo Trung Ương, là nhằm “chống lại các thế lực thù địch ráo riết{nl}đẩy mạnh chiến lược “Diễn biến hòa bình”, thúc đẩy “tự diễn biến”, “tự{nl}chuyển hóa” và “xâm lăng văn hóa” nhằm xóa bỏ chế độ XHCN và bản sắc{nl}văn hóa Việt Nam.”

    {nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 28 Oct 2009
    Ngô Nhân Dụng
    {nl}
    {nl}Một độc giả viết thư bênh vực đảng Cộng Sản Việt Nam trong cách họ đối{nl}xử với Trung Quốc, chỉ trích những ai khích động người Việt chống Trung{nl}Quốc dù biết là sức nước mình không chống nổi. “Tôi tin ở Ðảng,” vị độc{nl}giả viết, “Ðảng lúc nào cũng bảo vệ chủ quyền của đất nước. Hiện nay{nl}đến Mỹ cũng sợ Trung Quốc, Việt Nam đánh Trung Quốc chẳng khác nào lấy{nl}trứng chọi với đá!”
    {nl}
    {nl}Trước hết, phải xác định một điều: Không có người nào cổ động Việt Nam{nl}đánh nhau với Trung Quốc. Không ai có ý định lấy trứng chọi với đá!{nl}Không nên vu oan cho người Việt để bênh vực đảng của quý vị.
    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 28 Oct 2009
    Vi Anh
    {nl}
    {nl}Ôi Miền Tây sắp mất?! Ôi Miền Tây Nam Việt không còn nữa. Ôi văn minh{nl}Miệt Vườn của người Việt, vựa lúa của cả nước Việt Nam, và Đồng Bằng{nl}Sông Cửu Long, sẽ chìm dưới biển do Trung Cộng, vì Trung Cộng, bởi{nl}Trung Cộng. Chế độ CS Bắc Kinh đã gây, bắt người dân Việt phải chịu.
    {nl}
    {nl}Một, Trung Cộng kỹ nghệ hoá với bất cứ giá nào đã làm cho Trung Hoa{nl}thiếu nước toàn diện, đồng bằng bị sa mạc hoá, sông ngòi, ao hồ bị ô{nl}nhiễm - Trung Cộng làm khổ dân Trung Hoa đã đành. TC lại còn làm khổ{nl}người dân Việt Nam nữa. Bằng cách chiểm lĩnh nguồn nước của dòng sông{nl}Cửu Long là nguồn sống của Miền Tây Nam Việt, Đồng Bằng Sông Cửu Long,{nl}cái nôi của văn minh Miệt Vườn của người Việt, vựa lúa của cả nước Việt{nl}Nam.{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 28 Oct 2009
    Tin{nl}Hà Nội - Bộ Y tế Cộng sản Việt Nam vừa lên tiếng khuyến cáo bệnh dịch{nl}cúm H1N1 đang lan mạnh trong cộng đồng dân cư, trong lúc số người chết{nl}tiếp tục gia tăng. Cũng theo nguồn tin này, do số người tử vong vì{nl}nhiễm virus cúm H1N1 tăng cao nên việc thống kê số bệnh nhân không còn{nl}nhiều ý nghĩa, nên sẽ chuyển sang báo cáo thống kê tình hình dịch bệnh{nl}theo tuần. Bác sĩ Jean Marc Olive, Trưởng văn phòng đại diện tổ chức Y{nl}tế Thế giới cho biết hiện Việt Nam cũng như nhiều nước khác trên thế{nl}giới không thực hiện việc xét nghiệm cúm H1N1 hàng loạt như trước kia,{nl}vì những trường hợp bệnh đã có khắp nơi, việc lây truyền đã hiện diện{nl}trong cộng đồng thì họ lại không cần đếm các trường hợp nhiễm bệnh mỗi{nl}ngày nữa.

    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 28 Oct 2009
    Tin{nl}Saigon - Lần đầu tiên một cuộc hội thảo Liên Hội Đồng Giám Mục Á Châu{nl}được tổ chức tại Việt Nam, trong khoảng thời gian từ 22 đến 26 tháng 10{nl}tại Saigon, với sự tham dự của 40 Hồng Y và giám mục từ Bangladesh, Ấn{nl}Độ, Nhật Bản, Lào, Macau, Mã Lai, Phi Luật Tân, Nam Hàn, Sri Lanka, Đài{nl}Loan và Thái Lan, dĩ nhiên là kể cả Việt Nam. Sự kiện diễn ra sau khi{nl}Hà Nội đã thực hiện một loạt những vụ đàn áp các giáo dân Công giáo tại{nl}Tam Tòa, Loan Lý, và được coi là một hành động muốn chứng minh rằng nhà{nl}cầm quyền Cộng sản nay đã cởi mở hơn đối với Giáo hội này ở trong nước.

    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 28 Oct 2009
    MORE NEWS:

    « Previous 1 2 3 4 5 6 7 8 9 Next »




    line

    gia chanh

    Bánh Paté Chaud Chay
    banhpatechaudchay-250x150.jpgBánh pâte chaud ăn nóng mới ngon. Nếu bánh làm sẵn trước đã nguội, bạn có thể dùng lò nướng bánh mì (toaster) hâm lại. Bánh pâte chaud chay có thể làm sẵn, để trong tủ đá một tháng cũng không sao, khi cần chỉ mang ra nướng. Món này dùng ăn điểm tâm với chút cà-phê thì tuyệt hảo.




     HÍ HỌA
    Cảm cúm
    (by Dave Granlund)


    Taliban tranh đấu...
    (by Olle Johansson)




    Translate this page: English French German Spanish Vietnam