Translate this page: English French German Spanish Vietnam

real story
  • HOME
  • Archives
  • NEWS
     » Commentaries
     » Tin The Gioi  
  •  CARTOONS
  •  CARTOONS in English
     » Hi Hoa
     » Luu Tru
  • AMIGAVLINK.com

  • 
    1 2 3 4 5
    6 7 8 9 10
    11 12 13 14 15
    16 17 18 19 20
    21 22 23 24 25
    26 27 28 29 30
    31 32 33 34 35
    36 37 38 39 40
    41 42 43 44 45
    46 47 48 49

    Thép Đen - Hồi ký của Đặng Chí Bình
    , do Trần Nam thực hiện. Thép Đen - Thiên Hồi Ký của một điện viên, một trong những chiến sĩ của bóng tối thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa hoạt động tại miền Bắc và đã sa vào tay giặc. Thép Đen phơi bày tất cả những sự thật kinh khiếp vượt trí tưởng tượng của con người tại một vùng đất mịt mù hắc ám của loài quỷ dữ mà người viết như đã đội mồ sống dậy kể cho ta nghe những cơ cực lầm than của xã hội miền Bắc và cuộc đời tù đày bi thảm của những chiến sĩ vô danh của chúng ta, những người đã âm thầm chiến đấu và gục ngã vì lý tưởng Tự DoĐại Nghĩa Dân Tộc...

    Ở đây chỉ có tập I và II, từng được phát thanh trên đài phát thanh Quê Hương từ San Jose, California - Hoa Kỳ, trong chương trình đọc truyện do Trần Nam phụ trách.

    Thép Đen tập I và II do nhà xuất bản Đông Tiến phát hành từ năm 1987. Đến năm 1991, tác giả tự xuất bản tập III và đến năm 2005 thì hoàn tất tập IV. Quý vị có thể hỏi mua sách hay dĩa đọc truyện qua địa chỉ sau đây:

    Dang Chi Binh
    PO Box 255-571
    Dorchester, MA. 02125, USA

    Hoặc quý vị có thể liên lạc với tác giả qua email: dcbinh38@hotmail.com

    Chúng tôi xin chân thành cám ơn tác giả và trân trọng giới thiệu đến quý độc giả và thính giả khắp nơi một bộ hồi ký có một không hai, của một trong những điệp viên hoạt động trong bóng tối, một chiến sĩ thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa.

    Tin Hoa Thịnh Đốn - Nhà nước Cộng sản Việt Nam đã bắt đầu đưa cán bộ sang {nl}Hoa Kỳ và Canada dạy tiếng Việt cho con em các cộng đồng người Việt hải ngoại. {nl}Một bản tin chính thức trên trang web Bộ Ngoaị Giao Cộng sản Việt Nam cho biết {nl}một khóa tập huấn cho giáo viên qua dạy học theo chương trình thử nghiệm này đã {nl}kết thúc tuần qua tại khu 4 Hà Nội. Bản tin trên trang web Bộ Ngoại Giao nói {nl}rằng chương trình dạy tiếng Việt trong các cộng đồng Việt Nam tại hải ngoại là {nl}sẽ áp dụng từ bây giờ tới 2010, và tại 6 quốc gia trong đó có Mỹ và Canada. Bản {nl}tin từ Hà Nội nói bộ Ngoại Giao sẽ liên kết với Bộ Giáo Dục và Đào Tạo áp dụng {nl}một chương trình thử nghiệm dạy tiếng Việt trong các cộng đồng Việt Nam ở hải {nl}ngoại từ bây giờ cho đến năm 2010.{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 21 Aug 2009
    Tin Hà Nội - Tổ chức Phát  triển Thương mại Hoa Kỳ vừa ký một cam kết viện {nl}trợ cho Việt Nam khoảng 583 ngàn đô la, nhằm giúp nâng cao năng lực dự báo, cảnh {nl}báo lũ sớm và quản lý thiên tai. Việt Nam thường xuyên phải đối mặt với nhiều {nl}loại thiên tai do chịu tác động trực tiếp của những trận bão trong vùng Châu Á {nl}Thái Bình Dương, và còn nằm trong số 10 quốc gia dẫn đầu thế giới về mức độ {nl}thiên tai bão lụt. {nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 21 Aug 2009
    Tin Hà Nội - Một nhóm nghiên cứu của Bộ Ngoại giao Đan Mạch và Ngân hàng {nl}Thế giới vừa công bố kết qủa cuộc khảo sát về tương quan giữa các quy định pháp {nl}luật của Việt Nam trong việc phòng chống tham nhũng với cơ chế thực hiện các qui {nl}định này. Theo bản báo cáo này thì khung pháp lý về việc phòng chống tham nhũng {nl}ở Việt Nam khá toàn diện, nhưng khả năng thực thi các quy định pháp luật về {nl}phòng chống tham nhũng thì được cho là không rõ ràng. Những nhận định vừa kể vốn {nl}đã từng được đại diện một số quốc gia và tổ chức quốc tế nêu ra trong vài tháng {nl}gần đây và cung cấp khá nhiều tin tức về phòng chống tham nhũng ở Việt Nam. Theo {nl}phúc trình của nhóm nghiên cứu này, tham nhũng là một trong những thách thức {nl}nghiêm trọng nhất của Việt Nam, dù đây không phải là quốc gia duy nhất đối diện {nl}với thách thức này.

    {nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 21 Aug 2009
    MORE NEWS:

    « Previous 1 2 3 Next »




    line

    gia chanh

    Chè Rau Câu Đậu Nành

    cheraucaudaunanh-250x150.jpg...Đây là món ăn mát dùng để tráng miệng sau bữa ăn. Vị ngậy và thơm của sữa, dừa, đậu cho cảm giác ngon miệng, hợp khẩu vị với tất cả các bạn.




     HÍ HỌA
    Núi nợ cứ cao lên mãi!
    (by Gary Varvel)


    Làm ơn ngồi xuống giùm tao
    (by Olle Johansson)




    Translate this page: English French German Spanish Vietnam