Translate this page: English French German Spanish Vietnam

real story
  • HOME
  • Archives
  • NEWS
     » Commentaries
     » Tin The Gioi  
  •  CARTOONS
  •  CARTOONS in English
     » Hi Hoa
     » Luu Tru
  • AMIGAVLINK.com

  • 
    1 2 3 4 5
    6 7 8 9 10
    11 12 13 14 15
    16 17 18 19 20
    21 22 23 24 25
    26 27 28 29 30
    31 32 33 34 35
    36 37 38 39 40
    41 42 43 44 45
    46 47 48 49

    Thép Đen - Hồi ký của Đặng Chí Bình
    , do Trần Nam thực hiện. Thép Đen - Thiên Hồi Ký của một điện viên, một trong những chiến sĩ của bóng tối thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa hoạt động tại miền Bắc và đã sa vào tay giặc. Thép Đen phơi bày tất cả những sự thật kinh khiếp vượt trí tưởng tượng của con người tại một vùng đất mịt mù hắc ám của loài quỷ dữ mà người viết như đã đội mồ sống dậy kể cho ta nghe những cơ cực lầm than của xã hội miền Bắc và cuộc đời tù đày bi thảm của những chiến sĩ vô danh của chúng ta, những người đã âm thầm chiến đấu và gục ngã vì lý tưởng Tự DoĐại Nghĩa Dân Tộc...

    Ở đây chỉ có tập I và II, từng được phát thanh trên đài phát thanh Quê Hương từ San Jose, California - Hoa Kỳ, trong chương trình đọc truyện do Trần Nam phụ trách.

    Thép Đen tập I và II do nhà xuất bản Đông Tiến phát hành từ năm 1987. Đến năm 1991, tác giả tự xuất bản tập III và đến năm 2005 thì hoàn tất tập IV. Quý vị có thể hỏi mua sách hay dĩa đọc truyện qua địa chỉ sau đây:

    Dang Chi Binh
    PO Box 255-571
    Dorchester, MA. 02125, USA

    Hoặc quý vị có thể liên lạc với tác giả qua email: dcbinh38@hotmail.com

    Chúng tôi xin chân thành cám ơn tác giả và trân trọng giới thiệu đến quý độc giả và thính giả khắp nơi một bộ hồi ký có một không hai, của một trong những điệp viên hoạt động trong bóng tối, một chiến sĩ thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa.



    Tin{nl}Hoa Thịnh Đốn - Trong buổi họp cộng đồng diễn ra vào cuối tuần qua,{nl}Cộng đồng người Việt tại Hoa Thịnh Đốn, Maryland và Virginia đã đồng ý{nl}sẽ phối hợp với nhiều cộng đồng ở Hoa Kỳ, để tổ chức một cuộc biểu tình{nl}trước Tòa Đại Sứ Trung Cộng ở Hoa Thịnh Đốn vào lúc 11 giờ trưa ngày 29{nl}tháng 8, và lúc 2 giờ rưỡi trưa cùng ngày trước tòa đại sứ Cộng sản{nl}Việt Nam cũng tại vùng thủ đô. Cuộc biểu tình nhằm mục đích lên án Bắc{nl}Kinh đã ngang nghiên chiếm lãnh thổ, lãnh hải của Việt Nam; lên án Cộng{nl}sản Việt Nam ươn hèn , khiếp nhược dâng đất dâng biển cho Bắc Kinh; tố{nl}cáo trước công luận quốc tế hành động xâm lăng bành trướng của Bắc{nl}Kinh, và cũng để bày tỏ tình đoàn kết và quyết tâm yểm trợ đồng bào{nl}quốc nội vùng lên tranh đấu, chống chế độ Cộng sản Việt Nam bạo tàn và{nl}kẻ thù phương Bắc.

    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 18 Aug 2009


    Tin{nl}quận Cam - Mạng Lưới Nhân Quyền Việt Nam ngày hôm qua đã gởi đến Tổng{nl}thống Hoa Kỳ Barack Obama một bức thư thỉnh cầu Tổng thống chỉ thị cho{nl}Bộ Ngoại Giao hãy đưa ngay Việt Nam trở lại danh sách Những Quốc Gia{nl}Đáng Quan Tâm vì vi phạm nhân quyền và đàn áp tôn giáo, gọi tắt là CPC.{nl}Tổ chức bảo vệ nhân quyền này đồng thời kêu gọi Hạ Viện và Thượng Viện{nl}sớm thông qua Dự Luật Nhân Quyền Cho Việt Nam để Tổng thống có thể ký{nl}ban hành thành luật. Trong thỉnh nguyện thư đã tố cáo sự bội ước của Hà{nl}Nội, là sau khi Việt Nam được Hoa Kỳ lấy tên ra khỏi Danh Sách CPC để{nl}được gia nhập Tổ Chức Mậu Dịch Quốc Tế WTO, Hà Nội đã gia tăng kiểm{nl}soát, kềm kẹp báo chí, cản trở tự do thông tin qua Internet và liên tục{nl}phá sóng Đài Phát Thanh Á Châu Tự Do. Hàng chục người bất đồng chính{nl}kiến đã bị khủng bố, bắt giam chỉ vì họ đã phổ biến những tin tức trung{nl}thực nhưng bất lợi cho chế độ hoặc cổ võ nhân quyền và dân chủ.

    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 18 Aug 2009
    {nl}

    Tin Branas - Sau ba ngày bãi công, một số công nhân hái dâu rừng người Việt tại Thụy Ðiển đã quyết định trở về nước vì cho rằng họ bị chủ lường gạt. 120 lao động người Việt đang làm nghề hái dâu tại Branas về phía tây Thụy Ðiển, đã đình công từ suốt một tuần qua vì phàn nàn rằng họ không thể hái đủ lượng dâu cần thiết. 6 người đã quyết định về nước. Những người này cho rằng giới chủ hứa hẹn họ có thể thu được từ 60 đến 120 ký trong khi thực tế, họ chỉ có thể hái được 10 đến 30 ký mỗi ngày. Vì thế thu nhập của họ không được như mong đợi.



    arrow trọn bài...
    Posted on 18 Aug 2009
    MORE NEWS:

    « Previous 1 2 3 Next »




    line

    gia chanh

    Bò Bía
    bobia_2-250x150.jpg Đây là món ăn vặt có nhiều món phụ kèm theo nhưng nếu chỉ ăn vài cuốn thì cũng khá phiền phức.  Tuy nhiên chúng ta có thể chuẩn bị các vật liệu xong và để vào những hộp nhỏ để trong tủ lạnh được vài hôm hay một weekend, khi cần thì mang ra hâm lại và cuốn ăn.



     HÍ HỌA
    Biden hết xăng
    (by Gary Varvel)


    Anh thư, anh hùng thứ thiệt
    (by Gary Varvel)




    Translate this page: English French German Spanish Vietnam