Translate this page: English French German Spanish Vietnam

real story
  • HOME
  • Archives
  • NEWS
     » Commentaries
     » Tin The Gioi  
  •  CARTOONS
  •  CARTOONS in English
     » Hi Hoa
     » Luu Tru
  • AMIGAVLINK.com

  • 
    1 2 3 4 5
    6 7 8 9 10
    11 12 13 14 15
    16 17 18 19 20
    21 22 23 24 25
    26 27 28 29 30
    31 32 33 34 35
    36 37 38 39 40
    41 42 43 44 45
    46 47 48 49

    Thép Đen - Hồi ký của Đặng Chí Bình
    , do Trần Nam thực hiện. Thép Đen - Thiên Hồi Ký của một điện viên, một trong những chiến sĩ của bóng tối thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa hoạt động tại miền Bắc và đã sa vào tay giặc. Thép Đen phơi bày tất cả những sự thật kinh khiếp vượt trí tưởng tượng của con người tại một vùng đất mịt mù hắc ám của loài quỷ dữ mà người viết như đã đội mồ sống dậy kể cho ta nghe những cơ cực lầm than của xã hội miền Bắc và cuộc đời tù đày bi thảm của những chiến sĩ vô danh của chúng ta, những người đã âm thầm chiến đấu và gục ngã vì lý tưởng Tự DoĐại Nghĩa Dân Tộc...

    Ở đây chỉ có tập I và II, từng được phát thanh trên đài phát thanh Quê Hương từ San Jose, California - Hoa Kỳ, trong chương trình đọc truyện do Trần Nam phụ trách.

    Thép Đen tập I và II do nhà xuất bản Đông Tiến phát hành từ năm 1987. Đến năm 1991, tác giả tự xuất bản tập III và đến năm 2005 thì hoàn tất tập IV. Quý vị có thể hỏi mua sách hay dĩa đọc truyện qua địa chỉ sau đây:

    Dang Chi Binh
    PO Box 255-571
    Dorchester, MA. 02125, USA

    Hoặc quý vị có thể liên lạc với tác giả qua email: dcbinh38@hotmail.com

    Chúng tôi xin chân thành cám ơn tác giả và trân trọng giới thiệu đến quý độc giả và thính giả khắp nơi một bộ hồi ký có một không hai, của một trong những điệp viên hoạt động trong bóng tối, một chiến sĩ thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa.

    Tin Xã Đoài - Không quản thời tiết oi bức của những{nl}ngày cuối hạ, hôm qua ước chừng có hơn 100.000 giáo dân Giáo phận Vinh{nl}đã quy tụ về ngôi nhà chung của Giáo phận ố Trung tâm Tòa Giám mục Vinh{nl}để mừng lễ Quan Thầy Giáo phận và đặc biệt hiệp thông cầu nguyện cho{nl}người anh em Tam Tòa sớm thoát khỏi cơn quẫn bách do bạo quyền, luôn{nl}trung kiên làm chứng cho sự thật, công lý và hòa bình với tất cả niềm{nl}tin yêu. {nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 17 Aug 2009
    {nl}{nl}{nl}
    Tin Xã Đoài - Ngay từ sáng sớm, mọi con đường từ các giáo xứ, giáo{nl}hạt đã rầm rập người đi, tiếng xe máy, xe hơi thành một tiếng rền vang{nl}dài dẫn đến các nhà thờ. Từng đoàn người đã tề tựu về các nhà thờ sau{nl}tiếng chuông vang báo hiệu lệnh tập trung. Hàng đoàn người lên đường về{nl}Xã Đoài bằng xe hơi, xe máy kèm theo một lá cờ vàng trắng. Dọc đường{nl}quốc lộ 1A và các con đường hướng về Nghi Lộc, Nghệ An hàng đoàn người{nl}náo nức di chuyển với niềm vui rạo rực, các biểu ngữ chúng con hành{nl}hương về với Mẹ, cầu nguyện cho Giáo xứ Tam Tòa, hoặc cầu nguyện cho{nl}Giáo dân Tam Tòa bị Công an Quảng Bình đánh đập, bắt giữ, được căng{nl}ngang hoặc dọc thân xe.
    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 17 Aug 2009


    Tin{nl}Hà Nội - Trong những tin về kinh tế, các chuyên gia kinh tế của Việt{nl}Nam đang lo ngại lạm phát sẽ quay trở lại sau khi có những lời kêu gọi{nl}một gói kích cầu nữa trong cuộc họp của nhà nước vào ngày hôm qua, để{nl}thẩm định các chính sách kinh tế vĩ mô kể từ khi khủng hoảng kinh tế{nl}toàn cầu xảy ra của Uỷ ban quốc gia về chính sách tiền tệ. một số các{nl}chuyên gia đã kêu gọi một gói kích cầu thứ hai trị giá 1 tỷ đô la bắt{nl}đầu vào tháng Giêng năm tới. Tuy nhiên một số các nhà kinh tế.khác thì{nl}lo ngại rằng gói kích cầu này có thể dẫn đến việc nới lỏng chính sách{nl}tiền tệ quá mức, tăng nguy cơ lạm phát.

    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 17 Aug 2009
    MORE NEWS:

    « Previous 1 2 3 Next »




    line

    gia chanh

    Nem Chua Ninh Hòa
    nemchua_1-250x150.jpg Nem chua được mở ra từ xâu nem khoanh tròn có 10 cặp, mỗi cặp 2 chiếc được buộc chặt như đôi vợ chồng son quấn quít vào nhau. Món nem chua này nổi tìếng ở Ninh Hòa nói riêng và trên toàn cầu nói chung. Dù ở bất cứ phương trời nào, hễ nhắc tới quê hương Ninh Hòa thì phải có nem chua Ninh Hòa đi theo.



     HÍ HỌA
    Dẹp bức tường ô nhục ấy đi !
    (by Chip Bok)


    Vẫn thất nghiệp...
    (by David Fitzsimmons)




    Translate this page: English French German Spanish Vietnam