Translate this page: English French German Spanish Vietnam

real story
  • HOME
  • Archives
  • NEWS
     » Commentaries
     » Tin The Gioi  
  •  CARTOONS
  •  CARTOONS in English
     » Hi Hoa
     » Luu Tru
  • AMIGAVLINK.com

  • 
    1 2 3 4 5
    6 7 8 9 10
    11 12 13 14 15
    16 17 18 19 20
    21 22 23 24 25
    26 27 28 29 30
    31 32 33 34 35
    36 37 38 39 40
    41 42 43 44 45
    46 47 48 49

    Thép Đen - Hồi ký của Đặng Chí Bình
    , do Trần Nam thực hiện. Thép Đen - Thiên Hồi Ký của một điện viên, một trong những chiến sĩ của bóng tối thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa hoạt động tại miền Bắc và đã sa vào tay giặc. Thép Đen phơi bày tất cả những sự thật kinh khiếp vượt trí tưởng tượng của con người tại một vùng đất mịt mù hắc ám của loài quỷ dữ mà người viết như đã đội mồ sống dậy kể cho ta nghe những cơ cực lầm than của xã hội miền Bắc và cuộc đời tù đày bi thảm của những chiến sĩ vô danh của chúng ta, những người đã âm thầm chiến đấu và gục ngã vì lý tưởng Tự DoĐại Nghĩa Dân Tộc...

    Ở đây chỉ có tập I và II, từng được phát thanh trên đài phát thanh Quê Hương từ San Jose, California - Hoa Kỳ, trong chương trình đọc truyện do Trần Nam phụ trách.

    Thép Đen tập I và II do nhà xuất bản Đông Tiến phát hành từ năm 1987. Đến năm 1991, tác giả tự xuất bản tập III và đến năm 2005 thì hoàn tất tập IV. Quý vị có thể hỏi mua sách hay dĩa đọc truyện qua địa chỉ sau đây:

    Dang Chi Binh
    PO Box 255-571
    Dorchester, MA. 02125, USA

    Hoặc quý vị có thể liên lạc với tác giả qua email: dcbinh38@hotmail.com

    Chúng tôi xin chân thành cám ơn tác giả và trân trọng giới thiệu đến quý độc giả và thính giả khắp nơi một bộ hồi ký có một không hai, của một trong những điệp viên hoạt động trong bóng tối, một chiến sĩ thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa.

    Tin Đà Nẵng -- Ngoại trưởng các nước ASEAN sẽ nhóm họp tại Đà Nẵng{nl}trong hai ngày 13 và 14, nhằm thảo luận các biện pháp thúc đẩy hợp tác{nl}nội khối. Đây cũng là hội nghị quan trọng đầu tiên trong chuỗi hoạt{nl}động dày đặc của năm ASEAN 2010, do Việt Nam làm Chủ tịch. Tại cuộc họp{nl}báo quốc tế công bố Năm Chủ tịch ASEAN 2010 chiều ngày hôm qua ... arrow trọn bài...
    Posted on 12 Jan 2010
    {nl} http://www1.hoahao.org/images/upload/Article/2009/5/15/633780046265312500_200x225.JPGTin An Giang - Vào ngày 8 tháng giêng vừa qua, nhân dịp trước ngày kỷ niệm Ðản Sinh Ðức Huỳnh Giáo Chủ, người sáng lập Phật Giáo Hòa Hảo, một số tín đồ theo phái thuần túy của giáo hội này ở khu vực Ðồng Bằng Sông Cửu Long, bị nhà cầm quyền địa phương cản trở không cho đi lại hoặc tập trung để tổ chức mừng lễ. Cho đến năm nay 2010, sinh hoạt của những tín đồ Phật Giáo Hòa Hảo công khai theo đường lối chân truyền của đạo vẫn còn gặp trở ngại đối với nhà nước Cộng sản Việt Nam. Ông Võ Văn Diêm tại khu vực Quang Minh Tự thuộc Ấp Long Hòa 2, Huyện Long Ðiền A, tỉnh An Giang cho biết hôm thứ sáu vừa qua có một số đồng đạo từ phương xa đến hành hương bị nhà cầm quyền địa phương xua đuổi đi với lý do nói đây không phải là Chùa, và là nơi mất an ninh trật tự. Ông nói từ năm 70 nhà nước Cộng sản Việt Nam đã ban hành luật tự do tín ngưỡng và đi lại mà nay vẫn cấm đoán như vậy, không cho cúng lạy thờ phượng. Chùa này vào ngày bình thường cũng không có ai dám vào vì khi vào thì sẽ có người đi theo.

    arrow trọn bài...
    Posted on 12 Jan 2010
    Tin{nl}Paris - Bản tin của hãng AP hôm nay loan báo thiền sư Nhất Hạnh chính{nl}thức lên tiếng tố giác nhà nước Cộng sản Việt Nam thuê côn đồ tấn công{nl}và trục xuất bằng bạo lực các môn sinh từ hai ngôi chùa Bát Nhã và{nl}Phước Huệ ở Lâm Đồng. Vị thiền sư từng được Hà Nội mời về và ca tụng{nl}rồi sau đó cho đi khắp 3 miền để giảng đạo trước khi trở mặt, lần này{nl}đã lên tiếng kêu gọi Hà Nội hủy bỏ các biện pháp giới hạn tự do tôn{nl}giáo tại Việt Nam và tôn trọng nhân quyền. Một số đoạn tiêu biểu trong{nl}bức thư của Thiền sư gởi cho các tu sinh được viết vào ngày cuối của{nl}tháng 12 cho rằng Việt Nam thực sự chưa có tự do tôn giáo, nhà nước{nl}đang quản lý chặt chẽ guồng máy giáo hội, mà giáo hội thì bất lực không{nl}che chở được ngay chính con em mình.

    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 12 Jan 2010
    Tin Hà Nội - Cho đến chiều ngày hôm nay, một bầu không khí ngột{nl}ngạt, căng thẳng đang bao trùm các giáo xứ Nghĩa Ải, Tụy Hiền, và Đồng{nl}Chiêm sau khi công an CSVN gia tăng phong tỏa các ngã đường dẫn vào khu{nl}vực và liên tục phát loa lên án linh mục chánh xứ Nguyễn Văn Hữu. Theo{nl}kinh nghiệm quá khứ thì đây là chỉ dấu chuẩn bị cho một đợt đàn ... arrow trọn bài...
    Posted on 12 Jan 2010
    Tin{nl}Đồng Chiêm - Những tin tức mới nhất từ Đồng Chiêm cho biết vào chiều{nl}ngày hôm nay, linh mục Nguyễn Văn Liên là Phó xứ Đồng Chiêm, chở một{nl}giáo dân tên Nguyễn Hũu Vinh đi thăm làng Đồng Chiêm. Tời gần đầu cầu{nl}Ái Nàng, cách nhà thờ khoảng 500 thước, nơi có tụ điểm công an trấn{nl}giữ, gặp đống đất đá đổ ngang đường nên hai người buộc phải xuống xe.{nl}Trong khi cha Liên đang dắt xe qua đống đất đá thì anh Vinh tìm cách{nl}chụp lại cảnh giao thông bị cản trở. Lập tức có khoảng hơn 10 người từ{nl}tụ điểm công an lao vào đánh anh Vinh và tìm cách cướp máy ảnh của anh.{nl}Cha Liên cho biết đấy là những người mang quân phục công an và cả những{nl}người mang thường phục. Họ đánh anh Vinh khoảng 5 phút. Sau khi đánh{nl}anh nhừ tử và đã cướp được máy ảnh của anh thì chúng mới buông ra.

    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 12 Jan 2010
    Kính thưa quý Cha đồng tế,
    kính thưa quý tu sĩ nam nữ,
    Cùng toàn thể anh chị em,
    Và chúng tôi cũng có lời chào với tất cả các cán bộ, nhân viên an ninh đã trà trộn chung quanh nhà thờ để cùng với chúng tôi chứng kiến cái biến cố đau thương xảy ra trong ngày hôm nay.

    Anh chị em thân mến,

    Không phải phụng vụ Hội Thánh hôm nay do chúng ... arrow trọn bài...
    Posted on 11 Jan 2010
    MORE NEWS:

    « Previous 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 Next »




    line

    gia chanh

    Thạch Dừa Đường Thốt Nốt

    thachduaduongthotnot.jpg1 gói thạch bột 25gr
    1 lb đường thốt nốt
    19 fl oz coconut milk
    13.5 fl oz nước
    1/8 tsp muối




     HÍ HỌA
    Mềm dẻo !
    (by Gary Varvel)


    Đẩy em đi chơi.
    (by Joep Bertrams)




    Translate this page: English French German Spanish Vietnam