Translate this page: English French German Spanish Vietnam

real story
  • HOME
  • Archives
  • NEWS
     » Commentaries
     » Tin The Gioi  
  •  CARTOONS
  •  CARTOONS in English
     » Hi Hoa
     » Luu Tru
  • AMIGAVLINK.com

  • 
    1 2 3 4 5
    6 7 8 9 10
    11 12 13 14 15
    16 17 18 19 20
    21 22 23 24 25
    26 27 28 29 30
    31 32 33 34 35
    36 37 38 39 40
    41 42 43 44 45
    46 47 48 49

    Thép Đen - Hồi ký của Đặng Chí Bình
    , do Trần Nam thực hiện. Thép Đen - Thiên Hồi Ký của một điện viên, một trong những chiến sĩ của bóng tối thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa hoạt động tại miền Bắc và đã sa vào tay giặc. Thép Đen phơi bày tất cả những sự thật kinh khiếp vượt trí tưởng tượng của con người tại một vùng đất mịt mù hắc ám của loài quỷ dữ mà người viết như đã đội mồ sống dậy kể cho ta nghe những cơ cực lầm than của xã hội miền Bắc và cuộc đời tù đày bi thảm của những chiến sĩ vô danh của chúng ta, những người đã âm thầm chiến đấu và gục ngã vì lý tưởng Tự DoĐại Nghĩa Dân Tộc...

    Ở đây chỉ có tập I và II, từng được phát thanh trên đài phát thanh Quê Hương từ San Jose, California - Hoa Kỳ, trong chương trình đọc truyện do Trần Nam phụ trách.

    Thép Đen tập I và II do nhà xuất bản Đông Tiến phát hành từ năm 1987. Đến năm 1991, tác giả tự xuất bản tập III và đến năm 2005 thì hoàn tất tập IV. Quý vị có thể hỏi mua sách hay dĩa đọc truyện qua địa chỉ sau đây:

    Dang Chi Binh
    PO Box 255-571
    Dorchester, MA. 02125, USA

    Hoặc quý vị có thể liên lạc với tác giả qua email: dcbinh38@hotmail.com

    Chúng tôi xin chân thành cám ơn tác giả và trân trọng giới thiệu đến quý độc giả và thính giả khắp nơi một bộ hồi ký có một không hai, của một trong những điệp viên hoạt động trong bóng tối, một chiến sĩ thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa.


    Tin tổng hợp - Tổ chức Y tế thế giới WHO cho biết cúm{nl}H1N1 đã cướp đi sinh mạng của hơn 700 người trên toàn cầu kể từ khi đại{nl}dịch bùng phát từ bốn tháng trước. Con số hiện tại cao hơn nhiều với{nl}thống kê chính thức gần đây nhất mà WHO đưa ra đầu tháng 7 về số người{nl}tử vong vì cúm. Bà Margaret Chan, Tổng giám đốc WHO cảnh báo, cúm H1N1{nl}sẽ trở thành đại dịch cúm lớn nhất từ trước tới nay. Tuy nhiên hầu hết{nl}các trường hợp mắc bệnh đều có những triệu chứng ôn hoà. Thông thường{nl}bệnh nhân tự phục hồi, thậm chí không có điều trị y tế sau một tuần bị{nl}ốm. WHO nhấn mạnh đại dịch cúm đang phát triển ở tốc độ cao hơn và sẽ{nl}là vô nghĩa nếu cố gắng đưa ra tài liệu về mọi trường hợp. Ở các đại{nl}dịch trước, virus cúm cần hơn sáu tháng để lây lan trên diện rộng nhưng{nl}virus H1N1 hiện nay chỉ cần chưa đầy sáu tuần.

    {nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 24 Jul 2009


    in{nl}Saigon - Bình Dương, Đồng Nai và Bà Rịa Vũng Tàu là ba địa phương đã{nl}phát hiện có người nhiễm và nghi nhiễm H1N1, do nguồn lây bệnh từ học{nl}sinh của trường trung học tư thục Ngô Thời Nhiệm, quận 9, Saigon. Đại{nl}diện Sở Y tế Saigon cho biết hai trường hợp tại Vũng Tàu và Bình Dương{nl}là những học sinh của trường Ngô Thời Nhiệm bắt đầu có biểu hiện bệnh.{nl}Riêng ở Đồng Nai là người thân của học sinh. Chỉ khoảng 100 trong tổng{nl}số 900 học sinh ở lại trường Ngô Thời Nhiệm, số còn lại đã trở về các{nl}tỉnh nên trở thành nguồn có thể lây bệnh cho cộng đồng ở địa phương.{nl}

    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 24 Jul 2009


    Tin{nl}Hà Nội - Cũng trong ngày hôm nay, Ủy ban liên hợp Nghề cá vịnh Bắc Bộ{nl}của Việt Nam đã lên tiếng phản đối hành vi của lực lượng tuần tra Trung{nl}Cộng và đề nghị can thiệp để trao trả vô điều kiện tàu và ngư dân Việt{nl}Nam đang bị tạm giữ. Đại diện Bộ Nông nghiệp Việt Nam đã gửi một thông{nl}điệp gửi lãnh đạo Cục nghề cá thuộc bộ Nông nghiệp Trung Cộng, trong{nl}khi các lãnh tụ Cộng sản Việt Nam từ Chủ tịch nhà nước cho đến Thủ{nl}tướng thì im lặng không dám hó hé gì. Trong thông điệp gửi đi, ủy ban{nl}Việt Nam đã đề nghị phía Trung cộng chỉ đạo lực lượng ngư chính nước{nl}này phải tuân thủ các quy định của Hiệp định Hợp tác nghề cá Vịnh Bắc{nl}Bộ giữa 2 nước, Công ước của Liên Hiệp Quốc về Luật Biển năm 1982 và{nl}Tuyên bố về cách ứng xử ở Biển Đông mà Việt Nam và Trung Cộng cùng các{nl}bên liên quan đã ký.

    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 24 Jul 2009


    Tin{nl}Hà Nội - Sau nhiều tuần lễ im lặng và trước những phản ứng bất bình của{nl}nguời dân trong và ngoài nước, hôm nay Phát ngôn viên bộ ngoại giao{nl}Cộng sản Việt Nam là Lê Dũng mới lên tiếng về vụ tàu lạ đâm ngư dân, và{nl}tuyên bố Việt Nam đã gửi công hàm một số nước trong khu vực đề nghị hợp{nl}tác điều tra một tàu tạ đâm chìm tàu, làm 9 ngư dân ở Quảng Ngãi bị{nl}thương. Trong những tuần qua vụ một tàu cá từ Quảng Ngãi đang hoạt động{nl}trong khu vực biển của Việt Nam tại toạ độ 13 độ 45 phút vĩ độ Bắc và{nl}110 độ 32 phút kinh độ Đông, đã bị một tàu lạ đâm chìm.

    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 24 Jul 2009
    Tin Saigon - Cũng trong ngày hôm nay có tin Giáo hội{nl}Công giáo tại Việt Nam sẽ tổ chức một buổi hội thảo với chủ đề hết sức{nl}nhạy cảm đối với nhà cầm quyền Cộng sản Việt Nam hiện nay, là tình hình{nl}tại biển Đông và vấn đề Hoàng Sa Trường Sa. Một bản tin của Câu lạc bộ{nl}trí thức Công giáo mang tên cố Tổng giám mục Phaolô Nguyễn Văn Bình,{nl}cho biết sẽ cùng hai cơ quan khác là nhà xuất bản Tri thức và tạp chí{nl}Xưa và Nay, sẽ tổ chức một buổi tọa đàm về biển Đông và hải đảo Việt{nl}Nam... {nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 23 Jul 2009
    Tin Quảng Bình - Những tin tức từ trong nước cho biết lực lượng{nl}Công an, dân phòng đã đàn áp những linh mục, tu sĩ và giáo dân tại{nl}khuôn viên nhà thờ Tam Tòa trên bờ biển Nhật Lệ thuộc thành phố Vinh,{nl}chỉ vì những người này đã làm rạp để che nắng che mưa cho cộng đoàn{nl}tham dự thánh lễ trong khuôn viên nhà thờ Tam Tòa nhưng bị Công an cho{nl}rằng không có giấy phép. Nguồn tin cho biết Công an đã đánh bị thương{nl}và bắt giữ nhiều người. Linh mục Phêrô Lê Thanh Hồng, quản xú Tam Tòa{nl}đã thuật lại cuộc đàn áp này trong đoạn video sau đây (video insert).{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 23 Jul 2009
    {nl}
    Tin Đồng Hới - Sau đây là một số những hình ảnh buổi lễ thắp nến hiệp{nl}thông với giáo dân Tam Tòa sau khi Công an đã đàn áp những người vô tội{nl}và bắt giữ 14 người vào hôm thứ hai vừa qua. Giáo xứ Thái Hà tại Hà Nội{nl}đã tổ chức lễ thắp nến vào tối hôm qua để cầu nguyện và chia xẻ với{nl}giáo xứ Tam Tòa. Trong khi đó một số linh mục và giáo dân cũng thuật{nl}lại những sự kiện xảy ra trong các cuộc phỏng vấn dành cho các hãng{nl}thông tấn Công giáo... (video insert).
    arrow trọn bài...
    Posted on 23 Jul 2009




    Tin{nl}Hà Nội - Lao động trẻ em là một thực trạng cần được quan tâm ở Việt{nl}Nam. Nhà cầm quyền mới đây mở một cuộc khảo sát về tình hình trẻ em{nl}tham gia lao động ở Saigon. Cuộc điều nghiên do Viện Khoa học Lao động{nl}và Xã hội đề ra được tiến hành vào tuần qua, đoàn công tác của Viện bắt{nl}đầu tiến hành việc khảo sát trực tiếp tình hình trẻ em đang làm việc,{nl}đồng thời tiếp xúc với các nhà quản lý về vấn đề lao động trẻ em trên{nl}địa bàn. Nhận xét sơ khởi cho thấy đang có đông đảo trẻ vị thành niên{nl}làm việc ở Saigon và các vùng phụ cận, thường là trong các thương{nl}nghiệp nhỏ như quán ăn, cửa hiệu, công ty may mặc.
    arrow trọn bài...
    Posted on 23 Jul 2009
      {nl}
    Tin Hán Thành - Liên tiếp trong nhiều ngày qua, cơ{nl}quan an ninh điện toán của Nam Hàm đã lên tiếng cáo buộc Trung tâm an{nl}ninh mạng Bách khoa của Hà Nội đã vị phạm các qui định quốc tế về an{nl}ninh điện toán, Phía Nam Hàn cũng khiếu nại đòi Việt Nam phải đính{nl}chính thông tin. Theo tố cáo của các chuyên gia Nam Hàn, cơ quan an{nl}ninh mạng Bách khoa của Việt Nam đã hiểu sai đề nghị hỗ trợ và vi phạm{nl}luật pháp quốc tế, khi tự ý tấn công và chiếm quyền điều khiển 2 máy{nl}chủ của hacker ở nước ngoài. Trước các chỉ trích của Nam Hàn, Thứ{nl}trưởng Bộ Thông tin và truyền thông Cộng sản Việt Nam cho biết đã yêu{nl}cầu Trung tâm phản ứng sự cố máy tính khẩn cấp của Việt Nam báo cáo và{nl}đưa ra kết luận trong tuần này.
    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 23 Jul 2009

    {nl}

    Tin{nl}Hà Nội - Cơn mưa vào đêm hôm qua lại khiến nhiều đường phố ở Hà Nội{nl}tiếp tục chìm trong biển nước. Đã có rất nhiều người phải di làm trễ{nl}vào sáng nay vì ngập lụt và kẹt xe. Cán bộ thành phố đã đưa Cảnh sát{nl}đến tất cả những ngã tư lớn vào sáng sớm, nhưng cũng không thể nào điều{nl}khiển nổi giao thông vì người dân không dám lội nước vượt qua những chỗ{nl}lụt. Nhiều con đường chìm trong biển nước, nhắc người dân về trận lụt{nl}lịch sử 2008 trong lúc di chuyển từ nhà đến nơi làm việc. Cũng vì vậy,{nl}hàng ngàn xe hơi chen lấn với xe máy nối dài, chỉ có thể nhích từng{nl}centimét.

    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 21 Jul 2009
    MORE NEWS:

    « Previous 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 Next »



  • CÚM H1N1 VƯỢT MỨC VỚI HƠN 700 NGƯỜI TỬ VONG -- posted on 24 Jul 2009
  • CÚM H1N1 TỪ TRƯỜNG HỌC SAIGON LAN ĐẾN 3 TỈNH KHÁC -- posted on 24 Jul 2009
  • ĐỀ NGHỊ TRUNG CỘNG TRAO TRẢ VÔ ĐIỀU KIỆN NGƯ DÂN VIỆT NAM -- posted on 24 Jul 2009
  • HÀ NỘI ĐỀ NGHỊ MỘT SỐ NƯỚC HỢP TÁC ĐIỀU TRA TÀU LẠ ĐÂM NGƯ DÂN -- posted on 24 Jul 2009
  • GIÁO HỘI CÔNG GIÁO VIỆT NAM TỔ CHỨC HỘI THẢO VỀ BIỂN ĐÔNG -- posted on 23 Jul 2009
  • GIÁO DÂN TAM TÒA BỊ CÔNG AN ĐÀN ÁP -- posted on 23 Jul 2009
  • TIN MỚI NHẤT VỀ VỤ CÔNG AN ĐÀN ÁP GIÁO DÂN TẠI GIÁO XỨ TAM TÒA -- posted on 23 Jul 2009
  • HIỆN TRẠNG LAO ĐỘNG TRẺ EM Ở VIỆT NAM -- posted on 23 Jul 2009
  • NAM HÀN TỐ CÁO AN NINH INTERNET VIỆT NAM PHẠM LUẬT -- posted on 23 Jul 2009
  • HÀ NỘI ĐẦU TUẦN: NGẬP LỤT, KẸT XE VÀ ĐI LÀM TRỄ -- posted on 21 Jul 2009
  • CHUYỂN TRƯỜNG NGÔ THỜI NHIỆM THÀNH BỆNH VIỆN DÃ CHIẾN SAU DỊCH CÚM H1N1 -- posted on 21 Jul 2009
  • ĐỒNG NAI: DÂN MANG VỎ XE, GAI CHẮN CỔNG CÔNG TY GÂY Ô NHIỄM -- posted on 21 Jul 2009
  • DÂN CHÚNG HẢI PHÒNG ĐẬP PHÁ TRỤ SỞ XÃ, TẤN CÔNG NGƯỜI VÌ TIN ĐỒN BẮT CÓC TRẺ LẤY NỘI TẠNG -- posted on 21 Jul 2009
  • HOÃN XÉT XỬ NGUYÊN THIẾU TƯỚNG, CHÁNH THANH TRA BỘ CÔNG AN -- posted on 21 Jul 2009
  • PHÓNG SỰ ĐẶC BIỆT: KỶ NIỆM 55 NĂM NGÀY KÝ HIỆP ĐỊNH GENEVE VÀ CUỘC DI CƯ LỊCH SỬ CỦA NGƯỜI VIỆT TỪ BỎ CHẾ ĐỘ CỘNG SẢN NĂM 1954 -- posted on 21 Jul 2009
  • BÀI BÁO ĐÒI ĐƯA HÀNH ĐỘNG TẤN CÔNG NGƯ DÂN CỦA TRUNG CỘNG RA CÔNG LUẬN QUỐC TẾ -- posted on 21 Jul 2009
  • NGUYỄN MINH TRIẾT TUYÊN BỐ KHÔNG DÙNG VẤN ĐỀ DÂN CHỦ CAN THIỆP NỘI BỘ QUỐC GIA -- posted on 21 Jul 2009
  • VỀ VIỆT NAM LÀM TỪ THIỆN BỊ CÔNG AN BẮT Ở SAIGON -- posted on 21 Jul 2009
  • TRUNG CỘNG TIẾP TỤC KHUYẾN CÁO CÁC CÔNG TY DẦU HỎA KHÔNG ĐƯỢC LÀM ĂN VỚI VIỆT NAM -- posted on 18 Jul 2009
  • TÌNH TRẠNG HIỆN NAY CỦA 12 NGƯ DÂN BỊ TRUNG QUỐC BẮT GIỮ -- posted on 18 Jul 2009
  • 9 NGƯ DÂN BỊ TÀU NƯỚC NGOÀI ĐÂM CHÌM ĐÃ ĐƯỢC CỨU VỚT VÀ ĐƯA VÀO BỜ -- posted on 18 Jul 2009
  • NHẬN ĐỊNH CỦA GIỚI PHÂN TÍCH VỀ CHIẾN DỊCH BẮT BỚ Ở VIỆT NAM -- posted on 18 Jul 2009
  • TỪ TÂN CƯƠNG ĐẾN TÂY NGUYÊN -- posted on 18 Jul 2009
  • BÃO MOLAVE ĐE DỌA VIỆT NAM -- posted on 18 Jul 2009
  • THIẾU TƯỚNG CÔNG AN RA TÒA -- posted on 17 Jul 2009
  • ĐỖ NAM HẢI TỐ CÁO CỘNG SẢN VIỆT NAM MUỐN TỒN TẠI PHẢI TIẾP TỤC KHỦNG BỐ, LỪA BỊP -- posted on 17 Jul 2009
  • TUỔI TRẺ VIỆT NAM MẶC ÁO KHẨU HIỆU ĐÒI GIỮ CÁC ĐẢO, CHỐNG BAUXITE -- posted on 17 Jul 2009
  • HOA KỲ QUAN NGẠI TRƯỚC SỨC MẠNH HẢI QUÂN TRUNG CỘNG, NHƯNG TUYÊN BỐ KHÔNG ĐỨNG VỀ PHE NÀO TRONG VỤ TRANH CHẤP BIỂN ĐÔNG -- posted on 17 Jul 2009
  • HÀ NỘI TĂNG TRƯỞNG THẤP KỶ LỤC -- posted on 17 Jul 2009
  • GIỚI KINH DOANH VIỆT NAM PHẢI RỜI THỦ ĐÔ MẠC TƯ KHOA -- posted on 17 Jul 2009
  • THẦY DÒNG LASAN VIỆT NAM HY SINH VÌ CỨU HỌC TRÒ Ở CAM BỐT -- posted on 17 Jul 2009
  • Khoa Học Gia Việt Nam Ðoạt Giải Thưởng Tổng Thống Mỹ -- posted on 16 Jul 2009
  • LUẬT SƯ LÊ TRẦN LUẬT ĐÒI QUYỀN ĐƯỢC HÀNH NGHỀ -- posted on 16 Jul 2009
  • LIÊN HIỆP ÂU CHÂU BÀY TỎ QUAN NGẠI VỤ NGUYỄN TIẾN TRUNG BỊ BẮT -- posted on 16 Jul 2009
  • THÊM MỘT TÀU VIỆT NAM BỊ TÀU LẠ ĐÂM CHÌM -- posted on 16 Jul 2009

  • line

    gia chanh

    Bánh Xèo Chay
    banhxeochay1-250x150.jpgBắt chảo lên bếp để cho thật nóng, cho dầu thực vật vào, để dầu sôi, múc bột đổ vào chảo, xoay chảo cho bột lan thật đều bỏ vào 4 lát tàu hủ, tôm chay và ít giá, đậu xanh...




     HÍ HỌA
    Vi khuẩn giết người...
    (by Pat Cross)


    Ai giỏi hơn tui...?
    (by Gary Varvel)




    Translate this page: English French German Spanish Vietnam