Translate this page: English French German Spanish Vietnam

real story
  • HOME
  • Archives
  • NEWS
     » Commentaries
     » Tin The Gioi  
  •  CARTOONS
  •  CARTOONS in English
     » Hi Hoa
     » Luu Tru
  • AMIGAVLINK.com

  • 
    1 2 3 4 5
    6 7 8 9 10
    11 12 13 14 15
    16 17 18 19 20
    21 22 23 24 25
    26 27 28 29 30
    31 32 33 34 35
    36 37 38 39 40
    41 42 43 44 45
    46 47 48 49

    Thép Đen - Hồi ký của Đặng Chí Bình
    , do Trần Nam thực hiện. Thép Đen - Thiên Hồi Ký của một điện viên, một trong những chiến sĩ của bóng tối thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa hoạt động tại miền Bắc và đã sa vào tay giặc. Thép Đen phơi bày tất cả những sự thật kinh khiếp vượt trí tưởng tượng của con người tại một vùng đất mịt mù hắc ám của loài quỷ dữ mà người viết như đã đội mồ sống dậy kể cho ta nghe những cơ cực lầm than của xã hội miền Bắc và cuộc đời tù đày bi thảm của những chiến sĩ vô danh của chúng ta, những người đã âm thầm chiến đấu và gục ngã vì lý tưởng Tự DoĐại Nghĩa Dân Tộc...

    Ở đây chỉ có tập I và II, từng được phát thanh trên đài phát thanh Quê Hương từ San Jose, California - Hoa Kỳ, trong chương trình đọc truyện do Trần Nam phụ trách.

    Thép Đen tập I và II do nhà xuất bản Đông Tiến phát hành từ năm 1987. Đến năm 1991, tác giả tự xuất bản tập III và đến năm 2005 thì hoàn tất tập IV. Quý vị có thể hỏi mua sách hay dĩa đọc truyện qua địa chỉ sau đây:

    Dang Chi Binh
    PO Box 255-571
    Dorchester, MA. 02125, USA

    Hoặc quý vị có thể liên lạc với tác giả qua email: dcbinh38@hotmail.com

    Chúng tôi xin chân thành cám ơn tác giả và trân trọng giới thiệu đến quý độc giả và thính giả khắp nơi một bộ hồi ký có một không hai, của một trong những điệp viên hoạt động trong bóng tối, một chiến sĩ thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa.

    {nl}
    Tin Hà Nội - Những năm gần đây, nông dân đặc biệt là từ các tỉnh lân cận Hà Nội và các đô thị lớn, là nạn nhân trực tiếp của việc nhà cầm quyền cướp chiếm đất đai để thực hiện các dự án khu nhà ở, khách sạn, khu ăn chơi, khu công nghiệp, sân golf đẩy hàng triệu nông dân vào cảnh mất ruộng. Với người nông dân, đất đai, ruộng đồng đối với họ như nước đối với cá. Khi kêu gọi nông dân đứng về phía mình để giúp nhà cầm quyền cộng sản cướp chính quyền, những người cộng sản đã dùng chiêu bài hấp dẫn người cày có ruộng.

    arrow trọn bài...
    Posted on 10 Jun 2010
    {nl}
    Tin tổng hợp - Hai viên chức của Hoa Kỳ đang viếng thăm Việt Nam đã đồng thanh đề cập đến chuyện biển Ðông, trong khi Trung cộng đang tiếp tục gây áp lực lên các nước ASEAN về chủ đề này. Trong cùng một ngày hôm qua đã có hai cuộc họp báo của phụ tá Bộ trưởng Ngoại giao Hoa Kỳ chuyên trách các vấn đề chính trị-quân sự Andrew Shapiro, và Tư lệnh Bộ chỉ huy Quân đội Mỹ ở Thái Bình Dương Robert Willard. Hai ông cùng tới Việt Nam hôm Chủ nhật sau khi tham dự diễn đàn an ninh Ðối thoại Shangri-La 2010 tại Singapore.

    arrow trọn bài...
    Posted on 10 Jun 2010
    {nl}Tin Saigon - Tin liên quan đến nhà đất, hằng chục gia đình khá giả và m ột số người có tiếng trong giới kinh doanh vừa lâm vào cảnh thất bại nặng nề về tài chính sau khi bị một đại gia lường gạt rồi tuyên bố phá sản. Các nạn nhân đều bị trúng mưu kế được trả lãi cao, đã vét hết tiền bạc. cầm cố nhà cửa để cho kẻ lường gạt ... arrow trọn bài...
    Posted on 10 Jun 2010
    {nl}
    Tin Quảng Nam - Kết quả xét nghiệm ba mẫu bệnh phẩm gia cầm chết ở xã Duy Thành, huyện Duy Xuyên, của Trung tâm thú y vùng 4 Ðà Nẵng cho thấy tất cả dương tính với virus cúm A/H5N1. Sáng nay, Trưởng trạm Thú y huyện Duy Xuyên cho biết dịch cúm gia cầm đã bùng phát lan ra diện rộng trên đàn vịt của nhiều gia đình người dân ở thôn Thi Thại, xã Duy Thành. Tỉnh Quảng Nam buộc phải tiêu hủy gần 9000 con gia cầm mắc bệnh với các triệu chứng phân trắng xanh, sốt cao, bỏ ăn, co giật. Một gia đình có đàn vịt chết gần hết, cho biết họ đã chắt chiu vốn liếng đầu tư vào đàn vịt hơn 2200 con, mới nuôi chưa đầy một tháng thì bỗng nhiên lăn ra chết hết.

    arrow trọn bài...
    Posted on 10 Jun 2010
    {nl}
    Tin Kontum - Những con bọ to bằng hạt đậu đen, cánh cứng, lúc nhúc khắp mọi nơi trên sàn nhà, bám lên quần áo, xông vào giường ngủ, quấy rầy mỗi bữa ăn khiến hàng trăm người dân ở ở xã Hòa Bình Kon Tum khổ sở suốt hai tháng qua. Một người ngao ngán không biết bọ đen ở nơi đâu mà túa về làng nhiều quá, ngày nào cũng quét dọn gom đầy cả thau mang ra vườn đốt. Nhà nào cũng vậy, bọ bám trên sàn dày đặc, nhiều bữa người dân hốt được cả bao tải gây mùi hôi khó chịu.

    arrow trọn bài...
    Posted on 10 Jun 2010
    {nl}
      Tin Hà Nội - Tại cuộc họp báo chiều ngày hôm qua tại Hà Nội, Ðại sứ và cũng là Trưởng phái đoàn đại diện Liên minh châu Âu Sean Doyle cho hay các quốc gia khối này chưa từng thảo luận về dự án đường sắt cao tốc Bắc Nam hiện đang gây tranh cãi tại Việt Nam, vì đây không phải là vấn đề mà Liên Âu quan tâm. Hôm nay, Liên Âu đã công bố Sách Xanh 2010, ấn bản thường niên tóm tắt các hoạt động hợp tác phát triển của Liên Âu tại Việt Nam cũng như công bố tài trợ Kế hoạch hành động thường niên 2010 cho Việt Nam với ngân quỹ 62,25 triệu euro.

     
    arrow trọn bài...
    Posted on 10 Jun 2010
    {nl}
    Tin Ðà Nẵng - Ngày hôm qua tàu chỉ huy và tiếp tế Somme số A631 do trung tá Jean Yves Buat làm thuyền trưởng đã đưa Phó đô đốc Bruno Nielly, Tư lệnh Ấn Ðộ Dương Hải quân Pháp cùng 201 sĩ quan, thủy thủ cập cảng Tiên Sa, bắt đầu chuyến thăm thành phố Ðà Nẵng. Ðón tàu có Ðại sứ Pháp tại Việt Nam Jean Francoise Girault. Tại cuộc họp báo diễn ra trên tàu Somme chiều cùng ngày, Phó đô đốc Bruno Nielly là Tư lệnh Ấn Ðộ Dương cho biết, tàu Somme tham gia vào việc bình ổn trong khu vực và gìn giữ hòa bình...
     

    arrow trọn bài...
    Posted on 10 Jun 2010
    {nl}
    Kết cuộc thì ta có hài kịch vĩ cuồng của lãnh đạo độc tài tại các xứ nghèo rớt mùng tơi, như dự án xây dựng thủ đô xứ Miến Ðiện hay Côte d'Ivoire ở giữa rừng già!

    Bên lề kỳ họp sắp kết thúc của một Quốc hội đang mãn nhiệm, dư luận tại Việt Nam đã xôn xao bàn tán về dự án xây dựng đường xe lửa cao tốc Bắc Nam trị giá gần 56 tỷ Mỹ kim. Diễn đàn Kinh tế sẽ tìm hiểu về tiến trình quyết định và thực hiện một dự án đầu tư lớn lao như vậy qua phần trao đổi cùng nhà tư vấn kinh tế Nguyễn Xuân Nghĩa do Việt Long thực hiện sau đây.


    arrow trọn bài...
    Posted on 10 Jun 2010
    {nl}
    "Sự thật ở đâu?" vẫn còn là nỗi khắc khoải khôn nguôi, nếu người ta không nhớ rằng chính Ðức Giêsu đã mạc khải “Thầy là Ðường, là Sự Thật và là Sự Sống”, và sứ mạng Giáo Hội chính là loan báo Sự Thật mà Người đã mạc khải, không che giấu và không sợ hãi.

    Ðối thoại

    Một sinh viên của tôi kể câu chuyện rất hài hước rằng trên chuyến xe đò về Daknông, mấy người bạn của anh học ngành kỹ thuật, không biết tiếng Anh, ngồi gần một hành khách ngoại quốc. Ông khách hỏi mấy câu gì đó các bạn ấy không hiểu, thế là một bạn đưa tay ra dấu như con dao cắt ngang cổ. Ông khách hết hồn, nghĩ là chàng trai doạ giết nên ông ngồi im ru. Các bạn bật cười vì các bạn chỉ muốn đùa rằng “Biết chết liền!”.

    arrow trọn bài...
    Posted on 10 Jun 2010
    {nl}THÔNG CÁO BÁO CHÍ LÀM TẠI PARIS NGÀY 8.6.2020
    Trong hoàn cảnh khó khăn, bức hiếp, Ðại lễ Phật Ðản vẫn uy nghi tiến hành tại Huế

    PARIS, ngày 8.6.2010 (PTTPGQT) - Mặc dù một số địa phương ở Thừa thiên �" Huế bị sách nhiễu, nhưng do sự quyết tâm của chư Tăng Ni và Phật tử Huế Ðại lễ Phật Ðản tại thành phố đã được trang nhiêm và hùng tráng tiến hành.

    Theo bản tường trình của Ban Ðại diện Giáo hội Phật giáo Việt Nam Thống nhất Thừa thiên �" Huế viết ngày 6.6.2010, thì "Khuôn Hội và Gia Ðình Phật Tử Hòa Ða Tây thuộc Xã Phú Ða, Huyện Phú Vang, đã bị Chính Quyền và Công An đến hạch xách ngay trong ngày Phật Ðản, lập biên bản tịch thu lịch Xuân Canh Dần của Hội Ðồng Lưỡng Viện GHPGVNTN, treo tại Niệm Phật Ðường, sau đó đã lừa gạt quí Bác, cầm 2 biên bản ra về mà không giao cho Khuôn Hội một bản như thỏa thuận ban đầu".

    arrow trọn bài...
    Posted on 10 Jun 2010
    MORE NEWS:

    « Previous 1 2 3 4 Next »



  • TÌNH CẢNH KHỐN CÙNG, NÔNG DÂN ÐỔ VỀ HÀ NỘI KHIẾU KIỆN ÐẤT ÐAI NGÀY CÀNG NHIỀU -- posted on 10 Jun 2010
  • HOA KỲ BÀY TỎ QUAN NGẠI VỀ VẤN ÐỀ BIỂN ÐÔNG TRONG LÚC NHIỀU VIÊN CHỨC THĂM VIẾNG VIỆT NAM -- posted on 10 Jun 2010
  • TUYÊN BỐ PHÁ SẢN ÐỂ LƯỜNG GẠT TẠI SAIGON -- posted on 10 Jun 2010
  • CÚM GIA CẦM BÙNG PHÁT Ở QUẢNG NAM -- posted on 10 Jun 2010
  • BỌ ÐEN TẤN CÔNG NHÀ DÂN -- posted on 10 Jun 2010
  • LIÊN ÂU KHÔNG QUAN TÂM DỰ ÁN ÐƯỜNG SẮT CAO TỐC CỦA VIỆT NAM -- posted on 10 Jun 2010
  • CHIẾN HẠM PHÁP CẬP CẢNG ÐÀ NẴNG -- posted on 10 Jun 2010
  • Xe lửa cao tốc vĩ cuồng -- posted on 10 Jun 2010
  • Ðối Thoại và Sự Thật -- posted on 10 Jun 2010
  • THÔNG CÁO BÁO CHÍ - 8.6.2020- Ðại lễ Phật Ðản vẫn uy nghi tiến hành tại Huế -- posted on 10 Jun 2010
  • Ai biết kinh phí đại hội đảng csvn hết bao nhiêu? -- posted on 10 Jun 2010
  • SOFTWARE KIỂM SOÁT INTERNET Ở VIỆT NAM GÂY LO NGẠI CHO GIỚI BẢO VỆ NHÂN QUYỀN -- posted on 08 Jun 2010
  • NHẬN XÉT VỀ VIỆC VIỆT NAM MUỐN TRUNG CỘNG PHẢN ỨNG MỘT CÁCH HỢP TÁC VỀ BIỂN ÐÔNG -- posted on 08 Jun 2010
  • TĂNG CƯỜNG HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC TOÀN DIỆN VỚI TRUNG CỘNG -- posted on 08 Jun 2010
  • CẢNH GIÁC XUẤT KHẨU LAO ÐỘNG SANG CANADA -- posted on 08 Jun 2010
  • Linh mục DCCT bị chặn xuất cảnh -- posted on 06 Jun 2010
  • PHÓNG SỰ ÐẶC BIỆT TỪ VIỆT NAM -- posted on 06 Jun 2010
  • HOÃN CHUYẾN CÔNG DU CỦA TỔNG THỐNG DO THÁI ÐẾN VIỆT NAM -- posted on 06 Jun 2010
  • TỐ CÁO VÀ ÐỀ NGHỊ KHỞI TỐ VÀ TRUY TỐ TRUNG TƯỚNG VŨ HẢI TRIỀU -- posted on 06 Jun 2010
  • TƯỚNG CÔNG AN VŨ HẢI TRIỀU BỊ TỐ ÐỘI TRÊN ÐẠP DƯỚI -- posted on 06 Jun 2010
  • DIỄN ÐÀN KINH TẾ THẾ GIỚI ÐƯỢC TRIỆU TẬP TẠI VIỆT NAM -- posted on 06 Jun 2010
  • Biểu Tình tại Hà Nội Phản Đối Cá Chết -- posted on 20 May 2016
  • Cộng sản sợ PGHH tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ -- posted on 01 Oct 2014
  • Sập mái nhà đè chết người -- posted on 01 Oct 2014
  • BẢN TIN CỦA CARRIE GRACIE -- posted on 01 Oct 2014

  • line

    gia chanh

    Bánh Xèo
    banhxeo2-250x150.jpg...quan sát thấy vòng bánh chung quanh róc đều là được. Khi đó, ta gấp bánh làm hai, để ra đĩa ăn chung với rau sống, nước mắm chua ngọt, đồ chua và ớt bằm.





     HÍ HỌA
    Giúp tui thì tui mới đi tới được!
    (by Michael Ramirez)


    Giật gấu vá vai...
    (by Hajo Amsterdam)




    Translate this page: English French German Spanish Vietnam