Translate this page: English French German Spanish Vietnam

real story

Giờ Giải Ảo
Bên Kia Màn Khói

  • HOME
  • Archives
  • NEWS
     » Commentaries
     » Tin The Gioi  
  •  CARTOONS
  •  CARTOONS in English
     » Hi Hoa
     » Luu Tru
  • AMIGAVLINK.com

  • taysaiVC
    
    1 2 3 4 5
    6 7 8 9 10
    11 12 13 14 15
    16 17 18 19 20
    21 22 23 24 25
    26 27 28 29 30
    31 32 33 34 35
    36 37 38 39 40
    41 42 43 44 45
    46 47 48 49

    Thép Đen - Hồi ký của Đặng Chí Bình
    , do Trần Nam thực hiện. Thép Đen - Thiên Hồi Ký của một điện viên, một trong những chiến sĩ của bóng tối thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa hoạt động tại miền Bắc và đã sa vào tay giặc. Thép Đen phơi bày tất cả những sự thật kinh khiếp vượt trí tưởng tượng của con người tại một vùng đất mịt mù hắc ám của loài quỷ dữ mà người viết như đã đội mồ sống dậy kể cho ta nghe những cơ cực lầm than của xã hội miền Bắc và cuộc đời tù đày bi thảm của những chiến sĩ vô danh của chúng ta, những người đã âm thầm chiến đấu và gục ngã vì lý tưởng Tự DoĐại Nghĩa Dân Tộc...

    Ở đây chỉ có tập I và II, từng được phát thanh trên đài phát thanh Quê Hương từ San Jose, California - Hoa Kỳ, trong chương trình đọc truyện do Trần Nam phụ trách.

    Thép Đen tập I và II do nhà xuất bản Đông Tiến phát hành từ năm 1987. Đến năm 1991, tác giả tự xuất bản tập III và đến năm 2005 thì hoàn tất tập IV. Quý vị có thể hỏi mua sách hay dĩa đọc truyện qua địa chỉ sau đây:

    Dang Chi Binh
    PO Box 255-571
    Dorchester, MA. 02125, USA

    Hoặc quý vị có thể liên lạc với tác giả qua email: dcbinh38@hotmail.com

    Chúng tôi xin chân thành cám ơn tác giả và trân trọng giới thiệu đến quý độc giả và thính giả khắp nơi một bộ hồi ký có một không hai, của một trong những điệp viên hoạt động trong bóng tối, một chiến sĩ thuộc Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa.

    


    .

    Thiên hồi ký Trại Kiên Giam của Nguyễn Chí Thiệp do Trần Nam diễn đọc và Huy Phong thực hiện kỹ thuật.


    Thiên hồi ký Trại Kiên Giam đưa chúng ta trở về với những trang sử đau thương của dân tộc; mở đầu bằng ngày 30 tháng Tư năm 1975; ngày mà hàng triệu người phải rời xa đất Mẹ; ngày mở đầu một địa ngục cho hàng trăm ngàn chiến sĩ, quân, cán, chính Việt Nam Cộng Hòa bất khuất. Thiên hồi ký Trại Kiên Giam trình bày tất cả những bi thảm của một trong những trại tù kiên cố cộng sản được gọi là cải tạo và những khổ đau bất hạnh trong một xã hội có nhiều tầng địa ngục được gọi là thiên đường...


    Nguyễn Chí Thiệp sinh năm 1944 tại Quảng Nam, học các trường Phan Chu Trinh Ðà Nẵng và Chu Văn An Sài Gòn. Tốt nghiệp Học Viện Quốc Gia Hành Chánh 1965 - 1969, trường Bộ Binh Thủ Ðức 1966, Chính Trị Kinh Doanh Ðà Lạt 1970.

    Năm 1975 không trình diện học tập, bị bắt tháng 9 năm 1976 trong khi chuẩn bị vượt biên. Bị giam tại các trại giam Sở Công An Thành Phố, Phan Ðăng Lưu và Chí Hòa. Cải tạo lao động tại các trại Z-30A Long Khánh, A-20 Xuân Phước Phú Yên. Ðược thả tháng 2 năm 1988. Vượt biên đến đảo Pulau Bidong Mã Lai tháng 5 năm 1988. Cư trú tại Hoa Kỳ từ tháng 10 năm 1989.

    Thiên hồi ký Trại Kiên Giam đã được phổ biến trên đài phát thanh Quê Hương, San Jose, California, trong chương trình đọc truyện do Trần Nam phụ trách. Chúng tôi xin chân thành cám ơn tác giả và trân trọng giới thiệu đến quý độc giả và thính giả khắp nơi thiên hồi ký Trại Kiên Giam của Nguyễn Chí Thiệp.

    Anh ở đâu ?
    (by Hố)
        Từ khoảng 10-08, nhiều người nhận thấy số lượng công an gia (mặc{nl}thường phục) tăng trên các con đường, con hẻm dẫn vào nhà linh mục Phan{nl}Văn Lợi (ở số 16/46 Trần Phú, Huế). Họ kháo láo với nhau: "Chắc là nằm{nl}phục, nhằm chặn không cho cha Lợi đi La Vang đây". Linh mục Lợi cũng{nl}biết thế nên đã nhờ người thân chuyển hành trang đi gởi trước. Sáng{nl}ngày 14-08, cuốc bộ với hai tay không, linh mục đến điểm đã hẹn với anh{nl}xe thồ. Vừa phóc lên ngồi sau lưng anh ta, thì một công an trẻ, mặc{nl}thường phục, từ hướng ngược chiều phóng xe lại. Nhưng đã quá trễ! anh{nl}xe thồ này (vốn gan lì can đảm và điều khiển Honda với tài nghệ kiểu{nl}SBC, săn bắt cướp), đã vụt như bay đến tu viện Thánh Tâm, nằm cách nhà{nl}linh mục Lợi khoảng 200m, nơi có một xe tốc hành đang chờ đợi linh mục{nl}và nhiều giáo dân khác. Tay công an lúc nãy và 2 đồng nghiệp trợ lực{nl}khác đuổi không kịp bèn phải đứng ngoài tu viện, rút điện thoại ra,{nl}chắc là báo động cho đồng bọn ở La Vang.{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 18 Aug 2009

    “HÃY CỨU LẤY TÂY NGUYÊN KHỎI THẢM HOẠ BAUXITE ĐỎ”

    - Lm. Lê Quang Uy{nl} - 24/04/2009

    Sách{nl}Công Vụ Tông Đồ, bài đọc thứ nhất Chúa Nhật thứ 3 Mùa Phục Sinh năm B{nl}này có một đoạn làm chúng tôi bàng hoàng. Ông Phêrô một hôm đang ở giữa{nl}đám đông đồng bào Do Thái của mình, đã lên tiếng rất mạnh, lật lại vụ{nl}án Chúa Giêsu, cật vấn dân Do Thái: “...Anh em đã chối bỏ Đấng Thánh và{nl}Đấng Công Chính, mà lại xin ân xá cho một tên sát nhân. Anh em đã giết{nl}chính Đấng khơi nguồn Sự Sống...” ( x. Cv 3, 15 ).

    Không phải đay{nl}nghiến chì chiết, nhưng xét ra, lại là một lời da diết với mọi người,{nl}với cả chính Phêrô, như thể bản thân Phêrô cũng đã gián tiếp đồng loã{nl}trong cái chết oan ức bi thảm của Chúa Giêsu. Mà như thế, Phêrô đâu chỉ{nl}nói với dân Do Thái ngày xưa cách đây gần hai ngàn năm, nói với cả{nl}chúng ta hôm nay nữa đấy chứ !

    {nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 18 Aug 2009
    TÒA GIÁM MỤC XÃ ĐOÀI
    Nghi Diên - Nghi Lộc - Nghệ An
    Số 08.09 / TB.TGM
    ----------------------

    Xã Đoài, ngày 17 tháng 8 năm 2009


    THƯ CHUNG


        Kính gửi : Quý cha, quý tu sỹ, chủng sinh và anh chị em giáo dân toàn giáo phận,

        Thưa quý cha và anh chị em thân mến,

       {nl}Sau 50 ngày xa giáo phận đi viếng mộ hai Thánh Tông Đồ Phêrô và Phaolô,{nl}triều yết Đức Thánh Cha, viếng thăm các Thánh Bộ, cám ơn các Hội, các{nl}ân nhân đã giúp đỡ giáo phận cũng như thăm hỏi con cái Vinh ở hải{nl}ngoại, tôi đã trở về giáo phận bình an.{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 18 Aug 2009
    (VietCatholic News)
    {nl}Ngày 14 tháng 8 năm 2009
    {nl}
    {nl}Tháng tám Dương Lịch: Tháng kính Đức Mẹ Maria Hồn Xác về trời, tháng{nl}diễn ra cuộc Hành Hương Thường niên Mùa Hạ kính Đức Mẹ hiện ra tại La{nl}Vang.
    {nl}
    {nl}Ngay từ ngày 01 tháng 8 năm 2009, linh mục Giacôbê Lê Sĩ Hiền, Quản{nl}Nhiệm Trung Tâm Thánh Mẫu Toàn Quốc La Vang, đã ra thông báo về chương{nl}trình hành hương thường niên nầy vào hai ngày 14 và 15 tháng 8 năm 2009.




    {nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 18 Aug 2009
    Tin{nl}Thanh Hóa - Trong một văn bản cầu cứu gửi đi khắp nơi, Mục Sư Nguyễn{nl}Trung Tôn của một hội thánh Tin Lành tỉnh Thanh Hóa cho hay tín hữu{nl}thuộc hội thánh của ông và cả cá nhân ông đã bị công an xã cùng một số{nl}đoàn thể của nhà cầm quyền địa phương tới hành hung. Đây không phải là{nl}lần đầu tiên xảy ra chuyện đàn áp này, và bức thư tố cáo của Mục Sư Tôn{nl}chỉ kể ra sự việc mới xảy ra trong ngày hôm qua ở xã Quảng Yên, huyện{nl}Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa và một ít lần khủng bố chỉ cách đây ít{nl}ngày. Một số hội thánh Tin Lành khác trong tỉnh cũng từng bị đàn áp{nl}tương tự.


    {nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 18 Aug 2009
    Tin Hà Nội - Hội Đồng Giám Mục Việt Nam là tổ chức{nl}cao nhất của Giáo Hội Công Giáo trong nước, đã phổ biến một văn bản kêu{nl}gọi nhà cầm quyền Cộng sản Việt Nam nên đối thoại để giải quyết các{nl}tranh chấp đất đai. Lời kêu gọi được đưa ra giữa lúc hàng trăm ngàn{nl}giáo dân Công Giáo ở địa phận Vinh chuẩn bị tham dự Thánh lễ Quan Thầy{nl}của giáo phận với các biểu ngữ đòi hỏi công lý cho giáo xứ và các giáo{nl}dân Tam Tòa. Hàng đoàn người dùng mọi loại phương tiện, kể cả đi bộ{nl}hàng chục, hàng trăm cây số khắp hai tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, với cờ{nl}quạt, biểu ngữ, biểu dương ý chí và sức mạnh tôn giáo có trật tự và kỷ{nl}luật.

    {nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 18 Aug 2009
    Tin{nl}tổng hợp - Trong lúc quý vị đang theo dõi hình ảnh buổi lễ cầu nguyện{nl}và hiệp thông với Tam Tòa tại Cộng đoàn Mân Côi ở thành phố Claremont{nl}là vùng ngoại ô của Los Angeles tiểu bang California, những buổi lễ{nl}tương tự cũng được tổ chức ở miền tây Nhật Bản ở Osaka cũng như tại{nl}thành phố Brisbane ở Úc Đại Lợi. Tại Los Angeles, các giáo dân đã rước{nl}kiệu mừng lễ Đức Mẹ hồn xác lên trời, và hiệp thông cầu nguyện với linh{nl}mục và tu sĩ cũng như các giáo dân Tam Tòa đang hứng chịu những bách{nl}hại dữ dội bên quê nhà. Những bách hại đó chẳng khác gì ngọn lửa hung{nl}tàn muốn xóa ngôi giáo đường tại Tam Tòa thành phố Đồng Hới, nhưng đã{nl}gặp phải phản ứng mãnh liệt của hơn nửa triệu giáo dân thuộc giáo phận{nl}Vinh đã tổ chức một buổi lễ đông nghẹt người để nói với nhà cầm quyền{nl}Cộng sản Việt Nam rằng họ sẽ không chịu khuất phục và sẽ lên tiếng đòi{nl}hỏi công lý cũng như đòi nhà cầm quyền phải trả lại tài sản của Giáo{nl}hội. {nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 18 Aug 2009
    Tin{nl}Westminster - Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Trên Thế Giới vừa ra tuyên bố{nl}liên quan đến vấn đề hiện nay tại Tu Viện Bát Nhã tại Lâm Đồng, Việt{nl}Nam. Tuyên bố được phổ biến hôm thứ bảy từ tu viện Viên Quang, South{nl}Carolina, có ấn ký của Hòa Thượng Thích Tâm Châu, Thượng Thủ Giáo Hội{nl}Phật Giáo Việt Nam Trên Thế Giớim viết rằng vào đầu tháng 9 sắp tới,{nl}gần 400 tăng ni sẽ bị trục xuất ra khỏi chùa Bát Nhã, và điều đó với{nl}cách giải quyết như vậy thực sự chưa đem lại ổn định, thiếu nhân đức và{nl}có ảnh hưởng không hay cho danh nghĩa Phật Giáo và chính trị. Tuyên bố{nl}viết rằng mọi người mong mỏi Hòa Thượng Đức Nghi và vị đại diện Hòa{nl}Thượng Nhất Hạnh bằng mọi cách gặp gỡ nhau, hòa hợp cùng nhau, để cho{nl}gần 400 tăng ni lưu lại chùa Bát Nhã, có đầy đủ tiện nghi để an tâm tu{nl}học. Ngài cũng mong mỏi giáo hội và nhà cầm quyền hoan hỷ cho giải pháp{nl}này.{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 18 Aug 2009

    Tin Hà Nội - Đến cuối năm du lịch vẫn chưa thể hồi phục, đó là lời báo{nl}nguy của nhà nứơc Hà Nội. Vụ trưởng Vụ lữ hành thuộc Tổng cục Du lịch{nl}Cộng sản Việt Nam tuyên bố trong thời điểm khủng hoảng kinh tế lại thêm{nl}dịch cúm H1N1 ngày càng diễn biến phức tạp, dự báo từ nay đến hết năm{nl}2009 ngành du lịch vẫn khó khôi phục thị trường khách quốc tế. Báo cáo{nl}từ Tổng cục Du lịch trong 7 tháng đầu năm 2009, lượng khách quốc tế đến{nl}Việt Nam đã giảm 19% so với cùng kỳ năm 2008. Theo tính toán, dù 5{nl}tháng cuối năm 2009, lượng khách quốc tế đến Việt Nam tương đương với{nl}cùng kỳ năm 2008 thì trong năm 2009, khách quốc tế tính tới cuối năm{nl}vẫn giảm từ 10 đến 12%.

    {nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 18 Aug 2009

    {nl}Kính về giáo phận Vinh
    {nl}15-8-2009
    {nl}
    {nl}Từ đỉnh Tam Toà! rơi giọt nước mắt Mẹ
    {nl}lên mặt chị thương ơi
    {nl}Giòng Nhật Lệ
    {nl}chở giọt máu anh hào thượng nguồn thế kỷ
    {nl}thấm thân Người, đoàn Mục Tử nhân lành yêu kính
    {nl}Những Giọt Thánh
    {nl}dời núi lấp sông...{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 17 Aug 2009


    Tin{nl}Westminster - Trong một cuộc bầu cử bằng phiếu kín của 16 anh chị em{nl}trong hội H.O. cứu trợ thương phế binh và quả phụ Việt Nam Cộng Hòa, bà{nl}Hạnh Nhơn tiếp tục được Hội Đồng Quản Trị của hội tái tín nhiệm chức vị{nl}hội trưởng của hội. Cuộc bỏ phiếu được tổ chức vào sáng hôm qua chủ{nl}nhật tại trụ sở của Liên Hội Cựu Chiến Sĩ Việt Nam Cộng Hòa Nam{nl}California. Với ba ứng cử viên được đề cử là bà Thanh Thủy, ông Nguyễn{nl}Phán và bà Hạnh Nhơn, bà Hạnh Nhơn được tín nhiệm với 14 trên 16 phiếu{nl}của Hội Đồng Quản Trị. Sau cuộc bầu cử, hội H.O. đã lại mời tất cả thân{nl}hữu đến tham dự trở lại với hội để lắng nghe ý kiến đóng góp xây dựng{nl}cho hội.

    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 17 Aug 2009
    {nl}



    Tin Hamburg - Người Việt tại Ðức sắp sửa tổ chức một sự kiện để tỏ lòng{nl}biết ơn các ân nhân đã giúp đỡ mình cách nay 30 năm. Vào ngày 12 tháng{nl}9 tới đây, người Việt ở thành phố cảng Hamburg của Ðức sẽ làm lễ khánh{nl}thành tượng đài tỵ nạn để chính thức cám ơn những cá nhân và tổ chức{nl}người Ðức đã vớt họ ở biển Ðông cách đây mấy mươi năm trên đường vượt{nl}biển. Trong khoảng thời gian từ tháng 9 năm 1979 đến tháng 6 năm 1987,{nl}suốt gần 8 năm, một hãng tàu ở Hamburg đã tình nguyện cung cấp miễn phí{nl}3 chiếc tàu, lần lượt mang tên Cap Anamur 1, 2 và 3 đi vớt những người{nl}tỵ nạn Việt Nam lênh đênh trên biển cả trong cơn thập tử nhất sinh,{nl}trời biển bao la.

    arrow trọn bài...
    Posted on 17 Aug 2009
    Tin Hà Nội - Bản tin sáng hôm nay từ trong nước cho{nl}biết bộ Thông tin Cộng sản Việt Nam đã quyết định thu hồi thẻ nhà báo{nl}với hai phóng viên báo Tuổi Trẻ, vì cho là đã phổ biến thông tin sai{nl}lạc trong vụ lường gạt của bị cáo Nguyễn Đức Chi trong dự án Rusalka{nl}gây tranh cãi tại tỉnh Khánh Hòa. Hai phóng viên bị rút thẻ nhà báo là{nl}Phan Quê bút danh Phan Sông Ngân, và Võ Hồng Quỳnh. Ông Phan Sông Ngân{nl}hồi tháng 7 đã bị cách chức trưởng văn phòng đại diện báo này tại Nha{nl}Trang và treo bút 6 tháng. Phóng viên Võ Hồng Quỳnh cũng bị án phạt{nl}tương tự. Hai người có liên quan đến một bản tin về việc điều tra vụ{nl}cấp giấy đỏ cho dự án Rusalka, mà theo bài viết cho rằng Nguyễn Đức Chi{nl}đã khai chi ra 700,000 đô-la để có được dự án này, và dùng số tiền này{nl}để hối lộ cho các cán bộ cao cấp ở Khánh Hòa. {nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 17 Aug 2009
    Tin Quảng Ngãi - Sau nhiều áp lực của dư luận, Trung{nl}Cộng đã thả các ngư dân Việt Nam bị bắt và quy tội xâm phạm vùng biển{nl}của Trung Cộng. Ngư dân thì được thả nhưng hai chiếc thuyền của họ vẫn{nl}bị tịch thu, chiếc tàu của Bình Châu chở ngư dân trở về Việt Nam cũng{nl}bị lấy tất cả mọi thứ đáng giá trên tàu. Anh Nguyễn Chí Thạnh, chủ nhân{nl}chiếc thuyền bị bắt có tên Chí Thạnh vừa được thả về đã trả lời một{nl}cuộc phỏng vấn của đài RFA và cho biết họ vừa mới thả lưới thì tàu kiêm{nl}ngư của Trung Cộng ở đảo Phú Lâm chạy xuống đảo Linh-Côn trong lúc họ{nl}đang có mặt ở ngoài đảo Linh-Côn, cách Linh-Côn cỡ 3 hải lý, chúng ập{nl}vào bắt cho dù nơi này vẫn còn nằm trong vùng biển thuộc khu vực Hoàng{nl}Sa của Việt Nam.

    {nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 17 Aug 2009
    Tin{nl}Hà Nội - Vào tối hôm qua là lễ Đức Mẹ Hồn Xác Lên Trời, kỷ niệm một năm{nl}cuộc đấu tranh đòi công lý tại giáo xứ Thái Hà, khoảng 3000 giáo dân đã{nl}thắp nến cầu nguyện tại linh địa Đức Bà. Đoàn rước với nến sáng trên{nl}tay đã tiến vào linh địa trong lời kinh Hoà bình tha thiết, trong nhịp{nl}bước của những tâm hồn khát khao đi tìm công lý. Cách đây đúng một năm{nl}nhà cầm quyền Hà Nội rắp tâm chia chác khu đất 178 Nguyễn Lương Bằng,{nl}giáo dân Thái Hà đã khẳng khái cất tiếng nói công lý, đã dùng ánh sáng{nl}ngọn nến và lời cầu nguyện thắp soi vào góc khuất của một xã hội đầy{nl}bạo quyền. Dù cho mảnh đất thiêng nay đã bị bắt buộc trở thành công{nl}viên, nhưng những âm mưu chiếm đoạt khu đất này làm của riêng đã bị phá{nl}vỡ. Ánh sáng chân lý và công lý vẫn sáng ngời và tiếp tục âm ỉ cháy, để{nl}đến nay lại được thắp lên, khêu lại những bước đi anh dũng đã làm nên{nl}sự kiện Thái Hà.{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 17 Aug 2009

    {nl}

    Tin{nl}Hà Nội - Nhà Nước Cộng sản Việt Nam xác nhận sẽ trục xuất các tăng sinh{nl}và pháp thọ thuộc hệ phái Làng Mai ra khỏi tu viện Bát Nhã, Lâm Đồng,{nl}vào đầu tháng 9 tới đây. Tin từ trong nước cho biết lý do trục xuất là{nl}vì vấn đề nội bộ của giới tu sĩ tức môn đồ của Thiền Sư Nhất Hạnh, đồng{nl}thời các bài giảng của đệ tử Thiền Sư Nhất Hạnh bị cho là bất hợp pháp.{nl}Bản tin viết thêm là phát ngôn nhân Bộ Ngoại Giao Cộng sản Việt Nam là{nl}Lê Dũng nói rằng Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam do nhà nước quản lý sẽ để{nl}cho các thành viên Làng Mai ở lại Bát Nhã đến ngày 2 tháng 9. Ông Lê{nl}Dũng nói rằng ôTu Viện đã diễn giảng những bài học Phật Giáo không được{nl}phépõ của Giáo Hội. Gần 400 tăng sinh, giáo thọ tại tu viện Bát Nhã thì{nl}cho rằng chính họ mới là nạn nhân bị quấy nhiễu.

    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 17 Aug 2009
     Tin Saigon - Một lần nữa dân oan các tỉnh phía Nam{nl}tiếp tục biểu tình lúc 10 giờ sáng ngày hôm qua tại trước văn phòng{nl}tiếp dân của nhà nước Cộng sản Việt Nam trên đường Võ Thị Sáu tại{nl}Saigon. Những người dân oan đã mặc áo trắng, áo màu vàng với những khẩu{nl}hiệu tố cáo quan tham công sản từ địa phương đến trung ương cuớp của{nl}giết người.{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 17 Aug 2009


    Tin{nl}Brisbane - Trong tâm tình hiệp thông và chia sẻ với giáo xứ Tam Toà nói{nl}riêng và với toàn thể đồng bào tại Việt nam nói chung, về sự áp bức và{nl}đàn áp tôn giáo của nhà cầm quyền cộng sản, Cộng Đồng Công Giáo Việt{nl}Nam Brisbane tại Úc Đại Lợi đã tổ chức buổi thắp nến cầu nguyện vào tối{nl}thứ sáu vừa qua tại Hội Trường Trung Tâm Công Giáo Việt Nam Brisbane.{nl}

    {nl}{nl}{nl} arrow trọn bài...
    Posted on 17 Aug 2009
    MORE NEWS:

    « Previous 1 2 Next »




    Gia Chanh

    Bánh Giò

    banhgio1-250x150.jpg- Hành tây bằm nhuyễn.
    - Nấm mèo ngâm nở, rửa nhiều lần nước cho hết mùi hôi, bằm sơ.
    - Thịt heo xay trộn với chút hành bằm nhuyễn, bột năng, dầu hào, muối, đường, tiêu... nêm vừa ăn...




    HÍ HỌA
    Tốt nghiệp xong... đi ăn mày.
    (by Gary Varvel)


    Tránh xa XHCN !
    (by Rick McKee)