banner
FreeVietNews.com     RECIPES
Món Chay (5)
Món Mặn (30)
Món Ngọt (11)
Món Khai Vị (6)
Món Nhậu (8)
Món Uống (2)

Nem Nướng - Ninh Hòa

nemnuong-1-250x150.jpgBánh tráng nhúng mềm cuốn với rau, khế, dưa leo, nem nướng, chả ram. Chấm với nước tương thêm ớt (có chút ít ớt nếu muốn ăn cay)


Bún Nem Nướng

bunnemnuong.jpgThưởng thức:

Nem chín thơm, dọn ăn chung với bún, rau thơm đủ loại, chuối chát, khế. Chấm nước mắm chua ngọt rất ngon.

Bánh Cuốn Tráng Hơi

banhcuontranghoi1.jpgBánh cuốn ăn với nước mắm pha chua ngọt, giá trụng, dưa leo, rau quế cắt nhỏ, thêm chút hành hương phi giòn .



Bánh Xèo Chay

banhxeochay1-250x150.jpgBắt chảo lên bếp để cho thật nóng, cho dầu thực vật vào, để dầu sôi, múc bột đổ vào chảo, xoay chảo cho bột lan thật đều bỏ vào 4 lát tàu hủ, tôm chay và ít giá, đậu xanh...

Bún Riêu Cua

bunrieucua2-250x150.jpgBún riêu ăn kèm với bắp chuối bào, rau muống chẻ, tía tô, kinh giới, húng cây, húng lủi, mắm tôm, chanh và ớt...


Bánh Xèo

banhxeo2-250x150.jpg...quan sát thấy vòng bánh chung quanh róc đều là được. Khi đó, ta gấp bánh làm hai, để ra đĩa ăn chung với rau sống, nước mắm chua ngọt, đồ chua và ớt bằm.


Bún bò Huế

bunbohue3-250x150.jpgCho bún vô tô, bày thịt, huyết trên mặt bún, chan nước soup lên, xong bỏ hành tây, hành lá, rau răm xắt nhỏ, và ngò lên trên. Dọn ra với dĩa rau giá, bắp chuối, rau muống, vài lát chanh, và 1 ít mắm tôm.

Bún Mắm

bunmam2-250x150.jpgVới nhiều loại thịt cá như: tôm, thịt heo quay, cá, cho tới cả bạch tuộc, cùng với hương vị đặc biệt mà ít loại bún nào có được đó là mùi mắm. Đây là món ăn có mùi thơm thật hấp dẫn.

< 1 2 3 4 5 6 >