Translate this page: English French German Spanish Vietnam

Thu Hồi Xà Lách Gà

WASHINGTON, July 16, 2018 – Cơ quan Kiểm Soát An Toàn Thực Phẩm của Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ vừa thông cáo, công ty New Seasons Market, cơ sở đặt tại thành phố Portland, tiểu bang Oregon, đang ra lệnh thu hồi sản phẩm có tên gọi là “ready-to-eat sesame noodle chicken salad”, vì trên nhãn không ghi những thành tố có chứa trong sản phẩm có thể gây dị ứng cho giới tiêu dùng. Trong sản phẩm có đậu phọng là thành tố dễ gây dị ứng mà không được ghi trong nhãn bên ngoài bao bì.

Sản phẩm này được sản xuất vào ngày 13.July, 2018. Xem hình sau đây về sản phẩm bị thu hồi:

https://www.fsis.usda.gov/wps/wcm/connect/74a42c2d-98d8-450e-99a9-ed41892ac045/Recall+Labels+062-2018.pdf?MOD=AJPERES

Sản phẩm được đóng gói 24-oz nylon trong suốt với nhãn hiệu ghi: “NEW SEASONS SESAME NOODLE CHICKEN SALAD”, với kỳ hạn không quá ngày 07/18/2018.

Công ty này được miễn kiểm tra bởi Cơ Quan Kiểm Soát An Toàn Thực Phẩm và không có mã số của Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ trên bao bì. Sản phẩm này đã được phân phối cho các cửa hàng bán lẻ trong tiểu bang Oregon và Washington, Hoa Kỳ.

Vào ngày 14.July.2018, một nhân viên của của công ty đã khám phá tại cửa hàng bán lẻ và báo cho công ty để thông báo cho Cơ Quan Kiểm Soát An Toàn Thực Phẩm. Đến nay chưa có trường hợp nào được ghi nhận bị phản ứng bởi sản phẩm này.

Cơ Quan Kiểm Soát An Toàn Thực Phẩm e rằng có người đã mua và chứa trong tủ lạnh. Cơ Quan khuyến cáo người mua nên bỏ đi hoặc đem trả lại ở nơi đã bán ra. Cơ Quan cũng nhắc nhở công ty nên kiểm tra việc thu hồi vào bảo đảm sản phẩm không còn bày bán.

Source:

https://www.fsis.usda.gov/wps/portal/fsis/topics/recalls-and-public-health-alerts/recall-case-archive/archive/2018/recall-062-2018-release
 



» more Cartoon Collections


» more Cartoon Collections