Translate this page: English French German Spanish Vietnam

Thu Hồi Dried Longya Lily -- Độc Hại

(New York – 2018-Jan-09) – Thông cáo báo chí của Cơ Quan Kiểm Soát Thực Phẩm và Dược Phẩm thuộc Bộ Y Tế Hoa Kỳ cho biết, công ty Wells Collection Inc, ở Brooklyn, NY, đang cho thu hồi sản phẩm Rely Brand Dried Longya Lily, được đóng gói trong bao nylon 8 ounce vì sản phẩm này có chứa sulfite mà không liệt kê. Người bị dị ứng với sulfite, có thể bị nguy hiểm trầm trọng gây chết người nếu ăn thực phẩm này.

Rely Brand Dried Longya Lily được phân phối tại các siêu thị bán lẻ ở New York và Texas. Sản phẩm được đựng trong gói nylon 8 ounce, với ITEM NO: 66066 trên nhãn. Số sản phẩm UPC là 8-8468702199-8.



Đến nay chưa có báo cáo nào cho biết có ai bị phản ứng khi ăn thực phẩm này.

Việc thu hồi được bắt đầu sau khi có cuộc thử nghiệm của Sở Kiểm Phẩm Thị Trường Thực Phẩm của Bộ Nông Nghiệp New York, và bảng phân tích của Phòng Thí Nghiệm khám phá trong các gói sản phẩm này có chứa sulfite mà không liệt kê trên nhãn của gói hàng. Sulfite là một hóa chất thường được dùng để bảo quản đồ khô.

Kinh nghiệm y tế cho biết, tiêu thụ 10 miligam sulfite mỗi khẩu phần có thể bị phản ứng nguy hiểm cho những người bị bệnh suyển. Tình trạng bị trúng độc nặng nề đối với những người bị dị ứng với sulfite nếu ăn nhiều hơn 10 miligram. Bảng phân tích của phòng thí nghiệm ghi nhận trong sản phẩm Rely Brand Dried Longya Lily có đến 92,9 miligam trong mỗi khẩu phần (gấp 9 lần số lượng cho phép).

Ai đã mua Rely Brand Dried Longya Lily hãy đem trả để lấy tiền lại. Nếu có thắc mắc có thể liên lạc với công ty tại số điện thoại 718-381-2388.

source:
https://www.fda.gov/Safety/Recalls/ucm591951.htm?utm_campaign=Wells%20Collection%20Inc%20
Issues%20Alert%20On%20Undeclared%20Sulfites%20In%20
Rely%20Brand%20Dried%20Longya%20Lily&utm_medium=
email&utm_source=Eloqua




» more Cartoon Collections


» more Cartoon Collections