Translate this page: English French German Spanish Vietnam
Giáo sư Nguyễn Văn Canh: Những hành vi của Việt Cộng trái với quy định quốc tế

Giáo Sư Nguyễn Văn Canh nhận định về sự kiện nhà nước Việt Cộng bắt giam Cha Lý, khủng bố các chiến sĩ tự do ở Việt Nam.

Những Hành Vi của Việt Cộng

trái với Quy Định Quốc Tế

(bấm vào đây nghe âm thanh)

http://audio.freevietnews.com/20070225gs_nvcanh.ram

Bắt đầu từ Tết Đinh Hợi vào ngày 18 tháng 2 tây, cộng sản Viêt Nam đã bắt đầu một chương trình đàn áp quy mô đối với những nhà bất đồng chính kiến tại Việt Nam. Đầu tiên thì họ cô lập Lm Nguyễn văn Lý ở Nhà Chung tại Huế, rồi đến ngày 24 tháng 2 thì 60 công an đến bắt Cha Lý vào khoảng 3 giờ chiều, và lôi Cha Lý đến giáo xứ Bến Củi để cô lập ở trên đó. Nơi này là nơi hẻo lánh, cách Huế chừng 20 cây số.

Đồng thời cộng sản Viêt Nam đã bắt anh Nguyễn Phong là một trong những người thành lập ra đảng Thăng Tiến. Ngày 24 thì anh Nguyễn Phong bị đưa lên video, tuyên bố là giải tán đảng Thăng Tiến, đồng thời cũng giải tán luôn cả liên minh 2 đảng là đảng Thăng Tiến và đảng Vì Dân. Liên minh lưỡng đảng đó gọi là liên đảng Lạc Hồng. Đồng thời cộng sản Viêt Nam cũng viện dẫn lý do Cha Lý đã phát truyền đơn chống lại chính phủ Việt Cộng.

 


Thật ra cái âm mưu này họ muốn triệt hạ Cha Lý, vì cha Lý giúp đỡ đảng Thăng Tiến. Hiện nay, có tin cho biết rằng chúng đang chuẩn bị khởi tố Cha Lý vì tuyên truyền chống lại nhà nước xã hội chủ nghĩa, và đổi nơi quản chế. Lúc trước khi thả Cha Lý ra thì bắt Cha phải ở tại Huế. Trong vụ lùng xét nơi Cha Lý cư trú, họ đã tich thu 6 máy điện toán, 6 máy in, và hàng chục điện thoại trong đó có 136 cái sim card của điện thoại di động và khoảng 200 kg giấy tờ. Chúng ta cũng biết Cha Lý là người chủ trương báo Tự Do Ngôn Luận.


xem http://tudongonluan.atspace.com


Những sự việc như vậy hết sức bất thường trong những ngày gần đây. Chúng ta cũng được biết rằng đảng Vì Dân cũng như đảng Thăng Tiến mà Cha Lý là người cố vấn.


Ngoài ra chúng ta thấy có những hoạt động chống đối khác, đó là Liên Minh Dân Chủ ra đời. Ngoài ra cũng có những Công đoàn độc lập gọi là Hiệp Hội Đoàn Kết Công Nông, ra đời để bảo vệ những quyền dân sinh dân quyền của những người công nhân bị đảng cộng sản hà hiếp. Những hoạt động như vậy là hoạt động đàn áp người dân.


Nhân dịp này, tôi lưu ý đảng cộng sản Việt Nam rằng những hành vi đó trái với những quy định của quốc tế, nhất là trong khoảng 10 năm nay Cộng đồng Âu Châu có ra một nghị quyết 1096, hiện giờ các quốc gia cựu Cộng sản ở Âu Châu đang và đã thực hiện những quy định của nghị quyết 1096 đó. Thí dụ như người ta đã và đang truy tố các thủ phạm cộng sản, vì những người đó đã vi phạm những tội ác như giết người cướp của, cướp tài sản của dân làm tài sản riêng của mình. 

http://upload.wikimedia.org/wikipedia/en/0/02/BlackBook.gif


Họ truy tố các thủ phạm và thực hiện những phục hoạt đối với những người mà trước khi cộng sản đã kết án về những tội mà các xã hội văn minh không coi là hình sự, và phục hoạt cả những người bị kết án bất công, bồi thường thiệt hại, phục hồi nhân phẩm cho những người đó.

Một số biện pháp mà các nước như Ba Lan, Đức quốc, Lỗ Ma Ni đang làm là mở những hồ sơ mật vụ của những người trước kia đã làm tay sai bí mật cho cộng sản. Họ đã moi ra các vị giám mục, linh mục, bác sĩ nhà văn giáo sư luật sư vân vân, phơi bày tên những người này cho công chúng biết. Vài tuần lễ mới đây như trường hợp Hồng Y Stanislaw Wielgus phải từ chức tổng giám mục vì đã làm điềm chỉ viên cho CS từ thập niên 60.


Tại Đức quốc thì người ta đã thu thập được những danh sách dài của những người làm mật vụ cho CS, tính đến nay đã có 91,000 mật vụ viên được nêu tên và 300,000 điềm chỉ viên cho cộng sản Đông Đức.

Phơi bày các hồ sơ ấy là đoạn tuyệt với quá khứ, nói khác đi là để quá khứ qua đi và khép lại quá khứ, như ngôn từ mà đảng cộng sản Việt Nam thưòng nêu ra. Và người ta cũng đã tiến hành việc hoàn trả tài sản tư nhân, kể cả cho các tôn giáo, mà các cán bộ CS đã cướp của dân hay đã tịch thu một cách bất hợp pháp trước đây.


Tóm lại họ đã truất hữu, quốc hữu hóa dưói thời CS, thì theo nguyên tắc thì các tài sản đó phải được trao hoàn lại nguyên vẹn cho dân làm sở hữu chủ. Và nếu không còn tài sản đó một cách đầy đủ, thì phải bồi thường cho các nạn nhân.

Tại Tây Ban Nha thì người ta phá huỷ tất cả những biểu tượng trưng bày tại các nơi công cộng như lãnh tụ Franco, như chính quyền Zapatero thiên tả xứ này đã và đang làm cách đây mấy tháng, đối với chế độ toàn trị Franco như chế độ độc tài cộng sản Việt Nam.


Tôi thấy rằng hiện nay Quốc Hội Âu Châu có Nghị quyết 1481 có nhu cầu quốc tế lên án các chế CS độc tài toàn trị hiện còn đang hoạt động trên quả đất này, đó là 4 quốc gia Trung Cộng, Việt Nam, Bắc Hàn và Cuba. Nghị quyết đó mở đầu và chuẩn bị cho một nghị quyết chính thức, để rồi về sau này những ai mà phạm tội ác như trường hợp đàn áp Lm Nguyễn văn Lý cũng như các đảng Vì Dân và đảng Thăng Tiến hay Liên minh lưỡng đảng Lạc Hồng như tôi vừa nói, thì sẽ bị truy tố.

Chế độ CS không còn tồn tại bao lâu nữa, tôi lưu ý các cán bộ cộng sản rằng những hành vi đó là hành vi Tội Ác đối với dân tộc Việt Nam, dân tộc Việt Nam sẽ không tha thứ họ, nếu họ không hối cải ngay từ bây giờ. Thì đây là cơ hội cho họ có thể hoà nhập với cộng đồng trong tương lai, khi Việt Nam có được Tự Do Dân Chủ. Và cái ngày Tự Do Dân Chủ đó không còn bao xa nữa. Tôi cám ơn tất cả quý đồng bào cũng như tất cả quý vị đã lắng nghe tôi nói.

 

http://www.vietnamexodus.org/vne0508/vneimages/news/nguyenvancanh1.JPG

-- Giáo sư Nguyễn văn Canh

Giảng dạy chính trị học và luật học ở

các đại học miền nam trước 1975.

Đã xuất bản một số sách, trong đó

có quyển 1&2 "Cộng Sản Trên Đất Việt".

Học giả Viện Nghiên Cứu Hoover

đại học Stanford University về

Chiến Tranh Cách Mạng và Hòa Bình


 (bấm nghe âm thanh)

http://audio.freevietnews.com/20070225gs_nvcanh.ram

KÍNH NHỜ PHỔ BIẾN VỀ VIỆT NAM

http://audio.freevietnews.com

Nếu quý vị nghe âm thanh không được,

xin vui lòng download www.real.com (free)



Thâu âm từ Paltalk 13-9-2008 (search "8406")

Phòng Cha Lợi, "Phong Trào Yểm Trợ Khối 8406"

Mỗi Chủ Nhật 7--9:00 tối giờ miền Tây Hoa Kỳ 

(9-11 giờ sáng Việt Nam thứ hai)

  

Giáo sư Nguyễn Văn Canh nói về

Biển Đông, Hoàng Sa Trường Sa

Nguy Cơ Trung Cộng Chiếm Việt Nam

     (bấm nghe âm thanh)

http://audio.freevietnews.com/20080910gs_nvcanh2.m3u

 

-- Trong mấy tháng gần đây, người ta khám phá Trung Cộng thiết lập một căn cứ Hải quân bí mật phía nam đảo Hải Nam. Căn cứ này rất lớn, có thể chứa 60 tầu ngầm nguyên tử, có tên là 094. Có một số cầu tàu có thể chứa được 6 hàng không mẫu hạm lớn của Nga Sô. Đây là mối nguy cơ cho hòa bình Đông Nam Á, nhất là tình trạng Việt Nam.

 

-- Khi mà Trung Cộng thiết lập huyện Tam Sa ở phía nam

đảo Hải Nam cuối tháng 11/2007, là họ sử dụng một cơ quan hành chánh để quản trị 2 vùng quần đảo của Việt Nam. Như vậy là nó hoàn tất tiến trình sáp nhập Hoàng Sa  và Trường Sa vào lãnh thổ Trung Hoa. Trung Cộng vẽ bản đồ bao gồm vùng Biển Đông của chúng ta từ lâu.

 

-- Từ ở ngang Trà Vinh đi ra, thì có 2 căn cứ quân sự xây ở trên khu đảo đá ngầm chữ thập, quốc tế gọi là Fiari coast reef. Ở đây tôi đếm được 4 hay 5 cơ sở xây từ dưới nước đi lên. Có cả những cơ sở mà quốc tế cho rằng đấy là giàn phóng hoả tiễn địa không, để mà tiêu diệt những vệ tinh nhân tạo của Mỹ hay cuả ai đó, để điều khiển vô tuyến những hàng không mẫu hạm ở bên dưới.

 

-- Phía bên kia, đảo Vành Khăn, gần Phi Luật Tân, có một căn cứ khác. Nơi này, trước đây, họ xây một kiến trúc rồi, nhưng Phi luật Tân khám phá kiến trúc đó thì thứ trưởng ngoại giao của Phi Luật Tân sang Trung Quốc hỏi, thì Trung Cộng nói rằng đây là nơi để cho các ngư phủ của Trung Cộng tá túc, tránh bão. Phi Luật Tân cho tàu thủy ra phá cái căn cứ đó. Ít lâu sau thì xây lại. Bây giờ thì cơ sở đó là 3 tầng lầu, kiến trúc rất là kiên cố. Các hãng thông tấn quốc tế cho biết rằng đấy có thể là một cơ sở tiếp vận nhỏ.

 

-- Nếu chúng ta vẽ một hình tam giác từ ở phía dưới đi lên Tam Á, thì nó là một vùng nó coi như tất cả là nó kiểm soát bằng quân sự. Đấy là điều hết sức nguy hiểm cho chúng ta.

 

-- Khi mà nó vẽ cái vạch sát với Cam Ranh, sát với quận Tư Nghĩa, sát với phía Nam, thì chúng ta không còn đường ra biển. Không gian sinh tồn của chúng ta không còn nữa ! Và nếu muốn đi ra biển, thì phải là công dân của Trung Cộng ! Mà công dân của Trung Cộng thì có nghĩa là nước Việt Nam sẽ trở thành một tỉnh thành của Trung Cộng, thì lúc đó mới được sử dụng Biển Đông !  

 

-- Tội ác thật lớn của Hồ chí Minh là dẫn dắt Trung Cộng vào chiếm nước của chúng ta. Người ta nhắc đi nhắc lại Công Hàm ngoại giao Việt Nam ký với Trung Cộng năm 1958, để sáp nhập vùng quần đảo Hoàng Sa Trường Sa vào Trung Quốc. Chuyện đó là chuyện có thật, quốc tế người ta bàn tán rất nhiều về vấn đề này.

 

-- Phạm văn Đồng ký kết văn bản đó dưới sự chỉ đạo của Hồ chí Minh, muốn rằng cứ bán quần đảo TS/HS đi, đổi lại HCM sẽ được Trung Cộng hỗ trợ phương tiện xâm lăng miền Nam, dù rằng miếng đất đó không phải của họ.

 

-- Về phương diện pháp lý, công hàm này chỉ là một văn thư hành chánh của một nước nọ gởi nước kia. Trong truong hợp này là thủ tướng nước VN dân chủ cộng hòa là Việt Cộng gởi cho cộng hòa nhân dân Trung Hoa là thủ tướng Chu Ân Lai là Trung Cộng.

 

-- Là một văn thư hành chánh thì không thể nào chuyển nhượng đất đai cho một quốc gia khác được ! Muốn chuyển nhượng đất đai, phải có một hiệp ước làm theo một thủ tục như thế nào, để tránh sai lầm và được hữu hiệu. Chỉ là một văn thư, không phải hiệp ưóc.

 

-- HCM tỏ ra khôn ngoan láu cá, ông ta không có tài sản không làm chủ Hoàng Sa  Trường Sa bởi vì 2 quần đảo này ở dưới vĩ tuyến 17, theo Hiệp định Genève thì là ở miền Nam của Việt Nam Cộng Hòa. Ông ta bán nước bọt.

 

-- Thứ nhất về phương diện pháp lý, không có gì cả mà mang bán cái đó, là vô giá trị. Thứ hai, nó chỉ là một văn thư thôi, không phải là một hiệp ước. Là hiệp ước thì phải có điều kiện nào đó, phải có sự phát biểu ý kiến của toàn dân, thì lúc đó mới có thể chuyển nhượng được. Cả hai điều đó không có giá trị gì về pháp lý. Nguy cơ  là do Hochiminh là cái tên mang Đất của mình ra nó bán cho Trung Cộng.

 

-- Mục tiêu của Trung Cộng là muốn kiểm soát Biển Đông, muốn cướp Biển Đông của Việt Nam, trở thành tài sản của nó. Đó là mục tiêu trực tiếp.Nó còn tiến xa hơn nữa, nó muốn sử dụng Việt Nam để tiến sang Đông Nam Á. Nó muốn chiếm toàn thế giới ! Lý do ? Lãnh thổ Trung Hoa chỉ có thể chứa được 500 triệu người mà thôi, mà dân số bây giờ đến 1 tỷ 300 triệu, còn 800 triệu theo lối tính của nó thì đi đâu ? Thì nó nhằm vào Mỹ và Úc là 2 nước có nhiều đất nhất. Dĩ nhiên không dễ gì làm được viêc đó.

 

-- Vai trò đòi Hoàng Sa Trường Sa là của anh em trẻ ở trong nước hơn là hải ngoại. Hải ngoại có thể tiếp tay nhiều mặt, những quan trọng nhất là làm sao phải đuổi đảng cộng sản đó đi !....Việt cộng là kẻ dung túng cho Trung Cộng "thống nhất tổ quốc" của họ, tiếp tay cho Trung Cộng trong mưu đồ chiếm Biển Đông của Việt Nam....

 

                       (nghe tiếp audio còn nữa) http://audio.freevietnews.com/20080910gs_nvcanh2.m3u

 

KÍNH NHỜ PHỔ BIẾN TẠI VIỆT NAM

http://audiofreeviet.blogspot.com

HỒ SƠ
HOÀNG SA & TRƯỜNG SA

CHỦ QUYỀN DÂN TỘC

 NGUYỄN VĂN CANH

CENTER FOR VIETNAM STUDIES
905 Stambaugh St
Redwood City, CA 94,063
2008

Nam Quốc Sơn Hà Nam Đế Cư
Tiệt Nhiên Định Phận Tại Thiên Thư
Như Hà Nghịch Lỗ Lai Xâm Phạm
Nhữ Đẳng Hành Khan Thủ Bại Hư

(Thơ thời nhà Lý chống quân Tống)
MỤC LỤC

hoangsa

Dẫn Nhập

  • Khẩu hiệu và biểu tượng Olympic Bắc Kinh 2008
  • Âm mưu bá quyền của Trung Cộng
  • Vài sự kiện đáng ghi nhận

Phần I: Bản Đồ Chủ Quyền, Hình Ảnh trên Hoàng Sa & Trường Sa 

Tuyên Cáo của Việt Nam Cộng Hòa xác nhận chủ quyền của Việt Nam ngay sau biến cố 1974

Chương I: Bản Đồ Chủ Quyền
(xin lưu ý: chương I này có nhiều hình và bản đồ nên tốc độ chuyển tải sẽ tùy thuộc khả năng của đường dây Internet.)

1. Bản đồ cổ do Việt Nam vẽ 
2. Bản đồ cổ do ngoại quốc vẽ 
3. Bản đồ cổ của Trung Hoa 
4. Chú giải bản đồ

Chương II: Hình Ảnh Các Đảo Bị Trung Cộng Chiếm Đóng

1. Quần đảo Hoàng Sa
    A. Tổng quát
    B. Hình ảnh các căn cứ quân sự của Trung Cộng
    C. Chú giải 

2. Quần đảo Trường Sa
     A. Tổng quát 
     B. Các đảo bị Trung Cộng chiếm 
     C. Hình ảnh các căn cứ quân sự của Trung Cộng 
     D. Chú giải

Phần II: Chủ Quyền Dân Tộc

Chương I: Các Văn Kiện Bán Nước

    1. Trên Đất Liền
    2. Trong Vùng Vịnh

Chương II: Các Hành Vi Bán Nước

1. Hành vi chiếm đoạt chủ quyền của Trung Cộng 

2. Luận cứ của Trung Cộng viện dẫn để đòi chủ quyền 
    A. Công hàm của Phạm văn Đồng
    B. Tuyên bố của Ung văn Khiêm 
    C. Sách Giáo Khoa
    D. Phân tích hành vi bán nước                                                                                  

Chương III: Các Hành Động Nối Giáo Cho Giặc            

1. Kháng chiến giành độc lập: một chiêu bài ngụy trang và âm mưu giúp Trung Cộng đồng hóa dân Việt

2. Các hành động biểu lộ sự nô lệ đối với Bắc triều
   A. Đàn áp sinh viên biểu tình:
       1. Biểu tình của sinh viên: một thách đố đối với Đảng Cộng Sản Việt Nam
       2. Lệnh ban hành từ Bắc Kinh
       3. Cộng Sản Việt Nam thi hành lệnh của ngoại bang như thế nào?
            a) Cơ quan chính quyền chính thức chỉ đạo 
            b) Huy động Đảng, Đoàn, cảnh sát, an ninh, quân đội để đàn áp
            c) Tuyên dương những kẻ có công
       4. Về kỹ thuật trấn áp: 
            a) Tổng quát
            b) Thí dụ cụ thể
    B. Thụ động, không dám bảo vệ dân trước sự giết chóc của quân xâm lược
    C. Ngưng thực hiện các dự án đã công bố theo lệnh của Bắc Kinh
    D. Chấp nhận hành vi xâm lăng của Trung Cộng là đồng lõa với tội phạm 
    E. Chấp nhận hành vi miệt thị công khai của quan thày
    F. Cho dân Tàu vào sinh sống tự do, y như ở Bắc Kinh 
           1. Lời phát biểu của một blogger
           2. Cảnh sát bảo vệ thanh niên Tàu trong kỳ rước đuốc
           3. Thanh niên Tàu trương biểu ngữ đòi thống nhất đất nước
           4. Dân Tàu tràn sang Sàigòn như đạo quân thứ 5  
           5. Người và cờ Trung Cộng tràn ngập Sàigòn  
           6. Du đãng Tàu giết người được cảnh sát che dấu
           7. Trung Cộng đòi sửa sách giáo khoa, để cho dễ đồng hóa về sau

Chương IV. Diễn Tiến Hành Động Đưa Trung Cộng Vào Đặt Ách Đô Hộ Nô Lệ Hóa Dân Việt     

  1. Giai Đoạn Chống Pháp: Tìm Kiếm Sự Lãnh Đạo
  2. Giai Đoạn Từ 1990 Trở Về Sau: Đặt Sự “Thần Phục” Trung Cộng Trên Đất Việt

Phần III:  Phụ chương và Phụ lục 

I.  Phụ Chương:

  1. Bản Lên Tiếng của Ủy Ban Bảo Vệ Sự Vẹn Toàn Lãnh Thổ về công hàm của Phạm văn Đồng.
  2. Giải pháp cho công hàm của Phạm văn Đồng 
  3. Việt Cộng giải thích vấn đề lãnh thỗ lãnh hải như thế nào?

II. Phụ Lục: Hiệp Ước Biên Giới, Hiệp Ước Phân Chia Vịnh Bắc Việt và Hiệp Ước Nghề Cá 

Lời Bạt

Chính quyền Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam đàn áp sinh viên biểu tình
chống ngoại bang xâm chiếm Hoàng Sa và Trường Sa là chính quyền gì?  
Là đại diện cho nhân dân Việt Nam hay đại diện cho quân xâm lược?

-Có người như  nhà báo blogger Măng và blogger HT  gọi Đảng Cộng Sản Việt Nam là Thái Thú của Tàu đang cai trị Việt Nam, còn sinh viên Kim Duy có nói tới đồng hóa, ám chỉ biến dân Việt thành dân Tàu do Đảng CSVN đang thực hiện.  Các ý tưởng này được chứng minh khắp nơi trong tập hồ sơ này và được nêu ra để mọi  con dân Việt  suy ngẫm.


Posted on 14 Jul 2009
TOP
back to Audio FreeViet INDEX
...MORE COLLECTIONS

  • Trần Phong Vũ: Tam Tòa đang đi vào những trang Sử hào hùng rực sáng !
  • 14 audio đồng bào hải ngoại gởi tâm tình hiệp thông đồng bào Thái Hà
  • 20 audio Paltalk yểm trợ Tự Do Dân Chủ Nhân Quyền cho Việt Nam
  • 21 AUDIO tâm tình và nhận định về sự kiện Việt Cộng bắt giam tù Linh mục Nguyễn Văn Lý cùng các chiến sĩ Khối 8406
  • 7 audio Paltalk: Ts Nguyễn Đình Thắng + Gs Nguyễn Quốc Khải
  • Gs Nguyễn Lý Tưởng: Tư cách hiên ngang anh hùng của Cha Lý
  • HT Thích Vân Đàm: Lịch sử đã điểm!
  • 78 năm Ngày Tang Yên Bái, tưởng niệm Nguyễn Thái Học và 12 Liệt Sĩ của Việt Nam Quốc Dân Đảng
  • Tiến sĩ Maran Turner: FREEDOM NOW và sứ mệnh giải cứu các Tù Nhân Lương tâm
  • Giáo sư Nguyễn Thanh Liêm: Tưởng niệm Tháng Tư Đen
  • 8 AUDIO tâm tình gởi đồng bào quốc nội --Tháng Năm 2009
  • Gs Lê Hồng: Hãy biểu tình, rỉ tai, biên thơ rơi, truyền bá!
  • Nguyên Trần: Bọn vô thần cắt xương thịt cha ông, đem dâng hiến cho kẻ thù phương bắc!
  • Cụ Phan Vỹ: Không còn cách nào khác hơn là phải vùng lên lật đổ đám cộng sản!
  • Giáo sư Nguyễn Văn Canh: Những hành vi của Việt Cộng trái với quy định quốc tế
  • HT Thích Chánh Lạc: Hãy cùng nhau đứng lên dẹp tan giặc cộng!
  • Giáo sư Nguyễn Lý Tưởng: "Ai gieo trong đau thương, sẽ gặt trong vui mừng"!
  • Mặc Giao: Sức Mạnh của Tôn Giáo (Paltalk 5/24/2008)
  • 5 audio Paltalk: Nghị Quyết 36, Văn học VN, Nhân Quyền
  • Đỗ Minh Đức: Việt Nam Trong Tim Tôi
  • TS Nguyễn Xuân Nghĩa: Giờ Giải Ảo + Bên Kia Màn Khói
  • Ts Phan Văn Song: Tinh thần Đại Việt giữ nước và cứu nước
  • Ts Nguyễn Đình Thắng: Muốn thay đổi, phải hành động!


    Các Đài Phát Thanh Việt Ngữ
    hướng về Việt Nam:

    » VOA
    » BBC phát thanh từ Luân Đôn
    » RFI (Radio France Internationale)
    » RFA - Radio Free Asia
    » VERITAS - Chân Lý Á Châu
    » Đài Phật Giáo Việt Nam

    Các đài phát thanh từ Hoa Kỳ:

    » Radio Bolsa
    » Saigon Radio Hải Ngoại


    « FreeVietNews.com

  •  



      
      Services | © 2008 - 2024
    (1)