Translate this page: English French German Spanish Vietnam
14 AUDIO Tâm Tình từ đồng bào hải ngoại yểm trợ Giáo xứ THÁI HÀ
Kính chuyển đến quý Giám Mục Linh Mục Tu Sĩ & Cô Bác Anh Chị Em SLIDESHOW nhạc "Hãy Thắp Sáng Lên"và 14 AUDIO lời tâm tình hiệp thông cầu nguyện từ đồng bào hải ngoại. Để yểm trợ tinh thần & ý chí cho cộng đồng Dân Chúa giáo xứ Thái Hà và quốc nội đang ngày đêm phấn đấu đương đầu với chế độ Việt Cộng tàn ác quỷ quyệt ở Việt Nam.
 
Quý vị bấm vào 14 AUDIO-LINKS bên dưới để nghe âm thanh chọn lọc từ Cộng Đồng Người Việt Hải Ngoại gởi về Giáo Xứ Thái Hà và Đồng Bào quốc nội. Xin tiếp tay phổ biến, emails, phát thanh trên Paltalk, cài audiolinks lên web, blog..

VIDEO Hãy Thắp Sáng Lên

normal quality:
http://video.freevietnews.com/haythapsanglen.html

 

high quality để chiếu lớn bằng projector:
http://video.freevietnews.com/haythapsanglen_sbtn.html

 

 

1.

Linh mục Nguyễn Uy Sĩ  (09-26-2008)

Giám Đốc Trung Tâm Công Giáo
Địa Phận Orange, California Hoa Kỳ

---"Tất cả những gì thực hiện ở Việt Nam để tranh đấu cho quyền tự do tôn giáo, các Đức Cha, các Cha và các anh chị em giáo dân sẽ không bao giờ lẻ loi. Vì chúng con ở bên này tuy là ở xa xôi nhưng luôn luôn hướng tâm hướng lòng về quê hương. Và chúng con hứa sẽ làm tất cả những gì chúng con làm được trong tầm tay của chúng con, để giúp đỡ cho quê nhà trong công cuộc tranh đấu này...."

 

2.

Đức Ông Phạm Xuân Thắng (09-25-2008)

Cha Sở Nhà Thờ Các Thánh Tử Đạo Việt Nam tại Richmond, Virginia . Cựu Chủ Tịch Liên Đoàn Công Giáo VN tại Hoa Kỳ

 

"Họ là những người hiền lành đến từ mọi nẻo đường Đất Nước lên miền Bắc ! Họ sống cuộc đời thánh thiện và quả cảm dường nào ! Họ đang đi con đường chịu nạn mà Đức Ki Tô đã đi ! Chúng con tin tưởng họ sẽ được giải thoát. Họ là những người có ơn bền đỗ tới cùng! ....."

 

3.

Đức Giám Mục Mai Thanh Lương (09-18-2008)

Giám Mục Phụ Tá Giáo Phận Orange,
miền nam California Hoa Kỳ
 

--- "Chúng ta biết đối với người Công Giáo, kinh nguyện là một sức mạnh vô song. Đức Mẹ tại Fatima năm 1917 đã nói rằng nếu chúng ta kiên trì cầu nguyện, lần hạt mân côi, và tôn kính các mệnh lệnh của Đức Mẹ thì thế giới sẽ được hòa bình, nhất là đảng cộng sản vô thần sẽ sụp đổ. Chúng ta thấy rằng lời hứa đó đã được thành đạt năm 1989. Bức tường Bá Linh đã sụp đổ,

và các nước cộng sản Đông Âu cũng sụp đổ....."

 

 

4.
Đại Lão Hòa Thượng Thích Tâm Châu
(09-29-2008)
Thượng Thủ Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam trên Toàn Thế Giới. Thành viên Hội Đồng Giáo Phẩm Trung Ương Viện Tăng Thống,Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất

"Trước tình hình tôn giáo biến động tại Việt Nam, đối với tôi là một vị Tăng sĩ trong Phật Giáo, tôi vẫn luôn luôn nhất tâm cầu nguyện cho tất cả Thiên Chúa Giáo, Phật Giáo, Cao Đài, Hòa Hảo, Tin Lành. Tất cả các tôn giáo đều được như sở nguyện, có tự do, có dân chủ, có nhân quyền thật sự. Và tất cả những tài sản của mình đều được chính phủ trả lại. Đấy là lời cầu nguyện chân thành của tôi, đối với hiện tình trong nước Việt Nam. A di đà Phật"

 

 

5.

Mục sư Trần Thanh Vân (09-29-2008)

Quản nhiệm Hội Thánh Tin Lành Lutheran
Việt Nam tại Fountain Valley, Hoa Kỳ.
Quyền Chủ tịch Hội Đồng Liên Tôn Việt Nam/Hoa Kỳ,
 

-- "Những hình ảnh đó đã làm cho chúng tôi nhìn thấy được sự dã man của nhà cầm quyền CSVN. Trong khi tất cả đồng bào của chúng ta đang cầu nguyện, ở trong tay không có một tấc sắt, trong tinh thần ôn hòa, vậy mà nhà cầm quyền CSVN đối xử lại cách hết sức thô bạo!....Luôn luôn chúng tôi nhớ đến quý vị, cầu nguyện cùng với quý vị trong cuộc đấu tranh này. Nguyện xin Thiên Chúa nghe những lời cầu bầu của tất cả chúng ta, để Ngài ban phước cho mọi việc được hanh thông. Amen".

 

6.

Giáo sư Nguyễn Thanh Giàu (09-23-2008)

Hội Trưởng Hội Đồng Trị Sự Phật Giáo Hòa Hảo, Nam CA.Thành viên Hội Đồng Liên Tôn Việt Nam/Hoa Kỳ
 

--"Họ đòi hỏi được tự do tôn giáo tự do tín ngưỡng. Nhà thờ của họ, ngôi chùa của họ từ trước giờ mà mình lấy đi, mình đàn áp người ta như vậy ? Trước cảnh đó làm sao mình không thương xót ? Trong đó có nhiều vị lớn tuổi cao niên, mà vì niềm tin tín ngưỡng mà họ phải chịu bị hành hạ, bị đánh đập máu đổ đầy người. Họ phải thức suốt đêm, qua những đêm giá lạnh. Thật không thể nào chịu đựng được nữa! Chúng tôi tỏ lòng thán phục đồng bào Thái Hà, và tất cả đồng bào miền Bắc đang đòi hỏi tự do tín ngưỡng. Tại sao từ trước đến nay chưa có cuộc tranh đấu nào quyết liệt như ngày hôm nay đồng bào đang làm ?....Cái lối tuyên truyền của họ lúc nào cũng do dân vì dân, dân làm chủ đất nước....Những ông lớn thì tiền rừng bạc biển mà dân chúng thì khổ sở vô cùng"...

7.

Linh Mục Nguyễn Hữu Lễ (09-18-2008)

Quản nhiệm Cộng Đồng Công Giáo

Việt Nam tại Tân Tây Lan. Phong Trào

Quốc Dân Đòi Trả Tên Saigon

 

-- "Sự kiện Thái Hà nổi bật lên như một dấu chỉ của thời đại, nói lên rằng đã đến lúc sự bực tức, nguyện vọng, ý chí của người dân bắt đầu bộc lộ ra bằng một sự quyết tâm cao độ...Ở đời người ta có câu nói "tức nước vỡ bờ" và" ý dân là ý Trời"....Nếu không có bắt đầu, sẽ không bao giờ có cùng đích. Chế độ đã cai trị dân tộc bằng vũ lực, súng ống, đạn dược, xe tăng, nhà tù tạo ra sự khiếp sợ cho người dân trong một giai đoạn nào đó. Nhưng cuối cùng rồi Sức Mạnh và Công Lý sẽ chiến thắng.Bất cứ chế độ nào cũng sẽ qua đi, triều đại nào rồi cũng sẽ sụp đổ, chỉ có dân tộc là trường tồn. Mà một dân tộc muốn trường tồn thì phải có sức mạnh, có ý chí quyết tâm tranh đấu cho nền tự do độc lập công bằng"..

 

8.

Giáo sư Nguyễn Lý Tưởng (09-18-2008)

Nhà giáo, nhà báo, cựu dân biểu Thừa Thiên Huế. Phong Trào Giáo Dân Việt Nam Hải Ngoại.

Thành viên lãnh đạo Đại Việt Cách Mạng Đảng

 

-- "Đế quốc La Mã đã liên tiếp bắt bớ giết hại giáo hữu Công Giáo suốt 300 năm. Nhưng cuối cùng Giáo hội vẫn tồn tại và phát triển, hàng triệu người tin Chúa, ngay cả hoàng đế La Mã Constantino cũng trở thành người Công Giáo....Dư luận thế giới theo dõi tình hình Việt Nam, không việc gì xảy ra ở Việt Nam mà bên ngoài không biết. Cả thế giới đang lên tiếng đòi hỏi công lý cho Việt Nam...Việt Nam phải tôn trọng quyền tự do tôn giáo, quyền tư hữu và tài sản của các giáo hội. Mọi quyền phép trên trời dưới đất do Thiên Chúa mà ra, không có thế lực nào hơn thế lực Thiên Chúa. Chúng ta tin tưởng Thiên Chúa sẽ làm theo chương trình của Ngài....

 

9.

Cụ Nguyễn Kim Như (09-18-2008)

Em ruột Đức Tổng Giám Mục Nguyễn Kim Điền

Hội Trưởng Hội Người Việt Cao Niên Houston

 

"Mong sao các tôn giáo bạn một lòng đứng lên đòi lại đất đai của các tôn giáo bị tước đoạt. Mong rằng sự cầu nguyện của giáo dân Thái Hà là điểm đầu khởi xướng cho tất cả đồng bào.

Chúng tôi rất hân hoan yểm trợ Khối 8406 đứng dậy và hiệp thông với hải ngoại. Chúng tôi xin Ơn Trên ban cho lòng giáo dân được mạnh dạn không sợ chết. Chúng tôi rất khâm phục lòng quả cảm của giáo dân Thái Hà, như sự mạnh mẽ của các Thánh Tử Đạo xưa..."

 

 

10.

Bác sĩ Vũ Linh Huy (09-21-2008)

Thành viên Cộng Đồng Công Giáo Việt Nam

tại Boston Hoa Kỳ

http://audio.freevietnews.com/20080921_bsvulinhhuy.m3u
 

--"Chúng ta phải cầu nguyện cho công lý và hoà bình, chứ không thể nào chỉ cầu nguyện để mà Chúa soi lòng cho người ta trả lại miếng đất. Nếu chúng ta chỉ cầu nguyện đòi đấ, thì chúng ta dễ bị cộng sản nó rất gian manh sẽ cô lập chúng ta ra khỏi cộng đồng của dân tộc...Chúng ta không chỉ đoàn kết với người Công Giáo, mà đoàn kết với tất cả các phong trào tranh đấu, tất cả những người có thiện chí muốn xây dựng một nước Việt Nam thật sự công bình nhân ái, có công lý có nhân phẩm cho mọi người."

 

11.

Giáo sư Phạm văn Thanh     (09-23-2008) 

Giảng dạy Computer Science tại University of Michigan

Chủ Tịch Tổ Chức VietnAmerica

 

--- "Không một chế độ tàn bạo, độc tài nào có thể tồn tại khi đi ngược lại khát vong đích thực của người dân. Tại Đông Âu, tại Liên Sô, các cuộc cách mạng có thể nói "ôn hoà" ít bạo động nhất đã xảy ra trong "một sớm một chiều" với khí thế tựa "ngói tan trúc chẻ" khi khối đông quần chúng can đảm nhập cuộc. Người Việt hải ngoại và quốc nội hãy xắn tay áo "nhập cuộc" và anh linh tiền nhân cùng hồn thiêng sông núi sẽ phù trợ cho chúng ta"...

 

 

12.

Giáo sư Đỗ Minh Đức (09-18-2008)

Giáo sư toán Trung Học, cựu Chủ Tịch Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia tại Houston.

Tín đồ Đạo Cao Đài Tòa Thánh Tây Ninh

 

-- "5 vị Đức Giám Mục đã cùng đến Thái Hà với 100 vị Linh mục cầu nguyện cùng với giáo dân trong nước, đây là một chấn động, gây xúc động rất nhiều ở hải ngoại. Chúng tôi xin chia xẻ sự lo lắng của chúng tôi đối với sự an nguy của tình hình tự do tôn giáo ở trong nước. Chúng tôi kêu gọi đồng bào ở khắp nơi, kêu gọi luôn đám đầu lãnh cộng sản trong mọi trường hợp hãy hướng về thực tại làm thế nào để đất nước mình có phương tiện ngoi lên, làm thế nào hướng về Con Người.. Có gần 60,000 trẻ em Việt Nam bán thân tại Campuchia, tất cả do nhà nước Việt Nam không quan tâm đến cuộc sống người dân..."

 

13.

Ông Trần Trọng An Sơn, (09-24-2008)

Trung Tâm Trưởng Trung Tâm Điều Hợp

Tập Thể Chiến Sĩ Việt Nam Cộng Hoà, Calif

Chủ tịch Ủy Ban Yểm Trợ Đấu Tranh Quốc Nội, nam California Hoa Kỳ

 

"Không được vào nhà của mình, thì căm phẫn đau đớn lắm chứ! Bằng mọi cách chúng tôi cố gắng giúp đồng bào ở trong nước, nhất là Thái Hà đang đấu tranh đòi giữ lại miếng đất của mình ở giáo phận Hà Nội, và Toà Khâm Sứ. Mong rằng chúng ta cùng nhau chắp tay cầu nguyện Ơn Trên, Ơn Trời phù hộ cho Đất nước chúng ta sớm thoát khỏi ách cộng sản. Ngày nào CS không còn trên quê hương đất nước nữ, tất nhiên có tự do dân chủ, quyền làm người"

 

14.

Tiến sĩ Lê Minh Nguyên  (09-25-2008)

Cựu Trưởng Ban Phối Hợp

Mạng Lưới Nhân Quyền Việt Nam

 

      "Kẻ bề trên mà chỉ biết dùng sức mạnh với công dân của mình, không có luật pháp và công lý, thì xã hội không thể nào ổn định được. Từ ngàn xưa ông Hàn Phi Tử nói nếu bỏ luật pháp bỏ công lý chờ Nghiêu Thuấn, thì ngàn đời loạn chỉ có một đời thịnh trị. Để lấy lại công lý và luật pháp, người dân phải có sự tự tin, phải thể hiện được sức mạnh của toàn thể dân tộc mình. Đây là lúc tất cả tôn giáo, Thiên Chúa Giáo cũng như Phật Giáo, Hòa Hảo Cao Đài cũng như công nhân và dân oan khiếu kiện giữa tình trạng xã hội bất ổn, lạm phát cao, đời sống khó khăn chúng ta cùng đứng lên đòi lại quyền công dân"

       

SlideShow   “Con có Một Tổ Quốc”

http://www.youtube.com/watch?v=HUg_m9bNa5c

Con yêu non sông gấm vóc, con yêu lịch sử vẻ vang. Con yêu đồng bào cần mẫn, Con yêu chiến sĩ hào hùng. Sông cuồn cuộn máu chảy cuộn hơn. Núi cao, xương chất cao hơn. Ðất tuy hẹp, nhưng chí lớn. Nước tuy nhỏ, nhưng danh vang. Con phục vụ hết tâm hồn, Con trung thành hết nhiệt huyết. Con bảo vệ bằng xương máu, Con xây dựng bằng tim óc. Vui niềm vui của đồng bào, Buồn nỗi buồn của Dân Tộc......(DHY Nguyễn Văn Thuận)

 

 

SlideShow  Đất Nước Tôi”

http://www.youtube.com/watch?v=sLud7wIBolc 

Dân tộc Việt Nam có nền văn minh cổ đại và tiến bộ nhất Á Châu. "Tổ Tiên ta đã đánh trống đồng rung chuyển núi rừng, bao phen chiến đấu bất khuất chống giặc ngoại xâm, lưu danh thiên cổ. Dẫu cường nhược có lúc khác nhau, song hào kiệt đời nào cũng có

Posted on 02 Jul 2009
TOP
back to Audio FreeViet INDEX
...MORE COLLECTIONS

  • Nguyễn Chí Thiện: Tự Do Ngôn Luận là linh hồn của mọi thứ Tự Do !
  • Đặng Tấn Hậu: Chấm điểm các việc làm của nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam
  • HT Thích Thiện Tâm: Tây Nguyên là Yết Hầu của Việt Nam !
  • Pháp sư Giác Đức: Họ là những người đốt nhà!
  • Mặc Giao: Kỷ niệm 30 tháng 4 để xây dựng lại Quê Hương Việt Nam
  • 18 AUDIO Tâm Tình cùng Đồng Bào quốc nội về vấn đề Bauxite và hiểm họa Giặc Tàu Cộng tiến chiến Việt Nam và đô hộ Dân Việt
  • Gs Nguyễn Lý Tưởng: Chúng ta tin tưởng vào Sức Mạnh Tinh Thần !
  • Linh mục An Phong Trần Đức Phương: Luôn Kiên Cường giữ vững Niềm Tin và Can Đảm !
  • Trần Phong Vũ: Chôn Sự Thật và Công Lý là họ chôn chính Chúa chúng ta!
  • Cụ Phan Vỹ: Cầu Nguyện là Vũ Khi'!
  • 14 AUDIO Tâm Tình từ đồng bào hải ngoại yểm trợ Giáo xứ THÁI HÀ
  • Đức Ông Phạm Xuân Thắng: Họ sống cuộc đời quả cảm và thánh thiện dường nào!
  • DGM Mai Thanh Lương: Hãy kiên trì hợp lời cầu nguyện với Giáo xứ Thái Hà
  • Mục sư Trần Thanh Vân: Quý vị đừng lo sợ, đừng lùi bước !
  • Học giả Vũ Hữu San: Mất Biển Ðông là Mất Nước đó !
  • Lm Nguyễn Uy Sĩ: Chúng ta luôn cầu nguyện hỗ trợ Quê Nhà
  • AUDIO Kinh Hòa Bình của Thánh Phanxicô Khó Khăn
  • Các bản nhạc Sinh Hoạt Ca, Hùng Ca, Cộng Ðồng Ca
  • Giáo sư Lưu Trung Khảo điểm sách "Cội Tùng Trước Gió"
  • Trần Phong Vũ điểm sách Tô Hải: Hồi Ký của Một Thằng Hèn
  • TS Nguyễn Xuân Nghĩa: Giờ Giải Ảo + Bên Kia Màn Khói
  • Ts Phan Văn Song: Tinh thần Đại Việt giữ nước và cứu nước
  • Ts Nguyễn Đình Thắng: Muốn thay đổi, phải hành động!


    Các Đài Phát Thanh Việt Ngữ
    hướng về Việt Nam:

    » VOA
    » BBC phát thanh từ Luân Đôn
    » RFI (Radio France Internationale)
    » RFA - Radio Free Asia
    » VERITAS - Chân Lý Á Châu
    » Đài Phật Giáo Việt Nam

    Các đài phát thanh từ Hoa Kỳ:

    » Radio Bolsa
    » Saigon Radio Hải Ngoại


    « FreeVietNews.com

  •  



      
      Services | © 2008 - 2024
    (1)